Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 17/12
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 17/12

Chủ nhật 17/12/2017 04:43 GMT + 7
Horoscope ngày mới khuyến khích Song Tử lên danh sách những điều mình mong muốn và cố gắng tìm cách để có được chúng bằng chính nỗ lực của bản thân...


Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Chủ nhật tuần này không phải thời điểm thích hợp nếu Bạch Dương muốn đưa ra một quyết định, lời tuyên bố hay một hành động rõ ràng cho một mối quan hệ tình cảm. Nếu có ai đó hỏi Cừu về vấn đề này, bạn hãy khéo léo lái câu chuyện sang một hướng khác. Lí do là bởi chính bản thân Bạch Dương cũng chưa suy nghĩ thấu đáo và tìm ra câu trả lời thỏa đáng sau cùng.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Năng lượng của Kim Ngưu tăng cao và sức sáng tạo trong bạn cũng vô cùng dồi dào. Vậy thì hôm nay chính xác là ngày để bạn tỏa sáng. Chỉ cần dành cho mỗi việc mình làm thật nhiều nhiệt tình và nỗ lực, chắc chắn cuối ngày Kim Ngưu sẽ gặt hái được thành công. Bạn cũng cần lưu ý để mối quan hệ tình cảm không thể cản trở những bước tiến của mình trong giai đoạn này.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Horoscope ngày mới khuyến khích Song Tử lên danh sách những điều mình mong muốn và dần tìm cách để có được chúng bằng chính nỗ lực của bản thân. Bạn có xu hướng dành thời gian thư giãn và vui chơi vào buổi chiều cuối tuần. Cùng ngày, một vài Song Tử sẽ nhận được lời khen ngợi từ ai đó. Đối phương thậm chí còn có thể chuẩn bị cho bạn một bữa ăn ngon lành, ấm áp.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cự Giải thông thường chỉ có thể phát huy hết khả năng khi được làm việc trong chính những lĩnh vực mà bạn yêu thích hay quan tâm. Tuy nhiên hôm nay lại là một ngoại lệ. Đời sống xã hội của bạn lúc này thật phong phú và sôi động, khác hẳn với cuộc sống an toàn khép kín bấy lâu. Lời khuyên dành cho các Cự Giải đó là hãy vận dụng tối đa sức sáng tạo và sự nhạy cảm, tinh tế của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chủ nhật tuần này là ngày để các Sư Tử tự nhìn nhận lại những việc đã làm, trong đó có cả những sai lầm trong quá khứ. Đó có thể là chuyện của hôm qua, tuần trước hay thậm chí từ rất lâu rồi. Đối mặt với sai lầm hay sự thất bại của chính mình là điều không dễ dàng với người kiêu hãnh như Sư Tử. Tuy nhiên, chỉ có cách đó mới giúp bạn "cán đích" thành công và dần trưởng thành.

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Xử Nữ của ngày Chủ nhật cảm thấy hạnh phúc khi được chăm sóc, giúp đỡ, đưa ra lời khuyên cho người khác. Ngày hôm nay, một người thân nhỏ tuổi hơn trong nhà bạn gặp chuyện không vui. Đây chính là lúc Xử Nữ "ra tay" ứng cứu. Có thể bạn không làm được gì nhiều, nhưng sự chân thành và lòng tốt của bạn sẽ để lại cho người đó ấn tượng sâu đậm.

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình được giao phó khá nhiều trách nhiệm trong công việc. Chỉ có điều, trí nhớ của bạn đột ngột trở nên không tốt trong chính khoảng thời gian nước sôi lửa bỏng này. Vì vậy việc bạn cần làm đó là thường xuyên ghi chép các đầu việc vào sổ tay và đừng bao giờ quên mang nó bên mình. Một thành viên trong gia đình dường như đang cần sự trợ giúp tài chính từ phía Thiên Bình đấy!

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Chiêm tinh ngày mới dự báo Bọ Cạp sẽ bị thu hút bởi một người mới gặp. Người đó cho bạn cảm giác ấm áp gần gũi như thể đã quen biết gắn bó từ rất lâu. Có lẽ vì vậy mà tâm trạng của bạn trong ngày rất tốt: lạc quan, vui vẻ và tràn đầy hy vọng. Ngoài ra, đây còn là thời điểm Bọ Cạp cực kì coi trọng việc liên lạc cũng như trao đổi thông tin nên chẳng có gì lạ khi lúc nào bạn cũng khư khư điện thoại.

Nhân Mã (23/11 - 21/12)

Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời để Nhân Mã tham gia làm việc nhóm hay gắn bó với nhiều người. Một người bạn gặp chút khó khăn có lẽ sẽ rất cảm động vì sự giúp đỡ kịp thời, tận tình của bạn chiều nay. Trong công việc, ưu điểm của Nhân Mã là sự lạc quan, nhiệt tình và cực kì thức thời nhạy bén trước cơ hội. Con mắt tinh tường của bạn sẽ không để lọt lưới bất kỳ dịp may nào.

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Trong môi trường tập thể, một nhân vật nào đó luôn thích tự đề cao mình có thể khiến Ma Kết cảm thấy khó chịu. Horoscope ngày Chủ nhật cho rằng bạn không cần lưu tâm đến họ mà hãy tiếp tục giữ vững phong độ, hoàn thành tốt phần việc của mình. Buổi chiều ngày cuối cùng trong tuần, Ma Kết hãy tận dụng mọi cơ hội để tách khỏi công việc và hòa mình vào cuộc sống náo nhiệt bên ngoài.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình chắc hẳn rất muốn cống hiến toàn bộ năng lượng và cả ngày Chủ nhật của mình cho những công việc mang tính cộng đồng. Sẽ có người cho rằng bạn rảnh rỗi lo chuyện thiên hạ, nhưng chỉ riêng bạn mới hiểu đó là lẽ sống và niềm đam mê của mình. Đối với Bảo Bình, người khác nói gì chẳng quan trọng, chỉ cần được sống thật với chính bản thân mình là đủ.

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Năng lượng dồi dào về mặt tinh thần trong hôm nay có thể sẽ giúp Song Ngư lạc quan yêu đời hơn thường thấy, nhưng trái lại cũng có thể khiến cái Tôi của bạn "bay" lên cao hơn so với mọi người. Lời khuyên dành cho Song Ngư đó là hãy hết sức từ tốn chừng mực để tránh "mất điểm" trong mắt nhiều người, trong đó có cả người mà bạn thầm thương trộm nhớ.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.