Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 27/11/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 27/11/2018

Thứ hai 26/11/2018 15:24 GMT + 7
Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Sư Tử và chòm sao này đã bị chính những tham vọng của mình nhấn chìm. Bạn quá mong muốn thể hiện bản thân mà không hề biết rằng cái gì cũng có giới hạn của nó.



Bạch Dương (21/3-19/4)

Hôm nay mặt trăng và sao Hỏa hợp với nhau góc 150 độ, xem tử vi hàng ngày, Bạch Dương cảm thấy mâu thuẫn thực sự khi chính mình cũng không biết bản thân mình muốn gì. Chòm sao này hoang mang trước những sự việc mới diễn ra.
 
Người ấy đòi bạn phải thể hiện rõ thái độ nhưng nói thực là Dương Dương không dám, cũng không biết phải thể hiện thái độ ra sao vì bạn sợ hãi điều đó có thể phá hỏng cuộc sống cũng như mối quan hệ của mình.
 
Trong công việc, bạn đang bị khiển trách vì không đủ tập trung. Có lẽ chuyện tình cảm đã ảnh hưởng khá nhiều đến Bạch Dương theo cách không tốt mà chính bạn cũng không hề hay biết.
 
Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên vương thì Kim Ngưu sẽ là người tuyệt vời trong công việc. Dù bạn có lúc cứng đầu thật nhưng kiên định với mục tiêu mình đã chọn là điều khiến bạn trở nên nổi bật.
 
Thông minh khi xử lý tình huống, Ngưu Ngưu không cho phép mình đánh mất vị trí mình đang có. Bạn sẽ làm tất cả những gì mình có thể để thay đổi những điểm còn hạn chế và thúc đẩy mình tiến lên.
 
Về chuyện tiền bạc thì Ngưu Ngưu còn phải học hỏi nhiều lắm. Không phải lúc nào lý thuyết cũng có thể áp dụng đâu, bởi áp dụng cứng nhắc như vậy sẽ khiến chính bạn phải chịu thiệt thòi nhiều lắm đó.
 
Song Tử (21/5-21/6)

Khi mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ với sao Thủy, theo mật ngữ 12 chòm sao, Song Tử có thể sẽ thu được khoản tiền lớn về tay nhờ sự nhạy bén của mình đó. Hôm nay chòm sao này được đánh giá cao bởi khả năng thẩm định đó.
 
Trong công việc, có thể Song Tử sẽ được trao cho thêm nhiều trọng trách mà điều đó có thể khiến cho bạn cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Không đầu hàng trước thử thách là lựa chọn của chòm sao này hôm nay.
 
Bạn thể hiện sự khôn khéo của mình khi xử lý các tình huống liên quan đến các mối quan hệ xã giao. Hiểu rõ tầm quan trọng của các mối quan hệ là điều mà chòm sao này nổi bật hơn hẳn mọi người.
 
Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng dần tiến vào khu vực của Cự Giải, cung hoàng đạo này có phần thất vọng và hối hận khi lòng tốt của mình chẳng những không được đón nhận mà còn gây ra biết bao nhiêu là rắc rối và phiền phức.
 
Giải Giải chỉ mong muốn dành cho người mình yêu thương những điều tốt đẹp nhất và chuyện xảy ra hoàn toàn ngoài mong muốn của bạn. Vẫn biết thế nhưng Giải Giải không khỏi tự trách bản thân rất nhiều.
 
Bạn có thể sẽ phải chịu tổn thương trong chuyện tình cảm khi cứ ép đối phương phải làm điều mình thích. Đối phương chịu đựng cũng có giới hạn mà thôi, có thể bạn sẽ phải hối hận đó Cự Giải.
 
Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Sư Tử và chòm sao này đã bị chính những tham vọng của mình nhấn chìm. Bạn quá mong muốn thể hiện bản thân mà không hề biết rằng cái gì cũng có giới hạn của nó.
 
Chính vì bướng bỉnh không chịu nghe theo lời khuyên của ai, chỉ chăm chăm làm theo ý mình nên đúng lúc tưởng chừng đã có được thành công thì chòm sao này lại phải ngậm ngùi trước thất bại không báo trước.
 
Bù lại, người ấy sẽ an ủi và trao cho bạn vòng tay ấm áp như bến cảng đỗ cho con thuyền sau bao sóng gió. Dù bạn biết rằng mình đang yếu đuối quá mức nhưng Sư Tử chỉ muốn đắm chìm trong tình yêu mà thôi.
 
Xử Nữ (23/8-22/9)

Mặt trăng hôm nay nằm ở góc hợp 150 độ so với sao Thổ và Xử Nữ có thể sẽ đánh mất cơ hội chạm tay vào hạnh phúc chỉ vì cứ lo lắng, dè dặt và cẩn thận quá mức đó. Xem bói tình duyên, chòm sao này cần phải hạ bớt tiêu chuẩn của mình đi thôi.
 
Cứ có hạnh phúc là tốt rồi, đừng để mình phải nuối tiếc chỉ vì đã từ bỏ khi không dám cố gắng. Có lẽ không phải ai cũng phải trải qua sóng gió trong đường tình, nhưng kể cả phải trải qua thì cũng có làm sao chứ?
 
Bạn chăm chỉ làm việc và tận tâm hết mức với những gì mình đã nhận làm. Bạn có thể sẽ được cấp trên đánh giá tốt về việc này, tuy nhiên cũng cần phải cố gắng thêm nữa, đổi mới cách thức làm việc khi có thể.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Hôm nay mặt trăng và sao Mộc nằm cách nhau 120 độ, Thiên Bình biết rằng mình cần phải làm gì trong từng thời điểm. Bạn quyết đoán và chẳng dễ để chòm sao này thay đổi ý định của mình.
 
Dù công việc bận rộn nhưng nếu có người gặp khó khăn thì bạn chẳng ngại giúp đỡ đối phương. Điều ấy với bạn là rất bình thường, chẳng có gì phải ngạc nhiên. Trong khả năng của mình, bạn sẵn sàng làm tất cả.
 
Hé lộ con đường tình yêu của chòm sao Thiên Bình, Bình Nhi có thể sẽ khiến cho đối phương cảm thấy hoa mắt chóng mặt trước những “ngón đòn” tình yêu của mình. Yêu ai yêu cả đường đi lối về, bạn thấy rằng những gì mình bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng.
 
Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng hợp với sao Hỏa góc 150 độ, tiếp nối tử vi ngày 26/11/2018, thứ 3 này là thời điểm mà Hổ Cáp cần phải nhìn lại chính bản thân mình. Có phải bạn đang đòi hỏi quá nhiều thứ ở đối phương hay không, bởi bạn luôn mong mình ở vị trí hàng đầu.
 
Không phải lúc nào những mong muốn của bạn cũng sẽ được đáp ứng đâu. Hãy thể hiện mình là người đã trưởng thành, hiểu chuyện và ngừng đòi hỏi những điều vô lý để người ấy được yên tâm đi nào.
 
Công việc dù có bận rộn gấp gáp đến đâu thì cũng phải giữ bình tĩnh. Càng vội lại càng rối, bạn có thể khiến cho bản thân lâm vào những tình huống oái oăm chẳng rõ phải thoát ra như thế nào đó.
 
Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng nằm vuông góc với sao Thiên Vương và Nhân Mã dễ đánh mất tiền không rõ lý do lắm. Thực ra lý do ở đây chỉ mình bạn không biết chứ người khác thì biết rõ ràng, chẳng qua bạn không chịu nhìn thẳng vào sự thật mà thôi.
 
Người ấy không xứng đáng để bạn trao tình cảm đâu. Tình yêu vụ lợi như vậy càng kéo dài thì càng khiến cho Mã Mã thêm đau khổ. Bạn chẳng thể nào đáp ứng được hết những yêu cầu của đối phương đâu.
 
Nếu đã không hợp nhau thì hãy sáng suốt và tỉnh táo hơn, chia tay khi còn chưa sâu đậm là lựa chọn tốt. Đau ngắn còn hơn đau dài, dây dưa nhau mãi cũng chỉ khiến cho nỗi đau thương kéo dài mà thôi.
 
Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày thứ 3 này, Ma Kết có thể sẽ có khoản tiền bất ngờ đó. Túi tiền bỗng dưng căng phồng mà chẳng hiểu tại sao, Kết Nhi cần phải nhớ lại đi thôi, chẳng phải bạn đã khôn khéo điều chỉnh khoản tiền đầu tư của mình đó thôi.

Bạn thể hiện được năng lực của mình trong công việc bằng những quyết định đúng đắn và kịp thời khi có vấn đề xảy ra. Xử lý vấn đề 1 cách nhanh chóng, linh hoạt biến hóa, Kết Nhi chẳng ngần ngại trước khó khăn.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ với sao Thủy, có thể bạn sẽ cần đến nhiều thời gian hơn để thực hiện tham vọng của mình nhưng cái gì cũng cần có bước khởi đầu và Ma Kết đã làm rất tốt việc của mình.
 
Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng nằm cách sao Thổ góc 150 độ, Bảo Bình biết mình cần phải thay đổi để có được tình yêu như mong muốn, nhưng vấn đề là khoảng cách giữa biết và thực hiện còn xa lắm, bạn chưa có đủ quyết tâm.
 
Hãy cứ thoải mái thể hiện tình cảm của mình đi nhé, đâu ai bắt bạn phải giấu đi cảm xúc đâu. Người ấy mong chờ mãi mà chẳng thấy bạn nói gì nên cũng đôi phần thất vọng rồi đó Bình Nhi có biết không?
 
Dù là người dè dặt đến mấy thì trong công việc cũng cần sự xông xáo. Tạm thời bạn đang được cấp trên ưu ái nhờ sự chăm chỉ, tận tụy với công việc của mình, nhưng thời gian tới cũng nên chủ động hơn nhé.
 
Song Ngư (19/2-20/3)

Xem tử vi ngày 27/11/2018, Song Ngư có 1 ngày thứ 3 gần như hoàn hảo. Bạn có thể sẽ tìm được tình yêu khi mà chính bản thân mình cũng không thể tin được rằng mình lại có thể dễ dàng có được người yêu thương như thế.
 
Mặt trăng nằm ở góc hợp 120 độ với sao Mộc, trước đây bạn có phần suy nghĩ tiêu cực về chuyện tình của mình khi trao đi rất nhiều nhưng nhận lại chẳng được bao nhiêu. Sau bao tan vỡ thì Ngư Nhi đã được hạnh phúc.
 
Trong công việc, chòm sao này không gặp phải khó khăn gì lớn. Bạn chấp nhận đôi khi vất vả bởi giúp đỡ người khác nhưng bù lại tâm tư được thanh thản vì không có gì nuối tiếc nữa.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.