Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ nhật 19/02
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ nhật 19/02

Thứ bảy 18/02/2017 14:44 GMT + 7
Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ nếu định giúp đỡ người khác. Bạn tốt bụng, nhưng bạn cũng có cuộc sống riêng cần phải chăm lo nữa đấy. Hãy khéo chọn người hợp tác cùng nếu bạn không muốn biến ngày này thành thảm họa.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, Bạch Dương sẽ được giao phó quá nhiều việc một lúc. Bạn sẽ có đủ khả năng để xử lý êm thấm, miễn là không cuống lên. Hãy sắp xếp từng việc theo trật tự một cách khoa học nha. Vào cuối ngày, dù muốn hay không, công việc của bạn sắp xuất hiện thay đổi lớn. Bạn nên chuẩn bị tinh thần để đón nhận.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hãy cởi mở hơn với quan điểm mới, hướng đi mới. Nếu Kim Ngưu mãi duy trì cuộc sống quen thuộc, bạn cảm thấy nhàm chán vào một ngày nào đó. Ngoài ra, vận may luôn đến liên tiếp trong ngày hôm nay, nhưng không kéo dài. Kim Ngưu nên tranh thủ nắm bắt và tận dụng trước khi chuỗi may mắn này kết thúc.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay, Song Tử rất có duyên với các ý tưởng sáng tạo, độc đáo nếu bạn được ở bên những người hợp ý với mình. Tuy vậy, lời khuyên tốt nhất cho Song Tử là nên dồn sự tập trung vào phần việc của bạn thôi nhé. Nhiều người sẽ muốn lôi kéo bạn vì mục đích riêng của họ, nhưng chẳng có ích gì với bạn đâu.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Mâu thuẫn là chuyện thường ngày của một mối quan hệ tình cảm. Thay vì tránh né, Cự Giải nên dũng cảm đối diện và giải quyết nó. Hơn nữa, lợi thế trong công việc đang thuộc về Cự Giải. Điều quan trọng là bạn có đủ nhanh nhạy và quyết đoán để nắm bắt đúng thời điểm hay không.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi Sư Tử không cảm thấy hứng thú với công việc, hãy rời bỏ bàn làm việc để nghỉ ngơi. Một cuốc dạo bộ ngắn có thể giúp bạn khoan khoái hơn đấy. Vào cuối ngày, Sư Tử sẽ có nhiều hoạt động tập thể sôi động. Hãy tận dụng cơ hội để phát triển tốt những quan hệ có lợi cho sự nghiệp của bạn nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ không phải mẫu người tính toán tiết kiệm. Nhưng hôm nay bạn có thể phải đối mặt với vấn đề này, trong công việc lẫn cuộc sống riêng. Mặc dù sức khỏe thể chất của bạn đủ để ôm vào mình hàng tá việc, nhưng tinh thần lại có giới hạn. Hãy sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Hãy thúc đẩy mạnh mẽ cuộc sống của bạn, Thiên Bình cần chuyển động thay vì dậm chân tại chỗ. Hôm nay, bạn sẽ cực kỳ tự tin và giàu tham vọng. Các kế hoạch liên quan tới phát triển, du lịch, học tập… đều có khởi đầu tốt, quan trọng là phải nắm bắt tốt cơ hội.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hôm nay, Hổ Cáp  nên nghiêm túc nghĩ tới lối sinh hoạt lành mạnh, điều độ thay vì chỉ đắm mình trong công việc thôi nha. Tuy nhiên, tinh thần của bạn rất hăng hái, lạc quan vào cuối ngày. Ai tiếp xúc với Hổ Cáp cũng sẽ cảm thấy dễ chịu và bạn cũng là người động viên bạn bè tốt nhất nếu họ gặp chuyện buồn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã cần thận trọng khi động chạm tới tiền nong. Hãy tính toán lại mức thu chi và tình hình tiết kiệm của bạn. Nó có thể không tệ như bạn lo sợ đâu, nhưng cẩn thận vẫn hơn. Hơn nữa, công việc sẽ tăng tốc ngay khi ngày mới bắt đầu. Không khí khẩn trương này phù hợp hoàn hảo với năng lượng và tham vọng của Nhân Mã.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay, Ma Kết  sẽ rất may mắn. Bạn luôn có mặt đúng nơi, đúng thời điểm và thành công là điều nằm trong tầm tay. Ma Kết sẽ chỉ gặp những người khiến bạn cảm thấy vui vẻ, dễ chịu. Nếu bàn bạc công việc, thỏa thuận cuối sẽ dễ dàng đạt được mà chẳng có cản trở nào.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên suy nghĩ kĩ nếu định giúp đỡ người khác. Bạn tốt bụng, nhưng bạn cũng có cuộc sống riêng cần phải chăm lo nữa đấy. Hãy  khéo chọn người hợp tác cùng nếu bạn không muốn biến ngày này thành thảm họa. Lý tưởng nhất là Bảo Bình chỉ nên làm việc độc lập.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay, Song Ngư chẳng cần phải đi đâu tìm kiếm, cơ hội sẽ tới tấp gõ cửa nhà bạn. Hãy gạt bỏ hết những chuyện không vui hay sai lầm trong quá khứ. Tương lai tốt đẹp đang rộng mở, và bạn cần dốc hết sức lực để chạm tới nó nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.