Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 21/07/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 21/07/2018

Thứ sáu 20/07/2018 11:36 GMT + 7
Sao Thủy hợp với mặt trăng góc 90 độ, chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có những vết rạn nứt khá lớn. Chuyện vốn dĩ cũng chẳng có gì nhưng Dương Dương quá nhạy cảm nên tưởng tượng ra đủ thứ chuyện.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Sao Thủy hợp với mặt trăng góc 90 độ, chuyện tình cảm của Bạch Dương đang có những vết rạn nứt khá lớn. Chuyện vốn dĩ cũng chẳng có gì nhưng Dương Dương quá nhạy cảm nên tưởng tượng ra đủ thứ chuyện.

Mâu thuẫn và tranh cãi càng ngày càng leo thang. Thay vì nói lời yêu thương, hai người mỉa mai, nói xấu, cạnh khóe nhau. Dù tổn thương thời điểm đó chưa thực sự nhìn rõ, nhưng khi đêm về, cần sự ấm áp của tình yêu, bạn sẽ thấy mình cô độc thế nào.

Có lẽ Dương Dương nên hạ bớt cái tôi của mình xuống, không phải lúc nào cứng rắn quá mức cũng sẽ tạo nên kì tích. Riêng trong tình yêu thì những điều bạn làm kia chỉ đẩy người ấy ra xa mình hơn mà thôi.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương 120 độ, tử vi hàng ngày cho thấy công việc của Kim Ngưu đang khá ổn. Bạn tự đặt ra mục tiêu phấn đấu cho mình và không để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng đến bản thân cũng như công việc.

Nhưng cũng phải có thứ gì bị ảnh hưởng bởi cảm xúc chứ? Đó chính là tình yêu của chòm sao này. Bạn hướng đến 1 tình yêu ấm áp, đáng tin cậy nhưng cũng không kém phần sôi nổi, chỉ tiếc rằng mọi chuyện diễn ra chẳng được như bạn mong muốn.

Những gì bạn thấy có thể đã bị tô hồng bởi kẻ khác hoặc chính bản thân Kim Ngưu. Không thể nào mọi chuyện hoàn hảo toàn bộ theo ý mình và Ngưu Ngưu cần phải chấp nhận sự thật rằng ta cần phải học cách yêu những gì mình đang có.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng và sao Thổ nằm cách nhau góc 45 độ, Song Tử biết mình thiếu tự tin và đã cố gắng khắc phục điều đó. Nhờ vậy mà công việc của chòm sao này trở nên dễ thở hơn, dù bạn đang cố gắng và nỗ lực nhiều hơn trước đó gấp nhiều lần.

Bạn làm việc hăng say từ ngày tới đêm, không màng tới thời gian. Cơ hội lần này quá quý giá nên bạn cực kì trân trọng, những mong có thể thay đổi cuộc sống của mình sau cú đại nhạy vọt này.

Nhưng bạn khó mà có được niềm vui từ tình yêu hôm nay. Bạn không thấy an tâm khi mà mọi chuyện xung quanh còn rối ren. Biết đâu một chuyến đi chơi sẽ giải quyết tất cả chứ. Mà thực lòng thì đừng nghĩ tới chuyện kết hôn khi bạn chưa thực sự sẵn sàng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 60 độ so với sao Diêm vương, Cự Giải có thể sẽ cảm thấy bức bối khi mà công việc càng ngày càng chồng chất, khiến cho bạn lực bất tòng tâm, muốn giải quyết hết công việc hoàn thành cuối tuần nghỉ ngơi mà chẳng được.

Cấp trên chẳng hài lòng khi mà bạn không hoàn thành đúng hẹn công việc, nhưng nào còn cách nào khác, sức bạn cũng chỉ có hạn mà thôi. Có lẽ bạn nên thẳng thắn bày tỏ với sếp để sếp biết được khó khăn mình đang gặp phải.

Bù lại tình yêu luôn là chỗ dựa tinh thần cho Cự Giải. Bạn tìm thấy sự bình yên bên người ấy, dường như những mệt mỏi trong công việc hay chuyện học hành không còn nữa mà chỉ còn lại cảm giác ấm áp bên người mình yêu.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, mật ngữ 12 chòm sao cho thấy Sư Tử có 1 ngày khá tệ hại. Bạn đang để mình trở nên đa nghi quá mức, mọi chuyện chỉ dựa vào phỏng đoán nhưng bạn đã cho đó là sự thật và tra hỏi người ấy như thể người ấy mắc tội với mình.

Sự thiếu tin tưởng sẽ nhanh chóng bào mòn tình cảm hai người có với nhau. Bạn thông minh đến vậy, sao có thể để cho cảm xúc lấn át lý trí mà làm ra những chuyện như vậy được cơ chứ. Bạn phải biết rằng người ấy dành tình cảm thế nào cho mình chứ.

Công việc trong ngày cũng bị xáo trộn khi mà bạn chẳng thể tập trung, dễ cảm thấy bồn chồn vì lo lắng trong lúc mình làm việc ở đây, liệu người ấy có đang làm gì có lỗi với mình hay không? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng lệch với sao Hải vương góc 120 độ, Xử Nữ cảm nhận được cơn gió tình yêu nồng nàn đang thổi tới. Tình yêu ảnh hưởng nhiều đến cảm xúc cá nhân của chòm sao này và bạn không ngại khi thừa nhận rằng mình mềm yếu trước tình yêu.

Người ấy mà bạn mong đợi đã lâu quả không phải người tầm thường. Mà suy cho cùng thì nếu tầm thường, sao có thể lọt vào mắt xanh của Xử Nữ được. Thế nên bạn chẳng mảy may nghi ngờ chút gì rằng đó là định mệnh dành cho mình.

Song bạn cần phải vạch rõ ranh giới giữa chuyện tình cảm và công việc nhé. Tình yêu có thể khiến bạn hứng khởi hơn trong công việc nhưng cũng có thể khiến bạn xao lãng, chẳng thể tập trung đó.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Thổ và đây là điều mà Thiên Bình không trông đợi cho lắm khi mà công sức mình bỏ ra rất nhiều nhưng thành quả thu về lại chẳng được bao nhiêu. Công việc gây cho bạn bao nỗi thất vọng.

Bạn những mong cơ hội lần này sẽ giúp mình chứng tỏ năng lực và đạt được những bước tiến tốt hơn trong sự nghiệp của mình nhưng khi mà kết quả nhận được chẳng hề như mong đợi thì bạn biết rằng giấc mộng của mình đã tan tành.

Cũng may vẫn luôn có người ấy ở bên bạn. Một người chín chắn và trưởng thành hơn sẽ là chỗ dựa vững vàng cho chòm sao này ngày hôm nay và bạn biết ơn vì người ấy đã luôn ở bên cạnh mình, nhất là những lúc thế này. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Hổ Cáp và cung hoàng đạo này sẽ trải qua nhiều cung bậc cảm xúc trong ngày thứ 7 tới. Bạn có thể sẽ thấy những hy sinh của mình trong tình yêu là vô nghĩa, khi mà người ấy chẳng hề trân trọng điều đó.

Cáp Nhi bực bội, giận dữ vì bị đối xử không như mong đợi. Dù bạn đã cố gắng rất nhiều để thay đổi bản thân – điều mà nghĩ tới bạn đã thấy khó chịu – thì người ấy chỉ biết nhận chứ chẳng hề biết cho đi, ích kỉ chỉ nghĩ đến mình.

Bạn dồn tâm sức vào công việc để không đưa ra những quyết định dại dột khi mà chưa đủ tỉnh táo thoát khỏi cơn nóng giận. Những điều mới lạ thôi thúc bạn khám phá và xua tan bớt mây mù trong Hổ Cáp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sao Diêm vương hợp với mặt trăng góc 60 độ, công việc của Nhân Mã đang tiến triển khá tốt. Bạn biết lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để giảm bớt những khúc đường vòng trên cuộc đua đi đến cái đích cuối cùng.

Nhưng những thành công trong công việc cũng chẳng thể xua nổi nỗi buồn về tình cảm đối với chòm sao này. Bạn thấy mình thất bại khi chẳng thể nào kiểm soát được chính tình cảm của mình, để mình lún quá sâu vào cuộc tình không có tương lai.  

Xem bói tình yêu, người ấy không thực sự phù hợp với Nhân Mã nhưng lại có sức lôi cuốn đến bất ngờ. Bạn chẳng thể chống lại sức hút đó mà chỉ đành nhắm mắt đưa chân làm theo tiếng gọi của tình yêu mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng nằm ở góc lệch 45 độ với sao Thổ và Ma Kết thứ 7 này đang rất chăm chỉ và quyết tâm đạt được mục tiêu đã đề ra. Bạn biết mình sẽ thuận lợi hơn nhiều trong công việc sau này khi mà hoàn thành được nhiệm vụ hôm nay.

Tiếp nối tử vi ngày 20/7/2018, khi cấp trên và đồng nghiệp đều được chứng kiến rõ ràng năng lực cá nhân của mình, Kết Nhi sẽ có thêm cơ hội để có thể giành được những bước tiến mới cho mình, thăng tiến lên vị trí cao hơn, xứng đáng hơn mà bạn nghĩ.

Nhưng điều đó cũng sẽ đem lại sự bất an cho người ấy khi mà bạn hăng say trong cuộc đua sự nghiệp mà chẳng hề nhớ có 1 người đang chờ mình cùng hẹn hò vào 1 ngày cuối tuần sắp tới. Sự thất vọng sẽ khiến cho tình yêu trở nên mệt mỏi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thủy, Bảo Bình biết đâu là người mình cần dành hết tình cảm và thời gian cho. Có thể bạn hơi nhạy cảm nhưng bạn nghĩ rằng đó là cách tốt nhất để có thể có được chỗ dựa cho trái tim.

Bạn dễ xúc động khi tình cảm đến, bạn biết mình chẳng có sức mạnh gì trước tình yêu và chấp nhận bị tình yêu lôi kéo đi bất cứ đâu. Song với Bình Nhi, bạn tự coi nó là niềm vui mà chẳng thấy thế làm phiền.

Song trong công việc, bạn để mình dễ bị kích động là điều chẳng hề tốt chút nào. Bạn dễ bị mất kiểm soát và có những lời nói, hành vi không đúng mực khi nóng giận, và có thể Kết Nhi sẽ phải trả giá vì điều đó.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi hôm nay cho thấy mặt trăng đang nằm ở góc 120 độ so với sao Hải Vương và Song Ngư cũng được hưởng không ít điều tốt từ đây. Bằng chứng là chuyện tình cảm của bạn đang có những tín hiệu rất tốt.

Người ấy dần dần đã cảm nhận được sự ấm áp trong tình cảm của chòm sao này, mở lòng mình đón nhận tình cảm của Ngư Nhi. Quả là tình yêu chân thành có sức mạnh vô cùng to lớn.

Tuy nhiên, công việc của Song Ngư không được tốt cho lắm. Bạn có nhiều tham vọng vượt quá khả năng của mình nhưng không hề nhận ra điều đó mà cứ cho rằng bản thân có thể làm được nhiều chuyện lớn lao hơn, thất bại là chuyện khó tránh khỏi.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.