Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 22/06/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 22/06/2018

Thứ năm 21/06/2018 16:49 GMT + 7
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy tính cách thú vị và độc lập của Kim Ngưu là nét thu hút đặc biệt của bạn với những người xung quanh. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và giải quyết được rất nhiều việc khó khăn.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Bạch Dương vốn là người hay vội vàng nhưng hôm nay lại kiểm soát cảm xúc rất tốt, bạn bình tĩnh hơn trong việc giải quyết vấn đề.

Khi muốn đặt ra mục tiêu, bạn phải để chúng cụ thể, dễ hiểu – nếu không bạn sẽ không biết phải làm gì để đạt được mục tiêu đó.

Nếu quá bận rộn mà không thể chờ cho đến khi tóc khô tự nhiên thì bạn nên chải tóc bằng các ngón tay hoặc sử dụng lược có răng thưa rộng, nhờ đó sẽ tránh gây tổn hại lên mái tóc, chớ nên vội dùng lược ngay đấy nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy tính cách thú vị và độc lập của Kim Ngưu là nét thu hút đặc biệt của bạn với những người xung quanh. Bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và giải quyết được rất nhiều việc khó khăn.

Lời nhắc nhở với những ai đang độc thân đó là hãy tham gia các khóa học ngoại ngữ, nấu ăn, các lớp khiêu vũ hay phòng tập thể dục… Ở đó bạn sẽ làm quen được với nhiều người mới có cùng niềm vui và sở thích.

Hãy cố gắng dậy sớm và tận hưởng ánh sáng mặt trời buổi sáng. Ánh nắng mặt trời có ảnh hưởng rất lớn đến quá trình thúc đẩy nhanh sự trao đổi chất trong cơ thể và tiêu thụ năng lượng.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Song Tử rất biết cảm thông và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, bạn nên hạn chế việc quan tâm quá mức vì điều đó khiến họ cảm thấy bạn là người phiền phức. 

Chớ nên vì lo sợ phạm phải những sai lầm. Tất cả chúng ta đều sẽ phải đối diện với thất bại nhưng chỉ những người kiên trì, không từ bỏ mới đạt được mục tiêu cuối cùng.

Đừng ngại đồ ăn cay, thực phẩm cay một chút như hạt tiêu hay ớt có thể hỗ trợ không nhỏ tới tốc độ trao đổi chất trong cơ thể bạn.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương chứng tỏ hôm nay Cự Giải rất giỏi trong việc xử lý những rắc rối của người khác hơn là của bạn. Bạn nghĩ như vậy là tốt nhưng việc này đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà không thể làm hài lòng mọi người.

Xem bói tình yêu nhắc nhở khi yêu, bạn đừng vì ai đó mà thay đổi sở thích hay quên mất việc theo đuổi đam mê. Sự khác biệt chính là điều làm chúng ta cảm thấy hứng thú hơn về nhau.

Ngoài việc uống nhiều nước, bạn cũng nên bổ sung những loại trái cây như dưa hấu và dưa lê không chỉ ngăn ngừa tình trạng mất nước mà còn là nguồn cung cấp khoáng chất và vitamin cực tốt cho cơ thể.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối Tử vi ngày 21/6/2018 của 12 cung hoàng đạo, Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy cung hoàng đạo Sư Tử tự cảm nhận sự đặc biệt của bản thân. Thậm chí khi tất cả mọi người cùng tư duy theo một hướng thì bạn lại suy nghĩ theo một cách hoàn toàn khác.

Chúng ta có xu hướng tránh sự sợ hãi là một phản ứng hoàn toàn tự nhiên nhưng nó chỉ tốt khi diễn ra trong thời gian ngắn. Nếu kéo dài, nỗi sợ sẽ ngày một lớn hơn và ảnh hưởng tới kết quả công việc của bạn rất nhiều. Vì thế, bạn hãy làm chủ cảm xúc của mình tốt hơn nữa sẽ điều chỉnh được tình hình.

Bạn cần dành ra một khoảng thời gian mỗi ngày, thoát khỏi mọi thiết bị công nghệ và hít thở sâu để thư giãn và thả lỏng bản thân để cơ thể được phục hồi và sảng khoái hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời nhắc nhở Xử Nữ chớ mơ về việc mọi thứ đến với bạn dễ dàng. Nên nhớ cái gì dễ dàng đến cũng dễ dàng đi. Hãy xem rằng hành trình cho từng việc mới mang lại điều thú vị trong cuộc sống này.

Muốn tiến gần hơn với thành công bạn nhất định phải có thái độ muốn học hỏi. Hơn ai hết, bạn phải ưu tiên việc sẵn sàng thay đổi và tập trung vào việc phát triển cá nhân.

Hạn chế việc ăn đường trong thói quen ăn uống của mình sẽ giúp bạn cải thiện tình hình sức khỏe hiện tại. Việc tiêu thụ nhiều đường khiến chức năng chuyển hóa của bạn bị yếu đi và năng lượng được đốt cháy trong cơ thể càng giảm xuống. 

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy sự hài hòa, điềm tĩnh trong mọi việc khiến nhiều người bất ngờ và muốn học hỏi từ bạn. Tuy nhiên, việc đó không hề đến tự nhiên mà cần qua quá trình học hỏi và thực hành nghiêm khắc với bản thân. 

Nếu đối mặt với khó khăn, đừng ngại xin giúp đỡ. Nhờ được trợ giúp không phải là minh chứng cho sự yếu đuối, nhu nhược của bạn mà cho thấy bạn đã có đủ can đảm và mạnh mẽ về cảm xúc.

Thực đơn của bạn nên có thêm các loại cá béo như cá hồi, cá thu, cá trích, cá mòi, cá ngừ, chúng có nhiều axit béo omega-3 nên rất có lợi cho bạn để có làn da sáng, khỏe mạnh.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy đôi khi vô tư quá mà bạn lại tỏ ra bất lịch sự với những lời nói quá thẳng thừng. Không lạ gì khi ai đó phản ứng dữ dội lại với những gì bạn nói ra. Cẩn thận kẻo nói thẳng, nói thật có thể là khẩu nghiệp không chừng.

Bạn đừng nhắn tin cho đối phương quá thường xuyên vì điều đó khiến họ cảm thấy phiền thức. Sau một ngày dài làm việc trở về, cả hai có thể dành trọn vẹn thời gian cho người mình yêu thương thay vì những tin nhắn lắt nhắt hỏi chuyện trong ngày. 

Dù bận rộn tới đâu cũng nhớ duy trì ăn sáng đủ chất vào buổi sáng, bạn sẽ có đủ năng lượng để hoạt động suốt cả ngày và không có cảm giác đói vặt vào giữa buổi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Nhân Mã không nên dễ dàng tỏ ra cảm thông với ai đó, nhất là với những ai phạm lỗi bạn vẫn nên có hình phạt trước khi tha thứ vì nếu không họ vẫn sẽ lặp đi lặp lại lỗi lầm này.

Thay vì để chuông điện thoại khiến bạn phân tâm khi làm việc, bạn hãy tắt âm thanh để tập trung vào việc cần làm trước, đó là cách bạn giải quyết vấn đề tốt nhất trong ngày hôm nay.

Bạn nên bổ sung trà xanh vào thức uống của mình vì trà xanh không chỉ ngon mà còn có lợi cho làn da của bạn. Nó chứa đầy polyphenol và catechin - chất chống oxy hóa giúp bảo vệ làn da khỏi bị tổn thương do ánh nắng mặt trời.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 180 độ sao Thiên Vương cho thấy Ma Kết muốn thoát ra khỏi vẻ lạnh lùng của mình để tỏ ra thân thiện với mọi người nhưng không thể. Bạn chỉ cố được một lúc nhưng nhận ra đó không phải là tính cách của mình.

Đừng nghĩ rằng chỉ khi có được sự giàu có, thành công, quyền lực... tôi mới hạnh phúc, những thứ này chỉ có thể đem đến cho bạn niềm vui ngắn hạn. Hãy tìm niềm vui, ý nghĩa trong từng việc bạn làm mỗi ngày.

Hãy tạo danh sách các bản nhạc, nước hoa, tinh dầu yêu thích để cảm thấy tích cực và tràn đầy sinh lực hay thiết kế môi trường làm việc của mình với những thứ mà bạn yêu thích.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Bảo Bình rất giỏi trong việc đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, nhờ đó mà bạn hiểu được vấn đề rất rõ, tìm ra giải pháp cũng rất nhanh.

Tạo ra một sự thay đổi quan trọng trong cuộc sống là một việc không dễ dàng nhưng hãy nhớ rằng khi bạn muốn suy nghĩ, làm hay cảm nhận điều gì đó, bạn cứ tiến lên từng bước rồi sẽ quen dần với điều đó.

Sắp đến cuối tuần rồi, đi dã ngoại trong mùa hè quá tuyệt vời để bạn đi cả ngày. Đừng quên giữ cơ thể luôn đủ nước vì đây là điều kiện cần thiết để chống lại sức nóng dữ dội của mùa hè. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 120 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư được nhiều người yêu thích vì lối sống lành mạnh, hướng thiện và lối tư duy lạc quan trong bất cứ việc gì có thể xảy ra. Bạn có tò mò khi biết mình thuộc chòm sao này đã bị phản bội thì đừng hòng tha thứ?

Nếu còn phân vân không biết đối tượng nào cho mình thì thực ra bạn chưa thực lòng có tình cảm với ai trong số họ cả. Vì thế, bạn chớ nên vội vã, hãy cứ để thời gian trả lời tất cả.

Ngoài việc ngủ đủ giấc, tư thế ngủ cũng rất quan trọng, bạn nên bỏ thói quen nằm sấp khi ngủ nếu không sẽ khiến da mặt nhăn nheo vì chịu áp lực nhiều từ trọng lượng cơ thể khi bạn úp mặt vào gối.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.