Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 9/10/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 9/10/2018

Thứ năm 08/11/2018 16:34 GMT + 7
Tử vi ngày 9/11/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự bất cẩn khiến Cự Giải dễ gặp phiền phức. Không ai phủ nhận năng lực của bạn nhưng không có nghĩa là bạn không có những sai sót.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương nồng nàn trong cảm xúc. Với trái tim nồng hậu, cảm thông và yêu sự vui thú, bạn không thích nghĩ đến mặt trái của cuộc đời.
 
Nếu đã đi trên một con đường rất lâu mà không thấy hi vọng tươi sáng thì nên thay đổi hướng đi. Nếu tiêu chuẩn sống mà bạn kiên trì bấy lâu đã khiến bạn mệt mỏi thì nên thay đổi. 
 
Trong quá trình làm việc, bạn nên đứng dậy đi lại, vận động tay chân và các khớp, để trở nên linh hoạt và nhanh nhẹn, phòng bệnh hiệu quả hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối Tử vi ngày 8/11/2018, hôm nay, Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Kim Ngưu khó phân xử khi hoàn cảnh thực tế không giống như những gì bạn từng nghĩ. Lúc này bạn nên im lặng và giữ bình tĩnh.
 
Cuộc sống phức tạp khó kiếm được tình bạn đơn thuần để tin cậy và dựa dẫm. Do đó, nếu đã có trong tay thì phải gìn giữ bằng sự chân thành, nhân phẩm và lòng khoan dung. 
 
Cung cấp đủ nước là thói quen cần thiết giúp duy trì hoạt động của các cơ quan, trong đó có hệ tiêu hóa. Hãy mua 1 bình nước to, đặt nó trên bàn làm việc và đặt ra mục tiêu là phải uống hết trước khi hết giờ làm.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng trùng góc sao Thủy cho thấy trực giác của bạn rất tốt, giúp bạn phán đoán được nhiều việc một cách nhanh nhạy. Tuy nhiên, điều tiêu cực đó là bạn rất nhạy cảm với phản ứng của người khác, không tốt một chút nào.

Đừng giúp người khác trong việc quyết định những chuyện quan trọng. Đừng để sự nhiệt tình của bản thân dẫn người khác đến quyết định sai lầm, cũng đừng để những hạn chế của bản thân ảnh hưởng đến người khác.

Sở thích ăn đồ nướng ới những mảng cháy đen khiến bạn rất dễ bị ung thư, nếu vẫn thích ăn, bạn nên cố gắng cạo bỏ phần cháy đen, và vệ sinh sạch vỉ nướng sau đó để tránh làm bẩn bữa thịt nướng tiếp theo.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Kim cho thấy sự bất cẩn khiến Cự Giải dễ gặp phiền phức. Không ai phủ nhận năng lực của bạn nhưng không có nghĩa là bạn không có những sai sót. 
 
Thế giới luôn đổi thay, ngày hôm nay bạn có thể giỏi nhất nhưng ngày mai vị trí đó có thể thuộc về người khác. Trưởng thành rồi, bạn nên tập làm quen và thích nghi với những thay đổi có thể bất ngờ xảy ra.
 
Thường xuyên ăn các thực phẩm giàu chất xơ giúp ngăn ngừa chứng táo bón kéo dài - là nguyên nhân làm tăng khả năng mắc bệnh. Bạn nên tăng cường bổ sung những thực phẩm giàu chất xơ hoặc như cháo đậu xanh, đậu đen vào bữa sáng chẳng hạn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy bạn đang tự huyễn hoặc tình cảm ai đó dành cho mình, đang nghĩ mọi thứ xa xôi hơn thực tế. Thời gian này không phù hợp cho chuyện tình cảm đâu đấy nhé. 
 
Có những việc bạn phải vượt qua để trưởng thành, vấp ngã một lần sẽ khôn hơn một lần. Có những việc bạn phải lặng lẽ chấp nhận và lãng quên; chấp nhận thời gian và năng lượng là có hạn để nhanh chóng đưa ra quyết định cho cuộc đời của mình. 

Bạn nên ăn uống lành mạnh và nấu ăn ở nhà thay vì ăn ngoài. Khi bạn ăn bên ngoài hoặc gọi đồ ăn về nhà, bạn sẽ không thể kiểm soát những gì được thêm vào mỗi bữa ăn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Xử Nữ nên có chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Đó là yêu cầu tối thiểu để giúp bạn tỉnh táo mới có thể xử lý một cách bình tĩnh những vấn đề bất ngờ xảy ra trong cuộc sống hàng ngày.
 
Hãy cho phép bản thân đi du lịch ít nhất một lần trong năm. Du lịch sẽ tặng bạn thêm trải nghiệm. Sau một vài năm, đến nhiều quốc gia, gặp nhiều người, quan điểm về cuộc sống sẽ thay đổi đa chiều và giúp bạn trưởng thành hơn. 

Trái cây có thể là thực phẩm lành mạnh nhưng nó không được khuyến khích để ăn thay thế bữa ăn, nhất là hoa quả có hàm lượng đường cao. Mọi thứ chỉ nên ăn ở mức độ vừa phải thì mới giữ gìn được sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Thiên Bình bớt nhìn tình yêu bằng cặp kính màu hồng. Đúng là cần chút lãng mạn để bạn cảm thấy yêu đời hơn nhưng chớ nên “quá liều”. Bạn có biết mình thuộc chòm sao nữ xinh đẹp thách thức thời gian.
 
Cố gắng tích lũy kinh nghiệm để có thể phân biệt giữa những gì là quan trọng và đáng để đầu tư. Muốn thoát nghèo, bạn nên suy nghĩ kĩ về mức độ cần thiết cho một khoản chi để tránh những tiếc nuối sau khi chi nhiều mà không đem lại lợi ích cho bản thân.  

Rau xanh và trái cây giúp bù nước cho cơ thể rất hiệu quả. Để nghiêm túc với thói quen ăn rau, hãy chọn ra một số ngày cố định trong tuần rồi rủ bạn bè, đồng nghiệp cùng ăn 1 bữa salad chẳng hạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Hổ Cáp khó giữ được bí mật, và đôi khi lời nói đi trước suy nghĩ của bạn. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa, và khó đặt mình ở hoàn cảnh người khác.

Nếu không chắc chắn rằng cơ hội lần sau là tốt nhất, thì hãy chớp lấy cơ hội ngay khi có thể. Những cảm giác ban đầu rất đúng, còn bạn càng suy tính nhiều về sau càng dễ đi vào quyết định sai.

Trong khi thỉnh thoảng ăn KFC là điều hoàn toàn bình thường, đừng biến nó thành một thói quen hàng ngày, không tốt cho sức khỏe của bạn. Bạn nên ăn các loại thịt nạc hơn, như thịt gà. Và hãy nhớ ăn và sử dụng thật nhiều các chất chống oxi hóa như vitamin C để giúp làn da được trẻ trung.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn là người độc lập và tự do và bạn cũng muốn mọi người như thế. Điều đó là bạn trở thành người lạc quan, nồng nhiệt nhưng điều đó không có nghĩa là bạn ép người khác cũng giống mình. 

Khi bị một ai đó đổ lỗi hay phân biệt đối xử, bạn mỉm cười bình tĩnh, đó là dấu hiệu của sự rộng lượng. Luôn nở nụ cười trước mọi khó khăn, thách thức sẽ giúp bạn trở nên lạc quan hơn và dễ dàng cân bằng mọi chuyện, dù cho nó là chuyện bất ngờ.
 
Tất cả các loại cam, quýt, bưởi đều làm mòn men răng, song chanh là loại quả tệ nhất. Vì thế, bạn nên uống từ ống hút khi bạn uống loại nước này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở bạn nên tránh xa những vấn đề tiêu cực trong cuộc sống vì chúng đang dần ăn mòn tâm hồn của bạn đấy. Và quan trọng là sức khỏe của bạn không tốt như bạn vẫn nghĩ đâu.

Trong cuộc sống làm gì có nhiều trường hợp cơ hội đến đúng người đúng thời điểm, tất cả là do bản thân người ấy mau mắn tìm kiếm hướng đi. Bạn phải tự tìm ra mục tiêu và tìm cách để thử cho đến khi phù hợp mới thôi, điều đó đòi hỏi sự kiên trì.
 
Các bữa ăn trong ngày không cần quá cầu kì, chỉ cần đủ chất. Khi bạn vẫn còn trẻ, khỏe mạnh và thích ứng tốt, nạp vào cơ thể một lượng thức ăn vừa phải đã có thể đủ năng lượng làm việc trong một ngày dài rồi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày sao Kim 120 độ sao Hỏa cho thấy thời gian này Bảo Bình thiếu động lực. Có nhiều người thiếu tham vọng để thỏa mãn tài năng của mình vì mọi thứ đến quá dễ dàng đối với bạn.
 
Tất nhiên, chúng ta khó có thể biết thế nào là dễ dàng, là đường tắt hay đường vòng nếu chưa thử sức. Nhưng nó sẽ dễ dàng hơn khi bạn tỉnh táo mỗi khi đưa ra quyết định và khắt khe một chút với lựa chọn của mình. Muốn tỉnh táo thì vấn đề sức khỏe phải được đảm bảo trước tiên.
 
Việc nạp quá nhiều đường vào cơ thể dễ khiến bề mặt của da bị cứng hơn, kém linh hoạt, kéo theo nhiều nếp nhăn xuất hiện. Do đó, bạn nên hạn chế tiêu thụ đường thường xuyên để ngăn ngừa nguy cơ lão hóa da sớm hiệu quả.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 135 độ sao Thiên Vương nhắc nhở Song Ngư chớ nên phản ứng quá lên khi thấy việc gì đó không hài lòng. Bạn nên học cách kiểm soát hơi thở để tập trung, điều chỉnh suy nghĩ của mình khi cần.

Nên chọn người để giúp, đừng tự làm bản thân khó xử, đừng giúp những người không biết ơn, biết "đủ", đừng khiến tâm thiện của bản thân bị nổi nóng bởi những người không đáng, cũng đừng để lòng tốt của bản thân bị người ta chà đạp.
 
Không nên tốn quá nhiều tiền vào việc ăn uống linh đình, hội họp với bạn bè. Nên nhớ, ngoài ăn uống, bạn còn hóa đơn điện nước, điện thoại, dịch vụ khác... Vì vậy, đây là khoản chi đầu tiên mà chúng ta cần lưu tâm nhất. 
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.