Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 09/11
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 09/11

Thứ bảy 08/11/2014 16:50 GMT + 7
Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Một cánh cửa cơ hội đang chuẩn bị mở ra và chào đón bạn đó. Mặc dù vào đầu ngày, tâm trạng của bạn vẫn chưa thực sự thoải mái và dễ chịu, vẫn còn bối rối về điều gì đó, nhưng hãy yên tâm là đến cuối ngày mọi thứ sẽ đâu vào đó cả mà thôi. Trong khi đó, bạn nên sẵn sàng để chờ đón cơ hội nếu như không muốn nó trôi qua và tuột khỏi tầm tay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Bạn cần dành nhiều thời gian hơn nữa cho bản thân, đừng nên quá ham công tiếc việc mà bỏ lỡ nhiều thứ khác, hãy chăm sóc bản thân mình thật chu đáo, sức khỏe giảm sút chẳng những ảnh hưởng không tốt tới công việc mà còn có thể khiến bạn mất đi vị trí hiện tại vào tay người khác nữa đó. Tốt nhất là nên duy trì sự cân bằng cần thiết nghen Kim Ngưu.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Sự cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói sẽ rất cần thiết trong ngày hôm nay khi mà có những người ganh tị với thành công của bạn sẽ lợi dụng sơ hở của bạn để "tấn công" đó. Có thể bạn sẽ nghĩ rằng "cây ngay không sợ chết đứng", giữ khoảng cách và an toàn cho mình vẫn hơn bạn à.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cái cảm giác được tự do làm những gì mình thích, thậm chí đôi khi nó hơi "rồ" và "quái lạ" một chút, tuyệt vời lắm phải không Cự Giải? Hôm nay bạn sẽ có cơ hội được làm như vậy, với điều kiện là nó không vượt mức giới hạn cho phép là được rồi, bạn sẽ được trải qua những cảm xúc thật lạ và khó quên.

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Sư Tử đừng nên tỏ ra là người bề trên, sẽ không tránh khỏi được những lời chỉ trích và bất bình sau lưng đâu đó. Tốt nhất là hãy luôn hòa đồng và tôn trọng mọi người, một mình bạn sẽ chẳng làm nên thành công gì nếu không có sự đóng góp của tập thể. Hãy luôn ghi nhớ quy tắc hành xử này nha, thành công chỉ là vấn đề thời gian mà thôi.

Xử Nữ (23/8 – 22/9) 

Bày tỏ thẳng thắn những suy nghĩ cá nhân vốn không phải là cách làm của Xử Nữ, nhưng đó lại là việc mà bạn nên làm ngày chủ nhật này. Chỉ một vấn đề nho nhỏ có thể nảy sinh, đó là khi đã bắt đầu chia sẻ, bạn khó biết khi nào nên dừng lại. Hãy bắt đầu từ điều khiến bạn thấy khó khăn trước đã!

Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Ngày chủ nhật này không phải là một ngày đầy suôn sẻ của Thiên Bình, nhiều việc xảy ra cứ như muốn chọc giận bạn vậy, không có gì xảy ra như mong muốn cả. Đó cũng là điều thường tình của cuộc sống thôi bạn à, những thử thách đó làm cho cuộc sống thêm phần sinh động hơn. Hơn nữa, thông qua đó mà bạn học hỏi ra được nhiều thứ, làm sao để vượt qua khó khăn.

Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Sau những gì trải qua, kinh nghiệm từ chúng chính là những gì mà cuộc sống đang muốn gửi đến bạn, Bò Cạp à. Đừng chỉ nhận ra nó và rồi quăng nó vào một xó xỉnh nào đó, nhưng nên tự thường xuyên nhắc nhở mình và sử dụng chúng vào những tình huống ngày hàng. Nhờ vậy, cuộc sống của bạn sẽ thêm phần suôn sẻ và hoàn thiện hơn.

Nhân Mã (22/11 – 21/12) 

Nguồn cảm hứng sáng tạo mà Nhân Mã nhận được giúp bạn có cái nhìn lạc quan hơn vào cuộc sống, ngay cả khi bạn đứng trước một tình huống khó khăn nào đó. Đừng quên rằng bạn cũng chính là niềm vui, sự hứng khởi cho tập thể đấy.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Bạn cần biết đâu là mục tiêu quan trọng nhất để tập trung hoàn thành tốt, hôm nay sẽ là một ngày khá bận rộn với nhiều dự định, nhưng Ma Kết cần biết tập trung sức mạnh vào một mục tiêu cụ thể, thành công sẽ tạo ra cú hích giúp công việc diễn ra một cách trôi chảy và mang lại nhiều kết quả tích cực ngoài mong đợi nữa đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay mở ra cho Bảo Bình vài cơ hội để mở rộng tầm mắt và trau dồi kiến thức cho mình. Nhưng điều này sẽ chỉ xảy ra khi bạn tích cực tìm tòi, tự học hỏi và tìm kiếm thông tin. Thế giới này chứa muôn vàn những điều bí ẩn, thú vị và bạn sẽ chỉ biết ra khi tự mình dấn thân vào đó.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Song Ngư vừa trải qua một sự kiện đầy bất ngờ, và giờ đã đến lúc bạn thư giãn, vì phút bàng hoàng đã qua đi rồi. Tận hưởng sự tự do, thư thái mà bạn có và đón nhận những thông tin tốt đến, bạn sẽ dễ chịu hơn rất nhiều. Thái độ của bạn quyết định tất cả, đừng quên điều đó nhé.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.