Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 05/01
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 05/01

Thứ bảy 04/01/2014 16:20 GMT + 7
Xử Nữ rất hay tranh cãi với bạn bè trong ngày Chủ Nhật này, nguyên nhân chính là do chưa tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong nhóm.



Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Thái độ cởi mở giúp Bạch Dương gần hơn với bạn bè xung quanh mình, nhiều mối quan hệ mới được thiết lập trong ngày. Nhưng vẫn còn nhiều khó khăn phải vượt qua trước khi hướng tới một tình bạn lâu dài. Dù sao thì bạn nên tỏ rõ thiện chí của mình trước đi nhé, một khi người khác cảm nhận được sự chân thành từ trái tim thì sẽ dễ dàng hơn.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có đầy đủ tự tin đảm nhận những nhiệm vụ quan trọng, do dự có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cơ hội tốt vào lúc này. Tốt hơn là hãy đơn giản hóa mọi việc đi, kẻo lại tự làm khó bản thân mình. Ngoài ra bạn nên thẳng thắn trao đổi những khó khăn trong cuộc sống với gia đình nhé.
 
Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày Chủ Nhật này, không ít lời chỉ trích đang nhằm vào bạn đấy, nguyên nhận chính là do Song Tử dễ dao động và không giữ vững được lập trường, hãy nên nghiêm túc rút kinh nghiệm nhé. Ngoài ra, sự hỗ trợ kịp thời từ gia đình giúp cho tình hình tài chính trở nên tốt hơn. Vì thế, bạn sẽ thoải mái hơn trong những kế hoạch của bản thân.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải không mặn mà với những kế hoạch đi du lịch hay nghỉ ngơi mà bạn chỉ muốn dấn thân vào công việc. Mỗi người có một quan niệm sống khác nhau, nhưng nếu đã chọn lựa thì hãy nên cống hiến hết mình nhé. Vào cuối ngày, một vài kết quả tích cực là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực hết mình.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tình cảm thăng hoa mang đến cảm xúc tươi mới và giúp Sư Tử tự tin thể hiện hơn trong cuộc sống. Tuy nhiên, bạn nên hướng sự tập trung vào những mục đích quan trọng nhé. Một khi đã cố gắng hết mình rồi thì thành công chỉ là vấn đề thời gian, quan trọng hơn là bạn tự thỏa mãn được bản thân.
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ rất hay tranh cãi với bạn bè trong ngày Chủ Nhật này, nguyên nhân chính là do chưa tìm được tiếng nói chung với bạn bè trong nhóm. Tốt hơn là hãy hy sinh những quyền lợi cá nhân và hướng tới mục đích chung, rất nhiều khó khăn đang chờ đợi phía trước, nhưng quan trọng là bạn có cơ hội khẳng định giá trị bản thân.
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Vào đầu ngày, xuất hiện một vài dấu hiệu quan trọng mà Thiên Bình cần thận trọng quan sát và có những điều chỉnh kịp thời trong công việc. Mọi thứ trở nên dễ dàng hơn vào buổi chiều, bạn có được những cơ hội tốt. Ngoài ra, người ấy có thể gây bất ngờ bằng món quà ý nghĩa vào buổi tối, hãy đáp lại tình cảm trên một cách chân thành và nồng nhiệt nhé.
 
Hổ Cáp (23/10 – 21/11)

Hổ Cáp tương đối nhanh nhạy trong việc nắm bắt cơ hội, nhưng để thành công thì cần phải có thời gian và những nỗ lực hết mình. Ngoài ra, khả năng làm việc độc lập mang lại lợi thế rất lớn trong công việc, bạn dễ dàng đạt được những kết quả như mong muốn. Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi chuyện cũng như ý.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn đang dần khẳng định mình khi liên tiếp gặt hái được những thành công trong công việc. Đây là tiền đề thuận lợi để kết thúc một ngày tuyệt vời. Tuy nhiên, trong một vài thời điểm, Nhân Mã chưa thực sự quyết đoán cho lắm, nhưng dù sao thì cũng nên tạm hài lòng với những gì đã và đang thực hiện đi nhé.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mọi thứ đang đi đúng hướng, Ma Kết dễ dàng hơn trong công việc, nhưng bạn sẽ phải rất vất vả trong công tác chuẩn bị ban đầu đấy. Ngoài ra, những tin vui trong gia đình mang lại không khí hưng phấn và vui vẻ. Tuy nhiên, bạn phải chủ động liên kết mọi người lại với nhau thì mới có thể hy vọng tạo ra được những kết quả mong muốn.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình gặp một vài người bạn cùng chung chí hướng, điều này khiến bạn rất phấn khích. Nhưng bây giờ chưa phải là thời điểm chín muồi để bắt đầu những chuyện quan trọng. Vì thế, hãy thật kiên nhẫn, từng bước trau dồi những gì bạn còn thiếu nhé. Cuối ngày là thời điểm tuyệt vời mà bạn và người ấy nên dành sự quan tâm cho nhau.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đôi lúc, Song Ngư nên cởi mở hơn thì mới có thể hòa nhập tốt vào tập thể được. Trong ngày Chủ Nhật này, rất nhiều bạn bè cho rằng bạn rất khắt khe và khó tính, có lẽ do tâm trạng không được tốt lắm. Vậy hãy lên kế hoạch cho một chuyến đi dã ngoại hay du lịch, không khí thay đổi sẽ giúp mọi thứ trở nên tươi mới và dễ chịu hơn đó.
Nguồn: Sưu tầm
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.