Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 19/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 19/05/2018

Thứ sáu 18/05/2018 14:04 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)

Dương Dương thứ 7 này có vận trình vô cùng tốt đẹp. Công việc tiến triển tốt đẹp, bạn có thể giành được thành công mà không cần phải tranh đấu với ai. Chuyện đến khi mọi sự đã chín muồi, công sức bạn bỏ ra cũng không hề nhỏ, sao phải ngạc nhiên chứ!
 
Bạn không đặt cho mình nhiều hy vọng vào việc này, nhưng có lẽ chính vì không kì vọng quá nhiều nên bạn làm một cách thoải mái, phát huy tốt khả năng của mình, tự nhiên lại khiến cho công việc trôi chảy và thuận lợi hơn nhiều.
 
Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ Bạch Dương đang sống trong mùa hè rực lửa tình yêu, và hôm nay thì là thứ 7. Bạn đã nghĩ ra phải làm gì với ngày cuối tuần của mình chưa? Hãy thử tạo bất ngờ cho người ấy xem nhé, biết đâu hai người sẽ có thêm nhiều kỉ niệm đẹp.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương đang rất vui mừng khi công việc của mình tiến triển đúng như kế hoạch. Bạn cẩn thận lên mọi chi tiết và giờ chỉ cần phải tiến hành theo đúng kế hoạch đó thôi là thành công đã có được một nửa trong tay rồi.
 
Tài năng của Ngưu Ngưu phần nào được công nhận. Các sếp đánh giá cao tinh thần làm việc nhiệt tình và cống hiến của bạn đó. Có thể sắp tới Kim Ngưu sẽ nhận tin tăng lương thăng chức thì sao, chờ xem nhé.
 
Hôm nay là cuối tuần rồi, đừng mải mê với công việc quá mà hãy nghỉ ngơi đi nhé. Đi chơi cùng bạn bè, dành thời gian bên gia đình, thiếu gì việc để làm ngoài công việc đâu chứ, hãy để cho mình được xả hơi chút đi nào.

Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử có thể sẽ không được vui về chuyện tình cảm. Sao Hỏa nằm ở góc 45 độ so với sao Diêm Vương, cung hoàng đạo này cần phải kiềm chế cảm xúc của mình tốt hơn, đừng biến người mình yêu trở thành thùng rác trút giận.

Vẫn biết ai khi nổi nóng cũng đánh mất lý trí, nhưng bạn không thể lấy đó làm lý do để khiến cho người ấy tổn thương để giải tỏa căng thẳng cho mình. Oan có đầu, nợ có chủ, bạn khó chịu với ai thì tìm người ấy mà trút giận mới phải chứ.

Có lẽ Song Tử nên thử im lặng và đi đến nơi chỉ có riêng mình để giải tỏa cảm xúc, tìm lại bình tĩnh trước khi gây tổn thương cho người khác. Mọi chuyện đều có thể giải quyết. Khi nóng giận, bạn khó có thể tìm ra hướng đi cho mình. Chế ngự được nóng giận thì vạn sự tốt lành.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi mặt trăng đang tiến dần vào khu vực của Cự Giải, chòm sao này có thể sẽ gặp phải rắc rối trong công việc. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người nhưng điều đó không được hoan nghênh, đối phương cảm thấy bị bạn làm phiền.
 
Hãy đánh giá đúng hoàn cảnh, giúp người đúng lúc chứ đừng mải lo chuyện bao đồng. Bạn nhiệt tình giúp đỡ mọi người, nhưng không phải lúc nào mọi người cũng cần giúp đỡ, ai cũng có lòng tự trọng của riêng mình. Hãy tinh tế mà đánh giá đúng tình thế nhé.
 
Chuyện tình cảm của Cự Giải thì đang tiến triển rất tốt. Bạn khiến cho đối phương cảm thấy ấm áp và an toàn với tình yêu của mình. Cuối tuần rồi, hãy cùng nhau tạo ra nhiều kỉ niệm thêm nữa nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang vị trí của Sư Tử, tử vi hàng ngày báo hiệu chòm sao này thích được mọi người chú ý đến mình, điều đó trở thành động lực để bạn phát huy năng lực của bản thân và cố gắng hết sức mình để có thể được đề bạt lên vị trí cao hơn.
 
Tuy nhiên, Sư Tử có thể sẽ không được may mắn như vậy trong tình yêu. Hoa rơi hữu ý, nước chảy vô tình, đâu phải khi nào ta yêu một người thì cũng sẽ được đáp lại. Bạn phải chấp nhận tổn thương khi để trái tim đi lạc khỏi lồng ngực mình thôi.
 
Mong muốn có được tình yêu, bạn chẳng muốn phải cô đơn nên càng cố tìm kiếm tình yêu. Nhưng mà Sư Tử ơi, cái gì đến lúc có rồi sẽ có. Yêu chậm một chút còn hơn là yêu nhầm người, để rồi lại đau khổ, tổn thương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Kim nằm ở góc 60 độ so với sao Thiên Vương, Xử Nữ biết cách thuyết phục người khác, nhờ thế mà công việc suôn sẻ, bạn cũng kết giao được thêm với nhiều người bạn mới. Hãy cố gắng phát huy năng lực của mình nữa nhé, khả năng ăn nói chỉ góp 1 phần cho thành công thôi.
 
Có điều, xem tử vi hàng ngày thì thấy rằng hôm nay cung hoàng đạo này không gặp may mắn trong chuyện tình duyên. Bạn vẫn có được tình cảm của người khác phái nhưng cuộc tình có phần mong manh dễ vỡ.
 
Đôi bên thiếu sự thấu hiểu lẫn nhau, dễ hiểu lầm và nghi ngờ khi không đủ lòng tin với đối phương. Xử Nữ nên xem lại cảm xúc của mình, đừng vì cảm xúc nhất thời mà ngộ nhận, để rồi phải ôm hận trong lòng, chẳng có được tình yêu mình mong muốn. Đừng quên bài học trưởng thành ai cũng phải trải qua chính là sự tin tưởng đối với nhau.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với mặt trời, Thiên Bình thứ 7 này có tình yêu rất đẹp. Người ấy chăm sóc bạn chu đáo bằng tình yêu thương vô bờ bến, khiến cho mọi người xung quanh nhìn thấy không khỏi ngưỡng mộ và đôi phần ganh tị nữa.
 
Bình Nhi giữ cho mình tinh thần thoải máo, không cần quá bon chen, không cần quá ganh đua, bởi bạn muốn cuộc sống bình yên, không lo lắng nghĩ suy để rồi chẳng còn thời gian để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp mà mình đang có.
 
Song vô tình thái độ sống của bạn như vậy sẽ ảnh hưởng đến công việc đó nha. Các sếp ai cũng thích người có tinh thần cầu tiến, nếu bạn có năng lực nhưng chẳng cố gắng, chỉ làm việc chơi chơi cho xong rồi nhận tiền lương thì đâu có được.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Cáp Nhi có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm ngày hôm nay đó. Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, khoan bàn đến chuyện ai đúng ai sai, nhưng tình yêu không như ý cũng khiến cho Hổ Cáp cảm thấy bi quan và bế tắc.
 
Bạn vẫn tự tin rằng mình thông minh và hiểu biết, nhưng Cáp Cáp có biết khi mình cứng đầu cố chấp thì đáng ghét thế nào không? Đôi khi mọi chuyện không phải hoàn toàn do lỗi của đối phương đâu nhé mà chính bản thân bạn cũng góp phần vào nữa đó.
 
Đừng quá căng thẳng như vậy, có chuyện gì thì cũng hãy bình tĩnh nói chuyện với nhau nhé. Bạn càng nóng ruột rồi nổi giận thì càng khiến cho mọi chuyện đi quá xa mà cốt lõi vấn đề cũng đâu có tìm ra được cách giải quyết.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong ngày sao Hỏa nằm hợp với sao Diêm Vương một góc 45 độ, Nhân Mã gặp nhiều chuyện xui xẻo không như ý. Công việc vốn đang tiến triển tốt đẹp bỗng gặp trở ngại, mà phần nhiều là do bạn đã quá nóng nảy, khiến cho đối tác cảm thấy bị xúc phạm.
 
Cứ giữ mãi tính cách bốc đồng như vậy đâu có được, Nhân Mã cần phải thay đổi mình đi thôi. Đời thay đổi khi bạn thay đổi mà, không phải lúc nào mọi chuyện chúng ta nghĩ cũng là đúng, cũng không phải cách mà chúng ta lựa chọn đã chính xác hoàn toàn.
 
Tiếp nối tử vi ngày 18/5/2018, trong chuyện tình cảm cũng vậy, Mã Mã hãy cho người ấy có cơ hội để giải thích mọi điều nhé. Ai cũng có lý do của mình khi hành động như vậy. Đừng vội áp đặt suy nghĩ của mình cho người khác khi bạn chưa hiểu rõ đầu đuôi câu chuyện.

Ma Kết (22/12-19/1)

Khi mà sao Kim nằm ở góc 60 độ so với sao Thiên Vương, Ma Kết dễ không có được những điều mình muốn. Tình yêu không phải là thứ có thể gượng ép, tình yêu cũng rất mong manh, nói đến là đến mà nói đi là đi.
 
Có những thứ như cơn gió, chúng ta chẳng thể giữ nổi cho riêng mình, Kết Nhi hãy học cách chấp nhận những điều đó tự nhiên như hơi thở. Những ai ở lại bên ta, ta trân trọng, nhưng nếu người đó đã rời bỏ ta thì đừng thêm níu kéo làm gì vô ích.
 
Ai cũng có phúc phần của mình, Kết Nhi đừng quá lo lắng nhé. Bạn cứ sống tốt cuộc đời của mình, làm những điều mình muốn, tận hưởng cuộc sống vốn rất ngắn ngủi này, đó mới là điều mà bạn nên làm hôm nay đó. Bạn có biết Nữ Ma Kết - Nam Kim Ngưu là cặp đôi sinh ra để dành cho nhau không?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương, Bảo Bình có phần cố chấp và bảo thủ, điều đó khiến cho tình yêu của cung hoàng đạo này đôi khi rơi vào địa ngục. Người ấy không hiểu nổi tại sao đôi lúc bạn lại chấp nhất đến thế, khiến cho cả hai cùng mệt mỏi.
 
Bình Nhi cần phải học cách thỏa hiệp với người khác. Không phải tất cả những gì bạn muốn đều là đúng, càng không phải những điều bạn cho là đúng đều có thể thực hiện được. Hãy thông cảm cho đối phương, đừng để sự căng thẳng bào mòn tình yêu giữa hai người.
 
Với những bạn còn độc thân thì có lẽ hôm nay không phải là ngày mà bạn chia tay kiếp FA của mình đâu. Hãy mở lòng mình hơn, đừng lúc nào cũng ôm theo biết bao tiêu chuẩn, chờ mãi chờ mãi mà chẳng thấy Mr. Perfect xuất hiện trước mắt mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 19/5/2018, Song Ngư có một ngày may mắn, công việc suôn sẻ mà chuyện tình cảm cũng thuận lợi. Bạn vui vẻ, lạc quan nên có gì lạ khi được nhiều người yêu mến. Điều đó chẳng những tốt cho công việc của Ngư Nhi mà tình duyên cũng suôn sẻ hơn nhiều.
 
Bạn không có nhiều đòi hỏi với người mình yêu, nhưng chính điều đó lại giúp bạn thấy thoải mái và hạnh phúc hơn với những gì mình đang có, không quá sân si, cũng chẳng ganh tị với ai, cuộc đời tự nhiên trở nên thanh bình, yên ả hơn.
 
Ngư Nhi cũng không có nhiều tham vọng trong công việc, chỉ là bạn cố gắng hết sức trong phạm vi mình có thể mà thôi. Tuy nhiên, điều đó lại giúp bạn dễ dàng thành công hơn và đạt được mục tiêu một cách nhanh chóng hơn.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.