Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 21/12/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 21/12/2018

Thứ năm 20/12/2018 15:16 GMT + 7
Tử vi ngày 21/12/2018, Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy bên trong Xử Nữ có những lo lắng khó gọi tên. Khi bạn còn chưa hiểu vấn đề của mình ở đâu thì rất khó giải quyết vấn đề từ gốc rễ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày sao Kim 120 độ sao Hải Vương hỗ trợ Bạch Dương giải quyết vấn đề rất nhanh gọn bởi vì bản tính nhạy cảm và sáng tạo. Yêu cái đẹp dưới mọi hình thái, bạn bị thu hút bởi những người lịch sự, tao nhã về mình.
 
Nhưng nên nhớ nếu chỉ chăm chăm đi tạo quan hệ, giao tiếp với người này, người kia nhưng thực lực chẳng có điểm mạnh gì không phải là điều tốt. Những người quen biết sơ sơ sẽ chẳng thể giúp bạn vượt qua những khó khăn trong công việc, cuộc sống.

Mùa này có khá nhiều cải xoong, bạn có thể đem xào tỏi hoặc luộc chấm xì dầu rất tốt cho người muốn giảm cân, chống một số bệnh ngoài da như mẩn ngứa, nổi mề đay…

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy trùng góc sao Mộc nhắc nhở Kim Ngưu chớ nên vì tò mò mà quá quan tâm tới người khác. Sự quan tâm sẽ khác với thái độ tìm hiểu chuyện đời tư người khác để đưa chuyện. 
 
Hãy lựa chọn những nội dung phù hợp khi giao tiếp, trò chuyện với các đồng nghiệp. Nên nhớ rằng: Có những vấn đề bạn có thể thoải mái chia sẻ với bạn bè thân thiết hoặc người thân trong gia đình, nhưng với đồng nghiệp thì không.
 
Để có một sức khỏe tốt, bạn nên hạn chế ăn đồ ngọt, đồ có đường. Việc đó còn có tác dụng làm làn da đẹp hoàn thiện mà không đồ dưỡng da nào có thể thay thế được.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Song Tử cho thấy bạn khó tập trung, làm việc gì lâu một chút là bạn khó chịu và không thể nào ngồi yên được. Hãy kiểm soát cảm xúc một chút, đừng thay đổi quá nhanh như vậy. 
 
Đôi khi bạn có ý tưởng về điều gì đó và nói không ngừng nhưng không phải ai cũng hiểu hết ý tưởng của bạn. Vì thế, tốt hơn hết là hãy viết ra và chắt lọc lại nó biến chúng thành hiện thực.
 
Nếu có thể hãy thường xuyên tự nấu ăn tại nhà để đảm bảo cơ thể luôn khỏe mạnh, nạp được nguồn năng lượng tốt nhất, đồng thời giảm cân, giữ dáng hiệu quả hơn nhờ cách chế biến có thể kiểm soát tối đa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 180 độ sao Thủy có nghĩa là Cự Giải nên lắng nghe tiếng nói trong lòng mình. Có thể hiện tại có những điều khó hiểu nhưng khi tĩnh lặng lại bạn sẽ hiểu ra vấn đề.
 
Thời gian là thứ một khi đã trôi qua thì sẽ không thể quay lại, quan trọng là ở bạn. Cứ sống hết mình vì đó cũng chính là một năng lực giúp bạn ứng phó với sự thay đổi tự nhiên này.
 
Hãy tập nhiều loại hình đan xen, có như vậy không chỉ có vóc dáng khỏe đẹp hơn mà còn duy trì cơ thể ở trạng thái tốt nhất, có nhiều năng lượng nhất trong suốt cả ngày dài.

Sư Tử (23/7-22/8)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng trùng góc sao Mộc cho thấy bạn hào phóng, vô tư, nhiều người quý mến, vì thế thành công của bạn hôm nay đến dễ dàng hơn. Bên cạnh đó bạn vẫn muốn thử thách bản thân nhiều hơn nữa. 
 
Hầu hết chúng ta đều tự huyễn hoặc bản thân rằng luôn có ngày mai để hoàn thành công việc của ngày hôm nay. Thế nhưng nếu để mọi việc chồng chất quá thời gian thì bạn sẽ luôn có cảm giác mình là “con nợ” mà thôi.
 
Bạn có biết uống trà, cà phê nóng, canh nóng trong một thời gian dài cũng chính là nguyên nhân dẫn đến ung thư thực quản? Vì thế, đừng nên ăn đồ gì quá nóng nếu không bạn đang tự rước họa vào thân đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy bên trong cung hoàng đạo Xử Nữ có những lo lắng khó gọi tên. Khi bạn còn chưa hiểu vấn đề của mình ở đâu thì rất khó giải quyết vấn đề từ gốc rễ.
 
Thay vì cố gắng thực hiện tất cả những thay đổi một cách triệt để trong khoảng thời gian ngắn, bạn chỉ cần thực hiện những cải thiện nho nhỏ mỗi ngày, dần dần sẽ dẫn bạn đến những thay đổi mà bạn mong muốn. 
 
Ngày Đông, một cốc ca cao nóng là cách thư giãn tuyệt vời, giúp bạn giữ ấm cơ thể trong những ngày lạnh. Thêm một chút chocolate đen vào chế độ ăn uống cũng giúp bạn tăng cường sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương nhắc nhở Thiên Bình đừng tự huyễn hoặc tình cảm của ai đó nữa. Bạn cứ bình tĩnh chờ đợi đối phương thực lòng bày tỏ nếu không bạn dễ bị “tưởng bở” đấy.
 
Hãy tìm cách để hòa thuận với tất cả mọi người ở văn phòng, kể cả những người khó tính nhất. Điều này sẽ giúp cuộc sống của bạn nơi công sở trở nên dễ chịu hơn. 
 
Mật ong là một thực phẩm hữu ích của bất cứ mùa nào trong năm. Do vậy, có thể uống nước mật ong chanh ấm, nước mật ong gừng mỗi ngày sẽ giúp tăng cường khả năng miễn dịch cho cơ thể, điều trị đau họng và cảm lạnh hiệu quả.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 150 độ sao Diêm Vương cho thấy Hổ Cáp chỉ có thể hoàn thành công việc bằng chính khả năng của mình, vì thế, trước khi muốn nhờ ai đó giúp hãy thử tự làm bằng cả sự quyết tâm của bản thân.
 
Ngoài ra nhớ rằng tìm cách giúp đỡ ai đó khi có thể. Thực tế là người ích kỷ kiếm được ít tiền hơn những người luôn sẵn lòng thu xếp thời gian làm việc của mình để giúp đỡ người khác. Bạn có biết mình thuộc cung hoàng đạo không muốn lớn để mãi mãi ỷ lại vào cha mẹ.
 
Mùa lạnh này, bạn đừng quên giữ cơ thể đủ nước. Điều này không chỉ giúp hệ thống các cơ quan hoạt động tốt, mà còn giúp duy trì làn da khỏe đẹp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi ngày 20/12/2018, hôm nay sao Kim 120 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã có tính sáng tạo trong công việc. Hãy ghi thành tích của mình bằng những việc cụ thể bạn hoàn thành mỗi ngày.
 
Đừng làm phiền hay can thiệp vào cuộc sống của người khác quá cho dù là bạn muốn giúp đỡ họ. Những vấn đề riêng tư hoặc những vấn đề dễ làm nảy sinh xung đột và mâu thuẫn cũng là những điều bạn không nên đề cập đến.

Bạn nên tập trung ăn các thức ăn lành mạnh như: trái cây và rau quả, thịt nạc và protein, ngũ cốc nguyên hạt, các loại hạt cung cấp cho cơ thể và não bộ năng lượng cần thiết giữ cho cơ thể khỏe mạnh. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 180 độ sao Thủy cho thấy Ma Kết rất nhạy cảm với những lời nói, cử chỉ của ai đó. Hãy tin vào cảm nhận của mình vì đó là kinh nghiệm từ những trải nghiệm trước đây của bạn. 
 
Đứng cố gắng nó to quá nhiều sẽ làm khan cổ họng. Thay vào đó, hãy thử nói chuyện với âm lượng thấp hơn bình thường cho đến khi bạn không cảm thấy khàn giọng và đau nhức.
 
Trứng gia cầm bạn nên rửa sạch để ráo nước có thể bảo quản trong tủ lạnh khoảng 4 tuần. Không nên để trứng trong tủ quá lâu sẽ hỏng và biến chất.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 150 độ sao Hỏa cho thấy Bảo Bình tượng tượng về một việc định làm một kiểu nhưng khi hành động lại hoàn toàn khác. Đôi khi bạn còn không hiểu chính mình nữa. 
 
Hãy sẵn sàng làm mọi việc để rèn luyện bản thân. Đừng quên bạn đến từ đâu, hoặc nghĩ rằng bạn quá giỏi để không phải làm điều gì đó. Đổ rác, dọn rửa, giặt đồ... sẽ giúp bạn xả stress và học cách tự lập.
 
Nước dừa rất tốt vì chứa chất chống oxy hóa, giàu chất điện giải và glucose. Không chỉ ngọt ngào và ngon miệng, kali trong nước dừa giúp lấy lại năng lượng cực tốt khi bạn cảm thấy ốm yếu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng vuông góc sao Hải Vương cho thấy Song Ngư gặp sự hà khắc của ai đó và bạn không dám chống đối. Đôi khi bạn cảm thấy căng thẳng nhưng không biết cách làm thế nào để xử lý nó.
 
Bạn bắt đầu mơ đến cuộc sống tuyệt vời mà bản thân đã mong đợi và khao khát. Tất cả sẽ ở trong tầm tay nếu bạn có thể làm chủ được ước mơ, mục tiêu và tầm nhìn của bạn. 
 
Mùa này ăn bưởi cũng rất tốt, vitamin có trong bưởi giúp giảm các đốm sắc tố trên da nhờ có chứa vitamin C cao. Trong trái bưởi có chứa một loại chất có tác dụng đẩy nhanh quá trình tiêu đốt mỡ, giúp giảm cân tự nhiên.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.