Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 16/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 16/07/2018

Chủ nhật 15/07/2018 12:40 GMT + 7
Chính sự do dự, thiếu tự tin, lười biếng và không nắm bắt cơ hội đã trở thành vật cản ngăn bước tới thành công của bạn. Không phải đi đâu xa, bạn đơn giản chỉ cần được "đánh thức" nhận thức, ý thức được sai lầm của bản thân và thay đổi chính mình là đủ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy Bạch Dương rất dễ mâu thuẫn với nhu cầu và cảm xúc của bạn. Đừng xem ai đó là nơi bạn để trút giận đấy nhé, bạn nên tìm cách phù hợp, nếu không các mối quan hệ dễ rạn nứt.

Chính sự do dự, thiếu tự tin, lười biếng và không nắm bắt cơ hội đã trở thành vật cản ngăn bước tới thành công của bạn. Không phải đi đâu xa, bạn đơn giản chỉ cần được "đánh thức" nhận thức, ý thức được sai lầm của bản thân và thay đổi chính mình là đủ.

Nếu mệt mỏi kéo dài, có thể là bạn đang thiếu nước rồi đấy. Khi bạn không cung cấp đủ chất lỏng cho cơ thể, huyết áp sẽ giảm xuống, lưu lượng máu lưu thông tới não cũng trở nên chậm đi kết hợp với nhịp tim tăng cao. Tất cả những thay đổi này có thể khiến bạn cảm thấy khó chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 60 độ Mặt Trời  cho thấy lúc này Kim Ngưu đang mơ về cuộc sống an nhàn, không phải vất vả mà vẫn sung sướng. Nên đối mặt với thực tế sớm đi bạn nhé, bay bổng mãi bạn sẽ lạc lối.

Khi thực sự muốn một điều gì đó, hãy kiên trì tìm mọi cách để có được điều mình muốn, hành động thực tế thay vì buông những lời nó suông, sẵng sàng đối mặt với  khó khăn và vượt qua chúng. 

Ngoài giờ làm việc, hãy dành thời gian cho bản thân mình. Ngủ đủ giấc, tập thể dục, làm những điều mình thích… mới là phương pháp đúng đắn để bạn vượt qua căng thẳng, mệt mỏi và những nỗi sợ vô hình.

Song Tử (21/5-21/6)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Song Tử nên tránh đầu cơ tài chính ngay lúc này. Vấn đề tiền bạc không dễ dàng như bạn vẫn tưởng đâu, hãy cẩn thận hơn với những quyết định của mình. 

Đối với bất cứ điều gì bạn đang thực hiện hãy coi thất bại, sai lầm là động lực, là nguồn cảm hứng, cơ hội thành công của bạn sẽ nhiều hơn. Không chỉ vậy, bạn cũng sẽ có được nhiều niềm vui hơn trên con đường đi tới thành công.

Mùa này có khá nhiều bơ, bạn nên ăn nhiều hơn một chút, bơ tốt cho sức khỏe của bạn và được công nhận là trái cây giàu dinh dưỡng và bổ dưỡng nhất trên thế giới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt Trăng 150 độ sao Thiên Vương cho thấy Cự Giải không xử lý tốt tình huống khi đối mặt với áp lực. Lúc này bạn rất dễ làm hỏng việc.

Thực tế đã chứng minh làm việc quá sức không đem lại hiệu quả cao mà còn khiến cho cơ thể chúng ta bị suy nhược. Bạn cần cái đầu tỉnh táo thì làm gì cũng tốt hơn.

Để giảm bớt tình trạng căng thẳng hiện tại bạn nên có một chế độ nghỉ ngơi thư giãn hợp lý. Sắp xếp công việc xong sớm để có một giấc ngủ thật ngon, thật sâu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiếp nối Tử vi ngày 15/7/2018, hôm nay, Mặt Trăng 90 độ sao Thổ cho thấy Sư Tử có những nỗi lo lắng, bất an. Hãy học cách kiểm soát cảm xúc của mình ngay lúc này,. nếu không dù vấn đề rất nhỏ bạn cũng làm cho chúng bị thổi phồng lên.

Nếu bạn chỉ khư khư ôm mình, tìm kiếm cảm giác an toàn trong sự cũ kỹ của bản thân, từ chối yêu cầu đổi mới của thời gian, chắc chắn bạn sẽ bị bỏ lại trong cuộc đua của thời đại này. Vì thế, hãy chấp nhận sự đổi thay như là lẽ thường.

Thời gian rảnh, thay vì lướt mạng xã hội bạn nên cầm một cuốn sách lên để đọc. Hãy nhớ: Một thế hệ không đọc sách là một thế hệ không có hi vọng. Một dân tộc không đọc sách là một dân tộc không có hy vọng.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng ở vị trí Xử Nữ cho thấy bạn có xu hướng muốn làm ra một món đồ nào đó từ chính bàn tay mình. Là người thích chi tiết, bạn khá kiên nhẫn khi ngồi làm những việc như thế. 

Để làm việc tập trung, bạn cần đảm bảo môi trường làm việc của bạn không bị phân tâm. Lên lịch cho các nhiệm vụ như trả lời cuộc gọi điện thoại, đọc email và gửi tin nhắn văn bản để tránh làm sao nhãng nhiệm vụ của bạn. Bạn có tò mò muốn biết Điều gì quan trọng nhất với mình?

Đừng quên bổ sung dưỡng chất đầy đủ bằng các thực phẩm tự nhiên như các loại thịt, cá, trứng, sữa, rau củ quả tươi… Đồng thời cũng nên hạn chế các loại đồ ăn cay nóng, chứa nhiều dầu mỡ, không tốt cho sức khỏe.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng ở vị trí Thiên Bình cho thấy tinh thần lạc quan của cung hoàng đạo này. Dù việc gì xảy ra bạn cũng xem như đó là bài học mình cần trải qua để trưởng thành hơn. 

Cơ hội không tự tìm đến bạn. Bạn phải nhìn ra bên ngoài và xác định các lĩnh vực sinh lợi sẽ tiếp tục phát triển trong những thập kỷ tới. Sau đó, tìm một mối liên hệ giữa công việc và thế mạnh của bạn ở lĩnh vực đó và phát triển nó. Hãy học cách Tư duy như một chiến binh để bạn sống ý nghĩa mỗi ngày.

Nếu bạn đang sở hữu một làn da nhờn dầu, nhạy cảm hãy ăn nhiều rau lá xanh, trong đó, bông cải xanh, cải bó xôi hay cải xoăn... là những loại rau có khả năng giảm tiết dầu nhờn trên da cực hiệu quả. Do đó, bạn nên bổ sung chúng thường xuyên hơn trong các bữa ăn hàng ngày.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc nhắc nhở Hổ Cáp bớt đi du lịch hoặc di chuyển một chút. Sức khỏe của bạn đang ảnh hưởng trầm trọng xuất phát từ việc này đấy. 

Hãy cẩn thận với từng lời mình nói ra vì lời chê bai của bạn có thể khiến người khác chán nản và nhụt chí. Thế giới có thể sẽ bỏ lỡ một số bức tranh tuyệt vời bởi những lời nhận xét thiếu động lực như vậy.

Không phải ai cũng cần lượng nước như nhau. Cách hiệu quả nhất để thực hiện điều này là lắng nghe cơ thể và uống nước khi bạn thấy khát. Bạn cũng nên bổ sung nước trước và sau khi tiến hành bất kì hoạt động thể chất nào.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt Trăng 90 độ sao Thổ cho thấy cuộc sống gia đình của những Nhân Mã không được tốt đẹp có phần nào tác động đến bạn rất nhiều, vì thế, bạn phải thật mạnh mẽ để thoát khỏi hoàn cảnh thực tế của mình. 

Không có con đường dẫn đến thành công nào mà chỉ trải hoa hồng. Rủi ro là một phần tất yếu của thành công và nỗi sợ lớn nhất của chúng ta là sợ mất mát thì luôn thường trực. Thay vì trốn tránh, chọn cách đối diện và sẵn sàng ứng phó nếu có bất trắc xảy ra.

Xem bói tình yêu cho thấy, nếu bạn là phụ nữ từng nghĩ cuộc sống quá nhiều mỏi mệt, hãy tin hạnh phúc chính là khi bạn biết lôi mình ra khỏi những khuôn khổ chật chội, những gò bó của người đời, đừng cố chấp gắn hạnh phúc của mình với một người đàn ông nào đó. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 135 độ sao Hỏa cho thấy những nhu cầu của Ma Kết rất dễ mâu thuẫn với nhau. Bạn không thực sự hiểu là mình đang cần gì, muốn gì và dễ bị lạc lối.

Hãy tự hỏi mình “Tôi thực sự giỏi về điều gì? Tôi thích làm gì?...”. Bạn cũng cần lắng nghe những gì mà người khác nhận xét về tài năng của bạn. Những nhận xét như thế có thể sẽ giúp bạn nhận ra tài năng của mình, lĩnh vực mà bạn thực sự nổi trội.

Không cần phải uống thuốc ngủ, hãy áp dụng phong thủy phòng ngủ hoặc chỉ đơn giản là luôn đảm bảo phòng ngủ luôn ở trạng thái gọn gàng, ngăn nắp. Một phòng ngủ càng ít lộn xộn, bạn sẽ càng dễ có giấc ngủ ngon và thư giãn hơn. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng 90 độ sao Thổ nhắc nhỏ Bảo Bình nên khắc phục sự tự ti của bạn trong ngày hôm nay, cố gắng lấy lại sự tự tin của mình trước đây vì điều đó mới hỗ trợ bạn đi tới thành công. 

Những người thành công thường có tư duy tăng trưởng bởi họ có đam mê học hỏi. Vì thế, đừng ngại khi lắng nghe những lời khuyên hay học bất cứ thứ gì có thể.

Sau khi dùng bữa xong, cơ thể chúng ta phải tiêu thụ rất nhiều thức ăn. Vì vậy, ăn trái cây sau bữa ăn sẽ khiến việc tiêu hóa gặp vô vàn khó khăn, đặc biệt với người muốn giải cân. Tốt hơn hết là bạn ăn hoa quả sau 1-2 tiếng sẽ tốt hơn. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng 45 độ sao Mộc cho thấy Song Ngư đang có xu hướng thờ ơ về một số việc xảy ra trong hôm nay. Có thể bạn không muốn nghĩ ngợi nhiều nhưng việc đó đôi khi làm bạn bỏ qua những chi tiết quan trọng.

Khi gặp phải sai lầm, hãy dũng cảm đối mặt và tìm ra phương pháp hiệu quả để không gặp lại nó trong lần sau sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho sự nghiệp của bạn. Chớ nên ngồi đó mà phà nàn, kêu ca.

Da là cơ quan lớn nhất của cơ thể, nếu bạn nhận thấy làn da khô hơn bình thường, đừng vội vàng bôi kem dưỡng ẩm ngay. Đây có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang mất nước và cần bổ sung thêm chất lỏng cho cơ thể.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.