Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 10/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ năm 10/05/2018

Thứ tư 09/05/2018 13:25 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng Bạch Dương trong ngày mặt trăng và mặt trời hợp với nhau góc 60 độ có thể sẽ gặp phải chút rắc rối trong công việc đó. Bạn chẳng thể hiện bản thân mình quá nhiều, chẳng có tham vọng gì trong công việc, nhưng như thế mãi cũng đâu có được.
 
Cấp trên cảm thấy bạn thiếu sự cầu tiến, thờ ơ mỗi khi cần phải thể hiện năng lực cá nhân của mình. Dù bạn làm việc rất tốt nhưng không thấy được nhiệt huyết trong đó, bạn chỉ đang làm cho xong việc mà thôi.
 
Bù lại thì bạn lại đang có vận trình tình cảm rất tốt. Nhân duyên hài hòa, nhiều người yêu mến Bạch Dương lắm đó. Bạn không đặt ra quá nhiều tiêu chuẩn về người ấy, chỉ cần có sự hòa hợp, đồng điệu về tâm hồn là được.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nghĩ sao khi mà hôm nay chuyện tình cảm của bạn chẳng có tiến triển gì mấy. Dường như có đám mây đen ngay trên đầu chòm sao này thì phải, bạn chẳng thể nghĩ được điều gì tích cực và vui vẻ mà cứ bồn chồn ủ rũ mãi thôi.
 
Bị ảnh hưởng tâm trạng từ những người xung quanh, Ngưu Ngưu trở nên bi quan và lo lắng, sợ rằng hạnh phúc mình đang có sẽ tới một ngày tan biến đi lúc nào chẳng hay, đó là điều mà bạn vô cùng lo sợ lúc này.
 
Bạn có thể hẹn hò tụ tập với lũ bạn đi nhé, xong rồi đem những điều bạn đang lo lắng đó ra tâm sự với tụi bạn thân của mình. Biết đâu bạn sẽ tìm được câu trả lời cho chính mình, nhưng đừng quá đặt hy vọng để rồi lại thất vọng nhiều hơn nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim, Song Tử cảm thấy mình không mấy may mắn thứ 5 này, khi mà công việc gặp hết chuyện này đến chuyện khác. Thiếu cẩn thận, mất tập trung, bạn không kịp xử lý vấn đề khi nó mới xảy ra. Thử chọn quần áo chuẩn phong thủy để giảm bớt phần nào xui xẻo nhé.
 
Bạn cũng đừng quá tin người nữa nhé, thời buổi này tin người quá đáng là bị tiền mất tật mang đó. Nói không ngoai nhưng Song Tử đôi khi cũng ngu ngơ lắm, thế nên cứ người ta nói là tin ngay thôi chứ chẳng buồn kiểm chứng.
 
Chuyện tình cảm không thuận lợi cũng một phần vì bạn chưa đủ tự tin vào bản thân mình mà sợ rằng người ấy sẽ bỏ cuộc chạy lấy người khi biết được hoàn cảnh của bạn. Nhưng đầu phải ai cũng mất niềm tin vào tình yêu thế đâu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi mà mặt trăng và sao Mộc hợp với nhau góc 120 độ, công việc của Cự Giải đang tiến triển rất tốt đẹp đúng như kế hoạch. Bạn thân thiện và cởi mở nên nhân duyên tốt, lại hay giúp đỡ mọi người nên rất được yêu quý.
 
Bản thân chòm sao này cũng có duyên làm ăn buôn bán, khách hàng cứ thế nườm nượp vào ra, một đồn mười, mười đồn trăm, ai nấy đều tin tưởng vào sản phẩm của Cự Giải lắm đó nhé, bạn có thấy vinh dự không?
 
Hãy phát huy những thế mạnh mà mình đang có và đẩy mạnh những thứ mình đã đạt được nhé, chắc chắn Cự Giải sẽ còn tiến rất xa nữa đó. Mỗi một thành công lại đánh dấu một bước trưởng thành, đừng nản chí mà lùi bước nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Trong ngày mặt trăng và sao Diêm Vương nằm lệch nhau góc 60 độ, Sư Tử cảm thấy mệt mỏi trong mối quan hệ tình cảm hiện tại, bạn không thích bị kiểm soát, bạn chỉ muốn có lại được sự tự do như thuở còn FA mà thôi.
 
Xem bói tình yêu, Sư Tử cũng thích cảm giác ngọt ngào hạnh phúc của tình yêu, nhưng dần dần mọi chuyện trở nên quá sức khi người ấy muốn kiểm soát bạn mọi lúc mọi nơi. Tình yêu mà không có không gian hít thở thì cũng sớm úa tàn.
 
Nếu bạn còn muốn níu giữ tình cảm cho mình thì hãy ngồi lại nói chuyện với người ấy thật rõ ràng nhé, mọi chuyện rồi sẽ giải quyết được thôi. Tình yêu có sức mạnh kì diệu lắm mà, hãy tin vào điều đó nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay mặt trăng hợp với sao Thiên vương một góc 45 độ, Xử Nữ là người thế nào trong ngày thứ 5 này đây? Có lẽ bạn sẽ là một người mạnh mẽ bên ngoài nhưng ẩn chứa nỗi buồn bên trong bởi chuyện tình cảm trong ngày của chòm sao này không được tốt.
 
Bạn cảm thấy căng thẳng khi lúc nào cũng bị soi xét, phải đáp ứng đủ yêu cầu từ phía người ấy. Bạn mệt mỏi và không muốn tiếp tục nữa, điều này không giống với tình yêu trong tưởng tượng của bạn, bởi chẳng có chút cảm giác hạnh phúc nào mà bạn cảm nhận được.
 
Nhưng Xử Nữ mạnh mẽ vì sao? Bởi lẽ trong lúc tâm trạng rối bời như vậy nhưng bạn vẫn đủ khả năng tập trung vào công việc và thể hiện năng lực của mình một cách xuất sắc chứ chẳng hề để cho cảm xúc lấn át hết cả lý trí.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Tiếp nối tử vi ngày 9/5/2018, Thiên Bình có một ngày thứ 5 khá tốt đẹp khi mà mặt trăng và mặt trời chỉ lệch nhau góc 60 độ. Người ấy có thể sẽ xuất hiện vào ngày hôm nay và khiến cho trái tim của Bình Nhi xao xuyến chỉ với một ánh nhìn, một nụ cười.
 
Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng vì sức hấp dẫn của người ấy quá lớn nên lo sợ người ấy không để mắt đến mình nhé, bởi bản thân Bình Nhi cũng rất nổi bật cơ mà. Có thể bạn quên mất một điều rằng cũng có nhiều người yêu mến mình lắm đó.
 
Thiên Bình còn có thể giành được những thành công trong công việc dễ dàng ngày hôm nay mà không cần phải cố gắng quá nhiều. Thần May mắn đang đứng về phía Bình Nhi thì phải, chẳng thế mà bạn làm gì cũng thành công rực rỡ kìa.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay mặt trăng nằm trùng với vị trí của sao Hải Vương, Hổ Cáp vẫn chưa thoát khỏi nỗi buồn tình cảm. Bạn trong tình yêu là người khá lãng mạn, Cáp Nhi mong ước nhiều điều được thực hiện với người mình yêu lắm đó.
 
Chòm sao này có thể sẽ gặp phải rắc rối khi cứ lý tưởng hóa mọi chuyện, khiến cho chính bản thân bạn bị đắm chìm trong những thông tin sai lệch hay hạnh phúc giả tạo do trí tưởng tượng của bạn thêu dệt nên mà thôi.
 
Đừng cứ sống mãi trong mơ mà hãy bước ra ngoài thực tế đi Hổ Cáp nhé. Cuộc đời này vốn chẳng toàn màu hồng đâu, có người được ở bên người mình yêu dễ dàng thì cũng có người khó khăn lắm mới tìm được người chung nhịp đập trái tim với mình. Bỏ túi ngay Bí kíp tìm chân mệnh thiên tử trong mùa hè này nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay mặt trăng nằm vuông góc với sao Kim nên Nhân Mã có thể phải chịu những ảnh hưởng xấu. Đầu tiên là tiền bạc hay bị mất mát, nhưng suy cho cùng cũng là vì chòm sao này vô ý bất cẩn, lúc thì để rơi tiền, khi thì để đồ lúc nào chỗ nào cũng chẳng nhớ nữa…
 
Mà còn một điều Mã Mã cần chú ý trong thứ 5 này, đó là chớ nên mua sắm quá đà nhé. Dù có rất nhiều thứ đồ mà ta nghĩ hữu dụng nhưng nó lại chẳng thực sự cần thiết đâu, thế nên trước khi làm gì thì hãy suy nghĩ thật kĩ trước đi bạn nhé.
 
Nhân Mã còn có thể gặp phải chuyện buồn về tình cảm nữa cơ. Người mà bạn yêu thương lại không được những người thân thiết khác với bạn công nhận. Dường như những gì mà bạn cảm nhận thấy ở người đó chẳng thể nào đủ thuyết phục những người còn lại.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với sao Mộc, tử vi hàng ngày cho thấy Ma Kết sẵn sàng giúp đỡ mọi người, chẳng hề nề hà bất cứ việc gì. Bạn lựa theo sức mình thôi mà nên chẳng thấy quá sức khi bạn trợ giúp cho mọi người đâu.
 
Chòm sao này có nhiều lý do để từ chối khi người khác nhờ cậy, nhưng vốn tính tốt bụng nên bạn nhận lời tất cả và cố gắng sắp xếp công việc để có thể vừa hoàn thành việc của mình vừa có thể giúp cho người nữa.
 
Tuy điều này khiến bạn được nhiều người quý mến nhưng bên cạnh đó, bạn cũng có thể bị phê bình bởi xao nhãng công việc của mình vì làm giúp cho người khác nữa đấy. Thế nên, hãy chú ý đừng quá sa đà vào việc giúp người trong giờ làm việc nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể sẽ không được vui trong tử vi hôm nay. Bạn những mong người ấy có thể thấu hiểu và thông cảm cho những vất vả mình đang chịu đựng nhưng thay vì thế, người ấy lại càng kiểm soát Bình Nhi nhiều hơn.
 
Cảm giác ngột ngạt và khó chịu bởi chính tình yêu khiến cho chòm sao này trở nên trái tính đổi nết. Ngay bản thân bạn cũng không hiểu sao mình có thể cáu giận nhiều đến thế. Chỉ một chuyện không vừa ý cũng sẽ khiến cho Bình Nhi nổi nóng ngay.
 
Chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này cũng vì thế mà trở nên căng thẳng hơn.Hai người chẳng buồn nói chuyện với nhau, tình yêu cũng trở nên nhạt nhòa khi hai con tim chẳng còn chung nhịp đập như trước nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là thời điểm mà mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Ngư, khiến cho cung hoàng đạo này trở nên nhạy cảm hơn nhiều. Bạn tinh tế nhận ra những điều mà người ấy chưa nói ra và khéo léo đáp ứng, để người ấy phải đi hết từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác.
 
Tuy nhiên, trong công việc thì bạn có thể lại bị hại vì chính sự khéo léo này của mình đó. Tốt bụng giúp đỡ người khác nhưng cũng phải đúng lúc đúng chỗ, nếu không bạn sẽ trở thành cái cây để cho dây leo bám vào mãi đó.
 
Bạn nên biết cách phân biệt giữa lòng tốt và thương người không đúng cách. Cái gì cũng làm giúp người ta thì sao có thể tự biết mà làm. Nếu người ta lại lười biếng và ỷ lại thì chắc chắn là lần sau lại gọi bạn nhờ làm hộ nữa rồi, thời gian đâu mà bạn làm việc của mình nữa chứ.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.