Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 15/09/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 15/09/2018

Thứ sáu 14/09/2018 14:05 GMT + 7
Mọi người sẽ thấy rằng bạn có khả năng biến những gì không thể thành có thể đó nhé. Tập trung cao độ để làm việc, hiệu quả công việc mà Ngưu Ngưu đạt được quả là không thể đùa đâu, không tin thì cứ thử coi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 45 độ so với sao Diêm vương, Bạch Dương thấy mình thật là thất bại mà. Chỉ vì những phút bốc đồng mà phá hoại công sức, hình ảnh gây dựng bao lâu, thực sự là không đáng.
 
Chính Dương Dương cũng không chấp nhận được sai lầm của mình, bạn hối hận vì đã để cho cảm xúc lấn át hết cả lý trí mà hành động thiếu suy nghĩ. Nhưng suy cho cùng, ai cũng có lần mắc sai lầm, hãy nghĩ thoáng đi nhé.
 
Đừng giận cá chém thớt, không vui vì công việc rồi lại quay ra đổ lỗi cho người ấy. Bạn biết là người ấy cũng chỉ quan tâm đến mình thôi mà, nào có ý gì tổn thương đến Bạch Dương.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Sao Thủy nằm ở góc lệch 120 độ so với sao Thủy, tử vi hàng ngày cho thấy thứ 7 này là thời điểm mà Kim Ngưu thể hiện cho mọi người thấy năng lực thực sự của mình. Trước giờ bạn không thích nổi bật nên không muốn thể hiện ra mà thôi.

Mọi người sẽ thấy rằng bạn có khả năng biến những gì không thể thành có thể đó nhé. Tập trung cao độ để làm việc, hiệu quả công việc mà Ngưu Ngưu đạt được quả là không thể đùa đâu, không tin thì cứ thử coi.

Hôm nay chòm sao này cũng có đủ dũng khí để bộc lộ tình cảm của mình với người ấy. Bạn muốn người ấy phải ấn tượng với những thành tích của mình, từ đó mà có cảm tình, rồi từ đó mà yêu nữa.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thiên vương, Song Tử cũng vì thế mà gặp phải đủ chuyện không hay. Vốn dĩ công việc của bạn cũng không có gì phức tạp đâu, nhưng tự dưng lại gặp phải chuyện ngoài ý muốn.

Song Tử hoang mang chẳng biết làm sao cho phải. Trong lúc tinh thần bất ổn, căng thẳng và áp lực đè nặng, bạn có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm, thiếu sự cân nhắc kĩ càng nên khả năng cao bị người khác bắt bẻ.

Tình trạng căng thẳng kéo dài cũng khiến cho chòm sao này cảm thấy mệt mỏi đến mức kiệt quệ. Sức khỏe của bạn không được tốt, thấy mệt thì phải nghỉ ngơi ngay nhé. Mình không thương mình thì còn ai thương mình nữa.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc lệch 45 độ với sao Diêm vương, Cự Giải có thể thất bại trong chuyện tình cảm đó. Bình thường chẳng mấy khi thể hiện tình cảm, nay bỗng dưng bạn tỏ tình, người ấy không khỏi ngỡ ngàng.

Bạn thay đổi nhanh chóng mặt như thế người ta khó tin cũng phải thôi. Ít nhất thì trước đó bạn cũng phải có hành động gì đó thể hiện mình có cảm tình, chứ khơi khơi vậy dễ bị hiểu lầm là làm theo lời cá cược lắm.

Bù lại thì công việc của Giải Giải hôm nay khá tốt. Bạn đã thể hiện được năng lực của mình, cũng tỏ rõ tài ứng biến trước những diễn biến bất ngờ, sếp khá là hài lòng với những biểu hiện của bạn đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sao Thủy và sao Diêm vương nằm cách nhau 120 độ, theo mật ngữ 12 chòm sao, Sư Tử đang đạt được những bước tiến lớn trên con đường sự nghiệp của mình. Nói thì nghe có vẻ đao to búa lớn, nhưng diễn giải thuần Việt dễ hiểu hơn thì chính là bạn đã thành công rồi đó.

Sẵn có tài lãnh đạo,lại có duyên ăn nói, chòm sao này dễ dàng thuyết phục đối phương làm theo phương án của mình. Thực tế đã chứng minh là những điều bạn dự liệu hoàn toàn đúng, quả là khiến người khác bất ngờ đó Sư Tử.

Sức ảnh hưởng của bạn đối với mọi người cũng thể hiện ở việc hôm nay dễ có người tỏ tình với bạn lắm đó. Nếu thấy có cảm tình thì thử tiếp tục tìm hiểu xem nhé, đừng có tỏ ra kiêu căng quá đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng hợp với sao Thiên vương góc 150 độ, thứ 7 này không phải là ngày mà Xử Nữ vui vẻ nói cười, bởi đang thất tình thì ai mà cười cho nổi. Bạn chỉ muốn đập tan các thứ xung quanh cho hả cơn giận mà thôi.

Bạn không hiểu tại sao người ấy lại có những quyết định như vậy, chỉ đơn giản vì bạn tâm tính thay đổi thất thường thôi sao? Hay là vì Xử Nữ động chút là nói lời chia tay, không thích gì là mặt nặng mày nhẹ?

Thực ra ngay khi bạn đặt ra câu hỏi, chính bạn cũng biết là mình có vấn đề, mình đã sai trong cách ứng xử với người mình yêu rồi, phải không nào? Sai thì nhận lỗi, nếu còn tình cảm, người ấy sẽ tha thứ cho bạn thôi.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Mặt trăng hợp với sao Diêm vương thành góc 45 độ, Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy cô đơn khi những tâm sự của bạn chẳng thể trải lòng với ai. Bạn muốn có 1 người lắng nghe, nhưng hình như xung quanh bạn toàn là người thích nói thì phải.

Cực chẳng đã, Bình Nhi đành phải dồn hết vào để làm việc, những mong áp lực công việc sẽ tiêu diệt những cảm xúc tiêu cực đó. Chẳng biết có hiệu quả trong việc hóa giải những tâm tình xấu hay không nhưng đúng là công việc có nhiều tin vui đó.

Sử dụng sức sáng tạo đúng lúc đúng chỗ khiến cho chòm sao này được cấp trên đánh giá khá cao. Bạn hãy phát huy đi nhé, chẳng mấy khi có hứng làm việc như hôm nay phải không nào?


Hổ Cáp (24/10-21/11)

Khi mà sao Thủy nằm ở góc 120 độ với sao Diêm vương, tiếp nối tử vi ngày 14/9/2018, Hổ Cáp có 1 ngày thứ 7 tuyệt vời. Đừng hòng có ai trách bạn không làm tốt việc của mình nữa nhé. Dù bình thường bạn chỉ thích làm việc độc lập nhưng không có nghĩa bạn chỉ làm được thế.

Hôm nay Cáp cáp khiến cho mọi người phải lác mắt khi thể hiện tài ngoại giao của mình đó. Đúng là có thân quen vẫn hơn, tự dưng bao nhiêu nút thắt được hóa giải, công việc đang tốn nhiều thời gian bỗng hoàn thành nhanh chóng.

Thừa thắng xông lên, hôm nay chòm sao này có thể sẽ giành được tình yêu cho mình nữa đó. Bạn biết đấy, đôi khi đẹp trai không bằng chai mặt, đã thế lại còn biết nói chuyện nữa thì cưa ai chẳng đổ.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm ở khu vực của Nhân Mã và cung hoàng đạo này đang có những ý định hoàn toàn khác. Bạn chán việc cứ làm những thứ giống nhau rồi, bạn quyết định sáng tạo theo những suy nghĩ của mình.

Bình thường thì có khi chẳng làm nên trò trống gì đâu, nhưng may thay công việc hôm nay vừa hay lại đúng sở trường của Mã Mã. Thật tuyệt quá đi, làm tốt có khi còn có đủ tiền để đi du lịch nữa ấy chứ.

Xem bói tình yêu, là người lạc quan và vui vẻ, Nhân Mã thu hút những người xung quanh bằng chính sức hút của mình. Chẳng cần phải nhờ cậy đến ai mà chòm sao này đã tỏa sáng vậy rồi, lo gì không có người yêu chứ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thiên vương, Ma Kết đang đứng trước rất nhiều lựa chọn nhưng có thể bạn sẽ chọn sai dưới áp lực lớn đến như thế này. Bạn thiếu sót sự điềm tĩnh, dễ hành động bốc đồng.

Bình thường thì có lẽ không sao đâu, nhưng chẳng hiểu sao hôm nay Kết Nhi chẳng thể nào thoát khỏi tình trạng căng thẳng của mình. Chòm sao này chỉ muốn hành động cho thật nhanh chứ chẳng muốn suy nghĩ gì thêm nữa.

Ma Kết cũng cần phải suy nghĩ thêm về những hành động của mình với người ấy nhé. Bạn đang phản ứng hơi thái quá và điều đó có thể khiến cho người ấy tổn thương đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 45 độ, Bảo Bình biết mình cần phải làm những điều khác biệt nếu muốn có được thành công. Chính vì thế, bạn quyết định mình phải đi theo con đường hoàn toàn mới.

Không phải chỉ hô khẩu hiệu mà Bình Nhi đã thực sự thực hiện theo suy nghĩ của mình. Bình thường bạn đã bỏ lỡ biết bao cơ hội tốt vì không chịu thay đổi thì phải, thế nên hôm nay hãy thỏa sức sáng tạo đi nhé.

Có điều chuyện tình cảm của bạn không được lý tưởng. Đối phương có thể thấy hoang mang khi cảm xúc của bạn thay đổi thất thường, chẳng biết đâu là thật, đâu là giả nữa. Cùng xem Những điều các chòm sao khó chịu nếu bạn phạm phải.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo dõi tử vi ngày 15/9/2018, Song Ngư sẽ thể hiện sức cuốn hút của mình với những đối tác cùng làm việc và gặt hái được nhiều thành công lắm đó. Bạn có tài nói chuyện dí dỏm, khiến ai nấy đều phải lắng nghe.

Hãy tập trung hơn nữa vào công việc nhé. Đồng thời, sao Thủy nằm ở góc 120 độ với sao Diêm vương, Ngư Nhi cũng nên đặt cho mình thêm nhiều mục tiêu để cùng phấn đấu. Có vẻ làm việc dưới áp lực khiến bạn phát huy được nhiều hơn đó.

Trong ngày hôm nay, Song Ngư thuyết phục được người khác nhưng lại chẳng thể thuyết phục được người mình yêu. Tự xem lại đi nhé, có khi yêu cầu của bạn là vô lý thì sao? Đừng lúc nào cũng cho mình là đúng.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.