Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 12/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 12/10/2018

Thứ năm 11/10/2018 13:38 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 12/10/2018, Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn theo đuổi một số điều khá viển vông. Thế nhưng là điều dễ hiểu khi bạn cần mơ mộng một chút để có động lực mơ về cuộc sống thoải mái hơn, đẳng cấp hơn.


Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Tiếp nối Tử vi ngày 11/10/2018, hôm nay, Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương cho thấy hôm nay Bạch Dương có xu hướng kiêu ngạo, nổi loạn. Dường như sự khuôn mẫu khiến bạn cảm thấy khó chịu, muốn được bứt phá.
 
Làm những gì bạn yêu thích và tìm cách kiếm tiền từ đó là một công thức hoàn hảo để thành công. Vì thế, cừ từ từ tận hưởng quá trình hơn là mong chờ kết quả, đến lúc bạn không ngờ nhất sẽ lại có kết quả như ý.
 
Massage hoặc ngồi thiền giúp giảm mức độ căng thẳng. Vì thế, mỗi khi đối mặt với stress bạn có thể thực hành Thiền hoặc đơn giản là tự massage cho bản thân bằng những động tác đơn giản.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Ngày sao Thủy 60 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Kim Ngưu khiến mọi người bất ngờ vì trí tuệ của mình. Hơn nữa, lúc này bạn khá xuất sắc trong những công việc liên quan tới chuyên môn. 
 
Lúc này, thay vì “bao đồng” cố giúp ai đó không nằm trong phận sự của mình thì bạn nên tập trung xử lý những vấn đề đang tồn đọng. Bạn cần dọn sạch chúng để kế hoạch tương lai rõ ràng hơn.
 
Bạn cho rằng bỏ ăn sáng sẽ giảm cân ư? Thực ra những người ăn sáng có xu hướng tăng cân ít hơn người bỏ qua nó. Lý do là vì nếu bạn bỏ ăn bữa sáng, nhiều khả năng bạn sẽ bị đói và ăn vào buổi trưa một cách mất kiểm soát hơn.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương khiến Song Tử khó suy tính mọi việc một cách kỹ lưỡng như dự tính ban đầu. Lúc này bạn nên luôn sẵn sàng xử lý sự việc khi cần hơn là ngồi đó mà chán nản. 
 
Đối diện với thách thức, bạn đừng vội nghĩ đến kết quả mà hãy sẵn sàng đón nhận quá trình gian nan. Chúng đem đến nhiều cơ hội hiếm có mà bạn chỉ có thể nhận ra khi bình tĩnh tận hưởng quá trình đó. Xem thêm: Tử vi 12 cung hoàng đạo 2019: Ai nở hoa, ai bế tắc, ai lắm tiền nhiều của, ai tình tràn đầy tim?
 
Theo y học hiện đại, uống một cốc nước trong khi bụng rỗng vào buổi sáng không những có thể giúp giảm táo bón mà còn ngăn ngừa nhiều bệnh nguy hiểm. Hãy tập thói quen uống một cốc nước khi vừa bước xuống giường bạn nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương nhắc nhở Cự Giải cố gắng kiểm soát cảm xúc của mình. Có thể bạn đang làm rối tinh mọi việc lên bởi tính suy diễn và hay nghĩ ngợi đấy.
 
Với những gì đang có, bạn nhận được công sức của nhiều người, vì thế, nhớ công nhận công sức mà người khác bỏ ra. Khiêm tốn thực chất là cách tốt nhất để bày tỏ sự tự tin, có thể truyền cảm hứng cho người khác. Bạn có biết mình thuộc Top 4 cô nàng, “thách kẹo” cũng không dám để mặt mộc ra ngoài đường
 
Hãy sử dụng ghế tựa lưng ở nơi làm việc và để chân thoải mái với một góc 90 độ, thỉnh thoảng nên đứng dậy đi lại sau khoảng 45 phút ngồi, tránh ngồi một chỗ quá lâu.

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trời vuông góc sao Diêm Vương cho thấy bản năng của Sư Tử có khả năng quản lý công việc một cách trơn tru. Tuy nhiên, đôi khi bạn nên học cách thỏa hiệp một chút hơn là cứng đầu bảo vệ ý kiến của mình.
 
Không chỉ đối tốt với người khác, bạn hãy quan tâm chính bản thân mình, thừa nhận khuyết điểm của mình, có trách nhiệm với mọi hành vi bạn làm và ngưng so sánh bản thân với đồng nghiệp để tránh suy nghĩ tiêu cực. Bạn có biết theo Tử vi tháng 10, bạn thuộc Top 4 cung hoàng đạo “làm mưa làm gió” ở lĩnh vực tài chính?
 
Sao bây giờ bạn vẫn còn thói quen cắn móng. Đây lại là một thói quen rất mất vệ sinh và thiếu lịch sự. Ngoài ra, mỗi ngày đầu ngón tay của bạn có thể chạm vào vô số bề mặt hay đồ vật nên cũng vô tình là nguy cơ đưa vi khuẩn vào miệng của bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay, Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy hôm nay Xử Nữ có thể đối mặt với căng thẳng. Có thể là mâu thuẫn liên quan tới vấn đề chuyên môn khiến bạn nổi nóng vô cớ.
 
Cuộc sống của bạn sẽ thật là nhàm chán, căng thẳng nếu cứ thù hằn mãi một ai đó hay một sự việc nào đó. Những lúc như vậy, hãy học cách tha thứ và chọn thời điểm tha thứ thích hợp để mọi chuyện có thể trở lại thăng bằng.
 
Hãy bỏ ngay tư thế ngồi vắt chéo chân, đây là tư thế ngồi có thể khiến mạch máu của bạn bị chèn ép ở đầu gối, từ đó làm huyết áp tăng cao và gây nguy cơ mắc bệnh tim mạch. 
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thổ cho thấy Thiên Bình hôm nay có xu hướng cẩn thận, dè dặt hơn. Bạn cảm thấy lo lắng khi mỗi lần sai rồi quay lại tìm cách sửa tốn quá nhiều thời gian, công sức.
 
Khi bắt tay vào làm việc gì đó, cứ ập trung vào các phương pháp thực hiện, cách thức phát triển cũng như những hành động sẽ giúp bạn tự tin hơn. Bạn sẽ nhận ra mỗi ngày bản thân sẽ tiến bộ hơn một chút.
 
Các nghiên cứu xác nhận rằng có sự tương quan giữa thời gian ngồi và béo phì. Vì vậy, hãy cố gắng di chuyển nhiều nhất có thể hoặc đặt hẹn giờ để tự nhắc nhở mình đứng lên mỗi giờ.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Mặt Trăng ở vị trí Hổ Cáp cho thấy nếu có tình cảm với ai bạn khá sâu sắc. Thế nhưng đừng đặt cảm xúc, hi vọng của mình quá nhiều vào một ai đó, trước hết bạn nên tự biết làm mình vui đã nhé. 
 
Tập làm quen với việc lắng nghe nhiều ý kiến trái chiều, nhất là khi chúng ta bắt tay vào làm việc gì đó mởi mẻ hay khác lạ đối với số đông. Đó là lúc bạn tìm hiểu sâu một vấn đề và khám phá dần những việc bản thân đang thực sự tiến hành.
   
Việc bạn vừa ăn vừa xem phim sẽ khiến bạn ăn nhiều hơn bình thường do không kiểm soát được lượng thức ăn tiêu thụ. Vì thế, nếu không muốn tăng cân chóng mặt thì nên tập trung vào việc ăn thôi nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng ở vị trí Nhân Mã cho thấy bạn theo đuổi một số điều khá viển vông. Thế nhưng là điều dễ hiểu khi bạn cần mơ mộng một chút để có động lực mơ về cuộc sống thoải mái hơn, đẳng cấp hơn.
 
Nếu lần tới bạn phát hiện ra một sự cố nào đó tại nơi làm việc, hãy nhờ tới sự trợ giúp của nhóm mình, nhờ họ viết ra và phân tích vấn đề, tìm ra nguyên nhân sâu xa và đề nghị các cách xử trí. Xem thêm: Tử vi cung Nhân Mã năm 2019: Cuộc sống xáo trộn, cẩn thận hơn trong chi tiêu
 
Cười là một cách khác để cơ thể giải phóng hormones hạnh phúc. Vì nó giải phóng các hóa chất tăng cường hạnh phúc có trong não, làm giảm đau đớn thể chất. Do đó, đừng tiết kiệm nụ cười của mình với mọi người xung quanh.

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Mặt Trăng 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Ma Kết có xu hướng cô độc, thu hẹp mình lại. Bạn có cảm giác không ai hiểu mình nên tốt hơn hết không chia sẻ cho ai là hơn. 
 
Hãy nhận ra những gì mình sai để sẵn sàng rút kinh nghiệm, tránh lặp lại lỗi lầm. Không nên xem mắc lỗi là một khuyết điểm, cũng đừng quá cầu toàn và hiểu rằng không có gì là tuyệt đối. 
 
Tập thể dục hàng ngày, thậm chí chỉ cần 20 phút mỗi ngày, giúp tinh thần bạn phấn chấn, vui vẻ hơn, cố gắng duy trì thường xuyên thói quen tốt này nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng 30 độ sao Thủy cho thấy Bảo Bình cảm thấy khó khăn trong việc xử lý các tình huống, bạn trở nên chậm chạp hơn thường lệ dường như bạn không đủ khả năng để thấu hiểu người đối diện một chút nào cả.
 
Hãy cố gắng tìm ra những nguyên nhân sâu xa, gốc rễ thực sự của vấn đề. Chỉ có như thế bạn mới đủ khả năng giảm đáng kể sự cố phát sinh của sự cố này.
 
Do đặc thù công việc luôn phải sử dụng trí óc và làm việc trên máy tính nên khiến dân văn phòng phải ngồi một chỗ trong suốt cả ngày. Không nên ngại vận động như hiện tại vì đó là nguyên nhân làm tăng áp lực lên tĩnh mạch phần dưới trực tràng. 

Theo Dự báo thời tiết ngày mai 12/10: Hà Nội nhiều mây, không mưa, vì thế, nếu có việc gì bạn nên sắp xếp cẩn thận, phù hợp với điều kiện thời tiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ Mặt Trời cho thấy Song Ngư bị mâu thuẫn giữa cảm xúc thật và cách thể hiện ra bên ngoài. Đôi khi bạn tĩnh lặng, lạnh lùng nhưng thực sự là rất quan tâm tới đối phương.
 
Đôi khi vì quá quá tâm huyết nên bạn cố gắng chỉ bảo ai đó. Khi đó, đôi khi bạn dễ dàng quên đi lằn ranh mỏng manh ngăn cách sự tự tin và kiêu ngạo.
 
Buổi sáng dậy sớm tập thể dục là một thói quen rất tốt cho sức khỏe, thế nhưng sau khi bước xuống khỏi giường thì bạn cũng nên để cơ thể nghỉ ngơi một chút thì mới tiến hành tập luyện. 
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.