Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 17/01
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 17/01

Thứ bảy 16/01/2016 16:59 GMT + 7
Trong mối quan hệ mật thiết, nếu cảm thấy mình đang tiêu pha quá đà thì Thiên Bình nên thú thực với người ấy.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chủ Nhật là lúc để Bạch Dương đánh giá những điều bạn đã thiết lập từ góc nhìn thực tế và thực hiện những thay đổi cần thiết. Ngoài ra lúc này, bạn hơi thiếu kiên nhẫn nhưng lại khá là bướng bỉnh. Vì thế, Bạch Dương cần tránh những xung đột vô nghĩa. Nếu cần, hãy không ngừng nhắc nhở mình chầm lại và thỏa hiệp.  

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Trí tuệ kết hợp với trực giác đã tạo ra một ngày đặc biệt giúp bạn sáng tỏ tất cả các vấn đề còn uẩn khúc đấy nhé Kim Ngưu. Nhóm mà bạn đang tham gia có thể sẽ giúp ích cho bạn rấy nhiều trong công việc hoặc học tập đấy nhé. Hôm nay bạn cũng có thể gặp gỡ những người mới hoặc những người bạn trong quá khứ. Đây là một ngày khá thoải mái đối với bạn đấy nhé kim ngưu.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Xu hướng ngày Chủ Nhật buộc Song Tử phải dừng việc dông dài về một vấn đề quan trọng. E hèm, bạn thuộc tuýp cả thèm chóng chán, nên điều này hóa ra lại tốt. Hãy xem đây là cơ hội để bạn thiết lập một kế hoạch chỉn chu, gọn gàng và chặt chẽ hơn. Từ đó, Song Tử có thể theo dõi mọi việc cần làm. Ngoài ra, lúc này bạn không muốn nghe ai nhưng hãy cứ cân nhắc lời khuyên từ người khác thử xem.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc theo đuổi một nghề nghiệp hay một lĩnh vực nào đó thì đây là ngày để tìm hiểu về nó đấy Cự Giải. Tâm trí bạn đặc biệt nhạy bén và sắc nét trong hôm nay. Bạn sẽ tìm mọi chi tiết có thể có thể làm sáng tỏ những ưu và khuyết điểm của những vấn đề này, một cái nhìn tổng quan và khách quan sẽ giúp bạn tìm ra hướng đi trong hôm nay đấy. Sự nhạy bén trong hôm nay cũng có thể mang lại lợi ích cho công việc bạn đang làm đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Khi chia sẻ kế hoạch của mình với những đối tác tiềm năng ngày hôm nay, rất có thể Sư Tử sẽ vấp phải sự phản đối từ ai đó. Phản ứng đầu tiên của bạn có thể là tức giận hay oán thán, nhưng làm vậy chẳng giúp ích gì đâu. Khác biệt giữa người với người là không thể tránh khỏi. Sư Tử hãy bình tĩnh và tiếp tục với con đường mà bạn biết là phù hợp với mình.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một số người thú vị có thể tham dự một bữa tiệc hoặc nhóm họp tại nhà của bạn trong hôm nay đấy nhé Xử Nữ. Bạn sẽ trở thành một chủ nhân tuyệt vời trong ngôi nhà của mình đấy Xử Nữ và bạn sẽ nhận ra mình có khả năng ngoại giao rất thú vị đấy. Phần lớn các cuộc trò chuyện có thể tập trung vào các máy tính và các hình thức khác của công nghệ hoặc có thể vào chiêm tinh học hay môn học huyền bí khác. Bạn nên dành thời gian để tìm hiểu nhiều về vấn đề này nhé.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)


Trong mối quan hệ mật thiết, nếu cảm thấy mình đang tiêu pha quá đà thì Thiên Bình nên thú thực với người ấy. Hoặc, nếu bạn thấy đối phương không biết trân trọng tiền bạc thì bạn cũng phải nói ra. Tuy vậy, hai bên cần thẳng thắn bàn bạc với nhau cứ đừng gây gổ. Làm thế chỉ khiến căng thẳng thêm trầm trọng mà chẳng giải quyết được gì. Thiên Bình cần có thái độ cảm thông và thấu hiểu hơn.

Thần Nông (23/10 – 21/11)

Hôm nay bạn sẽ cố gắng để đưa các công cụ máy tính hoặc các hình thức khác của công nghệ tiên tiến để đưa vào sử dụng cho công việc đấy Thần Nông. Điều này có thể mang lại lợi ích lớn cho bạn. Bạn bị lôi cuốn bởi những ưu điểm của nó. Bạn cần nắm bắt nhanh những phần mềm mới hoặc thiết bị mà bạn sẽ muốn sử dụng. Việc đổi mới cũng có thể giúp nâng cao khả năng kiếm tiền của bạn. Đây là điều tuyệt vời của ngày hôm nay đấy nhé!

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hôm nay, Nhân Mã có thể đột nhiên tức giận hay ghen tị mà không vì lý do gì, hoặc bạn không thể hiểu nổi cảm xúc của mình nữa. Đây không phải lúc để bạn giải quyết tranh chấp đâu. Thay vào đó, Nhân Mã nên dành thời gian ngồi lại, hít thở sâu và cố gắng điều hòa, cân bằng tâm trạng của mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Hôm nay nhóm bạn của bạn có thể muốn tụ tập tại nhà của bạn đấy nhé Ma Kết. Đây có thể là một sự kiện thú vị mà bạn có thể kết nối mọi người trở thành những người bạn tốt của nhau đấy nhé. Rất nhiều kế hoạch có thể được thực hiện trong hôm nay, có thể đó là các hoạt động trong tương lai. Một cuộc thảo luận hấp dẫn có thể diễn ra. Đừng để cuộc họp kết thúc quá muộn. Bạn nên dành thời gian thư giãn trước khi đi ngủ đấy nhé.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình đang rơi vào xu hướng hiểu sai lời nhận xét hay gợi ý của người khác. Chỉ cần nhìn ra có gì khiêu khích thôi là bạn sẵn sàng xách vũ khí lên và lao vào cuộc chiến ngay. Điều này thật rất không nên. Bảo Bình nên tìm ra các cách lành mạnh để xả stress chứ đừng đổ hết lên bạn bè hay người thân yêu như vậy.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay bạn sẽ phát hiện ra tài năng của mình trong một lĩnh vực hoàn toàn mới mà bạn sẽ không bao giờ ngờ đến đấy nhé Song Ngư. Điều này có thể liên quan đến các thiết bị công nghệ hiện đại hoặc lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo. Hôm nay bạn nên có những cuộc giao tiếp với người mình thương yêu để tạo không khí ấm áp, đồng cảm và gần gũi với nhau hơn nhé. Bạn có thể mong đợi để có được rất nhiều niềm vui từ các mối quan hệ trong cuộc sống của mình trong thời gian này đấy.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.