Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 11/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ bảy 11/08/2018

Thứ bảy 11/08/2018 03:51 GMT + 7
Bạch Dương (21/3-19/4)
 
Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, Dương Dương cảm thấy mình cô đơn lạc lõng dù xung quanh có nhiều bạn bè. Điều này có thể khiến cho bạn có những quyết định sai lầm.

Mà chòm sao này dại lắm nhé. Bình thường chẳng buồn quan tâm đến ai cả, nhưng hễ thấy buồn là bạn bảo gì làm nấy. Lỡ như gặp phải bạn không tốt thì đúng là thảm họa, bị lợi dụng cũng tự nguyện móc tiền ra cơ.

Bạch Dương hãy tập trung hơn vào công việc đi nhé. Chắc chắn bạn sẽ thu được nhiều thành quả trong công việc nếu chăm chỉ làm lụng hơn là cứ mải mê nghĩ về những cảm xúc thay đổi thất thường của mình đó.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)
 
Sao Thủy và sao Mộc nằm vuông góc với nhau, theo tử vi hàng ngày,  Kim Ngưu cần phải bình tĩnh lại thay vì hoảng hốt trước những khó khăn, trở ngại hay thậm chí là thất bại trong công việc của mình như thế nhé.

Đừng cứ mãi trông đợi người khác giúp đỡ mình mà hãy tự chủ lên nào, bạn hoàn toàn có thể làm được điều mà bạn e ngại đó. Không phải ai cũng gặp được quý nhân trợ giúp, thời gian trôi chẳng chờ đợi ai đâu.

Nếu bạn không chủ động lên để tìm kiếm cơ hội thì có lẽ sẽ chẳng có cách nào đạt được những điều bạn muốn đâu nhé. Cuộc sống này vốn đâu có dễ dàng, cứ lần lữa mãi thì sẽ chỉ thấy cơ hội trôi qua trước mắt thôi. 

Song Tử (21/5-21/6)
 
Mặt trời đang nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, mật ngữ 12 chòm sao cho rằng Song Tử có thể sẽ đạt được những thành quả trước giờ bạn chưa từng nghĩ mình sẽ có được đâu. Tất cả cũng là nhờ bạn đã tự mình cố gắng mà có được.

Chòm sao này gặp không ít khó khăn thất bại nhưng không vì thế mà bạn bỏ cuộc, ngược lại còn nỗ lực hơn gấp nhiều lần, tự động viên và tạo cảm hứng cho mình phấn đấu mỗi ngày, tất cả là để có được thành công như ngày hôm nay.

Nhưng mà này, bạn làm việc nhiều quá mà không chú ý đến sức khỏe cũng không tốt đâu nhé. Nhiều lúc làm việc bận rộn quá là bỏ ăn bỏ uống không chừng. Cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi 1 chút đi thôi.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, Cự Giải đang gặp phải những tình huống khó nhằn. Người mà bạn trao tình cảm cho thì chưa chắc đã cảm nhận được tình cảm của Giải Giải đâu.

Cung hoàng đạo này có thể sẽ thấy chán nản và thất vọng, thậm chí còn muốn từ bỏ đoạn tình cảm này nữa cơ. Nhưng mà Giải Giải ơi, đâu phải lúc nào mọi chuyện trên đời này để thuận lợi suôn sẻ như mình mong muốn đâu chứ.
 
Bù lại thì công việc hôm nay chiều ý Cự Giải lắm. Kẻ mà bạn ngỡ là kẻ thù của bạn hóa ra lại đứng ra giúp đỡ bạn trong lúc khó khăn. Thế nên là bạn cần phải xem lại cách nhìn người của mình đi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Sư Tử, chòm sao này có 1 ngày thứ 7 thuận tâm thuận ý. Bạn được mọi người yêu quý và cũng rất tôn trọng, chẳng gì thì bạn cũng đang làm rất tốt việc của mình, nào có để ai phải nói này nói kia đâu.

Bạn muốn được mọi người chú ý và công nhận năng lực của mình nên cũng có đôi phần khoa trương phù phiếm. Nhưng mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát và Sư Tử có thể đảm bảo được công việc của mình tiến triển tốt.

Thêm 1 tin vui nữa là bạn có thể sẽ tìm được tình yêu của mình hôm nay đó.Chẳng phải bạn vẫn mong tìm được người yêu thương và yêu thương trở lại hay sao. Thế nên hãy trân trọng cơ hội này, đừng để mình tuột tay mất nhé.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)
 
Mặt trăng dần chuyển dịch sang khu vực của Xử Nữ, bạn có thể sẽ gặp phải những rắc rối do chính mình gây ra. Dù giữ vững ý kiến của mình là tốt nhưng điều đó không có nghĩa là cố chấp, bảo thủ không chịu thay đổi dù mình sai đâu nhé.

Hãy linh hoạt và chủ động hơn trong công việc của mình. Nhiều lúc chuyện sẽ chẳng có gì nếu như bạn biết cách để xử lý vấn đề nhanh chóng, sớm sủa từ ngay ban đầu chứ không phải để cho mọi chuyện trở nên kinh khủng rồi mới giải quyết.

Người ấy sẽ chăm sóc cho bạn chu đáo đến mức những người xung quanh cũng không khỏi ganh tị. Mà thực ra thì là cả 2 bạn đều chăm sóc cho nhau, cứ như là nếu chậm 1 chút thôi tình yêu sẽ bay đi mất ấy. Bạn có biết Tình yêu nữ Song Ngư - nam Xử Nữ: Lạt mềm buộc chặt.

Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Mặt trăng nằm ở góc trùng với mặt trời và Thiên Bình có thể sẽ cảm thấy bức bối khó chịu khi mà những kế hoạch bạn đưa ra chẳng được cấp trên chấp nhận. Bạn suy đi nghĩ lại mà cũng không tìm thấy lý do ở đâu.

Thực ra, chúng ta có thể sẽ nhìn nhận vấn đề hơi phiến diện 1 chút khi mà mọi chuyện mình đã chăm lo ngay từ đầu lại không được người khác đón nhận, chẳng khác gì con mình bị người khác đánh mắng, ghét bỏ vậy.

Hãy bình tĩnh lại đi nhé, và sao bạn và người ấy không cùng nhau hẹn hò cho thư giãn tinh thần nhỉ. Hôm nay là cuối tuần rồi, không phải hôm nay thì là lúc nào để 2 người cùng ở bên nhau đây.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng và sao Diêm vương hợp với nhau góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 10/8/2018, Hổ Cáp có thể sẽ bị người khác lợi dụng đấy, nhất là trong chuyện tình cảm. Đừng nghĩ rằng những thứ lấp lánh đều là vàng, những thứ tỏa ra hơi ấm đều là tình yêu nhé.

Đối phương có thể chỉ đang rắp tâm lừa gạt bạn mà thôi, mà dễ là lừa cả tình cả tiền đó. Cáp Nhi trước giờ dương dương tự đắc chẳng ai có thể lừa được mình, cậy rằng mình thông minh này kia, nhưng nói thật tình yêu làm gì có thông minh hay sáng suốt.

Càng để mình đắm chìm trong tình cảm mà không biết rõ về đối phương thì khả năng bạn bị tổn thương là rất lớn. Có thể tiền bạc chính là cái giá bạn phải trả để có người ở bên, để xua tan nỗi cô đơn với mình. 

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Sao Mộc nằm vuông góc với sao Thủy và Nhân Mã đã sắp đạt được đến mục tiêu của mình rồi đó. Ban đầu bạn cứ lên kế hoạch, đặt mục tiêu vậy thôi chứ cũng không dám hy vọng gì nhiều rằng có thể thành công.

Có thể ban đầu bạn hơi mơ mộng, nhưng dần dà thời gian khiến cho bạn chín chắn hơn và nhìn thấy những sai lầm, khiếm khuyết của mình, từ đó sửa đổi nên mới có được ngày hôm nay đó.

Nhưng mà này, Mã Mã cần phải kiểm soát cảm xúc tốt hơn nhé. Đôi lúc bạn dễ bốc đồng khi đưa ra những quyết định lớn. Đừng quá tin vào trực giác của mình, cũng đừng vội tin những người xung quanh, bạn đâu đã hiểu mục đích của họ là gì.   
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Thứ 7 này là ngày mặt trời nằm ở góc 150 độ so với sao Diêm vương, Kết Nhi có thể sẽ thấy tràn đầy động lực và hừng hực ý chí phấn đấu nhằm san bằng tất cả mà tiến tới mục tiêu của mình.

Dù có tinh thần hứng khởi, chiến đấu quật cường đó, nhưng nếu Kết Nhi không hiểu về những khả năng gây nguy hiểm thì có thể sau này bạn sẽ vì thế mà bị shock mất. Chòm sao này cần có thêm thời gian cho mình.

Nhưng công việc còn chưa suôn sẻ thì sức khỏe của Ma Kết đã có vấn đề rồi. Bạn chớ nên suy nghĩ, lo lắng quá nhiều, cũng nên quên đi bệnh tật mà chăm sóc bản thân cho thật tốt, sức khỏe sẽ dần tốt lên thôi. Nhớ xem Dự báo thời tiết ngày mai nữa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)
 
Xem tử vi ngày 11/8/2018 của 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình hôm nay sẽ nhanh chóng hoàn thành công việc của mình mà không gặp phải bất cứ trở ngại nào. Suy cho cùng thì mọi người cũng chẳng muốn phải gây thù chuốc oán với ai cả.

Mặt trăng nằm ở góc 150 độ so với sao Hải vương, Bình Nhi lại gặp phải rắc rối trong chuyện tình cảm. Người ấy cảm thấy bạn đang có điều gì giấu diếm nên thấy bất an nhưng lại không muốn tra hỏi gì nhiều.

Có lẽ Bình Nhi nên cố gắng thông cảm và hạ bớt cái tôi của mình xuống 1 chút. Đâu phải lúc nào cũng có người yêu bạn rồi nhún nhường đến mức có điều khó hiểu mà chẳng dám chất vấn gì như thế đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)
 
Mặt trăng nằm ở vị trí trùng với mặt trời, Song Ngư chủ động trong công việc của mình và biết đâu là việc mình cần làm để có thể đạt được hiệu quả tốt nhất. Bạn có thể sẽ gặp phải khó khăn, nhưng không có vấn đề gì lớn.

Chòm sao này biết cách để giữ các mối quan hệ xã giao đặng còn dùng cho công việc sau này. Thế nên khi hễ có chỗ nào khúc mắc cái là bạn biết phải tìm đến ai để tháo gỡ ngay thôi. 

Tuy nhiên, bao nhiêu khéo léo dùng hết trong công việc rồi hay sao mà Ngư Nhi lại để người ấy phải phiền lòng vậy chứ. Vẫn biết trong tình yêu khó có thể nói ai là người phải chịu thiệt thòi nhưng bạn đừng phớt lờ lời người ấy như vậy nhé. 

Mời các bạn đón đọc Tử vi ngày 12/8/2018 của 12 cung hoàng đạo trên website Lịch ngày tốt vào hồi 17h và trên fanpage Mật ngữ 12 chòm sao vào hồi 20h hàng ngày nhé.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.