Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 5/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 5/10/2018

Thứ năm 04/10/2018 16:59 GMT + 7
Theo tử vi ngày 5/10/2018, Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm của Song Tử. Hôm nay dường như mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn, dù có vấn đề gì bạn cũng có thể xử lý một cách nhanh chóng.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Tiếp nối Tử vi ngày 4/10/2018, hôm nay, sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương có xu hướng bao đồng. Bạn có thể dễ dàng dành thời gian cho người khác, mặc dù điều này có nghĩa phải làm ảnh hưởng đến lịch làm việc của bản thân. 
 
Sự khác biệt duy nhất giữa một ngày tốt đẹp và một ngày tồi tệ nằm ở chính thái độ của bạn. Vì thế, dù có việc gì xảy ra cũng suy nghĩ lạc quan lên. Tin rằng bạn sẽ có thể xử trí được mọi việc.
 
Hãy đảm bảo mỗi ngày tiêu thụ đủ từ 2 - 2,5 lít nước để giúp cơ thể được thanh lọc và thải bỏ độc tố. Đồng thời, cứ sau khoảng 30 phút vận động nặng thì bạn nên uống thêm 500ml nước để giúp quá trình đốt cháy mỡ thừa đạt hiệu quả cao hơn.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương nhắc nhở cung hoàng đạo Kim Ngưu đừng dồn ép ai đó quá. Đối phương không tự tin nên hơi chậm chạp trong việc thích nghi. Bạn hãy từ tốn hơn để cho họ có thời gian phù hợp.
 
Người có kinh nghiệm qua gian nan và nguy hiểm mới biết bình an là đáng quý. Vì thế, nên biết trân trọng khoảng thời gian yên bình hiện tại, chưa chắc có nhiều tiền bạc hơn bạn đã hạnh phúc đâu. 
 
Nhớ ăn sáng đầy đủ vì việc ăn sáng đầy đủ cũng nắm vai trò quan trọng giúp bạn hạn chế việc ăn nhiều hơn vào buổi chiều và buổi tối. Nếu ăn sáng đủ thì bạn sẽ không còn cảm giác đói vặt trong ngày và không ăn uống mất kiểm soát nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 60 độ sao Thủy, góc này cho thấy sự khôn khéo và rất ít khi lo lắng về tình cảm của Song Tử. Hôm nay dường như mọi thứ đang nằm trong tầm kiểm soát của bạn, dù có vấn đề gì bạn cũng có thể xử lý một cách nhanh chóng.

Có những điều bất ngờ xảy ra thử thách năng lực ứng biến của bạn, hãy tự tin với khả năng của mình vì nội lực bạn đang có được tích lũy từ kinh nghiệm của cuộc sống đủ giúp nạn vượt qua trở ngại.

Tắm đêm, gội đầu ban đêm có thể khiến bạn sinh bệnh, hoặc những người đang có bệnh trong người thì sẽ bị nặng hơn. Để tránh hiện tượng này, bạn nên tắm sớm hơn, nên là khoảng thời gian 6-8h tối.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời xuất hiện có những mâu thuẫn bên trong Cự Giải, đó là lý do bạn dễ cáu kỉnh hơn và việc này ảnh hưởng không nhỏ tới mối quan hệ với cha mẹ và người bạn đời.  Hãy kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn.
 
Làm gì cũng đừng mong có kết quả ngay tức thì. Hãy nhìn xa một chút, đừng nhìn vào những thứ phát huy tác dụng ngay tức thì. Những vật có tác dụng to lớn thời lúc mới xuất hiện tưởng chừng như vô dụng.
 
Việc sử dụng các thiết bị điện tử phát ra luồng ánh sáng xanh trước khi ngủ gây tăng cân. Do những loại thiết bị này sẽ gây cản trở quá trình sản xuất melatonin trong cơ thể. Vậy nên, thay vì sử dụng các thiết bị điện tử thì bạn hãy chọn đọc một quyển sách thú vị để thư giãn hoặc nghe nhạc cũng giúp dễ ngủ hơn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Sư Tử cho thấy bạn cảm thấy khá tự hào về bản thân, tự hào về những gì bạn làm được. Đó không phải là tự kiêu mà đó là động lực để bạn tiến xa hơn trong sự nghiệp trong tương lai. 
 
Luôn giữ thái độ lạc quan, dù là khi cuộc sống dồn bạn vào bước đường cùng, đừng hỏi: tại sao là tôi? Mà hãy nói rằng: cứ thử tôi đi Việc đời khó đoán, người đối với người cũng vô thường, ai biết trước tương lai sẽ như thế nào?
 
Bạn nên tập thói quen ăn chậm và nhai nghiền thức ăn thật mềm trước khi nuốt vào bên trong. Khi tập được thói quen này thì não bộ của bạn cũng sẽ cảm thấy nhanh no và không ăn nhiều hơn mức cho phép.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy đôi khi bạn nghiêm túc quá không cần thiết, nhất là khi người khác đang nói đùa bạn cũng đang suy diễn rằng ai đó muốn làm hại bạn. Hãy bớt suy nghĩ phức tạp đi cho mọi việc được nhẹ nhàng. 
 
Chỉ có bạn mới tự mình thay đổi cuộc đời mình thôi. Đừng chờ ai đó đến giúp bạn hay đợi một người yêu thương thúc đẩy bạn thay đổi vì đó chỉ là sự tam bợ mà thôi. 
 
Nếu như bạn mong đợi người đời sẽ tử tế với bạn chỉ vì bạn tử tế với họ. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, hãy học cách thích ứng đi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Sao Thủy 30 độ sao Mộc cho thấy Thiên Bình đang cố gánh vác quá nhiều việc vì cả nể và rồi đi vào trạng thái ức chế tinh thần. Nhắc nhở bạn nên biết nói “Không” khi cần vì bạn không thể làm hài lòng tất cả mọi người được.
 
Mỗi ngày đều có vấn đề cần giải quyết, vì thế cố gắng xử trí từng việc một, chớ để sang ngày khác. Mỗi ngày đều có một bài học ý nghĩa, hãy học tốt bài học đó rồi tính tiếp. Xem thêm: Tử vi cung Thiên Bình năm 2019: Nhàn nhã, vận đào hoa nở rộ
 
Mỗi ngày, bạn nên đảm bảo duy trì giấc ngủ của mình từ 7 - 8 tiếng hàng đêm. Nếu để cơ thể thiếu ngủ thì không chỉ sức khỏe của bạn bị ảnh hưởng mà cân nặng cũng tăng lên vì cơ thể sẽ mệt mỏi và ít hoạt động thể lực hơn, hậu quả là khó tránh khỏi nguy cơ tăng cân.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc cho thấy Hổ Cáp suy nghĩ sai lệch mọi việc khi chỉ mới nhìn thoáng qua vấn đề gì đó. Thực ra bạn đang tự làm mọi sự rối lên không cần thiết mà thôi.
 
Hãy tự mình tu dưỡng tâm hồn để đạt đến sự thanh thoát, tĩnh tại. Nếu hoang mang về cuộc đời hãy lắng nghe những lời Phật dạy chúng sinh.
 
Đèn ngủ quá sáng sẽ làm tăng lượng mỡ máu trong cơ thể và làm tăng tỷ lệ chất béo xấu. Về cơ bản nó ảnh hưởng tới sức khỏe của bạn, vì thế nên chọn đèn ngủ có ánh sáng mờ là hợp lý.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Nhân Mã rất dễ xảy ra những mâu thuẫn liên quan đến vấn đề chuyên môn. Có thể ai đó xem là việc nhỏ nhưng bạn vẫn cố tìm cách giải quyết đến cùng. Đừng tự rước rắc rối bằng việc phân định đúng – sai.
 
Mỗi người có một nhiệm vụ riêng, nếu bạn không làm việc của họ thì đừng vội nhận định rằng mình vất vả còn người khác nhàn rỗi. Tốt hơn hết là tập trung vào việc mình đang làm.
 
Việc uống cà phê càng về tối muộn không những làm ảnh hưởng đến giấc ngủ mà còn làm gia tăng nguy cơ tăng cân mất kiểm soát. Nếu muốn ngủ ngon, bạn nên thay thế cà phê bằng một số loại trà thảo dược hoặc nước ấm sẽ tốt hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 120 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết mạnh dạn và tự tin hơn bao giờ hết. Khi không hiểu về vấn đề gì bạn tò mò tìm tài liệu, thông tin để có thể hiểu về chúng nhiều nhất có thể.
 
Nếu kẻ khác nói xấu bạn, phán xét bạn mặc dù không biết gì về bạn. Đừng buồn, hãy nhớ kĩ một điều: “chó sủa khi gặp người lạ”. Chẳng qua đối phương chẳng biết gì về bạn mà thôi.
 
Bạn nên chú ý tuân thủ thói quen ăn tối trước 19 giờ hàng ngày. Việc ăn tối gần sát giờ đi ngủ dễ khiến cơ thể tăng cân do thức ăn vẫn còn tồn đọng và tích tụ lại.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bảo Bình trở nên nhạy cảm hơn. Đó là lý do bạn trở nên nhạy cảm hơn, thậm chí bạn có thể tức giận vì những lời nói đùa. 
 
Chớ để những chuyện vụn vặt khiến bạn phải bận tậm, chuyện gì có thể bỏ qua thì nên bỏ qua đi. Nên nhớ rằng Sống càng bao dung thì gia đình càng hạnh phúc ấm êm.
 
Dù có bận rộn thế nào thì bạn cũng cần dành ít nhất khoảng 4 - 5 ngày/tuần để tập luyện. Vì nếu chỉ ăn uống lành mạnh mà không tập luyện thì cơ thể sẽ không thể đốt cháy mỡ thừa được. Còn nếu quá bận rộn và chỉ tập được khoảng 3 ngày/tuần thì nên tập cho toàn bộ cơ thể.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng vuông góc sao Mộc nhắc nhở Song Ngư chớ nên ham mê điều gì đó quá mức. Đó là lý do bạn đang sao nhãng những việc quan trọng diễn ra trong ngày. 
 
Hãy khiêm tốn một chút vì khi bạn cố gắng khoa trương để gây sự chú ý của người khác thì trái lại càng làm cho người khác không nhìn thấy cái mình muốn phô trương.
 
Để hạn chế hệ lụy cho sức khỏe, bạn nên kiểm soát lượng đường tự do trong chế độ ăn của mỗi người chỉ nên chiếm không quá 10% và nên giảm xuống dưới 5% năng lượng trong một ngày để có các lợi ích tăng thêm về sức khỏe.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.