Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 25/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 25/05/2018

Thứ năm 24/05/2018 14:15 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, ngày sao Thổ 120 độ sao Hải Vương cho thấy Bạch Dương đầy cảm hứng và bạn muốn gánh vác rất nhiều trách nhiệm từ công việc cho tới gia đình. Là người nhận thức được rõ ràng những trọng trách của mình nên bạn thực hiện chúng rất nghiêm túc. 
 
Đừng ôm đồm quá nhiều việc, hãy nhớ, nếu không hoàn thành công việc ngay lúc này, bạn có thể làm vào lúc khác, còn hơn là cứ ngồi trong phòng cố gắng mà không làm được việc gì hiệu quả.
 
Vấn đề sức khỏe luôn quan trọng để đủ giúp bạn tràn đầy năng lượng trong công việc. Vì thế, đừng quên dành 150 phút mỗi tuần để tập thể dục nhẹ nhàng. Điều này có thể là đi cầu thang bộ thay vì thang máy, đi bộ 20 phút mỗi ngày hoặc tham gia một môn thể thao mà bạn hứng thú.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thủy cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu sẽ gặp khó khăn khi giải quyết các vấn đề vì cảm xúc và tư duy của bạn không phải lúc nào cũng ăn khớp với nhau. Vì thế, trước khi nói điều gì ra bạn phải nghĩ vấn đề cho thật thông suốt nếu không rất dễ bị đối phương phản bác.
 
Đừng để nỗi lo khiến bạn mệt mỏi thêm. Hãy bắt tay vào hành động tinh thần bạn sẽ khá lên. Ví như nếu stress về khoản tiền thuê nhà phải trả vào tháng tới, hãy tìm một công việc làm thêm sớm nhất có thể.
 
Bạn giỏi tiết kiệm tiền trong cả khi trong tay có khá khá tiền bạc. Đó thực sự là thói quen tốt, đừng để những lời nói khích của người khác ảnh hưởng tới mình. 

Song Tử (21/5-21/6)

Tiếp nối Tử vi ngày 24/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Song Tử đang lạm dụng sức khỏe khi làm việc quá sức thường xuyên và đó là lý do khiến hiệu quả công việc không cao dù bạn dành rất nhiều thời gian cho ở chỗ làm. 
 
Để có được tinh thần thoải mái, làm việc hiệu quả hơn, mỗi buổi sáng, trước khi bắt đầu làm việc, bạn hãy dành chút thời gian nhớ tới 3 điều mà bạn cảm thấy biết ơn hoặc nghĩ về những điều tốt đẹp trong cuộc sống của bạn vì đó sẽ là động lực để bạn làm việc cả ngày. 
 
Đừng có biểu hiện gì không tốt của cơ thể là ngay lập tức dùng thuốc. Ví dụ đang bị đau đầu thì hãy tập trung hít thở thật sâu cho đến khi bạn cảm nhận không khí tràn lồng ngực, từ từ thở ra và thư giãn. Làm điều này trong khoảng 10 lần, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và hết đau đầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 90 độ sao Diêm Vương cho thấy cung hoàng đạo Cự Giải hôm nay có tư tưởng nổi loạn một chút. Bạn cảm thấy nên làm gì đó để thay đổi tình hình hiện tại. Thế nhưng từ suy nghĩ tới hành động vẫn còn rất xa vì bạn vẫn thích chọn con đường an toàn hơn.
 
Đừng ngại cười đùa nơi làm việc, nhiều khi cách làm việc nghiêm túc quá khiến không khí chỗ làm trở nên căng thẳng. Thực tế là những khi vui vẻ, thư giãn chúng ta mới nảy ra được những ý tưởng hay ho.
 
Tận hưởng không khí trong lành là cách tuyệt vời để đưa bộ não vào "trạng thái thiền định", giúp thư giãn tâm hồn, hồi phục năng lượng và cải thiện trí nhớ. Vì thế, bất cứ khi nào có thể, hãy dành một khoảng thời gian trong ngày để đi bộ ngoài trời sẽ rất tốt cho cơ thể của bạn.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương cho thấy Sư Tử hôm nay rất dũng cảm và thích ganh đua. Tuy nhiên, bạn cũng đòi hỏi quá nhiều từ người khác, nên nhớ là không phải ai cũng có kiến thức giống bạn, vì thế, họ cần phải thời gian để tìm hiểu và thích nghi dần dần.
 
Nếu bạn còn đánh đồng sự tiết kiệm với "rẻ tiền" có nghĩa là bạn đã phạm sai lầm. Tiết kiệm đơn giản là sử dụng tối đa những gì bạn có và mua, không mua những thứ bạn không thực sự cần đến.
 
Omega 3 và các axit béo cần thiết khác cực kỳ quan trọng đối với sức khỏe tim mạch, có thể làm chậm lão hóa, đồng thời duy trì một cơ thể bền vững. Vì thế, đừng quên bổ sung chất béo có lợi cho sức khỏe bằng việc ăn cá, quả bơ, quả óc chó, hạt chia, dầu dừa và dầu oliu…

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc nhắc nhở Xử Nữ hôm nay tỏ ra khá vội vàng, bạn hay quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Đừng để mọi việc đi sai hướng vì sự xốc nổi của bản thân đấy nhé. 
 
Lúc này, bạn nên gác quá khứ sang một bên, những gì chúng ta có thể nắm giữ là khoảnh khắc hiện tại. Ngay bây giờ, bạn hãy tận hưởng từng khoảnh khắc, nắm bắt từng giây phút còn được trò chuyện và ở bên mọi người. Đừng quên bí quyết sống vui chỉ dành riêng cho bạn để tìm cách điều chỉnh phù hợp.
 
Sử dụng các loại đồ uống có cồn như rượu, bia… không chỉ ảnh hưởng tới não bộ, gây hại cho tim, gan, dạ dày mà còn hủy hoại tinh thần của bạn. Nhất là thời tiết ngày Hè nắng nóng này, bạn nên tránh xa rượu bia để đảm bảo sức khỏe cho bạn tốt nhất có thể.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình mang lại sự hiền hòa, dễ chịu trong tính cách vốn có của bạn. Bạn được mọi người yêu mến vì sự phân minh và công bằng của bản thân cho dù đôi khi bạn khiến ai đó phật ý vì sự thẳng thắn của mình.
 
Dù ở nơi công sở, bạn có thể thử tập một vài động tác giãn cơ để giảm stress. Một bài tập đơn giản nhất với chỉ một vài động tác dễ thực hiện đó là: hơi xoay đầu của bạn theo vòng tròn, sau đó cuộn vai của bạn về phía trước và ngược lại.

Đừng ảo tưởng về việc bạn phải là việc bạn có bao nhiêu người bạn trên Facebook, bao nhiêu like ảnh mỗi ngày mà bạn cần phải có sự kết nối thực sự ở bên ngoài. Nếu bạn cảm thấy cô đơn, hãy gọi cho bạn bè hoặc bắt đầu một thú vui hoặc sở thích mới - nhảy múa, quần vợt, cầu lông, hoạt động xã hội… 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo Tử vi năm 2018, hôm nay, sao Thổ 120 độ sao Hải Vương cho thấy Hổ Cáp vốn là người được bố mẹ rèn giũa từ tấm bé nên bạn có đạo đức và chuẩn mực đúng đắn. Việc này giúp bạn tiến xa hơn trong công việc vì thái độ nghiêm túc và tận tình của bạn trong việc hoàn thành nhiệm vụ được giao. 
 
Hãy học tập cả thói quen mua sắm của bố mẹ, ông bà của bạn nữa nhé. Họ sẽ không mua chỉ vì bề ngoài của thiết bị đó thế nào, mà là nó làm được gì mới quan trọng. Hãy học cách mua đồ vật vì chức năng của nó chứ không phải vì ngoại hình để tiết kiệm tiền.
 
Điều quan trọng trong mùa Hè này là bạn phải uống đủ nước. Hãy uống 8 cốc nước 200ml mỗi ngày. Và đừng quên uống một cốc nước lọc trước khi bạn dùng cà phê vào buổi sáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 90 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Nhân Mã học cách kiểm soát tính tình dễ nóng giận của mình. Chỉ cần nghĩ tới hậu quả có thể xảy ra sau cơn nóng giận của mình bạn sẽ dễ dàng kiểm soát bản thân hơn. Trong tình yêu cũng chớ nên vội vàng, bạn có biết mình thuộc nhóm “thả thính” bậc tài của cung hoàng đạo nữ?
 
Đừng quá tập trung đến nỗi tạo sự căng thẳng nơi làm việc. Sự kết nối giữa người với người bắt đầu từ những tiếng cười, và cười khi đang làm việc, khi đang giải quyết vấn đề sẽ đem lại cho bạn những ý tưởng mới.
 
Sự minh mẫn của bộ não không chỉ liên quan đến học tập, khả năng ghi nhớ và sức khoẻ tinh thần mà còn bị ảnh hưởng bởi các thực phẩm mà bạn tiêu thụ. Vì thế, nên học cách loại bỏ dần những thức ăn không tốt như bánh hamburger, khoai tây chiên, nước giải khát, thực phẩm chế biến sẵn… 

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Ma Kết tuy vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bạn rất tốt bụng, bạn biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Bạn là người đáng tin cậy, ai cũng nhận định như vậy nhưng không có nghĩa là luôn dễ tính với mọi người.
 
Với những ai làm sai quá nhiều bạn chớ nên nhân nhượng quá, trước khi tha thứ cho họ bạn phải có hình phạt phù hợp để cho thấy thái độ hối lỗi của họ.
 
Việc cần làm khi bạn bị nhức đầu do căng thẳng là phải tránh xa khỏi nguyên nhân gây ra căng thẳng. Nếu bạn đang gặp rắc rối với đống công việc chồng chất, hãy dừng nó lại và bước ra khỏi phòng làm việc trong vài phút. 

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Sao Thủy 120 độ sao Diêm Vương cho thấy bạn dí dỏm, có tài ngoại giao, có sức ảnh hưởng đối với người khác. Thực ra những gì bạn nói ra là những kiến thức, trải nghiệm bạn có được trong cuộc sống này.
 
Điều đáng tiếc nhất trong đời có lẽ là bỏ qua cơ hội thưởng thức thiên nhiên tươi đẹp. Vì thế, nếu có cơ hội ngắm những bông hoa nở, ánh nắng vàng xuyên qua cửa sổ đừng ngại dành vài phút để tận hưởng khoảnh khắc đẹp đấy vì việc này cũng giúp bạn giải tỏa được khá nhiều căng thẳng cuộc sống.
 
Ăn nhiều hơn và đủ dinh dưỡng vào bữa sáng, bữa trưa, tránh ăn quá no vào bữa tối. Chế độ ăn cân đối giữa rau xanh, thịt và tinh bột.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt Trăng 30 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư hay lang thang với những suy nghĩ mình sẽ làm việc này rồi ngày mai lại nghĩ mình sẽ làm việc kia. Trước hết, bạn hãy học cách kiên nhẫn và bình tĩnh trong cuộc sống hàng ngày sẽ giúp bạn rất nhiều trong các tình huống. Xem thêm: Nắm vững 7 điều, chắc chắn cưa đổ nàng Song Ngư
 
Hãy sống thật đơn giản vì có được một tâm thái nhẹ nhàng mới có được hạnh phúc. Nhưng đơn giản không phải là hờ hững với mọi việc, cũng không phải là ngây thơ mà là đạt tới cảnh giới tối cao của trí tuệ, là sự trưởng thành của trí thông minh.
 
Nhắm mắt thư giãn là một biện pháp cực kỳ hiệu quả để giải tỏa căng thẳng. Có thể nhiều người thấy đây là một lời khuyên vô lý nhưng thực tế, cơn đau đầu của bạn sẽ bớt đi rất nhiều nếu bạn áp dụng nó.
Nguồn: Lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.