Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 18/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 18/09

Thứ bảy 28/09/2013 16:07 GMT + 7
Có quá nhiều việc đang diễn ra khiến Bạch Dương khó tập trung vào vấn đề của chính bạn.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có quá nhiều việc đang diễn ra khiến Bạch Dương khó tập trung vào vấn đề của chính bạn. Tuy nhiên, bạn nên giữ im lặng thay vì đưa ra ý kiến cá nhân, hãy là một người quan sát thông minh nhé. Tốt hơn là Bạch Dương nên chọn những công việc độc lập và mang tính cá nhân nhiều hơn, như vậy sẽ hạn chế được xung đột trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Cuộc sống có thể bị xáo trộn đôi chút nhưng Kim Ngưu vẫn cứ vui như thường. Ngoài ra, chuyện tình cảm đang tiến triển rất lạc quan, bạn và đối phương ngày càng ăn ý và hòa hợp nhau hơn. Tuy vậy, Kim Ngưu có thể gặp một vài tình huống tế nhị trong mối quan hệ xã giao, bạn nên cư xử khéo léo, tránh làm người khác bối rối nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Song Tử có khá nhiều lựa chọn nhưng bạn sẽ phải cân nhắc nhiều đến tình trạng của bản thân và gia đình đấy nhé. Hôm nay sẽ là ngày ghi nhận những dấu ấn cá nhân, nếu thể hiện được bản lĩnh thì chuyện gặt hái thành công chỉ là vấn đề thời gian, Song Tử cố gắng lên nha.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những nhận xét tiêu cực từ bạn bè có thể làm Cự Giải khó chịu và kém tự tin hẳn đi, bạn nên học cách tự lấy lại cân bằng trước khi mọi việc trong ngày trở thành thảm họa vì sự bất ổn định trong cảm xúc. Tốt hơn là Cự Giải nên cố gắng thể hiện hết mình và tránh đối đầu trực tiếp với người khác trong công việc nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử đang có năng suất hoạt động cực cao, bạn không ngại khó khăn để hoàn thành mục tiêu, bảo bối của bạn hiện có là nhiệt huyết và sự nhạy bén, hãy phát huy tối đa chúng để giành chiến thắng nhé. Thời gian cuối ngày, Sư Tử sẽ ở trong tâm trạng vui vẻ bên những bạn bè thân thiết.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nếu như hôm nay Xử Nữ bất đồng quan điểm với bất kỳ ai, thay vì cố gắng giành chiến thắng bằng mọi giá thì bạn hãy nên làm sao cho mọi người " tâm phục, khẩu phục" đi nhé. Hơn nữa, bạn có thể là người sốt sắng nhất trong chuyện tình cảm, nhưng không sao, miễn là mọi thứ đều khả quan là tốt rồi.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Thiên Bình sẽ có một ngày hoạt động tích cực, mọi mong muốn của bạn trong công việc đều được thực hiện một cách chỉnh chu. Tuy nhiên, mối quan hệ với một vài người bạn không mấy nồng ấm cho lắm, chính xác hơn là họ đang không hài lòng với những lợi ích hiện tại, Thiên Bình nên ứng xử linh hoạt và khôn ngoan hơn nhé.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Nếu Hổ Cáp cảm thấy mình không đủ quyết đoán và tập trung, bạn không nên tự tin đảm nhận những công việc quan trọng. Hôm nay, Hổ Cáp sẽ luôn phải đối mặt với khá nhiều trở ngại trong mối quan hệ bạn bè, tốt hơn là bạn nên chủ động hòa giải trước khi mọi việc trở nên nghiêm trọng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có thể bỏ lỡ khá nhiều cơ hội chỉ vì suy ngẫm quá kĩ càng. Hãy phân tích vài lựa chọn, sau đó nhanh chóng quyết định nhé. Đôi lúc, Nhân Mã rất khó xác định được thứ mà bạn muốn, đừng lo lắng, hãy để tinh thần được thả lỏng, sau đó bạn sẽ làm tốt hơn rất nhiều.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay không phải ngày may mắn cho các kế hoạch mới hoặc cơ hội quan trọng. Do vậy, Ma Kết nên cố gắng hoàn thành đúng trách nhiệm công việc được giao nhé. Hơn nữa, bạn có thể thấu hiểu được tâm lý và cảm xúc của đối phương, cho nên sẽ không có bất hòa nào xuất hiện trong chuyện tình cảm.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang dồn tâm sức vào một mục tiêu cá nhân, nhưng chuyện tình cảm cũng quan trọng với bạn không kém, hãy cân bằng khéo léo thời gian dành cho cả hai bên nhé. Ngoài ra, bạn cần tạo động lực để tiến lên trong công việc, bởi vì Bảo Bình đang dần đánh mất khát vọng thành công.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là ngày khá đẹp trời với Song Ngư , cả về nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, bạn có thể đạt được một số thành công nhất định trong công việc, đặc biệt là về phương diện tài chính. Ngoài ra, nếu chưa thật an tâm về một vấn đề gì đó thì hãy nên tìm đến lời khuyên đầy thông thái từ những người có kinh nghiệm nhé.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.