Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 5/10/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 5/10/2018

Chủ nhật 04/11/2018 13:26 GMT + 7
Tử vi ngày 5/11/2018, Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu là người hiếm trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Bạch Dương đôi khi có cảm giác cô độc, lạc lõng. Điều này một phần là do Bạch Dương có cảm xúc mãnh liệt và muốn bộc lộ nó ra ngoài nhưng không được đón nhận.
 
Đừng lúc nào cũng đòi hỏi công bằng trong khi bạn không cố gắng. Cuộc sống vốn dĩ không công bằng, bạn phải tập làm quen dần với điều đó. Vì thực ra bạn không thể biết đối phương nỗ lực nhiều hơn bạn như thế nào đâu. 

Để cải thiện thị lực, bạn nên ưu tiên ăn òng đỏ trứng, ngô vàng, và khoai lang nhiều vitamin A cũng rất tốt cho đôi mắt, cải thiện thị lực.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy cho thấy Kim Ngưu là người hiếm hoi có thể trung thành với bạn bè và các mục tiêu. Một khi đã lên kế hoạch cho việc gì bạn sẽ theo đuổi đến cùng.
 
Ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, bởi thế, đừng nên so sánh điểm mạnh của bạn với điểm yếu của người khác và ngược lại. Cũng không nên đòi hỏi một người phải giỏi như bạn ở một lĩnh vực không thuộc chuyên môn của họ.

Để đảm bảo sức khỏe, bạn nên đa dạng loại thức ăn mỗi ngày. Phải đảm bảo chế độ ăn đầy đủ protein, vitamin và khoáng chất thiết yếu cho từng bữa ăn trong cả tuần.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 120 độ sao Hỏa cho thấy lúc này có tham vọng dấy lên trong lòng Song Tử. Nếu có thể được sử dụng năng lượng này cho việc sáng tạo thì rất tuyệt vời, còn không thì bạn đang lãng phí khá nhiều thời gian cho việc mơ mộng.
 
Người xưa có câu "vận khí tốt không bằng gặp quý nhân" nhằm đề cao vai trò của người trợ giúp trên đường đời của mỗi con người. Vì thế, hãy cố gắng nhận diện ai là quý nhân của bạn để gần họ hơn, họ sẽ cho bạn lời khuyên có ích.

Sữa đậu nành, sữa chua, sữa hạt, sữa bò, trứng và các loại hải sản bổ sung canxi cho xương chắc khỏe. Kết hợp với chế độ ăn giàu canxi, bạn nên vận động ít nhất 30 phút mỗi ngày để tránh tình trạng loãng xương.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Cự Giải có xu hướng cởi mở, đón nhận cả những đối tượng không nên tiếp xúc. Hãy cẩn trọng hơn trong việc chọn bạn mà chơi.  
 
Nếu cho rằng mình giỏi và không có đối thủ. Bạn sẽ chạy đua với ai? Sự tự mãn có thể khiến thành công của bạn chết yểu. Vì thế, đừng ngại khi xuất hiện kẻ có vẻ ngang tài, ngang sức với bạn, cứ xem họ là động lực.

Tập thể dục hôm nay mang lại lợi ích ngày mai. Nếu đã chán bài tập thông thường bạn có thể học Yoga, khiêu vũ, các bài tập cải thiện sự cân bằng, giúp cơ thể khỏe mạnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 45 độ sao Thủy nhắc nhở cung hoàng đạo Sư Tử chớ nên tin tưởng quá vào phán đoán của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể những gì bạn nghĩ không hoàn toàn là sự thật đâu. Hãy tỉnh táo hơn.
 
Xem bói tình yêu cho thấy nếu vợ chồng bạn có chút cãi cọ cũng đừng quá sợ hãi, bạn cũng nên đừng quyết gì trong lúc nóng giận. Luôn ghi nhớ một điều rằng, lớn tiếng không rời bỏ, cãi vã không chia ly, đó mới là tình yêu thực sự.
 
Nếu có thể, bạn nên uống nước rau má thường xuyên hơn, đồ ăn ăn dân dã này không chỉ tốt cho tiêu hoá, mà còn giảm stress và là thần dược làm đẹp cho làn da mái tóc. Rau má có tác dụng dưỡng ẩm, làm lành vết thương, lại tăng khả năng tuần hoàn máu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương điềm báo mối quan hệ của Xử Nữ với bố mẹ hôm nay không được tốt. Có thể do khác nhau về quan điểm sống nên căng thẳng nổ ra khiến đôi bên cảm thấy phiền lòng.
 
Cuộc đời vốn là một trò chơi phức tạp và chẳng mấy dễ chịu. Chỉ người chơi nào đọc kỹ, hiểu đúng luật chơi mới có thể vượt lên trước. Thế nên, bạn phải đủ kiên nhẫn, tinh ý để nhận ra những gì là bạn không thể thay đổi để thuận theo tự nhiên, dùng sức mạnh của nó.
 
Hãy từ bỏ những món ăn nhẹ nhiều carbohydrate như khoai tây chiên, bánh quy… vì chúng chứa rất ít nước. Thay vào đó, bạn có thể chuyển sang những loại đồ ăn nhẹ chứa nhiều nước như sữa chua, sinh tố hoặc trái cây… để chống đói và cũng tốt cho cơ thể.
 
Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy bạn khá cởi mở với các mối quan hệ xung quanh. Thế nhưng bạn nên nhớ rằng chẳng đáng gì để phiền lòng với những người không yêu quý ta khi mà ngoài kia người thương mình còn rất nhiều. 
 
Hãy hình thành và khắc sâu trong tâm trí một bức tranh tinh thần về sự thành công của chính bạn. Hãy lưu giữ bức tranh này thật chắc và đừng cho phép nó phai mờ. Tâm trí bạn sẽ tìm cách hiện thực hóa bức tranh này từng bước một, quan trọng là bạn đủ tin tưởng và kiên nhẫn mà thôi.
 
Đừng tiếp tục duy trì những thói quen xấu như lười vận động, hút thuốc, uống rượu, thức khuya… Bạn đang bao biện cho mình rằng sức khỏe vẫn tốt vì thực tế nó ảnh hưởng về lâu về dài, đừng để sau này bản thân hối hận. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 30 độ Mặt Trời nhắc nhở Hổ Cáp đừng dành quá nhiều thời gian cho công việc quá vì bạn bắt đầu có những biểu hiện không tốt về sức khỏe do thức muộn và làm việc quá sức. Nên cho phép bản thân được nghỉ ngơi khi cần.
 
Nếu muốn làm điều gì mà bạn cảm thấy sợ thất bại thì thực ra bạn đang tiêu hao năng lượng bởi sự trì hoãn mà thôi. Đã là việc bạn thực lòng thích và ham mê thì hãy thử bước những bước đi đầu tiên.
 
Để cung cấp đủ nước cho cơ thể, mỗi bữa ăn, hãy giữ cho một nửa khẩu phần ăn của bạn là trái cây và rau xanh. Những loại rau và trái cây chứa nhiều nước nhất bao gồm cần tây, cà chua, cam và dưa. Những loại thực phẩm này cung cấp nước, vitamin, khoáng chất và chất xơ cho cơ thể.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 150 độ sao Hải Vương cho thấy Nhân Mã có thể đối mặt với tiểu nhân, với kẻ có suy nghĩ thù địch. Những đối tượng này không nghe lý lẽ vì thế bạn chớ nói nhiều với họ làm gì chỉ tốn công, vô ích.

Xem bói tình yêu nhắc nhở, muốn có được một tình yêu khiến bao người thầm mong ước, bạn phải cố gắng không ngừng, để trưởng thành, để có thể chăm sóc cho người mình yêu, vượt qua bao khúc mắc, thương đau, cuối cùng mới nếm được quả ngọt.
 
Thế nhưng, việc "ăn vội ăn vàng" lại gây ảnh hưởng không nhỏ đến hệ tiêu hóa, thậm chí còn dẫn đến tình trạng khó tiêu, trào ngược dạ dày... Do đó, bạn nên học cách ăn thật chậm, thật từ tốn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Ma Kết tránh đầu cơ tài chính. Nhìn chung hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc nên chớ tham gia trò may rủi.

Không có tiểu nhân, bạn sẽ dễ dàng tự mãn, tự cao tự đại và bị lạc hướng. Vì vậy, thượng đế đã tạo ra tiểu nhân như là cách để thử lòng bạn. Hãy học cách cư xử cho phải cách và nuôi động lực cho mình bằng những suy nghĩ tích cực.
 
Bạn nên từ bỏ thói quen tích trữ khoai tây trong tủ lạnh và giảm thời gian nấu để thức ăn không bị cháy xém ảnh hưởng tới sức khỏe. Bạn có thể để khoai tây ở chỗ mát và nấu ở nhiệt độ và thời gian vừa phải.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 120 độ sao cho thấy những Bảo Bình làm công việc về sáng tạo hôm nay rất có lợi, có nhiều người đạt thành tích vượt trội. Tuy nhiên, bạn nên để ý hơn tới vấn đề sức khỏe của mình đấy nhé.

Nếu ai đó sẵn lòng giúp đỡ bạn, hãy biết ơn họ. Nếu bạn nhờ nhưng họ không giúp, đừng ghét họ vì vốn dĩ họ không hề có nghĩa vụ phải làm vậy. Xem thêm: Tính cách tuổi Mão cung Bảo Bình: Mê kiến thức và quyền lực

Các loại thực phẩm để qua đêm thường sản sinh nhiều nitrit độc hại. Do đó, tốt nhất là bạn nên nấu thức ăn vừa đủ cho cả gia đình, tránh nấu dư thừa và sửa ngay việc ăn đêm để ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng vuông góc sao Diêm Vương cho thấy Song Ngư có thể tìm kiếm giải pháp quyết liệt để giải quyết vấn đề của mình. Đó là tin mừng nhưng đừng vì thế mà chủ quan đấy nhé.
 
Bạn là một cá thể độc lập và nếu muốn đạt được một điều gì đó chỉ có một cách là hãy cố gắng làm việc chăm chỉ. Có thể bạn muốn đợi ai đó hỗ trợ nhưng trước hết bạn phải giúp chính mình đã.
 
Việc lười ăn rau xanh cũng có thể làm tăng cao nguy cơ mắc bệnh ung thư. Vậy nên, các chuyên gia sức khỏe luôn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc ăn rau xanh mỗi ngày và bạn đừng cố tình bỏ qua lời khuyên này đấy nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.