Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 26/11/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 26/11/2018

Chủ nhật 25/11/2018 17:37 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 26/11/2018, Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình đang có tham vọng nào đấy, có người đó là mong muốn quyền lực. Thế nhưng bạn phải kiên nhẫn vì không thể có mọi thứ trong một sớm một chiều được.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Ngày sao Thủy vuông góc sao Hỏa cho thấy bạn tuy thông minh, nhanh trí nhưng đôi khi quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận. Nếu bạn điềm tĩnh hơn thì cơ hội thành công càng cao hơn, dễ dàng hơn. 
 
Chỉ có khoảng 2% trên tổng dân số thế giới có khả năng kiểm soát nhiều công việc một lúc. Vì thế, đừng ôm đồm nhiều việc quá cùng một lúc vì việc chuyển đổi liên tục từ việc này sang việc khác làm rối loạn khả năng xử lý của não bộ
 
Khi sử dụng những đồ công nghệ, mắt bạn sẽ phải điều tiết liên tục, não bộ vận động với tốc độ cao, điều đó khiến bạn khó có thể chìm vào giấc ngủ. Do đó, bạn cần phải làm là tránh xa những đồ công nghệ như điện thoại, máy tính bảng… trước khi đi ngủ để có được một giấc ngủ ngon.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối Tử vi ngày 25/11/2018, hôm nay, Mặt Trăng vuông góc sao Kim cho thấy Kim Ngưu trải qua chuyện buồn liên quan tới tình cảm. Bạn phải chấp nhận sự thật rằng ta chỉ hợp với ai đó trong một thời điểm. Cuộc sống còn dài lắm, hãy tự tin lên. 
 
Hãy thử ghi nhật ký, dành thời gian cho những người bạn thương yêu và luôn tự nhủ về một điều khiến bạn biết ơn trong ngày trước khi đi ngủ. Càng trân trọng cuộc sống từ những điều nhỏ bé, bạn sẽ càng sống hạnh phúc hơn.

Cách bạn ngồi ảnh hưởng bạn rất nhiều, việc chú ý giữ cho lưng thẳng khi ngồi cũng hạn chế rất nhiều việc tích tụ mỡ bụng. Họ luôn có thói quen đi đứng thẳng lưng, đầu ngẩng cao và hơi ưỡn ngực về phía trước.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 135 độ sao Thủy cho thấy Song Tử khó ra quyết định vì cảm xúc và hành động của bạn có tính đối nghịch, thiếu đồng nhất. Sự bồn chồn và lo lắng sẽ khiến bạn thiếu tầm nhìn xa.
 
Đừng ngồi đợi có được công việc đúng như ý muốn của mình. Có rất nhiều việc chỉ khi bạn làm, bạn thử mới biết cái gì là phù hợp, cái gì là không phù hợp với mình.

Giấc ngủ luôn luôn đóng một vài trò rất quan trọng trong việc điều hòa cơ thể cũng như tái tạo năng lượng cho một ngày làm việc mới. Vì thế, hãy bỏ ngay thói quen thức khuya của bạn đi nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng ở vị trí Cự Giải cho thấy bạn biết rõ vị trí của mình và hiểu rằng việc gì nên, việc gì không nên làm. Để được chấp nhận, bạn chớ nên đánh mất cá tính của mình đi nhé.
 
Hãy tìm kiếm và lựa chọn một hoặc một vài hướng đi phù hợp với bản thân mình. Để đưa ra lựa chọn và quyết định sáng suốt, bạn có thể tham khảo lời khuyên từ các bậc tiền bối. Chính những chia sẻ, gợi ý của những người giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có cái nhìn đa chiều hơn.
 
Cuộc đời ngắn ngủi, việc bạn muốn làm cũng không ít, vậy tại sao lại để bệnh tật cản trở bạn, giày vò bạn cả về thể xác lẫn tinh thần. Do đó, tốt hơn hết là tìm cách phòng bệnh hơn chữa bệnh.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trời trùng góc sao Mộc cho thấy bạn rộng lượng, vui vẻ, có cuộc sống thú vị. Thái độ của bạn rất dẫn đến những thành tích tuyệt vời.
 
Người đời thường thích nghe lời ngon ngọt, bởi vì lời ngon ngọt toàn những lời đẹp đẽ mà quên mất đi những lời khuyên tuy có phần chướng tai nhưng nó thật. Bạn nên biết lắng nghe những điều mà bản thân không muốn để tìm cách sửa mình. 

Cố gắng đảm bảo mỗi ngày ăn 3 bữa, mỗi bữa cách nhau từ 4-5 tiếng. Mỗi bữa phải bao gồm các thực phẩm chủ yếu như: thịt, trứng, sữa, rau xanh và ăn hoa quả với số lượng thích hợp.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 135 độ sao Thủy nhắc nhở Xử Nữ không nên hé lộ những thông tin mà ai đó đã tin tưởng, nói cho bạn biết. Hãy đặt vị trí của mình vào vị trí của người khác để cảm nhận sự khó xử khi bí mật đi lộ. 
 
Đừng cố lấn át cuộc trò chuyện hay giả vờ lắng nghe trong khi đầu đang suy nghĩ về món ăn sẽ nấu cho bữa tối. Nghe và hiểu ý đồ của người nói cũng như ghi nhớ những thói quen phi ngôn ngữ của người đối diện. Càng nghe nhiều, bạn càng học hỏi được nhiều hơn đấy.

Dù là món ăn hấp, nướng, xào, rán bạn nên hạn chế sử dụng gia vị để giữ lại hương vị tự nhiên cho món ăn và giảm ảnh hưởng tiêu cực của gia vị đến các cơ quan nội tạng.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trời 45 độ sao Diêm Vương cho thấy Thiên Bình hôm nay khá tự hào về bản thân. Có lúc bạn có xu hướng khoe khoang, kiêu ngạo, nếu không biết kiềm chế sẽ có người ghen ghét đấy.
 
Bạn nên trân trọng từng mối quan hệ bạn đang có, đừng đứng núi này trông núi nọ. Không ai là hoàn hảo cả nhưng chúng ta ai cũng biết học bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của nhau.
 
Giấc ngủ là thứ có vai trò vô cùng quan trọng đối với sức khoẻ con người. Trong quá trình đó, cơ thể sẽ được nghỉ ngơi, thư giãn và bài tiết các chất độc hại ra ngoài cơ thể vào buổi sáng hôm sau. Vì thế, cố gắng ngủ sâu và đủ giấc.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 120 độ sao Hải Vương cho thấy hôm nay Hổ Cáp ấm áp và chân thành và ham mê nghệ thuật. Cho dù có năng khiếu về những lĩnh vực mình quan tâm hay không nhưng bạn vẫn rất nhiệt tình và hăng hái tìm hiểu.
 
Mỗi người đều có ưu điểm và sở trường riêng, tự tin là chìa khóa dẫn đến thành công. Bạn giỏi nhưng lại không đủ tự tin để thể hiện điều đó ra thì ai sẽ là người biết bạn giỏi? Vì thế, đừng biện mình cho bản thân nữa, hãy tìm cách thể hiện bản thân khi cần.
 
Để có được sự khỏe tốt là cả một quá trình ăn uống và nghỉ ngơi khoa học. Bạn nên tìm hiểu, học tập và áp dụng những phương pháp trên để sớm có được một lối sống lành mạnh.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 135 độ sao Mộc nhắc nhở Nhân Mã hãy kiên nhẫn. Có những việc bạn đã biết mười mươi nhưng không phải cứ hành động ngay mới là khôn ngoan. Sự điềm tĩnh sẽ khiến người khác thấy bạn đáng tin.
 
Mỗi chúng ta đều có những khả năng riêng, nhưng không phải tất cả chúng đều được phát huy và thể hiện một cách rõ ràng. Hãy tối đa hóa năng lực của bản thân bằng cách khám phá những khả năng tiềm ẩn trong con người bạn. 

Mùa này có khá nhiều hồng thế nhưng việc ăn quá nhiều quả hồng, nhất là khi đói, thì các chất tanin, pectin cộng với hàm lượng chất xơ trong quả hồng tương đối cao sẽ kết tụ dưới tác dụng của axit dạ dày; dễ khiến đầy bụng, ăn nhiều dễ dẫn đến tắc ruột. Vì thế, bạn nên ăn vừa phải thôi nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Ma Kết đừng huyễn hoặc tình cảm của ai đó dành cho mình, tất cả chỉ là cách người ta thể hiện để được tán thưởng là người lịch lãm, còn để tình cảm đi xa cần thời gian đó bạn.
 
Nhớ mạnh dạn thử sức và trải nghiệm những điều mới mẻ trong công việc và cuộc sống. Đó cũng chính là cơ hội giúp bạn khám phá và phát huy những khả năng của bản thân. Có thể, bạn sẽ làm được những điều mà trước đây bạn chưa từng nghĩ đến. Bạn có biết nếu là nam nhi bạn sẽ là chòm sao nam là điểm tựa vững chắc cả đời.
 
Đừng nghĩ rằng trời lạnh chỉ dùng chút rượu bia sẽ dễ ngủ hơn. Trên thực tế, chúng tạo hiệu ứng an thần khiến bạn rất buồn ngủ, nhưng sau đó lại khiến bạn dễ thức giấc bất chợt vào ban đêm nên khiến bạn trằn trọc, khó ngủ đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 180 độ sao Diêm Vương cho thấy Bảo Bình đang có tham vọng nào đấy, có người đó là mong muốn quyền lực. Thế nhưng bạn phải kiên nhẫn vì không thể có mọi thứ trong một sớm một chiều được.
 
Bạn có thể xây xây dựng kế hoạch cụ thể theo từng giai đoạn trên con đường sự nghiệp bạn lựa chọn. Dù bạn lựa chọn như thế nào thì cũng đừng quên rằng: Để chạm đến vạch đích cuối cùng, bạn cần rất nhiều thời gian, sự nỗ lực và kiên trì.
 
Ăn vặt hay ăn tối trong khoảng 2 tiếng trước khi đi ngủ sẽ khiến cho lượng thức ăn nạp vào cơ thể không kịp tiêu hoá, từ đó khiến giấc ngủ của bạn bị ảnh hưởng. Vì thế, hãy chăm sóc bản thân mình bằng cách ăn uống đúng giờ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Song Ngư có những lo lắng khó gọi thành tên. Đừng né tránh vấn đề, hãy nhìn thẳng vào nó và tìm cách tháo gỡ bạn sẽ dần thoát được khỏi những lo sợ đang ngự trong lòng mình.
 
Để thành công trên con đường sự nghiệp, bạn nhất định phải trau dồi và trang bị cho mình những kĩ năng cần thiết. Mỗi ngành nghề lại yêu cầu những kĩ năng chung và kĩ năng chuyên môn riêng biệt, bạn có thể lập một danh sách cụ thể về những kĩ năng này.
 
Ngủ trưa quá lâu sẽ khiến nhịp sinh học của chúng ta thay đổi một cách thất thường. Vì thế, bạn chỉ nên ngủ trưa khoảng 15 - 20 phút để có một giấc ngủ ban đêm tốt nhé!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.