Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ nhật 15/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ nhật 15/01

Thứ bảy 14/01/2017 15:46 GMT + 7
Vấn đề nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó khiến Thiên Bình cảm thấy khó xử, dường như đối phương đang cố tình đẩy bạn vào thế khó và buộc bạn phải có quyết định của riêng mình.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Việc Bạch Dương âm thầm giúp đỡ một ai đó có thể là một điều tuyệt vời cho ngày hôm nay. Hãy giữ những bí mật này nếu bạn nghĩ là cần thiết, nhưng bạn cũng có thể chia sẻ nó với người mà bạn tin cậy, bởi thế thì niềm hạnh phúc sẽ được nhân đôi, phải không nào?

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Nguồn năng lượng dồi dào và đầy sinh lực là một điểm mạnh của Kim Ngưu, nhưng đó cũng có thể trở thành điểm yếu nếu như bạn không đặt sức mạnh của mình đúng nơi, đúng chỗ. Hãy cho mọi người thấy bạn có thể giải quyết tốt mọi việc đi nào.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Hôm nay chính là ngày thích hợp để bắt đầu những chương trình trải nghiệm mới, hoặc đơn giản chỉ là chăm sóc sức khỏe bản thân nhiều hơn. Sự quyết tâm chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một diện mạo mới, và cả một tâm hồn mới mẻ nữa.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Sự xông xáo của Cự Giải có thể bị hiểu nhầm là sự hiếu chiến, nhưng điều đó chỉ xảy ra với những người mà bạn thực sự không biết rõ lắm mà thôi. Điều quan trọng chính là ở bản thân bạn, hãy cố gắng kiểm soát mọi thứ và cho tất cả thấy rằng tâm trạng bạn đang rất tốt nhé.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn bè sẽ chỉ cho Sư Tử nhận ra những khiếm khuyết của bản thân và giúp bạn sửa chữa. Hãy cố gắng tiếp thu nhé, đừng tỏ ra khó chịu, đây sẽ là sự thay đổi mang đến nhiều kết quả tích cực đấy. Trong ngày Chủ Nhật này, bạn nên cố gắng tham gia tích cực những hoạt động mang tính xã hội, cũng đừng quên dành thời gian cho người ấy nha.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Nhiều sự thay đổi và xáo trộn trong ngày Chủ Nhật này mang lại cho Xử Nữ cảm giác chán nản. Chúng có thể ảnh hưởng tới công việc và học tập, vì thế hãy nên cố gắng vượt qua khó khăn này nhé. Bạn nên bắt đầu ngày mới bằng một kế hoạch thật cụ thể, tìm kiếm sự hỗ trợ từ bạn bè cũng là một cách hay giúp cho mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Vấn đề nảy sinh trong một mối quan hệ nào đó khiến Thiên Bình cảm thấy khó xử, dường như đối phương đang cố tình đẩy bạn vào thế khó và buộc bạn phải có quyết định của riêng mình. Tại sao không thể để một ai đó đưa ra đáp án thay cho bạn? Đôi khi thỏa hiệp lại là cách cần thiết để tất cả "xuôi chèo mát mái" hơn.

Hổ Cáp (23/10 - 21/11)

Hổ Cáp trở nên đầy sức hút trong ngày hôm nay, dường như đây chính là vũ khí tuyệt vời để bạn có thể chinh phục ai đó và gần hơn với cái đích mà mình định ra bấy lâu. Tuy nhiên, một lời khuyên nhỏ dành cho bạn: đừng quên đi những cảm xúc của người khác, nếu không, nó lại trở thành rào cản giữa bạn và sự thành công.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Thay vì cố gắng kiểm soát mọi thứ trong một khuôn khổ nhất định nào đó, ngày hôm nay, Nhân Mã cần lấy lại cho mình sự cân bằng cần thiết cho tinh thần, chớ nên để những lo âu chiếm hữu bạn. Đừng nghĩ quá nhiều về những ẩn số cho tương lai, tập trung vào hiện tại thì hơn.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Ma Kết không muốn lặp lại những điều cũ kỹ, quen thuộc, bạn muốn cuộc sống có một chút thay đổi, bất cứ thứ gì mới mẻ đều khiến bạn thấy hào hứng. Nhưng hãy nhớ rằng không dễ dàng có thể biến ý tưởng thành hành động, hãy bình tĩnh, sáng suốt thì hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình háo hức bắt tay với những điều mới mẻ, bạn thậm chí nghĩ rằng không gì có thể ngăn cản bước chân mình. Đương nhiên là những mục tiêu bạn đề ra rất lớn lao, nhưng đừng quên rằng mọi thứ đều cần có thời gian, và cũng đừng quên cho mình nghỉ ngơi hợp lý.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Sự mâu thuẫn với một thành viên nào đó có thể khiến Song Ngư không mấy vui vẻ, nhất là khi đối phương tỏ ra căng thẳng với bạn. Hãy dành thời gian cho những công việc hữu ích khác, thay vì quan tâm quá nhiều đến cảm xúc của họ.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.