Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 1/10/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 1/10/2018

Thứ tư 31/10/2018 17:18 GMT + 7
Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 150 độ, Nhân Mã muốn thể hiện mình là người cứng rắn nhưng không thể. Trái tim bạn vẫn còn nhỏ máu sau nỗi đau quá khứ...


Bạch Dương (21/3-19/4)

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Bạch Dương đang sống trong tình yêu hạnh phúc nên chẳng hề quan tâm đến chuyện gì nữa. Đầu óc của chòm sao này giờ chỉ còn nhớ đến người mình yêu mà thôi.
 
Tuy nhiên, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng có thể bạn sẽ phải hối hận vì đã không chịu kiểm tra những chuyện có liên quan đến tiền bạc đó. Hôm nay khả năng cao bạn sẽ mất tiền của, thiệt hại nhiều về tài chính.
 
Chòm sao này không lường hết được những nguy cơ mình có thể phải đối mặt, chính vì thế bạn buông xuôi, bỏ mặc mọi chuyện muốn ra sao thì ra, khi ngoảnh lại thì đã muộn mất rồi.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 150 độ, Kim Ngưu không muốn phải sống giữa toàn những chuyện xui xẻo như thế này. Bạn không biết phải tìm ai để san sẻ nỗi lòng, chia sẻ tâm tình với mình.
 
Ngưu Ngưu muốn chứng tỏ bản thân mình có thể làm được những chuyện ngoài sức tưởng tượng, nhưng cuối cùng chính bạn lại là người phải bất ngờ khi thấy mình thất bại nhanh đến thế, quả thực là cảm giác không dễ chịu.
 
Tình cảm giữa bạn và người ấy cũng vì thế mà bị ảnh hưởng nhiều. Chòm sao này cảm thấy mình cần phải thay đổi, nhưng lại không dám thay đổi, cuối cùng cứ thấy đứng chần chừ giữa 2 dòng nước.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng tiến dần vào khu vực của Song Tử, xem tử vi 12 cung hoàng đạo, Song Tử hôm nay dễ bị khiển trách vì tính cả thèm chóng chán của mình. Bạn không thể nào tập trung làm tốt việc của mình.
 
Nhiều lúc bạn được đánh giá cao khi đầu óc linh hoạt và có nhiều ý tưởng hay ho, nhưng khi bắt tay vào làm việc thì bạn lại không đủ kiên nhẫn làm theo kế hoạch do chính tay mình vạch ra, dẫn đến thất bại.
 
Người ấy có thể sẽ bị thu hút bởi sự hào hứng của bạn, chuyện tình cảm phát triển nhanh chóng ngoài sức tưởng tượng của cung hoàng đạo này và bạn cũng rất mong chờ rằng mình sẽ có được điều mình muốn.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc 135 độ so với sao Thổ, Cự Giải gặp nhiều điều xui xẻo nên không thể nào vui vẻ như mong muốn được. Bạn cảm thấy lo lắng khi những chuyện vốn đã lên kế hoạch lại chẳng hề đi theo con đường ấy.
 
Bên cạnh sự thất vọng, Giải Giải cũng muốn phải thay đổi tình hình hiện tại nhưng không biết bắt tay từ điểm nào cho được. Bạn cần phải xác định lại hướng đi của mình, đừng để mình lầm đường lạc lối.
 
Sự thiếu tự tin cũng có thể khiến cho chòm sao này mất đi cơ hội tình yêu. Bạn và người ấy đúng là có duyên nhưng không có phận, thế nên mọi sự cứ thế mà trôi đi trong quên lãng, chỉ còn sự nuối tiếc muộn màng.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng và sao Mộc nằm hợp với nhau góc 90 độ, xem tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo thì Sư Tử sẽ cố gắng hết sức để đạt được mục tiêu trong công việc, dù trong quá trình đó đã có nhiều lúc bạn muốn bỏ cuộc.
 
Trong chuyện tình cảm, chòm sao này quá mong manh trước những sóng gió bủa vây. Bạn nghĩ rằng mọi người đều sẽ đối tốt với mình, không hề quan tâm đến những chuyện thị phi xung quanh, bỏ ngoài tai những lời khuyên can.
 
Có thể chính vì thế mà khi phát hiện ra mình bị phản bội, Sư Tử vô cùng ngỡ ngàng, không hiểu tại sao lại có chuyện như thế xảy ra ngay trước mắt mình, không thể chấp nhận sự thật phũ phàng ấy.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Xem tử vi thứ 5 của 12 cung hoàng đạo, hôm nay mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với sao Diêm vương, Xử Nữ có thể trở thành miếng mồi ngon cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc trong tay người khác.
 
Bạn nhẹ dạ cả tin, chỉ với mấy lời nói khích của kẻ xấu là muốn đứng ra chứng tỏ bản thân, cho mọi người biết mình có tiền. Cũng chính vì thế mà chòm sao này trở thành mục tiêu tấn công của những kẻ xấu xa kia.
 
Bạn độc thân nhưng không có nhu cầu thay đổi. Tự đóng cửa trái tim mình, Xử Nữ cảm thấy không ai có thể làm cho mình cảm thấy hạnh phúc, lại sợ tổn thương nên từ chối những người đến theo đuổi mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau 135 độ, Thiên Bình muốn chứng tỏ năng lực của bản thân nên cố gắng hết mức có thể, làm việc chăm chỉ chẳng quản ngại ngày đêm, chỉ mong giành được thành công như mong đợi.
 
Tuy công việc tiến triển tốt đẹp nhưng chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được thuận lợi. Xem bói tình duyên, bản thân bạn luôn cảm thấy bất an, lo lắng về nhiều vấn đề, có cái là thật, có cái hoàn toàn chỉ là sản phẩm của tượng tượng.
 
Dần dà, người ấy cũng chán nản việc phải dỗ dành Bình Nhi mỗi khi có chuyện gì đó xảy ra. Người ấy có thể sẽ tính tới những phương án khác để xử lý tính xấu này của Thiên Bình đó, cẩn thận nhé.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Theo dõi tử vi của Hổ cáp, thứ 5 này mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 90 độ và chòm sao này cần chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình tốt hơn. Dù có những chuyện đúng là nhàm chán nhưng không thể vì thế mà từ bỏ.
 
Bạn cần phải nghĩ theo hướng tích cực hơn, chủ động tìm kiếm những cơ hội thăng tiến cho mình. Tiếp nối tử vi ngày 31/10/2018, chòm sao này có nhiều điều chưa thể hiện ra ngoài, có những tiềm năng chưa được phát huy đúng cách.
 
Mà này, dù thích đi du lịch đến đâu thì cũng cần phải liệu liệu cái túi tiền của mình đi nhé. Ham muốn xê dịch có thể khiến bạn đốt đến những đồng tiền cuối cùng trong túi mình đấy. Đất khách quê người, cẩn thận kẻo bị lừa nữa nha.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm cách sao Diêm vương góc 150 độ, Nhân Mã muốn thể hiện mình là người cứng rắn nhưng không thể. Trái tim bạn vẫn còn nhỏ máu sau những nỗi đau quá khứ, sau những tổn thương quá lớn.
 
Dù muốn quên đi tất cả nhưng chuyện đâu có đơn giản đến thế. Bạn ngưng lại việc yêu, dù có không ít người xung quanh bày tỏ lòng mến mộ, thể hiện tình cảm, chỉ muốn tìm lấy 1 phút bình yên.
 
Hôm nay Nhân Mã hãy tập trung nhiều hơn vào công việc, có thể làm thế sẽ khiến bạn bớt cảm thấy cô đơn, trống vắng trong những ngày Thu đẹp mà buồn này. Thành quả đạt được sẽ khiến bạn có thêm niềm vui đó. 
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Khi mà sao Thổ hợp với mặt trăng góc 135 độ, Ma Kết cần nhiều hơn sự chăm chỉ để có được thứ mình muốn. Cần cù làm việc là tốt nhưng không thể thiếu được sự sáng tạo đâu nhé. May mắn là ngày hôm nay bạn sẽ được cấp trên chú ý đến đó.
 
Tuy nhiên, sự bất an có thể khiến cho chòm sao đánh mất những cơ hội có được hạnh phúc lứa đôi. Bạn lo sợ những chuyện trong quá khứ lại có thể 1 lần nữa xảy ra và không dám trao hết trái tim mình.
 
Hãy tự tin hơn vào bản thân, dám nghĩ dám làm, dám đi theo tiếng gọi của tình yêu. Đừng để mình phải buồn rầu mãi vì những chuyện đã qua, bạn cần phải hướng về tương lai, bước về phía trước đi thôi.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 90 độ so với sao Mộc, Bảo Bình có thể cần phải xem xét lại các mối quan hệ của mình đi thôi. Bạn hào phóng quá mức với mọi người, lúc nào cũng là người đứng ra chi trả cho các cuộc hẹn.
 
Nếu không nhanh chóng thay đổi, có lẽ bạn sẽ trở thành cái mỏ để mọi người thi nhau đến đào đó Bình Nhi à. Bạn cần phải xác định rõ đâu là việc mình nên làm, hào phóng được nhưng cũng cần có giới hạn nhất định.
 
Hôm nay bạn có phần xao lãng trong công việc nên có thể sẽ đánh mất những cơ hội ngay trong tầm tay. Bảo Bình có nhiều mối quan tâm mới, khiến cho chính bản thân cũng chẳng hề nhận ra sai sót này.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 1/11/2018, Song Ngư đang đứng trước nhiều thách thức trong công việc nhưng không vì thế mà chòm sao này từ bỏ. Bạn cố gắng hết sức mình, tự lực cánh sinh, hoàn thành được nhiệm vụ được giao.
 
Có điều, bạn có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm khi mà tình yêu mình hằng mong ước bỗng 1 ngày trở thành thứ gì đó không thể tưởng tượng được. Ngư Nhi cảm thấy tổn thương nặng nề.
 
Cô đơn bủa vây, bạn chán nản, chẳng còn muốn quan tâm đến bất cứ ai và đóng cửa trái tim mình. Ít nhất cho tới khi vết thương lành lại rồi, bạn mới muốn để mình bước vào 1 mối quan hệ mới.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.