Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 15/05/18
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 15/05/18

Thứ hai 14/05/2018 13:44 GMT + 7
Trong ngày mặt trăng tiến dần vào khu vực của Song Tử, chòm sao này có thể sẽ không cảm thấy hạnh phúc với tình yêu mình đang có. Bạn thấy sự tươi mới không còn tồn tại giữa hai người, thậm chí có thể không thể hiểu nổi vì sao mình lại rung động trước người ấy.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng đang ở cách sao Diêm vương 120 độ, điều này giúp cho Bạch Dương có một ngày thứ 3 tuyệt vời khi mà công việc nhận được nhiều cơ hội phát triển tốt đẹp, chuyện tình cảm cũng càng ngày càng thêm nồng nàn thắm thiết.

Bạn dành cho người ấy sự quan tâm, chăm sóc, ngược lại người ấy cũng luôn nghĩ đến bạn. Hai người đã có những giao ước để không khiến cho chuyện tình cảm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống cá nhân, cứ thế mà thoải mái tiến bước thôi.

Bạch Dương biết tận dụng các mối quan hệ để tiến xa hơn trong công việc của mình, bạn nắm được bí quyết để thành công khi lợi dụng những ưu thế sẵn có của mình, cộng thêm chút may mắn để có được những gì mình muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trong ngày mặt trăng tiến dần vào khu vực của Kim Ngưu, cung hoàng đạo này quản lý tiền bạc rất tốt. Bạn kiềm chế được mình trước những cám dỗ và không để bản thân đi quá xa, tiêu tiền thiếu kiểm soát mà biết được đâu mới là thứ thực sự cần thiết với mình.

Ngưu Ngưu có bướng bỉnh chút đó nhưng cũng nhờ thế mà chòm sao này rất kiên trì trước khó khăn, không dễ dàng gục ngã. Dù có vấn đề xảy ra thì bạn vẫn điềm tĩnh và sáng suốt để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả nhất có thể.

Công việc của Kim Ngưu ngày thứ 3 này sẽ có những bước tiến mới. Điều này có được là nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của bạn. Bạn yêu công việc và thích cảm giác ấm áp và vững bền mà nó mang lại cho mình mỗi ngày.

Song Tử (21/5-21/6)

Trong ngày mặt trăng tiến dần vào khu vực của Song Tử, chòm sao này có thể sẽ không cảm thấy hạnh phúc với tình yêu mình đang có. Bạn thấy sự tươi mới không còn tồn tại giữa hai người, thậm chí có thể không thể hiểu nổi vì sao mình lại rung động trước người ấy.

Cảm xúc là thứ rất khó nói, có thể đó chỉ là những cảm xúc nhất thời trong ngày của bạn mà thôi. Đừng vội vì thế mà đưa ra những quyết định không được suy nghĩ kĩ càng. Hãy trân trọng hạnh phúc mình đang có, nếu không sau này bạn sẽ phải hối hận đó.

Thay vì than phiền chuyện tình yêu, Song Tử hãy tập trung hơn vào công việc nhé. Tử vi hàng ngày của 12 cung hoàng đạo cho thấy vận trình công việc của chòm sao này hôm nay rất tốt đó. Bạn có thể sẽ tìm thấy nhiều niềm vui trong công việc.

Cự Giải (22/6-22/7)

Khi mà mặt trăng nằm ở vị trí trùng với mặt trời, Cự Giải đang có những suy nghĩ cực đoan, áp đặt và phiến diện, khiến cho chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này xấu đi trông thấy. Bạn cần phải giải tỏa căng thẳng cho chính bản thân mình thôi.

Đâu phải những gì bạn nghĩ lúc nào cũng đúng. Có thể điều bạn nghĩ cũng một phần nào đấy có lý, nhưng sự thực không thể làm nên từ 1 phần sự thực, bạn cần phải nhìn nhận vấn đề từ nhiều phương diện. Có nhiều chuyện không hề giống như ta nhìn thấy bề ngoài đâu.

Trong ngày hôm nay, cũng hãy tập trung hơn vào công việc Cự Giải nhé. Bạn biết đấy, chúng ta cần phải chủ động để nắm bắt cơ hội đến với mình. Bạn càng cố chấp thì càng đẩy cơ hội thành công ra xa tầm tay mình hơn đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày sao Hỏa và mặt trăng hợp với nhau góc 120 độ nên Sư Tử nhờ thế mà có được những ảnh hưởng tích cực từ thế cục này, giúp cho công việc trong ngày của chòm sao này tiến triển tốt đẹp đến không ngờ.

Bạn có nhiều tham vọng và ước mơ, hôm nay có lẽ là thời điểm tốt để bạn biến những ước mơ của mình thành sự thực đó. Tất nhiên sẽ vẫn có những khó khăn tồn tại, nhưng chắc chắn với năng lực cùng lòng kiên trì bền bỉ của mình, bạn vẫn có thể vượt qua.

Hãy giữ cho mình ngọn lửa nhiệt huyết mãi như vậy. Bạn biết đấy, chúng ta cần phải theo đuổi nhiều thứ trong cuộc đời mình, mà đôi khi mọi chuyện chẳng được như mong muốn. Thế nên hãy cố giữ cho mình tinh thần lạc quan nhất có thể nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Khi mà sao Diêm Vương nằm lệch 120 độ so với mặt trăng, chuyện tình cảm của Xử Nữ hôm nay chưa có gì tiến triển tích cực. Bạn hiểu tình yêu, nhưng chính vì thế lại không dám dấn thân vào vì sợ mất tự do, sợ mất nhiều thứ trong cuộc sống của mình.

Trong công việc, Xử Nữ cũng đang gặp rắc rối khi mà những công việc được bàn giao cho bạn lại chưa được hoàn thành đúng thời điểm. Bạn có nhiều mối quan hệ xã giao, nhưng bỏ bê các mối quan hệ đó khiến cho công việc của bạn khó tiến triển tốt đẹp.

Thêm vào đó, bạn cần giữ lời sau khi hứa, đã đảm bảo với người ta mình sẽ làm xong việc trong khoảng thời gian này thì cố gắng hoàn thành đúng thời hạn nhé. Bạn cứ lần lữa mãi là lần sau thành tiếng xấu, ai còn dám giao việc quan trọng cho bạn nữa chứ.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Khi mặt trăng và mặt trời nằm ở vị trí trùng nhau, tiếp nối tử vi ngày 14/5/2018, Thiên Bình có thể vì thế mà vận trình sa sút, công việc gặp khó khăn mà tình duyên cũng khó thành. Bạn cần phải mở rộng tầm nhìn của mình hơn nữa, điều đó sẽ giúp cho công việc của bạn tiến triển tốt hơn.

Các mối quan hệ xã giao nên được duy trì và mở rộng, Bình Nhi đừng cảm thấy ngại ngần vì sử dụng các mối quan hệ của mình cho công việc nhé. Bạn biết rằng nếu chỉ có 1 mình và không được ai giúp sức thì sẽ khó có thể thành công được mà.

Chuyện tình cảm cũng vậy, bạn cần bình tĩnh hơn và nhìn nhận vấn đề từ hai phía, Bình Nhi đang kích động nên khó suy nghĩ được thấu đáo. Có thể mọi chuyện sẽ đơn giản hơn bạn nghĩ rất nhiều, chỉ là bạn có thể kiểm soát cảm xúc của mình và bình tĩnh lại hay không.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày sao Hỏa và mặt trăng nằm lệch nhau góc 120 độ, Hổ Cáp có nhiều ý tưởng muốn thực hiện. Bạn dồn nhiều tâm sức cho công việc, dường như nguồn năng lượng trong Cáp Nhi chẳng bao giờ cạn, bạn có sức sáng tạo vô cùng đáng nể.

Cáp Nhi làm việc chăm chỉ để chứng minh với mọi người rằng mình có năng lực. Bạn cũng luôn tự động viên mình để không cảm thấy chán nản trước những khó khăn phía trước. Hổ Cáp hãy cố gắng phát huy tinh thần làm việc của mình như thế mãi nhé.

Tình duyên trắc trở, chòm sao này vẫn chưa tìm được tình yêu của cuộc đời mình. Dường như bạn đang dành quá nhiều thời gian cho công việc nên không còn đủ thời gian quan tâm đến các mối quan hệ xung quanh mình nữa thì phải.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi mà mặt trăng lệch với sao Diêm Vương một góc 120 độ, Nhân Mã có thể sẽ gặp phải chuyện buồn về tình cảm. Bạn có nhiều suy nghĩ sâu sắc và chu đáo nhưng tiếc rằng người ấy không thấy thế làm vui mà còn chê bai, tỏ ý không thích.

Đối phương còn có ý muốn kiểm soát những thú vui trong ngày cũng như những mối quan hệ của Mã Mã. Điều này khiến cho Nhân Mã bí bách, khó chịu. Cũng phải thôi, một cơn gió tự do sao có thể muốn bị nhốt trong căn phòng nhỏ được.

Bù lại thì công việc thứ 3 này của Mã Mã rất may mắn. Bạn không mất nhiều thời gian để làm những việc mình muốn làm. Thành công gặt hái được không ít, càng giúp cho Mã Mã tin vào những quyết định đúng đắn của mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Hôm nay là thời điểm mà mặt trời và mặt trăng nằm trùng nhau, chuyện tình cảm của chòm sao này không được tốt cho lắm. Xem bói tình yêu, Kết Nhi có thể sẽ hiểu lầm vì những hành động của đối phương, ảnh hưởng đến tình cảm giữa hai người. 

Đừng vội tin vào những gì mình nhìn thấy, cả quá trình hai người yêu nhau chắc cũng không thể nào đơn giản bị phá bỏ như vậy chứ. Bạn cần có lòng tin cũng như cho người ấy cơ hội để giải thích, tự bào chữa cho bản thân mình nữa. Đó là bài học trưởng thành mà ai cũng phải trải qua.

Hôm nay Ma Kết cần xử lý cảm xúc của mình, đừng để nó ảnh hưởng đến công việc của mình. Có chuyện gì cũng cần bình tĩnh giải quyết, đừng vội nổi nóng để rồi đến sau đó lại phải hối hận vì đã mâu thuẫn với đồng nghiệp, tranh cãi với cấp trên.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hôm nay là ngày mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Hỏa, công việc của Bảo Bình đang trên đà tiến triển tốt đẹp, bản mệnh rất biết mình đang đeo đuổi cái gì. Bạn quyết tâm đi theo con đường mình đã chọn, dù cho nó có nhiều gập ghềnh, trắc trở đến thế nào đi chăng nữa.

Xác định rõ ràng mục tiêu cũng như động lực làm việc cho mình là cách để Bình Nhi vực dậy tinh thần cho chính bản thân để không cảm thấy chán nản hay thất vọng về con đường dài dằng dặc phía trước, giành lấy thành công bằng chính những nỗ lực của bản thân mình.

Mật ngữ 12 chòm sao cho thấy những cảm xúc mãnh liệt cũng khiến bạn trở nên ấn tượng trong mắt người ấy, tất nhiên là ấn tượng tốt đẹp nhé. Bạn đâu phải kẻ cuồng yêu mà điên cuồng bày tỏ tình cảm khiến cho đối phương sợ hãi đâu cơ chứ!

Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi ngày 15/5/2018 của 12 cung hoàng đạo cho thấy chuyện tình cảm của Song Ngư đang trên đà sa sút. Mặt trăng nằm ở góc 120 độ so với sao Diêm Vương, chòm sao này có thể sẽ cảm thấy cần phải tìm lại khoảng trời của riêng mình.

Dù không phải là hết yêu, nhưng bạn cảm thấy mệt mỏi khi cứ bị khóa trong chiếc lồng tình yêu. Ngư Nhi đã cố gắng để thuyết phục đối phương nới lỏng chiếc vòng kim cô nhưng dường như không có hiệu quả, bạn vẫn cảm thấy bức bối.

Tình yêu cũng vì thế mà dần trở nên phai nhạt. Tình yêu nồng nàn thuở ban đầu nay trở thành nỗi ám ảnh khi mà người ấy yêu cầu bạn phải báo cáo mọi đường đi nước bước, khiến cho không khí giữa hai người trở nên vô cùng căng thẳng.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.