Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 02/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ hai 02/07/2018

Chủ nhật 01/07/2018 17:09 GMT + 7
Nếu bạn trót ăn quá nhiều và bắt đầu cảm thấy khó chịu, đầy bụng, bạn có thể nằm xuống và nhờ ai đó massage bụng một chút, hoặc có thể tự xoa bụng. Hành động này sẽ giúp thức ăn chuyển động chậm hơn, giảm áp lực cho đường tiêu hóa.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy cung hoàng đạo Bạch Dương thường cảm thấy bế tắc hay thương hại bản thân. Bạn cần sự chấp nhận những cảm giác tuyệt vọng  vì cuộc sống là thế, thường không đi theo những gì chúng ta đã định.

Hãy trở nên khác biệt đi bạn mới mong có những thành quả mới. Thử tưởng tượng mỗi ngày nhắm mắt, mở mắt, bạn đều thực hiện những việc quen thuộc đến nhàm chán trong khi cuộc sống vẫn đổi thay từng ngày mới thấy bạn đang dừng lại chính là lùi bước. 

Nếu bạn trót ăn quá nhiều và bắt đầu cảm thấy khó chịu, đầy bụng, bạn có thể nằm xuống và nhờ ai đó massage bụng một chút, hoặc có thể tự xoa bụng. Hành động này sẽ giúp thức ăn chuyển động chậm hơn, giảm áp lực cho đường tiêu hóa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi hàng ngày, Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Kim Ngưu lúc này cần phải điều chỉnh cách xử lý các nhu cầu tình cảm và ý thức của mình.

Có vẻ như bạn lờ đi những dấu hiệu và chấp nhận bước ở con đường một chiều tắc cứng. Bạn e sợ được và mất, sợ sai lầm lặp đi lặp lại. Nỗi sợ ấy sẽ chỉ khiến bạn không thể tiến bước được, cuộc sống càng trở nên tẻ nhạt mà thôi.

Hoa quả tươi chứa các enzym hỗ trợ việc phá vỡ các protein, thúc đẩy quá trình tiêu hóa thực phẩm của dạ dày. Vì vậy, tráng miệng bằng hoa quả là điều cần thiết giúp thúc đẩy sự tiêu hóa, tránh táo bón và hiện tượng đầy hơi khó chịu.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Song Tử đang lo sợ, có chút sợ hãi nên bạn trở nên cảnh giác và luôn luôn tìm kiếm những con đường tự thể hiện mới và khác nhau. 

Hãy thử làm những thứ mà bản thân chưa bao giờ thử trước đó hoặc chưa từng nghĩ đến. Đừng mong bạn có kết quả thay đổi lớn trong một sớm một chiều, chỉ cần bạn tốt hơn ngày hôm qua là đủ.

Đọc sách là cách hoàn hảo để thanh lọc và làm mới tâm trí của bạn sau một ngày dài mệt mỏi. Hãy chọn một chủ đề bạn yêu thích, hoặc đơn giản hơn là một cuốn sách giải trí thông thường với trang bìa thật đẹp.

Cự Giải (22/6-22/7)

Theo Mật ngữ 12 chòm sao, sao Thủy 150 độ sao Thổ cho thấy bạn hòa đồng, dễ gần nên có người đang muốn lợi dụng bạn cho lợi ích của họ. Vì thế, đừng dễ tin mọi người quá như thế.

Khi bất kỳ ai bỗng chốc đến bắt chuyện với bạn và rồi bắt đầu “bài ca than vãn”, bạn hãy lịch sự lắng nghe nhưng rồi sau đó nhanh chóng thoát khỏi họ và tốt nhất là không nên hỏi han hay bày tỏ cảm xúc của mình trước mặt họ.

Những giấc ngủ ngon và chất lượng chắc chắn là chìa khóa cho một cuộc sống khỏe mạnh. Vì thế, hãy áp dụng nhiều cách khác nhau để có một giấc ngủ sâu và đủ giấc bạn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy có sự thay đổi, dịch chuyển thuận lợi đối với Sư Tử trong ngày hôm nay. Bạn muốn thoát khỏi sự lười biếng, ì ạch trong thời gian gần đây của mình.

Thực ra lười biếng, bình thản có tốt hay không chỉ có bạn thân bạn mới là người biết rõ nhất, hãy tự mình điều chỉnh vì không có ai dư sức để quan tâm tới bạn đâu, họ chỉ nói vài câu rồi để mặc bạn với vấn đề của mình mà thôi.

Để có sức khỏe tuyệt vời, bạn cần xây dựng một lối sống lành mạnh ví dụ như vận động cơ thể thường xuyên và sử dụng cơ bắp là điều cực kì quan trọng cho sức khỏe tối ưu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời cho thấy Xử Nữ đang có xu hướng làm việc gì đó quá sức. Ngoài việc xử lý vấn đề của mình bạn còn muồn ôm đồm thêm.

Hôm nay, có thể có người sẽ nhiệt tình giúp bạn thoát khỏi nỗi sợ nhưng mặt khác, họ cũng đang dẫn dắt bạn đến với mục tiêu cuối cùng của họ. Hãy chủ động bẻ câu chuyện theo hướng khác hay thậm chí là dừng hẳn cuộc trò chuyện này lại nếu cảm thấy bản thân đang bị họ đe dọa.

Những loại kẹo cao su có chứa đường cũng có thể làm mòn men răng nếu bạn thường xuyên nhai chúng. Vậy nên, hãy sửa đổi thói quen này ngay từ bây giờ để bảo vệ hàm răng chắc khỏe hơn nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy Thiên Bình nhạy cảm và hứng thú với những vấn đề tâm linh. Bạn có thể tự tìm hiểu kiến thức qua sách báo nhưng vẫn chưa đủ thỏa mãn sự tò mò của bản thân.

Hãy khởi động ngày mới bằng cảm giác biết ơn vì chúng mang lại cho bạn những suy nghĩ tích cực. Nếu tâm trạng bắt đầu ngày mới của bạn vui vẻ thì ngày làm việc của bạn sẽ hiệu quả và tích cực hơn. 

Vào mùa hè, không khí nóng ẩm phát sinh nhiều bệnh tật, nhất là những bệnh về đường ruột vì thế, hãy cẩn thận với tất cả những loại thức ăn mà bạn đưa vào miệng đấy nhé.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt Trăng 60 độ sao Thiên Vương cho thấy bạn đã sẵn sàng cho những thay đổi lớn. Nếu không thay đổi bạn sẽ khó chịu vì sự đều đều, ổn định mà bạn đang trải qua. 

Nếu muốn trái tim mình mở rộng hơn và lắng nghe được xúc cảm của người khác, bạn luôn cần thử thách bản thân để gạt bỏ những định kiến. Hãy tìm ra sự tương đồng giữa bạn và người đối diện, để từ đó bạn có thể hiểu tâm tư của họ.

Nếu bữa tối của bạn chỉ toàn là thịt mà không có sự xuất hiện của rau củ nhiều sẽ gây ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa và khiến cơ thể không được cung cấp đủ dinh dưỡng. Vì thế nên ưu tiên đồ ăn có rau trong bữa tối của bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối Tử vi ngày 1/7/2018, hôm nay, sao Thủy 150 độ sao Thổ, góc hợp này mang lại cho Nhân Mã cảm giác bế tắc hoặc tự thấy bản thân mình đáng thương. Thực ra chỉ cần thoát khỏi cảm giác tự ti là bạn sẽ thấy yêu đời hơn rồi. 

Đừng ngại, đừng sợ quá nhiều, chỉ khi bắt tay vào những việc không bình thường so với đại đa số đôi khi bạn sẽ tạo nên những câu chuyện phi thường của riêng mình. Bạn không thể mong chờ sự khác biệt nếu như cứ rập khuôn theo cùng một cách.
 
Khi ăn, hãy đặt toàn bộ sự chú ý vào bữa ăn của mình, chú ý đến lượng thức ăn nạp vào có thể, bạn có thể thưởng thức bữa ăn một cách tuyệt vời hơn. Bạn có thể ngăn ngừa chứng đầy bụng bằng cách ăn chậm, nhai kỹ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng 135 độ Mặt Trời nhắc nhở Ma Kết hãy thôi nhìn tình yêu của mình qua cặp kính hồng. Hãy nhìn về thực tế một chút bạn sẽ bớt so sánh đối phương với hình mẫu hoản hảo không bao giờ tồn tại mà bạn đang vẽ ra đâu.

Bạn cũng nên sẵn sàng thổ lộ lòng mình khi cần, nếu không các mối quan hệ sẽ dễ đi vào bế tắc. Gỡ bỏ tấm mặt nạ “tôi ổn”, “tôi vững vàng” với một ai đó là điều tối quan trọng để tạo nên sự gắn bó về tinh thần. Năm 2018 của Ma Kết: Sự nghiệp thăng hoa vì thế, thay vì để ý lung tung bạn nên tập trung cho sự nghiệp.

Nếu đã trót ăn một bữa ăn nhiều dinh dưỡng và no nê, có lẽ bạn nên tráng miệng bằng một quả chuối. Điều đó sẽ giúp thúc đẩy quá trình đào thải nước dư thừa của cơ thể.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt Trăng ở vị trí Bảo Bình cho thấy bạn có xu hướng lý trí quá trong việc giải quyết vấn đề, thậm chí là cả vấn đề tình cảm. Hãy thả lỏng bản thân một chút bạn sẽ cảm nhận mọi thứ tốt hơn đấy.  

Trước vấn đề của ai đó, thay vì phẩy tay tỏ ra không liên quan, hoặc tự cho rằng “mình không thể hiểu được”, hãy đặt mình vào vị thế của người khác, bạn sẽ hiểu ra vì sao người đó có hành động như vậy. Có như vậy bạn mới khéo léo hơn trong cách xử lý vấn đề.

Hãy xem việc luyện tập là việc cần chú trọng trong cuộc sống hàng ngày của bạn. Không chỉ giữ cho ngoại hình của bạn khỏe mạnh, việc tập thể dục còn đảm bảo cho não, các cơ quan và hormone của bạn hoạt động ở mức tối ưu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt Trăng ở vị trí Song Ngư cho thấy bạn dịu dàng và quan tâm đến cảm giác của người khác, nhưng đôi khi bạn có xu hướng dễ dàng chấp nhận mọi thứ quá cũng không tốt vì điều này tạo cảm giác bạn khá nhu nhược.

Bạn nên học cách chi tiêu một cách có kế hoạch. Cố gắng mua những sản phẩm chất lượng cao nhất ở mức giá rẻ nhất. Thói quen này đòi hỏi sự học tập và kiên nhẫn, trì hoãn sự hài lòng.

Thay vì thức muộn hãy học thói quen dậy sớm – thói quen của những người thành công. Khoa học đã nghiên cứu và chứng minh rằng: Sáng sớm là khoảng thời gian não bộ hoạt động hiệu quả nhất, tăng cường năng lượng cho các thời điểm khác trong ngày.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.