Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 18/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 18/08/2018

Thứ sáu 17/08/2018 17:02 GMT + 7
Trong chuyện tình yêu, chòm sao này đang gặp phải rắc rối khi mà giữa 2 người có rào cản vô hình. Đôi bên muốn ở bên sát cạnh nhau để sưởi ấm trái tim đối phương nhưng hết lần này đến lần khác hiểu lầm khiến đôi lứa chia xa.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay mặt trăng và sao Kim nằm ở góc lệch 45 độ so với nhau, chuyện tiền bạc trở thành nỗi lo lớn nhất trong ngày thứ 7 này của Bạch Dương. Chòm sao này dễ bất cẩn mà đánh rơi mất tiền lắm nhé, thế nên đi đâu nhớ tự nhắc bản thân đó.

Dương Dương đừng có cả tin quá mức mà ai nói cũng tin. Những kẻ lừa đảo chỉ chực chờ những kẻ nhẹ dạ cả tin như chòm sao này thôi đó. Bạn mà không tự đề phòng cảnh giác thì người phải khóc là bạn đó.

Mải lo lắng chuyện tiền bạc nên Dương Dương chẳng nghĩ gì đến yêu đương nữa. Mà cũng phải thôi, giờ ăn còn k đủ thì lấy đâu ra tình phí, tốt nhất là cắt được khoản nào hay khoản đó.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và mặt trời nằm vuông góc với nhau, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ có thể Kim Ngưu sẽ phải đứng ra để bảo vệ lợi ích của mình, nếu không bạn sẽ bị những kẻ xấu bụng lừa gạt mà cướp hết mất thành quả làm việc của bản thân đó.

Bạn càng nhún nhường thì chúng càng lấn tới. Mà thói đời lấy được 1 lần chắc chắn sẽ có lần 2, ăn quen bén mùi càng muốn đi tranh cướp của người khác làm của mình. Bạn đừng sợ thị phi mà lùi bước, bởi đó là mồ hôi công sức của mình mà.

Trong chuyện tình yêu, chòm sao này đang gặp phải rắc rối khi mà giữa 2 người có rào cản vô hình. Đôi bên muốn ở bên sát cạnh nhau để sưởi ấm trái tim đối phương nhưng hết lần này đến lần khác hiểu lầm khiến đôi lứa chia xa.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương góc 45 độ, theo tử vi hàng ngày, Song Tử cảm thấy mình thật may mắn khi tìm được nơi làm việc phù hợp với năng lực bản thân, còn chấp nhận những ý tưởng sáng tạo, dù là điên rồ đến đâu của bạn nữa.

Làm gì có chuyện nhân viên muốn làm gì thì làm, miễn là đạt được hiệu quả cao. Thực tế thì Song Tử hiểu điều này và biết mọi thứ đều có giới hạn của nó, nhưng bạn biết mình luôn tỉnh táo để phân biệt rõ ràng.

Mà khi với người yêu thì chòm sao này lại chẳng được tỉnh táo sáng suốt vậy đâu. Có thể chuyện chẳng có gì nhưng khi ghen lên thì bạn bất chấp tất cả, kể cả là khiến cho người ấy bẽ bàng, xấu mặt. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Hỏa, Cự Giải biết rằng mình cần phải nỗ lực hơn gấp nhiều lần để đạt được mục tiêu đã đề ra. Là người giàu tham vọng, Giải Giải có nhiều mục tiêu hướng đến và quyết không để mình thất bại.

Để làm được điều đó, Giải Giải chấp nhận làm ngày làm đêm, chỉ miễn là hiệu quả công việc tốt, năng suất làm việc tăng cao là bạn “chơi” hết. Dù sao thì giờ mình còn trẻ, còn phấn đấu được, hà cớ gì lại để lãng phí thời gian.

Nhưng mà vô hình trung, bạn đang để cán cân thời gian lệch quá nhiều về phía công việc mà quên mất rằng mình còn cần phải chăm sóc cho tình yêu nữa. Người ấy có thể sẽ cảm thấy cô đơn lạc lõng lắm đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng hợp với sao Thiên vương góc 150 độ, Sư Tử cảm thấy nhiều sức nặng vô hình đè chặt lên vai. Công việc đòi hỏi bạn phải hoàn thành trong thời gian ngắn, nếu không biết sắp xếp thời gian thì chắc chắn sẽ gặp phải chuyện không mong muốn.

Hãy nhớ rằng càng cấp bách thì càng phải cẩn trọng, nếu không thì bạn sẽ gặp phải rắc rối, mắc phải sai lầm do thiếu cân nhắc giữa các phương án. Hành động bốc đồng, suy nghĩ thiếu thấu đáo sẽ dẫn bạn từ sai lầm này đến sai lầm khác.

Mà này, có chuyện gì xảy ra thì cũng phải chăm sóc sức khỏe cho thật tốt nhé. Đừng cứ mải mê với công việc mà lắm lúc quên cả giờ ăn giờ uống. Như vậy thì chẳng mấy mà ốm đâu đó. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sao Kim hợp với mặt trăng thành góc 45 độ, Xử Nữ có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm ngày thứ 7 này. Người ấy và bạn tình cảm nồng nàn, nhưng chưa chắc đã được hạnh phúc bên nhau. 

Tình yêu khi còn của riêng 2 người thì tươi đẹp, nhưng khi mà dính dáng đến cả gia đình là rắc rối đến liền. Mỗi người 1 ý, có khi 2 bạn mới yêu nhau thôi mà các cụ ở nhà đã xem tên xem tuổi, sinh con đẻ cái có hợp ý không rồi ấy chứ.

Mà thêm 1 chuyện nữa trong ngày này Xử Nữ cần lưu ý, đó chính là chuyện tiền bạc. Đừng có phóng tay mua sắm thái quá, ai đời cứ có sinh nhật với đám cưới ai là đi sắm bộ đồ mới thì tiền nào cho xuể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng nằm vuông góc so với mặt trời, Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi khi mà chuyện tình cảm khi thế này, khi lại thế khác. Bạn muốn đốt cháy lên ngọn lửa tình cảm cho cháy rực rỡ thì người ấy lại dội ngay cho gáo nước lạnh.

Bình Nhi thất vọng khi mà tấm lòng của mình chẳng được người ấy thấu hiểu. Còn biết bao nhiêu điều mà chòm sao này cất giữ trong lòng, chỉ biết lặng lẽ đứng bên cạnh người ấy, chẳng dám giành giật điều gì về mình.

Sự xung đột cũng có thể xảy ra trong công việc của Thiên Bình, chính xác hơn là trong mối quan hệ của bạn với đồng nghiệp. Đôi bên đều có lý lẽ của riêng mình, không ai chịu lắng nghe người kia nói.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng nằm ở khu vực của Hổ Cáp, điều này giúp cho cung hoàng đạo này ý thức được trách nhiệm của mình và cố gắng tìm tòi, học hỏi thêm những điều mới lạ, những mong có thể bù đắp được thiếu sót của mình về chuyên môn.

Cáp Cáp trong công việc thì sáng suốt như vậy nhưng đụng tới tình yêu là có thể mắc phải sai lầm ngay được. Bạn dễ ghen tuông chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt, mà thực ra là chẳng có gì thì đúng hơn.

Cứ nghi ngờ mãi như vậy, chẳng những bản thân bạn thấy mệt mà chính người ấy cũng mệt mỏi chẳng kém, còn cảm thấy bị xúc phạm khi mà người mình yêu chẳng hề tin tưởng mình ấy chứ. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng đang dần dịch chuyển sang khu vực của Nhân Mã, chòm sao này có 1 ngày thứ 7 yên bình và nhiều niềm vui. Công việc không khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà ngược lại còn mang đến cho bạn niềm hứng thú mỗi ngày.

Cứ mỗi khi hoàn thành nhiệm vụ là bạn lại thấy vui mừng vì mình đã chinh phục được đỉnh cao mới, không để bản thân tụt lùi mà luôn cố gắng để tiến lên phía trước. Dù theo chủ nghĩa hoàn hảo nhưng đó không phải là lý do để bạn thấy thất vọng.

Mà nhé, hôm nay Nhân Mã còn có thể đón tình yêu nữa đó. Tình yêu có thể sẽ đến từ những chuyến đi xa, có thể là vì công việc hay đơn giản chỉ là đi chơi, đi du lịch thôi đó.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sao Diêm vương hợp với mặt trăng góc 45 độ, Ma Kết có thể cần phải dành nhiều thời gian hơn cho công việc. Bạn đang đạt được những bước tiến khá lớn mà nếu có thể đầu tư thêm thời gian thì chắc chắn sẽ thành công vang dội hơn.

Nếu có thể tận dụng được khả năng sáng tạo của mình thì tất nhiên là tốt không để đâu cho hết rồi. Kết Nhi biết nhiệm vụ của mình là gì hay chưa, nếu chưa biết thì hãy cập nhật ngay nhé. Bạn sẽ cần đến nó để giành được cơ hội thăng tiến cho mình đó.

Trong chuyện tình yêu, có lẽ bạn không được may mắn như trong chuyện công việc, nhưng cũng đừng vì thế mà chán ghét tình yêu nhé. Dù sao thì đó cũng chỉ đơn giản là vì tình duyên của Ma Kết chưa đến mà thôi. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm cách sao Hỏa góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 17/8/2018, cũng nhờ thế mà Bảo Bình có 1 ngày thứ 7 toàn là niềm vui thôi nhé. Người ấy dành cho bạn sự bất ngờ nho nhỏ, khiến cho Bình Nhi cả ngày trông ngóng, háo hức như đứa trẻ vậy.

Bình Nhi cũng thể hiện tình yêu của mình nồng nàn bỏng cháy chẳng kém phần với người ấy đâu nhé. Tình yêu giữa 2 người có sức nóng khiến những người xung quanh cũng sắp phải tan chảy rồi đó.

Tình yêu chắp cánh giúp cho Bảo Bình có động lực để làm việc thật hăng say, đạt được hiệu quả cao chỉ trong thời gian ngắn. Bình Nhi như lắp mô-tơ vào chạy vậy, bạn chỉ mong đến giờ tan tầm để gặp người ấy mà thôi.

Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 18/8/2018, mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Thiên vương, có lẽ vì thế mà vận trình ngày thứ 7 này của Song Ngư bị ảnh hưởng khá nhiều, điển hình là về đường tình duyên và sức khỏe.

Bạn cảm thấy áp lực trong chuyện tình cảm khi mà đôi bên chưa thực sự gắn bó nhưng lại chịu sức ép từ phía gia đình. Bị thúc giục mỗi ngày, có những lúc bạn muốn buông xuôi và không thèm nghĩ ngợi gì về chuyện tương lai hết.

Sức khỏe của Song Ngư cũng bị giảm sút nhiều khi mà chòm sao này tâm trạng bất an, kém ăn kém ngủ. Bạn hãy chấn chỉnh và xốc lại tinh thần của chính mình nhé. Chuyện đâu còn có đó, sao phải tự hành hạ bản thân mình.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.