Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 28/04/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 28/04/2018

Thứ sáu 27/04/2018 16:44 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, hôm nay Bạch Dương có thể sẽ gặp phải nhiều chuyện rắc rối trong công việc của mình. Mọi chuyện khởi đầu từ chính những cảm xúc thất thường của bạn. Khi bạn không kiểm soát được cảm xúc của mình, mọi sự có thể trở nên vô cùng tồi tệ. 
 
Chòm sao này nên học cách kiềm chế, đừng để cho cảm xúc lấn át lý trí, để bản thân đưa ra những quyết định sai lầm mà khi nhìn lại, chính bản thân bạn cũng không thể hiểu được tại sao mình lại hành động như vậy.
 
Hãy nhìn vào những điều tốt đẹp, hướng tới tương lai tươi sáng, dùng nguồn năng lượng của mình vào đúng nơi đúng chỗ. Khi ấy, bạn sẽ có được những điều mình mong muốn, công việc tiến triển tốt đẹp đúng như mong đợi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, Kim Ngưu cảm thấy mệt mỏi vì người ấy không thông cảm và thấu hiểu cho mình. Những hành động của bạn bị người ấy chỉ trích và cho rằng bạn đang tốt bụng không đúng nơi đúng chỗ.
 
Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người trong phạm vi mình có thể. Bạn biết rằng đó là việc mình nên làm và không ngần ngại bỏ thời gian để giúp cho mọi người có thể vượt qua được khó khăn. Dù điều đó khiến cho bạn phải mất nhiều công sức hơn nhưng không ngần ngại chút nào.
 
Công việc của bạn vẫn tiến triển tốt đẹp dù cho bạn mất nhiều thời gian vào những việc khác. Kim Ngưu thấy rằng điều này khiến cho mình trở nên vui vẻ hơn, bạn hạnh phúc vì giúp đỡ được những người xung quanh mình.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm vương, Song Tử cảm thấy cô đơn và lạc lõng. Bạn không hiểu tại sao người ấy lại không đón nhận tình cảm của mình, dù bản thân bạn nhận thấy người ấy cũng có cảm tình với mình.
 
Dòng cảm xúc mãnh liệt của bạn không có chỗ giải thoát, người ấy từ chối cho bạn cơ hội được giãi bày. Bạn không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu rằng tình yêu của bạn là chân thành, không chút dối gian.
 
Bạn đành phải tập trung tinh thần vào công việc dù trong lòng nhiều nỗi buồn đau. Cũng may là hôm nay mọi sự không có gì quá phức tạp nên bạn không cần dành ra quá nhiều thời gian và công sức cũng có thể hoàn thành.

Cự Giải (22/6-22/7)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, tử vi hàng ngày tiết lộ Cự Giải được nhiều người yêu quý vì bạn lúc nào cũng nhiệt tình, niềm nở với mọi người. Dường như sức sống trong bạn không bao giờ cạn, khiến cho mọi người cũng được truyền thêm cảm hứng.
 
Tuy nhiên, trong tình yêu, bạn lại không được may mắn như vậy. Người ấy từ chối cho bạn cơ hội để thể hiện tình cảm của mình. Dường như những gì bạn thấy rằng mình nên làm cho người ấy lại chẳng là gì với đối phương cả.
 
Người ấy đang hiểu lầm gì bạn thì phải. Hãy dành thời gian để ngồi cùng nhau tâm sự, hỏi han để hiểu nhau hơn nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Hỏa, chuyện tình cảm của Sư Tử chẳng đi đến đâu khi mà bạn để cho cảm xúc dẫn đầu, chẳng chịu suy nghĩ một cách chín chắn cho dù giờ đã đến lúc bạn phải đưa ra quyết định.
 
Còn về công việc, chòm sao này cần phải chấn chỉnh lại thái độ làm việc của mình, khi ấy chắc chắn bạn sẽ có được những thành công khá lớn. Công việc tiến triển tốt đẹp, Sư Tử hiểu rằng mình phải làm gì để có được những điều mình muốn.
 
Mục tiêu đã đưa ra, hãy tạo cho mình thêm nhiều động lực để có thể thực hiện. Khi nếm trải hương vị thành công, bạn sẽ hiểu được vì sao mình lại cố gắng đến thế, tại sao mình lại phải vất vả phấn đấu trong suốt thời gian qua.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, chuyện tình cảm của Xử Nữ không được thuận lợi như ý muốn. Bạn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người ấy, muốn chung tay góp sức giúp người ấy không gặp phải khó khăn cản trở gì, nhưng dường như những cố gắng của bạn là vô ích.
 
Hoa rơi hữu ý mà nước chảy vô tình, chưa chắc những điều bạn làm đã được ghi nhận mà ngược lại, còn có thể bị người ấy từ chối phũ phàng nữa. Đôi khi chúng ta vẫn phải chấp nhận điều này, bao người có duyên mà chưa có phận, tình cảm không thể gượng ép được.
 
Nhưng cũng đừng quá buồn nhé. Biết đâu sau lần này, bạn sẽ thấy mình nhìn đời dưới một lăng kính khác, lạc quan hơn nhưng cũng biết cách để giữ cân bằng cho tâm trạng, không để bản thân bị ảnh hưởng quá nhiều.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng đang nằm ở khu vực của Thiên Bình, chòm sao này có được một tình yêu đẹp và đáng ngưỡng mộ. Hai người quan tâm và chăm sóc cho nhau. Bạn không quá chấp nhặt những lỗi lầm của người ấy mà luôn cố gắng để bỏ qua cho nhau thêm vui vẻ. Nói nhỏ nhé, tử vi tháng 5 tiết lộ về 3 chòm sao có tình yêu rực rỡ nhất, có Bình Nhi đó.
 
Tuy nhiên, trong công việc, bạn lại không làm được điều đó. Thiếu hòa đồng với mọi người, bạn dễ gặp khó khăn khi hợp tác làm việc, không đạt được hiệu quả làm việc cao nhất. Tất cả cũng chỉ bởi bạn thấy không thoải mái khi làm việc với người lạ.
 
Hãy cố gắng thay đổi bản thân, đừng để mình bị bó buộc chỉ trong 1 khuôn phép nhất định. Bạn biết không, chúng ta sẽ còn quen rất nhiều người khác trong cuộc đời này. Bạn cũng rất duyên dáng và khéo léo, sao không tận dụng lợi thế đó của mình.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Hổ Cáp trong ngày cuối tuần này có khi chẳng muốn đi đâu mà chỉ ở nhà gặm nhấm nỗi buồn mất. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Diêm vương khiến cho Cáp Cáp cảm thấy mình thật là đơn độc giữa cuộc đời này.
 
Bạn muốn dành tình cảm cho người ấy nhưng đời không như là mơ, chẳng phải ta yêu ai và dành hết tình yêu cho người ấy thì người ấy cũng sẽ đáp lại tình cảm của ta. Bạn nhận ra rằng tình yêu của mình chỉ là tình đơn phương mà thôi.
 
Trên đời này không phải việc gì ta muốn là cũng được. Đôi khi chúng ta bắt buộc phải chấp nhận sự thật rằng mình không có duyên sau khi đã cố gắng rất nhiều lần. Nhưng đừng lo, ông trời đóng cánh cửa này thì sẽ mở ra cánh cửa khác thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 27/4/2018, ngày thứ 7 này của Nhân Mã ngập tràn những rắc rối trong công việc. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu bạn biết kiềm chế bản thân, song con giáp này khó tránh những lúc bốc đồng nóng tính, khiến người khác tổn thương bởi lời nói của mình.
 
Bạn phải nhớ rằng môi trường công sở có rất nhiều điều phải chú ý, trong đó phải nhớ giữ lời ăn tiếng nói điềm đạm, đừng để mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát. Nóng giận chẳng thể giải quyết được những khó khăn mà bạn đang gặp phải đâu.
 
Hãy bình tĩnh suy xét để tìm ra hướng giải quyết hiệu quả nhất. Nếu quá mệt mỏi thì nghỉ ngơi đi nhé, dù sao hôm nay cũng là ngày nghỉ cuối tuần rồi. Biết đâu sau khi nghỉ ngơi đầy đủ, bạn sẽ nghĩ ra cách giải quyết tốt hơn thì sao.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, Ma Kết giành được nhiều thành quả trong công việc của mình. Bạn biết cách làm thế nào để công việc tiến hành trôi chảy, biết lợi dụng sức mạnh của tập thể cho công việc của mình.
 
Đừng quá lo chuyện bao đồng, đôi khi bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng chưa chắc đã được người ta vừa ý đón nhận đâu. Chuyện này cũng chẳng có gì là lạ, khi mà người ta đang muốn tự mình cố gắng thì bạn lại can thiệp vào.
 
Hãy làm tốt việc của mình trước đã, mọi chuyện có thể để sau. Chúng ta sẽ giành được nhiều điều thú vị và thuận lợi hơn nhiều so với việc suy nghĩ tiêu cực hay chăm chăm đi lo nghĩ chuyện của người khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi mà mặt trăng nằm ở góc 90 độ so với sao Diêm vương, chuyện tình cảm của Bảo Bình đang đứng trên bờ vực của sự rạn nứt. Bạn có những hành động bốc đồng khiến cho người ấy rơi vào tình trạng tiến thoái lưỡng nan, không biết quyết định ra sao.
 
Cung hoàng đạo này cũng gặp phải những vấn đề trong mối quan hệ với người thân trong nhà. Có lẽ đã lâu bạn không cùng mọi người chuyện trò tâm sự thật lâu. Những ngày nghỉ tới, hãy dành nhiều thời gian cho người thân của mình hơn nữa nhé.
 
Bạn bị áp lực công việc khiến cho mệt mỏi. Tình hình công việc vô cùng tệ, nhất là khi sắp tới kì nghỉ mà mọi sự vẫn chẳng đâu vào đâu. Bạn phải làm ngày làm đêm mới mong xong việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư trong ngày mặt trăng vuông góc với sao Hỏa có được tinh thần làm việc vô cùng tốt. Bạn xác định được hướng đi của mình và có nguồn năng lượng dồi dào, tinh thần đam mê nhiệt huyết cháy bỏng để đi đến thành công.
 
Bạn nên học cách kiềm chế cảm xúc tốt hơn, nhất là trong công việc hàng ngày, đừng để mình bị cuốn theo những cơn nóng giận mất kiểm soát, khi đó bạn sẽ thiếu tỉnh táo và sáng suốt để quyết định vấn đề một cách đúng đắn nhất.
 
Nhưng trong tình yêu, bạn lại không gặp may, sự cô đơn khiến cho bạn buồn khổ không thôi. Bạn muốn thoát khỏi chuyện này nhưng không biết phải làm thế nào. Bạn ngại tạo dựng những mối quan hệ mới, thậm chí là lười đi hẹn hò trong ngày thứ 7 này.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.