Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 26/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 26/05/2018

Thứ sáu 25/05/2018 17:59 GMT + 7
Hãy tận hưởng tình yêu ngay đi nhé, đừng để chuyện gì ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Tình yêu quý giá đến thế cơ mà, đâu phải ai cũng có được nó. Bạn biết đấy, tình yêu còn có sức mạnh diệu kì, khiến cho người ta quên hết mọi điều buồn lo nữa cơ.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Xem bói tình yêu, Dương Dương có một ngày tình yêu ngập tràn khi mà mặt trăng và mặt trời nằm lệch nhau 150 độ. Tình yêu tỏa sáng lấp lánh khiến bạn quên hết mọi nỗi buồn lo đang chất chứa trong lòng, chỉ hướng tới ngày mai tươi đẹp mà thôi.

Hãy tận hưởng tình yêu ngay đi nhé, đừng để chuyện gì ảnh hưởng đến tình cảm của hai người. Tình yêu quý giá đến thế cơ mà, đâu phải ai cũng có được nó. Bạn biết đấy, tình yêu còn có sức mạnh diệu kì, khiến cho người ta quên hết mọi điều buồn lo nữa cơ.

Chúng ta luôn mong chờ có được người mình yêu nhưng khi có được rồi, chúng ta có thể quay đi tìm kiếm hay tập trung những mối quan tâm khác. Thật phí hoài biết bao khi để tình yêu của mình ra đi như thế.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và sao Hỏa nằm vuông góc với nhau, công việc trong ngày thứ 7 này của Kim Ngưu khá tốt. Dường như có nguồn năng lượng vô tận nằm phía sau chòm sao này nên bạn chẳng biết mệt mỏi là gì thì phải.

Bạn thấy làm việc mang lại cho mình niềm vui, nhất là khi mà công việc hoàn thành và bạn giành được mục tiêu đã định, có được thành công mà mình mong muốn. Lúc ấy dường như mọi thứ đều trở nên tốt đẹp hơn, bạn lại có động lực để cố gắng thêm.

Nhưng mà này, Kim Ngưu cần chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn nhé. Đừng chỉ mải mê làm việc rồi để công việc cuốn đi mà không quan tâm mình ăn lần cuối lúc nào, ngủ lần cuối lúc nào. Cái gì cũng cần phải có mức độ thôi, nhớ giữ gìn sức khỏe đó.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng và mặt trời hợp nhau góc 150 độ, Song Tử có điều gì muốn nói với người ấy không? Mật ngữ 12 chòm sao nhắc bạn hãy cân nhắc kĩ càng những điều mình muốn nói nhé, đừng để chuyện xảy ra quá tệ mà ảnh hưởng đến tình cảm của hai người.

Có lẽ cô gái nào cũng ôm giấc mộng có tình yêu lãng mạn bên chàng hoàng tử của đời mình, nhưng nếu không có được sự lãng mạn trong mơ đó, bạn cũng đừng nghĩ rằng tình yêu của mình không đẹp nhé.

Không nói lời đường mật, không làm những hành động ngọt đến lịm tim không có nghĩa là người ấy kém yêu bạn hơn người khác. Hãy để trái tim mình cảm nhận, bạn biết là người ấy cũng có tình cảm với mình mà.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cần phải kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn đi nhé. Công việc có lúc này lúc khác, không thể lúc nào cũng suôn sẻ được. Đồng nghiệp hay đối tác cũng có những hôm khó ở, từ thiên thần bỗng hóa thành ác quỷ.

Mặt trăng vuông góc với sao Hỏa, khi mọi thứ cùng đang trái chiều như thế mà bạn nóng nảy thì khác gì đổ thêm dầu vào lửa. Hãy bình tĩnh lại để tìm ra cách giải quyết công việc hiệu quả nhé. Chuyện đâu còn có đó, gì chứ công việc gặp rắc rối thì người đầu tiên chịu ảnh hưởng là bạn cơ mà. Tức giận là cuộc kinh doanh lỗ nhất trên đời.

Nếu mà thấy căng thẳng quá thì hãy tâm sự với bạn thân của mình xem sao. Cự Giải đừng quá e ngại kể ra sẽ khiến cho hình ảnh của mình bị tổn hại. Bạn thân với nhau sao có thể chê trách nhau vì những việc đó được cơ chứ!

Sư Tử (23/7-22/8)

Tử vi hàng ngày cho thấy Sư Tử có 1 ngày chẳng được yên bình như mong đợi khi mà mặt trăng và mặt trời nằm cách nhau góc 150 độ. Chuyện tình cảm chẳng được như ý dù bạn đã làm đủ mọi cách mà mình cho là đúng, hy sinh mọi thứ có thể vì người ấy.

Dường như trái tim người ấy chẳng hề lay động vì những việc mà bạn làm cho người ấy. Đó mới là cái mà người ta hay nói “hoa rơi vô ý, nước chảy hữu tình” Người ta không có tình cảm với mình thì có gượng ép thế nào cũng khó mà nên duyên được.

Nhưng mà này, đừng vì chuyện tình yêu mà tự hành hạ bản thân mình đi nhé. Cái gì không phải là của mình thì dù làm thế nào cũng không thể trở thành của mình được. Mây của trời hãy để gió cuốn đi, lo cho sức khỏe của mình thì tốt hơn đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có 1 ngày thứ 7 khá tệ khi mà mọi thứ không tuân theo sự kiểm soát của bạn. Người ấy chẳng chịu hiểu những điều mà bạn mong muốn, cứ 1 mực làm theo ý mình, mặc cho bạn cảm thấy cô đơn thế nào trong cuộc tình của chính mình.

Có thể bạn đã nói lời gì sai mà khiến cho mối quan hệ của mình trở nên càng ngày càng tồi tệ? Hay là 2 người có điều gì hiểu lầm nhau? Nói chung, hãy chú ý lời nói của mình, đôi khi chỉ lời nói vô tâm vô tình cũng có thể khiến cho hai người thấy tổn thương.

Chuyện tình cảm khiến cho Xử Nữ chẳng còn tâm trí nào tập trung vào công việc. Bạn chỉ muốn nhanh nhanh chóng chóng làm xong việc rồi đi tìm người ấy mà thôi. Thế nên cũng chẳng lạ gì khi mà công việc làm qua quýt, không đạt được hiệu quả cao.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng đang đi vào khu vực của Thiên Bình, thứ 7 này là 1 ngày vô cùng rực rỡ với chòm sao này, khi mà cả công việc và tình yêu đều đứng về phía Bình Nhi. Bạn đang sống trong những ngày hè rực rỡ với tình yêu của đời mình.

Người ấy bị hớp hồn bởi sự duyên dáng của bạn, còn bạn, bạn “chết đứ đừ” người ấy vì điểm gì? Người ấy cảm kích bởi bạn rất bao dung, chẳng bao giờ kiếm chuyện mà còn bỏ qua cho người ấy những chuyện sai lầm nữa, tình cảm 2 người càng ngày càng thêm bền chặt.

Công việc của Thiên Bình đang đạt được những bước tiến mới, bạn được nhiều người giúp đỡ để phát triển ý tưởng của mình đi xa hơn. Ở bạn cũng có sự thu hút, khiến cho các mối quan hệ xã giao trở thành điểm tựa cho công việc của bạn tiến triển.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang khu vực của Hổ Cáp, hôm nay cung hoàng đạo này khá tập trung vào công việc của mình. Bạn đang có những mục tiêu cần theo đuổi, có những điều bạn cần phải khám phá, mở rộng giới hạn của mình.

Tuy nhiên, điều đó khiến cho bạn không có nhiều thời gian dành cho người ấy, và đó có thể là điểm khởi đầu cho những mâu thuẫn giữa Cáp Nhi và một nửa của mình. Tâm trạng của bạn thay đổi thất thường theo công việc, khiến người ấy thấy hoa mắt chóng mặt.

Còn với những bạn độc thân thì có lẽ các bạn nên kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn nhé. Khi chưa là gì của nhau thì chớ tỏ ra chiếm hữu thái quá, người ta sẽ sợ mà chẳng dám đón nhận tình cảm của bạn đâu. Nào ai muốn có người yêu ghen tuông khủng khiếp cơ chứ!

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có vận trình thế nào trong ngày thứ 7 này? Tử vi hàng ngày cho thấy đó không phải là tín hiệu đáng mừng, khi mà tình yêu của Mã Mã vẫn đang ở đâu đó, xa khuất nơi cuối chân trời, để bạn phải chờ đợi mòn mỏi.

Đừng cứ mãi đắm mình trong những câu chuyện ngôn tình, những bộ phim lãng mạn với công chúa và hoàng tử nữa đi, trên đời này đâu có nhiều công chúa hoàng tử đến thế. Bạn tự vẽ ra tương lai tươi đẹp và huyễn hoặc mình về những điều không tồn tại.

Trái tim yêu tự do của Nhân Mã sẽ bị tổn thương khi nhận ra sự thật phũ phàng này quá. Bạn cần phải tự điều chỉnh lại bản thân mình, đừng cứ sống trên mây như vậy nữa. Thực tế cũng sẽ vẫn đem đến cho bạn hạnh phúc cơ mà.  

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng nằm ở góc vuông so với sao Hỏa, công việc của Ma Kết hôm nay khá tốt, mà phần nhiều là nhờ Kết Nhi đang có niềm đam mê bất tận vào công việc mình làm, hăng say làm việc để hoàn thành mục tiêu đã định.

Tuy nhiên, khi chuyển hướng sang tình yêu thì mọi thứ thay đổi hoàn toàn, năng lượng trong ngày của Kết Nhi đã dùng hết cho công việc rồi thì phải, thế nên bạn chẳng còn đủ kiên nhẫn để lắng nghe người ấy, thay vào đó là cáu kỉnh, giận dữ. 

Thiếu sự đồng cảm, có thể bạn sẽ khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương đó. Người ta tìm kiếm sự an ủi phần nào từ bạn nhưng Ma Kết lại phũ phàng dội cho người ta gáo nước lạnh. Ai mà có thể chịu được con người lạnh lùng đến vô tâm như thế đây!

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là thứ 7 và mặt trăng đang hợp với mặt trời 1 góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 25/5/2018, tử vi 12 cung hoàng đạo báo hiệu rằng hôm nay không phải là ngày tốt với Bảo Bình. Bạn có nhiều điều muốn thực hiện nhưng lại không được người mình yêu ủng hộ.

Bạn không muốn tranh cãi để làm hỏng mối quan hệ tình cảm của mình, song chính bản thân bạn cũng thấy rằng chỉ riêng điều đó thôi đã khiến cho mình thất vọng và chán nản khi người mình yêu thương chẳng hề hiểu và thông cảm cho mình rồi.

Nhưng dù có thế này, việc đầu tiên bạn cần phải làm chính là giữ sức khỏe cho mình. Đừng vì giận hờn mà bỏ bữa, chẳng buồn ăn uống gì nữa. Làm thế chỉ hại cho chính bạn thôi, nói thật, đau dạ dày khó chịu lắm đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng nằm ở góc vuông so với sao Hỏa, điều đó cho thấy Song Ngư cần phải chú tâm hơn vào công việc ngày hôm nay. Mặc dù là cuối tuần rồi nhưng cũng chưa được nghỉ ngơi hẳn đâu nhé. Bạn vẫn cần phải hoàn thành nốt công việc củ mình mà.

Đừng vội than trách sao người ta được đi chơi trong khi mình còn đang phải vùi đầu vào công việc, ai cũng có việc cần phải làm, chỉ là không ai giống ai hoàn toàn mà thôi. Cứ làm tốt việc của mình đi, rồi bạn sẽ được hưởng thành quả của nó. 

Đừng trì hoãn lại những việc cần phải làm, xong việc rồi bạn sẽ thoải mái tận hưởng ngày cuối tuần của mình hơn đó. Gì chứ cuối tuần nằm ườn xem phim trong phòng máy lạnh thì tuyệt quá rồi, đừng để công việc đuổi đằng sau nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.