Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 14/02
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 14/02

Thứ bảy 13/02/2016 16:43 GMT + 7
Ngày cuối tuần, Bảo Bình mong muốn mọi sự đều vui vẻ, suôn sẻ, tràn ngập tình thương. Bạn cũng đóng vai trò hòa giải và mong được mọi người đồng ý.



Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay, có thể Bạch Dương sẽ bộc lộ mình nhiều hơn. Bạn nói về những chủ đề riêng tư hay các bí mật mà mình chôn giấu đã lâu. Trước đó, Bạch Dương cũng có ý thăm dò xem đối phương có  xứng đáng để mình trải lòng hay không. Nhìn chung giai đoạn này, mối quan hệ giữa bạn và người khác sẽ khá là dữ dội.   

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu được dự đoán sẽ đạt nhiều lợi ích trong cuộc sống nếu biết quan sát mọi thứ từ một góc độ khác. Đừng chủ quan để tình yêu sang một bên mà hãy đặt nó trong danh sách những việc cần chú tâm nhất vào khoảng thời gian này bạn nhé.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Cuối tuần này, Song Tử nên nghe theo trực giác của mình, đơn giản vì lúc này nó đang rất tốt. Đồng thời, xung quanh bạn mọi chuyện diễn ra hài hòa, xung đột không hề xảy ra. Hãy đón nhận sự giúp đỡ từ mọi người chứ đừng ngần ngại. Sau này, những mối quan hệ mà Song Tử thiết lập hôm nay sẽ hỗ trợ nhiều cho bạn.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu sinh ra dưới chòm sao Cự Giải, bạn đừng giới hạn giấc mơ của chính mình bằng những tiêu chuẩn quá rõ rệt. Đừng đánh giá bạn bè hiện tại chỉ qua một vài góc nhìn mà hãy cho bản thân nhiều thời gian hơn trước khi đưa ra khẳng định cuối cùng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Lúc này, Sư Tử có thể bực mình nếu mọi chuyện không diễn ra không được như ý muốn, hay là bạn bị buộc phải điều chỉnh nhịp độ nhanh mạnh của mình với tiến độ chậm rì của người khác. Nhìn chung là Sư Tử cần kiên nhẫn. Và cả cẩn thận nữa. Không phải đối tác nào cũng thiện chí như bạn.

Xử Nữ (23/7 – 22/8) 

Vào ngày 14/2, Xử Nữ được dự đoán có thể sẽ vì lợi ích trước mắt mà chấp nhận quên đi tất cả những hoài bão mà bản thân đã luôn ấp ủ trong quá khứ. Tuy nhiên, bạn sẽ không thấy cắn rứt hay hối hận một chút nào mà thay vào đó là thoải mái tận thưởng.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Chuyện tình cảm của Thiên Bình nhiều khả năng sẽ được hâm nóng thời gian này. Bạn khám phá ra nhiều điều mới về đối phương hoặc tìm lại được điều mà từ đầu đã “châm ngòi” cảm xúc. Cảm xúc của Thiên Bình tăng cao, bạn muốn chia sẻ nó với những người thân thương nhất.   

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Khác với tưởng tượng ban đầu của Bò Cạp, ngày 14/2 sẽ không khiến bạn cảm thấy quá bận rộn với công việc trường lớp. Thậm chí bạn được dự đoán sẽ lơ là trong giờ học, thường xuyên nhắn tin tán gẫu hay “cúp cua” để đi chơi với người yêu.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Cuối tuần này, Nhân Mã đừng vội đánh giá thấp những mơ mộng của mình. Chúng có thể đưa bạn tới những điều cực tốt đẹp và hay ho đó. Mặt khác, Nhân Mã nên cẩn thận khi đi đứng vì bạn có thể gặp phải vài tai nạn nhỏ.  

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi người sẽ luôn hối thúc Ma Kết vì những kế hoạch trong ngày, có lẽ vì họ chưa thật hài lòng với kết quả đạt được. Tuy nhiên, mọi thứ có thể thay đổi theo hướng tích cực nếu như có một kế hoạch làm việc hợp lý. Wow, nắm tay nhau đi dạo dọc bờ sông nghe thật lãng mạn như trong phim Hàn Quốc. Vậy sao Valentine năm nay mình không làm như vậy nhỉ? 

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Ngày cuối tuần, Bảo Bình mong muốn mọi sự đều vui vẻ, suôn sẻ, tràn ngập tình thương. Bạn cũng đóng vai trò hòa giải và mong được mọi người đồng ý. Đây sẽ là thời điểm thuận lợi để bạn giao lưu hội nhóm, mở rộng mạng lưới và phát triển các mối quan hệ. 

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Bạn đừng sợ nói lên chính kiến và quan điểm của mình, nếu im lặng và làm theo thì chính bạn sẽ bị nhiều thiệt thòi đó. Buổi sáng, những cơ hội học tập sẽ đến, hãy mau chóng nắm bắt nhé. Song Ngư không cần lộng lẫy hay xa hoa, mà trong ngày Valentine bạn chỉ cần được ở bên “người ấy” là quá đủ rồi! 
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.