Chuyên mục
Tử vi ngày Chủ nhật 08/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày Chủ nhật 08/01

Thứ bảy 07/01/2017 16:08 GMT + 7
Song Ngư có thể nghĩ ra được rất nhiều ý tưởng cho công việc trong ngày Chủ Nhật này và dường như mọi việc đang diễn ra đầy thuận lợi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sức khỏe là vấn đề mà Bạch Dương cần chú ý trong ngày hôm nay, một chế độ ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý có thể là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, quan trọng hơn là bạn không nên đảm nhận quá nhiều công việc cùng một lúc, rất dễ căng thẳng về mặt tinh thần. Thời gian cuối ngày, hãy tham gia một vài hoạt động thể thao hay thư giãn cùng bạn bè nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tin vui trong học tập có thể đến vào đầu ngày, tạo sự phấn khởi và động lực trong công việc. Tuy nhiên, Kim Ngưu rất khó thành công nếu thiếu một kế hoạch hoàn chỉnh vào đầu ngày. Ngoài ra, bạn bè thân thiết có thể hỗ trợ khá nhiều cho những dự định quan trọng đó. Bạn nên khuyến khích mọi người tham gia nhé.

Song Tử (21/5 – 21/6)

Lắng nghe và chia sẻ, Song Tử có thể giúp đỡ được khá nhiều bạn bè trong ngày mới này. Ngoài ra, công việc còn có thể đạt được những lợi thế nhất định, quan trọng là do bạn điều phối thế nào thôi. Vào đầu ngày, cơ hội tài chính sẽ đến, bạn nên mau chóng nắm bắt nhé.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những khó khăn về tài chính là nguyên nhân làm cho nhiều kế hoạch cá nhân bị hoãn lại. Chỉ có sự hỗ trợ từ ba mẹ mới có thể giúp Cự Giải, nhưng vấn đề là bạn phải làm sao thuyết phục được phụ huynh. Hãy cố gắng hết mình trong học tập, bảo đảm là khi đạt được kết quả tốt thì mọi chuyện sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử bỏ lỡ khá nhiều cơ hội tốt trong ngày Chủ Nhật này, nguyên nhân chính là do bạn không tự tin vào khả năng của bản thân cho lắm. Hãy cố gắng khắc phục điều này nhé! Ngoài ra, tình cảm thăng hoa mang đến những cảm xúc mãnh liệt, một vài kết quả tích cực có thể đến vào cuối ngày. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ mang đến niềm vui.

Xử Nữ (23/7 – 22/8)

Vai trò của Xử Nữ là tương đối quan trọng, những kế hoạch quan trọng không thể thiếu sự đóng góp của bạn được. Tuy nhiên, một vài thay đổi trong công việc có tác động đáng kể đến tâm lý trong ngày. Bạn nên chuẩn bị một kế hoạch chu đáo vào đầu ngày, như thế sẽ bớt lo lắng hơn đó. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời cho những hoạt động cá nhân.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình rất hưng phấn với những dự định mới trong công việc, nhưng thời gian trong ngày không cho phép bất cứ quyết định mạo hiểm nào đâu nhé. Hãy luôn bắt đầu mọi việc với kế hoạch rõ ràng, bạn sẽ kiểm soát được mọi diễn tiến trong ngày. Nhưng rất tiếc, xích mích chuyện tình cảm của bạn đang có những chuyển biến không vui lắm, đừng để cho "chuyện bé xé to" nha.

Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Khả năng thuyết phục tuyệt vời và sự kiên trì mang đến thành công trong công việc. Tuy nhiên, những mối quan hệ bạn bè mới có thể tiêu tốn khá nhiều thời gian trong ngày. Đừng bao giờ thiếu tập trung, chúng sẽ dẫn đến những tác động không tốt đâu. Thời gian buổi tối, Hổ Cáp nên ra ngoài thư giãn cùng mọi người nhé.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã không nên tỏ ra chủ quan hay thiếu quan tâm đến công việc trong ngày, điều đó có thể dẫn đến nhiều kết quả tiêu cực. Tốt hơn là bạn nên khởi đầu ngày mới một cách thận trọng và có sự chuẩn bị tốt. Ngoài ra, cơ hội tài chính có thể đến vào cuối ngày, hãy mau chóng nắm bắt nhé!

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn rất hưng phấn với những kế hoạch trong ngày Chủ Nhật này. Nhưng việc đầu tiên và quan trọng nhất là hãy nên xem xét lại yêu cầu công việc đã nhé. Người ấy có thể chủ động bày tỏ tình cảm đó, Ma Kết nên đáp lại một cách tích cực. Thời gian cuối ngày, tham gia một vài hoạt động thể chất giúp bạn thêm khỏe khoắn và giải tỏa khá nhiều căng thẳng nữa đó.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn thích tụ tập cùng bạn bè để chia sẻ cũng như thư giãn, nhưng đừng quên những nhiệm vụ khác của mình nha. Hãy dành thêm tjời gian cho những mục tiêu mới, nỗ lực hơn nữa, mọi người sẽ rất vui khi bạn đạt được thành công. Vào thời gian buổi tối, ba mẹ có thể dành tặng cho bạn món quà cực kỳ ý nghĩa.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn có thể nghĩ ra được rất nhiều ý tưởng cho công việc trong ngày Chủ Nhật này và dường như mọi việc đang diễn ra đầy thuận lợi. Tuy nhiên, xung đột với bạn bè là điều khó tránh khỏi, nhất là khi Song Ngư bị áp lực nặng nề, do vậy hãy sắp xếp thời gian thật hợp lý nhé. Ngoài ra, ba mẹ sẽ tạo điều kiện tối đa cho những kế hoạch trong ngày đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.