Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 04/05/3018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 04/05/3018

Thứ năm 03/05/2018 13:37 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Bạch Dương trở nên hào phóng hơn mọi ngày, tuy nhiên, đôi lúc bạn có cảm giác bất an vì sợ rằng mình cho đi vô tư quá dễ bị lợi dụng. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng hãy cho đi trong khả năng có thể và chấp nhận cả tình huống xấu nhất để bạn thoải mái với việc giúp đỡ ai đó. 
 
Thực tế là bạn không bao giờ thành công với những thứ bạn không thực sự thích thú. Nếu bạn không thực sự có hứng thú với điều gì đó, thì dù có thông minh xuất sắc, bạn cũng không đủ tập trung và dồn toàn bộ năng lượng của bản thân cho việc đó. 
 
Dù bận rộn nhưng đừng vì thế mà ăn vội vàng, nuốt chửng khi ăn vô tình khiến dạ dày bị tổn thương. Bên cạnh đó, việc ăn quá nhanh làm tốc độ não bộ không phát tín hiệu kịp thời theo cơ chế hoạt động của dạ dày, khiến bạn cứ ăn mãi không cảm thấy no. Cuối cùng, sau một thời gian dài bạn sẽ bị tăng cân.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương cho thấy Kim Ngưu khá thoải mái trong việc sẵn lòng giúp đỡ ai đó. Thực tế là bạn nhận lại niềm vui từ việc hỗ trợ họ nên bạn không cho rằng họ đang làm phiền bạn. 
 
Không chỉ phải học cách kiếm nhiều tiền mà còn phải học cách dùng tiền. Bạn quản lí tài chính thế nào thì cuộc đời bạn cũng sẽ được quản lí như thế ấy. Nếu muốn sáng suốt trong việc quản lí tiền bạc, đừng quên cân nhắc trong việc chi tiêu. 

Thay vì tập thể dục cường độ cao, khi bụng đói bạn nên tập nhẹ nhàng hoặc đi bộ. Nếu có các vấn đề về tiêu hóa, bạn nên ăn nhẹ trước khi tập thể dục bởi những hoạt động mạnh có thể kích thích việc tiết ra dịch vị dạ dày gây hại cho dạ dày rỗng.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Song Tử có chút tự ti với gia cảnh của bản thân. Bạn nên nhớ rằng bạn sinh ra từ đâu không hề quyết định bạn là ai. Hãy trang bị kiến thức cho chính mình là cách bạn lấy lại tự tin nhanh chóng nhất.

Hãy lên kế hoạch làm việc tập trung nhất cho ngày tiếp theo từ đêm trước đó. Chỉ vài phút ít ỏi như thế nhưng lại có cải thiện rõ năng suất làm việc của bạn. Bạn sẽ thấy mọi việc có tổ chức một cách đáng ngạc nhiên nếu áp dụng thói quen này.

Việc bạn mua sắm để tự thưởng cho nỗ lực của bản thân không hề sai nhưng đừng quên những cách tiết kiệm tốt nhất để đảm bảo cho tuổi già an nhàn, không phải ngửa tay xin tiền của con cháu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy mặc dù Cự Giải đã cố gắng nhún nhường nhưng người kia không tỏ thái độ thiện cảm gì. Nên nhớ, bản thân mở lòng ra nhưng không phải ai cũng đón nhận, đừng vì thế mà tỏ ra tức giận, cứ để một thời gian nữa, khi mà họ hiểu rồi họ sẽ không bận tâm chuyện cũ nữa.
 
Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy, vận trình tình duyên tốt đẹp cho các cặp đôi và đang có những tín hiệu khả quan cho những ai độc thân. Thế nhưng, để chọn đối tượng phù hợp bạn nhớ quan tâm cả cách thức nuôi dạy con trong tương lai của đối phương vì thế, trước khi bàn tính chuyện xa xôi hơn, bạn nên thăm dò những ý kiến của đối phương xem bạn có khả năng thích nghi hay không. 

Hãy chú ý hơn tới việc thể dục mỗi ngày vì tập thể dục thường xuyên có tác dụng giúp não bộ giảm căng thẳng và giúp bạn tập trung vào công việc tốt hơn. Các hoạt động thể chất có vai trò tái tổ chức lại não bộ, loại bỏ các tác nhân gây ra sự căng thẳng, lo lắng.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy sức khỏe của bạn đang bị ảnh hưởng từ việc bạn đi lại, di chuyển quá nhiều. Vì thế, thời gian này những ai đã đặt lịch du lịch cũng nên hoãn lại để dành nhiều thời gian hơn mà nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. 
 
Một trong những bước đầu tiên trong việc tổ chức cuộc sống của bạn là phải thực sự hành động, hoàn thành những công việc cần phải thực hiện. Nên nhớ mọi ý nghĩ phải đi đôi cùng hành động bạn mới biết có khả thi không và cần chỉnh đốn, thay đổi điều gì.
 
Những thói quen hàng ngày vô tình làm cơ thể bạn mắc phải những vấn đế sức khỏe nghiêm trọng. Chính vì thế, bạn nên dần thay đổi thói quen không tốt đối với bữa ăn để bảo vệ cơ thể tránh khỏi các bệnh liên quan đến hệ tiêu hóa, đồng thời giúp cân bằng vóc dáng trở nên khỏe khoắn hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Xử Nữ ý thức hơn trong việc bồi đắp giá trị cảm xúc chỉ đến khi bạn trưởng thành. Thực tế là những gì bạn trải qua không hề dễ dàng và bạn đang học cách dần tiếp cận với chúng bằng tư duy lạc quan hơn. Xem thêm: Cung Xử Nữ hợp với cung nào để tình duyên luôn trọn vẹn

Trước khi chi tiền cho món gì phải cân nhắc thật nhiều xem đó là thứ bạn cần hay thứ bạn muốn. Cách tiết kiệm đơn giản là cân nhắc thật nhiều trước khi mua, dù cho giá tốt bao nhiêu đi nữa. 
 
Nếu thường xuyên đối mặt với stress bạn có thể tìm tới yoga vì tác dụng giảm căng thẳng, mệt mỏi của những động tác đơn giản mà ai cũng có thể tự tập ở nhà. Đồng thời tập yoga thường xuyên còn giúp cơ thể dẻo dai, tạo ra những thay đổi tích cực lên hệ miễn dịch, giúp chống lại bệnh tật.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối Tử vi ngày 3/5/2018, hôm nay, Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở thời gian vừa qua Thiên Bình đang có những thói quen không tốt cho sức khỏe. Cách tốt nhất là bạn dành chút thời gian để nhìn lại trong một ngày bạn đang lãng phí thời gian cho việc gì để thay đổi chúng bằng một thói quen tốt, tận dụng tốt thời gian của mình. 
 
Bói tình yêu cho thấy, để tăng sự kết nối cho chuyện tình cảm hai người bạn đừng quên kể những câu chuyện cười cho đối phương. Còn gì tuyệt vời hơn nếu câu chuyện tiếu lâm của đối tác khiến bạn cười như nắc nẻ, và những gì bạn cho là buồn cười cũng khiến anh/cô ấy thích thú. 
 
Mỗi tối, bạn chỉ nên ăn một bữa thật nhẹ nhàng và cần tránh ăn nhiều thứ trước khi đi ngủ. Bởi khi chìm vào giấc ngủ sau đó, nếu bạn ăn tối muộn sẽ khiến tích trữ thực phẩm, từ đó khiến cơ thể bạn dư thừa nhiều chất béo hơn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng trùng góc sao Thổ cho thấy Hổ Cáp nhận ra được giá trị bản thân và bồi đắp giá trị cảm xúc thường xuyên.  Bạn hiểu rằng những gì bạn đang trải qua rất quan trọng vì chúng giúp bạn trưởng thành và mạnh mẽ hơn. 
 
Dù cho ai đó hay tiết kiệm cho con cháu nhưng đừng dồn tất cả tiền bạc cho chúng, hãy nghĩ tới lúc tuổi già không có gì bạn sẽ trở thành gánh nặng của chúng, đấy là chưa nói gì đến khi ốm đau, bệnh tật tiêu tốn quá nhiều tiền bạc.
 
Nếu bạn quan niệm rằng, có thể thay thế nước lọc bằng các loại nước khác là hoàn toàn sai lầm vì hơn 70% cơ thể là nước và chúng ta thường không dành thời gian để uống đủ nước mỗi ngày, dẫn đến tình trạng mất nước nhẹ trong cơ thể. Vì thế, dù sao vẫn phải nhớ uống nước lọc đủ cho cơ thể mình bạn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy thái độ hòa nhã của Nhân Mã trong ngày hôm nay. Dù xảy ra bất đồng nào bạn hãy cứ kiên nhẫn để trò chuyện thẳng thắn rồi chuyện gì cũng có cách sắp xếp hợp tình hợp lý. 
 
Nếu không thể tập trung làm việc thì hiệu quả sẽ giảm sút đáng kể. Có rất nhiều ứng dụng giúp bạn tập trung, tổ chức hay làm việc năng suất mà bạn không phải tốn công nhiều. Hãy thử tìm hiểu và chọn ra những ứng dụng phù hợp nhất với mình để áp dụng.
 
Đừng đi ăn ngoài nhà hàng quá nhiều, hãy ăn tối ở nhà thường xuyên hơn vì ăn cùng gia đình là phương pháp hữu hiệu giúp bạn tập trung vào bữa ăn, từ đó giúp tăng thêm không khí hạnh phúc, đầm ấm trong nhà.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng ở vị trí Ma Kết cho thấy bạn đừng nên quá nghiêm túc hay rụt rè đến vậy vì thực tế người ta chỉ thấy sự thiếu tự tin ở bạn qua cách thể hiện này. Hãy biết bày tỏ ý kiến của mình khi cần và nhớ rằng có thêm ý kiến giúp người khác kiểm soát được vấn đề tốt hơn.   
 
Hãy chia nhỏ công việc, tạo thành một danh sách những việc cần làm và thêm vào đó deadline cho mỗi việc. Chính hành động viết chúng thành một danh sách sẽ tạo ra cảm giác thúc đẩy mình phải hoàn thành chúng càng sớm càng tốt.
 
Sau một đêm dài nghỉ ngơi, bạn thức dậy với chiếc bụng rỗng và bắt đầu một ngày làm việc uể oải rồi lại chạy đua với công việc mỗi ngày.  Việc này không làm tiết kiệm thời gian đây vì khi bạn mệt mỏi làm việc sẽ không hiệu quả, vì thế, đừng quên ăn sáng đầy đủ trước khi khởi động ngày mới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 135 độ sao Hải Vương nhắc nhở Bảo Bình học cách đánh giá vấn đề đừng quá chủ quan. Bạn nên biết cách đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để nhận định sự việc sáng suốt hơn.
 
Về tiền bạc không thể chủ quan được. Bạn có thể đăng kí các khóa học tài chính, thậm chí có cả những trang mạng miễn phí dành cho tất cả mọi người. Từ những khóa học này, bạn sẽ biết được cách dùng tiền để phục vụ bản thân thay vì chạy theo nó.
 
Sau thời gian 8 giờ tối, bạn nên ăn nhẹ nhàng, không ăn những thực phẩm nhiều chất đạm, dầu mỡ. Hãy thay thế bằng những thực phẩm nhẹ và dễ tiêu hóa như ngũ cốc, sữa không đường, cháo loãng…

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 150 độ sao Kim cho thấy bạn quá nuông chiều bản thân trong thời gian nghỉ vừa qua nên đang có những biểu hiện không tốt của sức khỏe từ nguyên do này. Hãy quay lại với lịch ăn uống, nghỉ ngơi điều độ như trước đây để lấy lại phong độ Song Ngư nhé. 
 
Sức khỏe lúc nào cũng phải được đặt lên hàng đầu. Vẫn biết là có tiền thì trang trải được cuộc sống, nhưng không có sức khỏe thì nhiều tiền đến mấy, cuộc sống cũng chẳng vui. Vậy nên, trong cuộc sống, điều gì nên thử thì hãy thử làm, còn điều gì cần tránh thì đừng nên làm để không phải tiếc nuối về sau.
 
Xem bói tình yêu cho thấy, thời điểm mối quan hệ tình cảm bắt đầu, rất ít người quan tâm đến gia cảnh của đối phương bởi tin rằng "tình yêu không có giới hạn, xóa nhòa mọi khoảng cách". Dù vậy, sẽ đơn giản hơn nhiều nếu hai người có gia cảnh tương đồng, còn nếu không bạn phải học cách chấp nhận những khác biệt từ đối phương.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.