Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 03/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ sáu 03/08/2018

Thứ năm 02/08/2018 15:15 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mặt Trăng ở vị trí cung hoàng đạo Bạch Dương cho thấy hôm nay bạn thay đổi tâm trạng nhanh chóng, khó lường. Đôi khi mọi người không hiểu bạn đang nghĩ gì vì cách bạn làm việc và suy nghĩ không đồng nhất.
 
Nếu không tìm cách giải quyết có hiệu quả ngay những cơn bực dọc hàng ngày, ảnh hưởng của nó sẽ kéo sang các lĩnh vực khác của cuộc sống. Đừng cho rằng đó là bản tính không thể sửa, chỉ cần bạn muốn thì sẽ điều chỉnh được.
 
Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên tránh ăn thực phẩm chế biến sẵn. Bởi vì thức ăn thành phẩm thường thiếu chất xơ có lợi cho nhu động ruột, có thể gây ra các vấn đề tiêu hóa và làm trầm trọng thêm chứng khó tiêu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng ở vị trí Kim Ngưu cho thấy bạn thể hiện bản tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng, bạn không dễ dàng bị tác động vì hoàn cảnh vì bạn có giá trị niềm tin riêng. 
 
Đôi khi mọi người cho rằng bạn chậm nhưng bạn không để ý quá nhiều. Đối với bạn lúc này chậm mà chắc sẽ tốt hơn là quá nhanh và ẩu, dễ hỏng việc lớn. 
 
Vo gạo nhằm làm sạch lớp bụi bẩn bên ngoài, tuy nhiên không phải cứ "càng sạch" thì sẽ "càng tốt". Bạn đã loại bỏ đi nhiều chất tốt của gạo nếu vò kỹ, vì thế, chúng ta chỉ nên khoắng nhẹ tay cho bụi bẩn trôi ra là được.

Song Tử (21/5-21/6)
 
Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Song Tử đừng xét đoán ai đó, quá nếu bạn phạm sai lầm ai đó xét đoán chắc chắn bạn cũng cảm thấy khó chịu mà. 
 
Hơn nữa, muốn xét đoán nhân phẩm của một người, không thể chỉ nhìn qua vẻ bề ngoài mà còn cần đánh giá tới lời nói và hành động của họ, xem cách họ đối xử với người có hoàn cảnh khó khăn.
 
Không chỉ phụ nữ mà nam giới nếu thường xuyên thức khuya có khả năng đối diện với ung thư vú, tiền liệt tuyến cao hơn so với bình thường. Vì thế, đừng chủ quan mà thức khuya và nghĩ rằng bạn ngủ bù là được.

Cự Giải (22/6-22/7)
 
Theo Lịch Vạn Niên 2018, Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Cự Giải khéo léo từ chối tình cảm của ai đó nếu không bạn rất dễ vướng vào mối quan hệ phức tạp. Hậu quả việc này khôn lường nên bạn tránh từ sớm đi thì hơn. 
 
Ham muốn mua sắm gây ra khó khăn tài chính và hủy hoại hàng triệu người trên thế giới. Nếu muốn tránh vướng vào tình trạng tương tự bạn nên tiết kiệm để mua một ngôi nhà lớn hơn hoặc một chiếc xe đẹp hơn là vay tiền thỏa mãn những sở thích tức thời.
 
Xem bói tình yêu nhắc nhở, những căng thẳng xoay quanh công việc có thể phá hủy cuộc hôn nhân và hạnh phúc gia đình bạn. Nếu là bạn đời của người đang gặp vấn đề đó, bạn hãy chịu khó lắng nghe họ. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa nhắc nhở Sư Tử đừng mỉa mai ai đó vì đó có thể là nguyên nhân kéo người khác rời khỏi bạn và để bạn chìm trong nỗi buồn và ăn năn. 
 
Nếu bạn để tiền tiết kiệm quá lâu, nó sẽ dần hao mòn và cuối cùng là mất hết. Vì thế, chỉ nên tích cóp tiền trong một khoảng thời gian ngắn cho tới khi bạn có thể đầu tư khoản tiền đó. Bạn có thể xem lại Tình hình TÀI CHÍNH năm 2018 của 12 cung hoàng đạo để có kế hoạch tốt hơn cho mình.
 
Thói quen ghi chép và liệt kê ra những việc cần làm trong ngày sẽ giúp bạn sắp xếp công việc hiệu quả. Hơn nữa, việc liệt kê mọi thứ cũng là một bài tập giúp cải thiện trí nhớ. Hãy duy trì thói quen lập danh sách những việc cần làm và đánh dấu khi bạn hoàn thành chúng.

Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Tiếp nối Tử vi ngày 2/8/2018, hôm nay, Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy nét tính cách của Xử Nữ thú vị, đáng yêu, bạn thể hiện năng lượng cảm xúc dồi dào và không thích đi theo những lề lối truyền thống thông thường. 
 
Những món nợ không thể kiểm soát này sẽ không thể tồn tại nếu bạn biết chờ đợi cho đến khi đủ khả năng thanh toán mới mua sắm thêm. Hãy kiểm soát tốt dòng tiền của mình, tránh nợ nần quá lâu.
 
Việc nhai thức ăn dạng khô có thể tăng cường chức năng nhai, kích thích mạnh mẽ dây thần kinh nha chu, chân răng và còn có tác dụng bổ não, do đó nên thường xuyên ăn. Tuy nhiên, không nên ăn đồ ăn quá cứng để tránh hại răng.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy bạn chu đáo, nghiêm túc, cẩn trọng trong công việc. Mọi người đánh giá rất cao tinh thần trách nhiệm của bạn.
 
Thế nhưng bạn đừng tin vào những lời nói ngọt ngào của ai đó. Bởi lẽ, chúng ta vĩnh viễn không thể đánh giá một người mà chỉ nhìn vào địa vị, lời nói, mà còn cần xét tới hành động của họ.
 
Nếu ăn tối muộn bạn cũng nên ăn trước 21h hoặc ít nhất 2 tiếng trước khi đi ngủ không nên ăn sau 22h hoặc đi ngủ ngay sau khi ăn đêm, ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe của bạn.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng vuông góc sao Hỏa cho thấy khi được dẫn đường chỉ lối đúng đắn, Hổ Cáp hoàn toàn tập trung và dễ dàng giành được thành công về mình. Vui vẻ là thế nhưng đôi khi bạn dễ nổi nóng.
 
Thế nhưng nhớ kiểm soát cơn nóng giận, một cơn giận bùng nổ không được kiểm soát thường quay trở lại ám ảnh người khai hỏa nó. Tương tự như vậy, nói những điều gây tổn thương người khác trong cơn giận dữ có thể vĩnh viễn làm hại mối quan hệ với những người gần gũi bạn.

Để giảm bớt những cơn giận bạn hãy quan sát suy nghĩ của mình và điều chỉnh nó khi cần. Ngoài ra, bạn có thể tìm tới Thiền. Học Thiền càng sớm càng tốt, hãy đào giếng trước khi chết khát!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng trùng góc sao Thiên Vương cho thấy sự quyết đoán và tinh thần làm việc đến cùng của Nhân Mã. Rất có thể bạn sống trong một gia đình có những điểm rất độc đáo so với những gia đình khác hoặc bạn có cách cư xử rất đặc biệt trong gia đình.
 
Bạn không hề chủ quan trong khi phỏng đoán về ai đó vì bạn biết rõ rằng ở bất cứ ngành nghề, tầng lớp nào cũng đều có những người mang trong mình phẩm hạnh tốt đẹp.
 
Một chế độ ăn tốt cho não bộ sẽ giúp cải thiện khả năng ghi nhớ hiệu quả. Vì thế, bạn nên ưu tiên các thực phẩm như cá béo, bông cải xanh, các loại quả mọng hay các loại hạt để tăng cường trí nhớ. 

Ma Kết (22/12-19/1)
 
Ngày Mặt Trăng 45 độ sao Hải Vương nhắc nhở Ma Kết phải chú ý đến các vấn đề về sức khỏe. Nếu bạn kịp xử lý tốt thì không có vấn đề gì đáng lo ngại cả.
 
Đừng mải làm việc đến nỗi không có thời gian chăm sóc sức khỏe, bất cứ ai cũng nên oằn mình, hy sinh sức khỏe của mình để kiếm tiền. Tất cả chúng ta đều xứng đáng được tôn trọng và khỏe mạnh.
 
Đếm đến 10 trước khi nói hoặc hành động là lời khuyên dễ dàng và tốt nhất cho bạn tránh có vấn đề trong việc kiểm soát các cơn tùy hứng, vì nó cho phép bạn có thời gian để bắt đầu quá trình suy nghĩ kỹ trước khi nói hay làm gì đó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Mặt Trăng 150 độ sao Kim nhắc nhở Bảo Bình nên nghiêm khắc hơn với bản thân, bạn không nên chiều theo những sở thích của mình vì nó sẽ dễ dẫn đến những việc sai trái. 
 
Sự phóng khoáng và linh hoạt sẽ giúp bạn cảm thấy mọi thứ thú vị hơn vì khi thử những điều mới, thay đổi các kế hoạch và làm mọi thứ ngay lập tức. Điều này phá bỏ các điều thường lệ và tăng thêm gia vị cho cuộc sống.

Bạn có biết theo Dự báo thời tiết ngày mai 3/8/2018: Nền nhiệt Bắc Bộ tăng dần, TP. Hồ Chí Minh nắng vì thế, bạn không còn phải lo lắng về những trận mưa lớn như những ngày vừa qua nữa.
 
Khi dùng bữa, bạn nên tập trung tinh thần yên tĩnh, để thưởng thức các món ăn sẽ tốt hơn cho sức khỏe. Vừa ăn vừa khóc hay giận dữ đều không có lợi cho sức khỏe vì nó khiến cho thức ăn không được nhai kĩ và gây khó khăn trong việc tiêu hóa.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt Trăng 120 độ sao Thổ cho thấy Song Ngư rất dễ bị ốm vặt nhưng bạn đừng lo lắng quá vì đó là biểu hiện cho thấy bạn phản ứng tốt với những thay đổi tác động đến cơ thể mình.
 
Bạn rất giỏi trong quản lý đảm bảo bạn sẽ đạt được nhiều thành công rực rỡ. Bạn không cần phải có chức vụ, đối với bạn có ý thức như một người lãnh đạo đã là đủ.
 
Giống như hình thức tập luyện thể dục thể thao, giấc ngủ cũng có thể tác động tích cực hoặc tiêu cực đến chất lượng cuộc sống và cả sự nghiệp của bạn. Giấc ngủ ngon đem đến một bộ nhớ tốt hơn và nguy cơ mắc các bệnh mãn tính thấp đi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.