Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 29/09/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 29/09/2018

Thứ sáu 28/09/2018 15:07 GMT + 7
Ngưu Ngưu khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu, chỉ muốn ở bên bạn mãi để được bình yên mà thôi. Có lẽ đó là nhờ chòm sao này luôn biết lắng nghe, không nói nhiều mà còn tốt hơn là cất lên tiếng nói.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay mặt trời nằm ở góc hợp 45 độ với sao Mộc, công việc của Bạch Dương đang có khá nhiều vấn đề cần giải quyết nhưng tiếc là bạn chẳng đủ tỉnh táo để nhận ra được điều đó khi cứ vênh vang, cao ngạo.
 
Đừng mãi ngủ quên trên thành công đã qua như thế nữa. Bạn chẳng phải người hoàn hảo nên cũng có lúc gặp sai lầm, chẳng có gì phải ngạc nhiên cả, chỉ là bạn có chấp nhận sự thật rằng mình đã sai không thôi.
 
Bù lại, hôm nay là ngày Dương Dương kiếm tiền khá thuận lợi đó. Duyên buôn bán giúp cho chòm sao này được mọi người chú ý, hàng hóa bán đắt như tôm tươi, tất nhiên tiền thu về tay không thể ít rồi.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng dần dịch chuyển vào khu vực của Kim Ngưu, theo tử vi hàng ngày, chòm sao này đang có nhiều người thầm thương trộm mến lắm đó. Bản thân bạn tỏa ra sức hút mãnh liệt với người khác phái, ai nói chuyện với bạn cũng bị cuốn hút vậy đó.
 
Ngưu Ngưu khiến cho đối phương cảm thấy thoải mái, dễ chịu, chỉ muốn ở bên bạn mãi để được bình yên mà thôi. Có lẽ đó là nhờ chòm sao này luôn biết lắng nghe, không nói nhiều mà còn tốt hơn là cất lên tiếng nói.
 
Bạn cũng sẽ có được vận may về tiền bạc hôm nay đó. Một phần là nhờ khả năng kinh doanh buôn bán của Kim Ngưu không tồi, phần nữa là do may mắn đang đứng về phía chòm sao này. 
 
Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Song Tử, tử vi thứ 7 cho thấy chòm sao này có thể sẽ đối mặt với nhiều thử thách trong công việc, nhưng nhờ khả năng phá đoán tốt, đầu óc lanh lẹ nên đều có thể thuận lợi vượt qua.
 
Chòm sao này biết mình cần phải làm gì vào lúc nào, không để cơ hội vụt qua trước mắt, thậm chí là biến điều không thể thành có thể, biến nguy cơ trở thành cơ hội cũng chẳng có gì là khó với Song Tử cả.
 
Có điều, người thông minh cũng có lúc gặp phải chuyện không thể giải quyết được bằng trí thông minh. Chuyện tình cảm của bạn lúc có lúc không cũng là vì bạn chẳng thể giữ sự yêu thích của mình lâu dài với bất cứ ai.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Hôm nay mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 135 độ, Cự Giải có thể sẽ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc khi mà bạn chẳng thể giữ nổi bình tĩnh, để cảm xúc che lấp lý trí, đưa ra những quyết định sai lầm.
 
Đây vốn là điều không nên, nhưng hôm nay Giải Giải lại để cơn nóng giận khiến mình quên hết tất cả, không hề biết rằng mình có thể sẽ phạm phải những sai lầm khó có thể bù đắp được.
 
Bạn cũng cần phải bình tĩnh hơn trong chuyện tình cảm. Đừng để lời nói người ngoài ảnh hưởng đến mình quá nhiều, bạn phải có lòng tin vào người mình yêu chứ. Nếu chính bạn cũng nghi ngờ, người ấy sẽ đau lòng thế nào đây. 
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ so với mặt trời, theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử đang đứng trước những cơ hội vô cùng tốt đẹp, mang đến những không gian phát triển mới trong công việc của mình. Bạn cần phải suy nghĩ cho kĩ rồi quyết định nhé.
 
Chẳng có nhiều tham vọng nhưng như thể được quý nhân trợ giúp nên chòm sao này cứ làm tốt việc của mình là tất có thể thành công. Ngoài kia mọi người tranh đấu thế nào mặc kệ, bạn không chút quan tâm.

Chuyện tình cảm cũng đang tiến triển vô cùng tốt đẹp. Người ấy và bạn có những khoảng thời gian lãng mạn bên nhau, không hề cảm thấy buồn chán dù đã bên nhau không ít nữa.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ 7 này mặt trăng và sao Hỏa nằm cách nhau 120 độ, Xử Nữ đang để những tham vọng đẩy mình đi quá xa. Dù bạn cố gắng rất nhiều, cũng có năng lực thực sự, cũng chẳng hề làm biếng nhưng có những chuyện chẳng thể cưỡng cầu.
 
Đôi khi chính vì bạn quá mong chờ, quá khát khao mà có lúc đi sai hướng, chọn sai đường, thế nên bao nhiêu công sức bỏ ra cũng không đủ, cũng chỉ hóa thành mây khó mà thôi, quả thực khiến cho Xử Nữ vô cùng đau khổ.
 
Cũng may là điều đó không ảnh hưởng đến sức khỏe của chòm sao này. Bạn phải biết được rằng sức khỏe là điều không gì có thể thay thế được, có sức khỏe thì có thể cố gắng để đạt được mục tiêu của mình.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thổ, Thiên Bình đang quá thiếu tự tin vào bản thân mình nên dù đôi bên cùng có tình cảm với nhau nhưng bản thân bạn lại chẳng dám thừa nhận, khiến cho duyên tình chẳng thể sánh đôi.
 
Không biết phải tu bao nhiêu kiếp mới có duyên gặp gỡ, lại không biết tu thêm bao nhiêu kiếp nữa mới có thể yêu thương nhau, hà cớ gì phải tự mình làm khổ mình. Yêu thì cứ nói yêu thôi, đừng suy nghĩ quá nhiều.
 
Trong công việc, bạn tận tâm hết sức, chẳng hề than phiền chút nào về những khó khăn mình đang gặp phải. Bạn biết rằng nếu muốn có được thứ gì thì cần phải nỗ lực hết sức để giành nó cho mình.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hôm nay sao Mộc nằm cách mặt trời góc 45 độ, Hổ Cáp đang đối mặt với nhiều nguy cơ thất bại trong công việc lắm đó. Bạn cần phải khiêm nhường hơn chứ đừng cho rằng mình biết hết tất cả hơn hết mọi người xung quanh.
 
Dù cung hoàng đạo này có mục tiêu rõ ràng nhưng thái độ cao ngạo như thế chỉ khiến cho người khác chán ghét mà thôi. Hãy nhớ lại những lời thầy cô, cha mẹ dạy ngày xưa. Chỉ có người khiêm nhường mới có thể thành công.
 
Đừng theo đuổi những thứ vốn dĩ không thuộc về mình. Bạn và người ấy vốn thuộc về 2 thế giới, chẳng hề có chút liên quan. Tình yêu chính là thứ mà dù có cố gắng cũng chẳng thể nào có được.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm ở góc lệch với sao Thủy 135 độ, công việc hôm nay của Nhân Mã không có gì đáng ngại. Bạn đủ thông minh để ứng phó với những tình huống có thể xảy ra mà không chịu ảnh hưởng gì.
 
Chỉ có điều, tình yêu giữa bạn và người ấy đang xuất hiện những vết rạn nứt. Có thể chẳng có chuyện gì đâu, chỉ là Mã Mã quá đỗi nhạy cảm mà hiểu lầm người ấy thôi, hãy bình tĩnh suy xét lại bạn nhé.
 
Đừng vội nổi nóng, cũng đừng để cái tôi của mình lấn át hết cả tình cảm. Bạn phải là người hiểu nhất người ấy sẽ làm gì và không làm gì chứ, đừng để cơn nóng giận khiến mình trở nên mù quáng.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ với Ma Kết và chòm sao này sẽ đạt được nhiều bước tiến trong công việc của mình. Bạn biết cân bằng hài hòa thời gian cũng như việc cá nhân để không làm ảnh hưởng đến công việc.
 
Cũng nhờ thế mà bạn có thể có được những thứ người khác ước ao mãi không có được. Không quá cầu mong, cuối cùng lại được thỏa sở nguyện, cũng là 1 phần may mắn, nhưng phần nhiều là do Kết Nhi đã biết nhìn xa trông rộng.
 
Xem bói tình yêu, nếu bạn còn độc thân thì hôm nay sẽ là cơ hội tốt để mở rộng các mối quan hệ cho mình. Hãy ra ngoài và kết bạn với người khác đi nhé. Đừng quá đặt nặng mục tiêu, biết đâu bạn lại tìm thấy được người mình yêu.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Xem tử vi thứ 7 của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình hôm nay quyết tâm phải đạt được những điều mình mong muốn, dù điều đó có nghĩa là bạn phải hy sinh nhiều thú vui của riêng mình.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ, tiếp nối tử vi ngày 28/9/2018, ý đã quyết, Bình Nhi không hối hận. Bạn muốn đạt được vị trí cao như mình đã đặt mục tiêu, vậy thì chuyện phải bỏ ra công sức cũng không có gì là lạ. Hy sinh thêm chút thời gian riêng tư cũng có là gì.
 
Cũng may là sức khỏe của Bình Nhi tốt nên dù có vất vả làm việc ngày đêm cũng không bị mệt mỏi quá độ mà dẫn đến ốm đau. Nhưng cứ mãi như vậy cũng không tốt, Bảo Bình nên tự biết chăm sóc mình nhé.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ với sao Thổ, theo tử vi ngày 29/9/2018, Song Ngư có thể sẽ để lỡ mất tình duyên khi mà nhút nhát, chẳng dám nói lên tình cảm của mình. Dù người ấy ở ngay trước mắt nhưng bạn lại chẳng thể làm gì.
 
Chẳng những thế, Ngư Nhi còn vạch ra ranh giới giữa mình và người ấy vì thấy rằng mình không đủ tốt với đối phương. Nhưng bạn ơi, đừng quá tự ti như thế, đâu ai làm chủ được trái tim mình đâu cơ chứ.
 
Cũng may là trong công việc bạn không phải đối mặt với quá nhiều khó khăn. Chăm chỉ làm việc, không quản ngại khó khăn, bạn được cấp trên vô cùng tin tưởng và ưu ái đó.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.