Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 12/1/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 12/1/2019

Thứ sáu 11/01/2019 16:17 GMT + 7
Mặt trăng đang nằm trùng vị trí với sao Hỏa, Sư Tử thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội nhảy dựng lên tranh cãi rồi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng đã dần dịch chuyển sang khu vực của Bạch Dương, điều này cho thấy công việc của chòm sao này có những sự bùng nổ nhất định. Nguồn năng lượng của bạn trở nên dồi dào hơn bao giờ hết.
 
Chòm sao này không sợ thất bại, không sợ khó khăn. Việc đã quyết là làm, bạn không quan tâm đến việc mọi chuyện sẽ đi đến đâu, chỉ là nếu không được làm những việc mình muốn thì bạn sẽ thấy hối hận lắm.
 
Xem bói tình duyên, chuyện tình cảm của chòm sao này lại không được tốt cho lắm. Dương Dương không kiềm chế được cảm xúc của mình, nóng giận thất thường khiến cho người ta nhìn thấy đã sợ chứ đừng nói là yêu đương.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng nằm trùng vị trí với sao Hỏa, theo tử vi 2019, Kim Ngưu tiếc nuối khôn nguôi khi mà đã không làm lớn hơn. Bạn táo bạo trong suy nghĩ, cũng táo bạo trong cả cách làm việc của mình, thế nên thành công rực rỡ cũng chẳng có gì là lạ.
 
Nhưng tham vọng của con người ta lớn lắm, thế nên Ngưu Ngưu vẫn thấy rằng mình làm chưa đủ tốt, chưa đủ quyết đoán, chưa dám tiến tới hết mình. Chòm sao này quyết tâm sẽ chiến đấu bằng hết sức mình.
 
Chẳng những công việc tiến triển tốt đẹp mà tiền bạc thu về cũng chẳng ít, Kim Ngưu có nhiều kế hoạch muốn thực hiện lắm. Bạn chưa hẳn dám quyết định chuyện của người khác, nhưng chuyện của mình thì dám lắm.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Hôm nay Song Tử thấy lòng mình vui vẻ và rạo rực, tựa như nàng Xuân sắp đến vậy. Cũng phải thôi, thời gian này bạn đã làm rất tốt việc của mình, còn được cấp trên khen ngợi nữa cơ mà, Tết đến sớm chút cũng không có gì lạ.
 
Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau 120 độ, theo tử vi hàng ngày, chòm sao này đang có những bước tiến rất tốt trên con đường sự nghiệp của mình. Có thể kinh nghiệm làm việc của bạn không nhiều, nhưng bạn có lòng quyết tâm.
 
Người ấy chẳng phải cũng chịu đổ gục vì lòng quyết tâm của Song Tử đó thôi. Tình cảm giữa 2 người phát triển nhanh chóng, đến chính đối phương cũng phải công nhận bạn có sức hút rất mãnh liệt.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải hôm nay không được may mắn cho lắm khi mà có tài đó nhưng lại không được trọng dụng. Thực ra cũng không trách sếp được, Giải Giải chưa đủ trầm tĩnh để giải quyết vấn đề, giao cho bạn khéo lại bung bét hết.
 
Chòm sao này cần phải sửa ngay cái tính bốc đồng của mình, nếu không thì sau này khó làm việc lắm. Chuyện gì cũng cần phải bình tĩnh mới tìm được hướng xử lý phù hợp, có được kết quả cuối cùng tốt nhất.
 
Sao Thiên vương và mặt trăng hợp với nhau góc 35 độ, bạn cứ lúc thế này, khi lại thế khác thì bảo sao mãi không có người yêu. Người ta vừa định tiến tới khi thấy bạn bật đèn xanh, ngay sau đó lại thấy ngay đèn đỏ thì biết làm sao.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng đang nằm trùng vị trí với sao Hỏa, Sư Tử thiếu kiên nhẫn nên dễ mắc phải sai lầm lắm. Bạn không đủ bình tĩnh để lắng nghe xem đối phương muốn nói gì với mình đã vội nhảy dựng lên tranh cãi rồi.
 
Công việc cần phải hài hòa mới mong thành công, đằng này bạn cứ sồn sồn hết cả lên chỉ khiến mọi việc rối tung hết cả chứ đâu có ích lợi gì. Thế mới nói, thái độ quyết định nhiều thứ lắm đấy.
 
Sư Tử hãy dành thêm thời gian cho tình yêu của mình nhé. Hãy dám chấp nhận thử thách giống như khi bạn làm việc vậy. Thử thách sẽ cho bạn thấy tình cảm giữa mình và người ấy lớn đến đâu. 
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ hôm nay Xử Nữ cảm thấy hạnh phúc vô cùng khi người ấy cuối cùng cũng đã hiểu rõ về mình và chấp nhận tình cảm bạn gửi trao. Cứ ngỡ rằng không vồ vập sẽ chẳng thể nào có được tình yêu nhưng cuối cùng mọi chuyện lại khác.
 
Chính sự tinh tế và nhẹ nhàng, nhạy cảm của Xử Nữ đã khiến cho đối phương rung động. Bạn mang lại cho người ấy cảm giác hoàn toàn mới mẻ mà người ấy không thể nào rời xa, chỉ muốn ở gần bạn mãi thôi.
 
Trong công việc, bạn nhận thức rõ ràng về mục tiêu mình đang theo đuổi, chính vì thế mà chòm sao này được cấp trên đánh giá rất cao. Ở bạn cũng có thực lực nhất định, thế mới được cấp trên trao trọng trách chứ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 35 độ, Thiên Bình dựa vào chính sức mình để thoát khỏi cửa ải khó khăn hiện tại. Bạn biết rằng mình còn nhiều thiếu sót nên vẫn tiếp tục cố gắng rất nhiều.
 
Có người nói bạn thật cứng đầu khi không chịu khuất phục, không chịu đi theo con đường mới khi đã thất bại hết lần này đến lần khác, song cung hoàng đạo này biết mình kiên trì theo đuổi là vì lẽ gì.
 
Tuy nhiên, có thể việc bạn dành hết thời gian cho công việc như thế sẽ khiến cho chuyện tình cảm của bạn bị cản trở đấy. Đơn giản thôi, có thời giờ nào rảnh nữa đâu mà ra ngoài gặp gỡ, nói chuyện cơ chứ.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng nằm trùng với sao Hỏa, Hổ Cáp có 1 ngày thứ 7 bình yên khi mà công việc không có nhiều thách thức cho lắm. Bạn biết cách biến sức mạnh của cá nhân thành sức mạnh của tập thể và lợi dụng nó.
 
Đứng ở vị trí của 1 người lãnh đạo, Hổ Cáp biết rằng mình còn nhiều điều phải cố gắng, song có là gì khi ta quyết tâm. Những thử thách trước mắt ắt hẳn sẽ còn nhiều hơn nữa, khốc liệt hơn nữa như chẳng thể khiến cho bạn nản lòng.
 
Chấp nhận rủi ro, Hổ Cáp quyết định đầu tư vào lĩnh vực mà mình mong muốn. Kết quả thu về khá khả quan, tiền bạc không cần phải lo lắng nữa. Ít nhất thì thời điểm này bạn cũng khá rủng rỉnh rồi đó.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng và sao Kim cách nhau 120 độ, Nhân Mã biết rằng thế mạnh của mình nằm ở đâu nên tập trung phát triển thế mạnh đó. Chòm sao này thông minh lắm và biết được giá trị của bản thân nên chẳng lo thất bại đâu.
 
Chẳng những không thất bại, bạn còn có cách để thành công rực rỡ nữa cơ. Mã Mã toàn làm cho mọi người phải ngạc nhiên bằng những thành tích mình đạt được thôi. Suy cho cùng thì đâu phải ai cũng làm được như thế.   
 
Nụ cười của Nhân Mã như nam châm thu hút vậy, có thể hôm nay sẽ có người bày tỏ tình cảm với bạn cũng không chừng đó. Hãy cân nhắc thật kĩ rồi hãy nhận lời nhé, nếu không thì bình tĩnh xem xét đã.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng và sao Thiên vương nằm cách nhau góc 35 độ, Ma Kết có những suy nghĩ kì lạ khi không chịu chia sẻ những rắc rối mình đang gặp phải với đối phương. Người ấy nghe chừng thất vọng lắm đó.
 
Kết Nhi hãy mở lòng mình ra nhé. Bạn có người yêu cơ mà, sao lại cố chịu đựng mọi thứ 1 mình như thế. Phải biết rằng tình yêu không chỉ cần sự hy sinh mà còn sự chia sẻ, cảm thông giữa 2 người nữa nhé.
 
Hôm nay chòm sao này tập trung làm việc nên nhanh chóng giải quyết những vấn đề còn đang khúc mắc. Điều này vô cùng quan trọng bởi trong thời điểm cận Tết, ai cũng cần chạy nước rút cho xong việc mà. 
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng và sao Hỏa nằm trùng vị trí với nhau, tiếp nối tử vi ngày 11/1/2019, Bảo Bình có vẻ không may khi mà những khoản tiền đầu tư của bạn biến mất chẳng chút tung tích. Đây có lẽ cũng chính là bài học cho chòm sao này khi tin người thái quá.
 
Bạn không sai khi có ý định làm giàu, nhưng cần phải biết rõ mình có khả năng đến đâu. Đừng mạo hiểm đẩy mình vào khu vực nguy hiểm, khi mà bản thân mình chẳng hiểu rõ về lĩnh vực ấy.
 
Tiền bạc hôm nay không được dồi dào sung túc cho lắm, Bình Nhi quyết tâm làm việc cho tốt để phục thù. Chỉ là bạn không kiềm chế được cảm xúc của mình, nghe người khác chỉ trích là định phản bác lại ngay, chỉ khiến mình trở nên bốc đồng hơn thôi.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 12/1/2019, Song Ngư cảm thấy trong lòng mình toàn là những làn nước nóng ấm dịu dàng, tình yêu dành cho người ấy nồng nàn hơn bao giờ hết, bạn chỉ muốn dành mọi điều tốt đẹp cho người ấy mà thôi.
 
Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Song Ngư, chòm sao này biết cách khiến cho đối phương cảm thấy mình là duy nhất, mình là người đặc biệt. Tình yêu lớn dần lên theo năm tháng, chẳng chút mâu thuẫn.
 
Tuy nhiên, hôm nay Ngư Nhi cần thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc nhé. Bạn cứ để cho bạn bè vay mượn như thế không được đâu. Có những người xấu tính chỉ lợi dụng bạn chứ chẳng phải thực tâm làm bạn với Ngư Nhi đâu.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.