Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 03/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ tư 03/10/2018

Thứ ba 02/10/2018 16:09 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 3/10/2018, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương cho dù bạn muốn giúp đỡ ai đó cũng phải nhìn nhận xem đúng là họ thực sự cần bạn hay không. Đôi khi sự nhiệt tình của bạn khiến người khác cảm thấy phiền.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối Tử vi ngày 2/10/2018, hôm nay, Mặt Trăng 120 độ sao Mộc nhắc nhở Bạch Dương cho dù bạn muốn giúp đỡ ai đó cũng phải nhìn nhận xem đúng là họ thực sự cần bạn hay không. Đôi khi sự nhiệt tình của bạn khiến người khác cảm thấy phiền.
 
Bạn nhớ phải biết kiềm chế và thể hiện cảm xúc đúng lúc đúng chỗ. Thay vì đưa ra quyết định trong lúc nóng vội, bạn phải biết sử dụng trí thông minh cảm xúc để nhìn nhận vấn đề và giữ bình tĩnh trong lúc sự việc đang rối ren nhất.
 
Dù có lười đến mấy thì bạn cũng nên cố gắng rèn luyện sức khỏe nhiều hơn để tăng thêm sức đề kháng và cải thiện hệ miễn dịch tốt hơn. Vì chất béo trong thức ăn không chuyển hóa sẽ khiến chất béo tích tụ nhiều trong thành dạ dày và gây ra một số biến chứng như đau dạ dày, viêm loét dạ dày, ung thư dạ dày...

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Kim Ngưu khá cứng đầu. Bạn ra sức bảo vệ ý kiến của mình vì niềm tin kiến thức này dựa trên quá trình tích lũy khá lâu dài.
 
Hoàn thành xuất sắc khối lượng nhỏ những mục tiêu chủ chốt tốt hơn là việc hoàn thành một số lượng lớn các công việc nhưng ở mức bình thường. Vì thực tế một ngày bạn không thể xử lý một lượng lớn công việc như ý được cả.
 
Nếu ngay sau bữa ăn lập tức ăn trái cây, các chất trong hoa quả sẽ làm ngăn chặn sự hấp thụ dinh dưỡng của các món ăn bạn vừa ăn. Thói quen này sẽ gây nguy hiểm cho sức khỏe, vì vậy tốt nhất bạn nên ăn trái cây trước bữa ăn. 

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương điềm báo có những thay đổi, có những Song Tử thay đổi chỗ ở, thay vì buồn vì cảm giác không ổn định, bạn hãy xem đây là trải nghiệm mới để tận hưởng cuộc sống này.
 
Khi bạn gặp khó khăn hay bế tắc trong công việc thì đừng có oán trách số phận. Điều bạn học được khi gặp trắc trở chính là kinh nghiệm và bài học để lần sau không bao giờ mắc phải nữa.

Tập thể dục, vận động là thói quen rất tốt đối với sức khỏe, nhưng chúng ta đều biết rằng, vận động ngay sau khi ăn là một sai lầm rất lớn. Ngay sau bữa ăn, dành một ít thời gian để nghỉ ngơi vừa đủ cho các cơ quan tiêu hóa của bạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, hôm nay, Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy hôm nay bạn nên tin tưởng vào trực giác của mình. Dù sao thì khi không biết nên làm gì thì bạn nên lắng nghe tiếng nói nhỏ trong đầu mình.
 
Tập trung vào công việc khi còn trẻ chính là cách để đảm bảo tương lai, sự mất cân bằng giữa công việc cuộc sống khi còn trẻ sẽ đem lại sự cân bằng và thoải mái hơn về tài chính sau này. Vì thế, đừng quá tận hưởng cuộc sống an nhàn khi bạn còn trẻ.
 
Cố gắng đi ngủ sớm thì sáng mai bạn mới đủ tỉnh táo, khi chúng ta tỉnh táo và tràn đầy năng lượng, cuộc sống của chúng ta trở nên hạnh phúc hơn bởi có thể làm việc rất dễ dàng và không gì có thể ngăn cản.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn rất bướng bỉnh, ngang ngạnh và độc lập. Thế nhưng đừng ép mọi người cũng phải giống mình, họ cũng có bản sắc riêng và cũng mong muốn được thể hiện. 
 
Thành công hay thất bại trong cuộc sống của bạn là do lối tư duy của bạn chứ không phải ở khả năng. Bạn hãy nghiêm túc, tận tâm hơn với việc mình làm, lúc đó kết quả công việc mới thực sự cải thiện. Ban có biết mình thuộc cung hoàng đạo “làm mưa làm gió” ở lĩnh vực tài chính trong tháng 10 này.
 
Làm việc và nghỉ ngơi hợp lý sẽ cho bạn năng suất tốt nhất để phát triển bản thân. Vì thế, đừng làm việc quá sức để mong thay đổi cuộc sống mà bạn nên dành chút thời gian nghỉ ngơi hợp lý. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc cho thấy Xử Nữ hôm nay cởi mở, thoải mái hơn. Nhưng bạn không nhận ra rằng ai là người nên giao lưu ai là người không nên. Đó là lý do sẽ có người cố tình muốn làm hại bạn.
 
Hãy để ý hơn tới việc sắp xếp thời gian của mình. Bạn nên tập trung vào việc quan trọng trước rồi mới tới việc ít quan trọng, nếu không cứ “nước đến chân mới nhảy” thì hiệu suất công việc sẽ không cao.
 
Việc bỏ bữa sáng thường xuyên sẽ khiến dạ dày liên tục tiết dịch vị tiêu hóa mà không được sử dụng sẽ gây nên tình trạng đau dạ dày. Vì thế, để tránh tình trạng này ít nhất bạn phải đảm bảo ăn bữa sàng đầy đủ mỗi ngày.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay không phù hợp với việc hợp tác với ai đó. Có thể thấy bạn thường bị yếu thế hơn, thậm chí là có khả năng bị lợi dụng.
 
Công việc chiếm một phần lớn cuộc sống, cách duy nhất để làm những công việc tuyệt vời đó là yêu những gì mình làm. Nếu bạn không tìm thấy lý tưởng này, hãy tiếp tục tìm kiếm, đừng nản lòng. 
 
Cho dù đảm bảo việc thường xuyên tập luyện nhưng bạn nên hạn chế các bài tập nặng. Ngoài ra, lâu lâu bạn nên tập ở ngoài trời vì trong môi trường trong lành sẽ tăng hiệu quả hơn cho bạn. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở cung hoàng đạo Hổ Cáp hôm nay nên để ý tới những chi tiết nhỏ. Có những điều bạn tưởng như là không quan trọng nhưng chúng đang ảnh hưởng tới kết quả tổng thể.
 
Không có bí mật nào tạo nên thành công dễ dàng cả. Đó chỉ là kết quả của sự chuẩn bị, làm việc hết sức mình và rút ra kinh nghiệm từ sự thất bại, đứng lên và sửa sai. Vì thế, dù khó khăn thế nào cũng đừng dừng bước.
 
Do các loại thực phẩm chiên rán thường được chế biến với những loại dầu mỡ đã qua sử dụng nhiều lần, không hề tốt cho cơ thể của bạn. Vì thế, để đảm bảo sức khỏe, cho dù bạn thích cũng chỉ nên ăn 1 lần/tuần.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã hôm nay nhớ bình tĩnh, bạn hãy học cách kiên nhẫn hơn thì sẽ giúp bạn nhìn nhận vấn đề một cách rõ ràng hơn, lúc đó đưa ra quyết định dễ dàng hơn.
 
Nếu bạn chờ thời điểm hoàn hảo để bắt đầu điều gì đó thì có nghĩa là: Không bao giờ. Thực tế là chẳng bao giờ có cái gọi là thời điểm thích hợp đâu. Thực tế là chúng ta vẫn phải làm và dần hoàn thiện mọi thứ mà thôi.
 
Đồ uống chứa cồn nên không tốt cho sức khỏe khi tiêu thụ quá mức cho phép trong ngày. Về lâu dài, nó còn khiến não bộ của bạn suy giảm và mất khả năng nhận thức hay ghi nhớ mọi việc xảy ra trong ngày. Hãy hạn chế những loại đồ uống vừa tốn tiến vừa tổn hại sức khỏe của bạn. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết hôm nay rất thông minh, nhanh ý, bạn xử lý được những vấn đề tưởng như không thể. Thế nhưng nhớ để ý tới cả những chi tiết từ nhỏ đến lớn nữa nhé.
 
Hãu bình tĩnh hơn, khả năng kiềm chế bản thân sẽ giúp bạn giữ cái nhìn toàn cảnh và không để cảm xúc nhất thời ảnh hưởng đến cục diện chung. Điều này rất quan trọng trong cách hành xử hàng ngày.
 
Bạn nên bổ sung vừng trong thực đơn mỗi ngày của bạn, đây là bí quyết để bạn trẻ đẹp, khỏe mạnh hơn so với tuổi thực.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao Mộc nhắc nhở Bảo Bình trân trọng những điều nhỏ xảy ra trong cuộc sống của mình. Việc bạn cứ kệ mọi thứ xem ra không hiệu quả đâu, bạn phải nhận ra đâu là điều cần tập trung nữa chứ.
 
Bạn phải học cách đối mặt với nỗi sợ và thậm chí học cách để người khác san sẻ nó giúp mình. Nếu cứ liên tục trốn tránh thì vấn đề không tự biến mất mà bạn còn phải liên tục phải đối mặt với chúng một cách khó khăn hơn.
 
Bạn cũng có thể kết hợp nhiều loại ngũ cốc trong chế độ ăn của mình. Chất xơ có trong ngũ cốc giúp hệ thống tiêu hóa hoạt động hiệu quả hơn, giảm nguy cơ liên quan đến bệnh tim, tiểu đường…

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Mộc nhắc nhở Song Ngư dù đối mặt với vấn đề gì trong ngày hôm nay cũng không được vội vàng, xét đoán. Bạn có thể đọc Câu chuyện cảm động ở bệnh viện khiến bạn không còn dám vội đánh giá người khác.
 
Có thể bạn muốn thay đổi công việc, nhưng công việc mới có thể không thú vị như công việc hiện tại hay không? Trước khi quyết định, bạn phải nhớ rằng kiếm nhiều tiền hơn chưa chắc đã khiến bạn hạnh phúc hơn.
 
Nghỉ ngơi đầy đủ giúp bạn tiếp thêm sinh lực cho ngày mới mà còn cho phép bạn đưa ra những lựa chọn kỹ lưỡng, nhạy bén một cách liên tục mà không cảm thấy mệt mỏi. Vì thế, đến giờ ngủ, nghỉ thì hãy tận dụng trọn vẹn thời gian đó của mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.