Chuyên mục
Tử vi ngày chủ nhật 04/09
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi ngày chủ nhật 04/09

Thứ bảy 03/09/2016 17:47 GMT + 7
Ngày đầu tháng sẽ trở nên tốt hơn nếu Kim Ngưu biết cách tự thoát ra khỏi những rắc rối mà bản thân đang vướng phải. Bạn không phần phải giải quyết tất cả cùng một lúc nhưng hãy can đảm đối mặt không trốn tránh. Dần dần, bạn lại sẽ tìm được sự tự tin vốn có mà thôi.



Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Hôm nay, Bạch Dương rất vui vẻ và yêu đời, bạn sẽ có thể tìm kiếm một thử thách mới trong công việc để khẳng định bản thân. Tuy nhiên, một số việc lại không được thuận lợi như mong muốn, một trong số đó là tài chính. Vì thế, nếu có thể làm được gì thì Bạch Dương nên cố gắng đi nhé.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5) 

Ngày đầu tháng sẽ trở nên tốt hơn nếu Kim Ngưu biết cách tự thoát ra khỏi những rắc rối mà bản thân đang vướng phải. Bạn không phần phải giải quyết tất cả cùng một lúc nhưng hãy can đảm đối mặt không trốn tránh. Dần dần, bạn lại sẽ tìm được sự tự tin vốn có mà thôi.

Song Tử (21/5 – 21/6) 

Trong ngày mới này, Song Tử cần thận trọng nếu bạn định trêu đùa một người bạn nào đó, bởi vì họ sẽ rất giận dữ và có thể phản ứng lại quyết liệt đấy nhé. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm sẽ thật lãng mạn, hai bạn dường như đang bắt đầu hiểu ý nhau hơn, đừng bỏ qua cơ hội này để tạo dấu ấn sâu sắc hơn trong tình cảm nha.

Cự Giải (22/6 – 22/7) 

Cự Giải nên cẩn thận khi hành xử. Hôm nay sẽ có ai đó, khả năng rất cao là đồng nghiệp, sẽ gây tổn thương bạn một cách nặng nề. Nếu giận quá mất khôn, bạn sẽ gặp khá nhiều hậu quả đáng tiếc trong công việc lẫn trong cuộc sống cá nhân. Hãy chỉ giải quyết mọi chuyện khi bản thân đã bình tĩnh hơn!

Sư Tử (23/7 – 22/8) 

Hôm nay, Sư Tử có xu hướng mơ mộng nhiều hơn là nhìn vào thực tế, hãy nghiêm túc làm việc nhé. Ngoài ra, bạn nên hòa đồng hơn với mọi người xung quanh, đồng thời, nếu có bất kì mâu thuẫn nào trong công việc thì Sư Tử nên là người đầu tiên chủ động hòa giải, hôm nay là giai đoạn quan trọng cho sự hợp tác và chia sẻ.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)


Công việc của Xử Nữ đang bước vào giai đoạn cao điểm, khiến bạn bận “tối mắt” cả ngày và không có thời gian để lo lắng cho người yêu. Người yêu bạn dĩ nhiên hiểu nhưng họ không thể tránh được những cảm giác khó chịu và mệt mỏi đâu.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)  

Hôm nay, Thiên Bình đặc biệt giàu sức sáng tạo, bạn nên đảm bảo rằng mọi người xung quanh đều biết đến ý tưởng tuyệt vời của mình nhé. Ngoài ra, một vài người bạn cũ có thể sẽ bắt liên lạc và mời Thiên Bình tham gia những kế hoạch công việc mới đầy thử thách, bạn nên cân nhắc kỹ nha.

Thần Nông - Bò Cạp (23/10 – 21/11) 

Bò Cạp tuyệt đối không được “động tay động chân” với đồng nghiệp. Cho dù mâu thuẫn có bị đẩy lên cao đến mức nào thì bạn cũng hãy cố giữ bình tĩnh và tìm cách giải quyết trong hòa bình. Trong thời gian này, nếu rảnh rỗi thì bạn nên làm thêm để kiếm chút đỉnh nhé!

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong hôm nay, Nhân Mã có thể nghĩ ra những ý tưởng tuyệt vời mà chẳng cần phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng nếu muốn phát triển chúng và thu được thành quả, bạn nên làm việc nghiêm túc hơn nha. Thời gian cuối ngày, hãy chủ động lên kế hoạch hẹn hò và tạo bất ngờ bằng những niềm vui nho nhỏ nhé.

Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Hôm nay là một ngày hoàn hảo để Ma Kết rũ bỏ tất cả những muộn phiền trong quá khứ để hướng đến tương lai tốt đẹp hơn. Có ai đó đang khá gần gũi bạn nhưng không tốt như bạn nghĩ đâu. Hãy cẩn thận vì những người thế này có thể hại bạn đấy.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình ngày một trưởng thành hơn cả về suy nghĩ lẫn hành động, bạn đang rất hạnh phúc với chuyện tình cảm. Tuy nhiên, cuộc sống của bạn có thể bị xáo trộn đôi chút vì những khó khăn tài chính. Nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn đi theo đúng quỹ đạo mong muốn, hãy an tâm nhé.

Song Ngư (19/2 – 20/3) 

Vấn đề tiền bạc sẽ khiến Song Ngư đau đầu trong ngày hôm nay. Sẽ có ai đó tỏ ra tốt bụng và cố giúp đỡ bạn. Dĩ nhiên là bạn nên tỏ lòng kính trọng và biết ơn với họ nhưng hãy yêu cầu giấy tờ rõ ràng. Bạn sẽ chẳng bao giờ biết ai là thù và ai là bạn thật sự đâu.
Nguồn: Sưu tầm
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.