Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 08/05/20
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 08/05/20

Thứ hai 07/05/2018 17:16 GMT + 7
Hãy cố gắng nhiều hơn để chứng minh năng lực của bản thân mình nhé. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu bạn cố gắng mà, thế nên đừng vội nản lòng khi mình đang tiến với tốc độ chậm nhé. Cứ tiến lên là được, ngại gì nhanh chậm đâu nào.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Trong ngày mặt trăng và sao Thiên Vương hợp với nhau góc 60 độ, Bạch Dương đang làm rất tốt việc của mình, thậm chí bạn còn tìm tòi thêm những điều mới lạ và phát triển theo những hướng mới, theo những gì bạn đang suy nghĩ nữa.

Điều này rất tốt cho việc phát triển của bạn trong sự nghiệp đó. Nghe thì có vẻ to tát nhưng nếu muốn thành công, chúng ta không thể thiếu được sự đam mê, mà ngọn lửa ấy lại đang cháy bừng bừng trong con người của Dương Dương nữa.

Tuy nhiên, bạn cũng cần phải bỏ bớt những việc rườm rà, không liên quan mà tập trung vào công việc chính đi nhé. Tham lam nhiều thứ cùng một lúc sẽ khiến cho chính bản thân Bạch Dương bị quá tải và không làm tốt việc mình muốn đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khi mà mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Kim Ngưu cảm thấy mọi thứ đều như đang phản bội lại mình vậy. Bạn không thể tưởng tượng được có ngày mình lại bị lừa một cách ngoạn mục đến như thế, từ chính những người mà mình tin tưởng.

Có lẽ bạn cần phải xem xét lại những người mình cho là bạn đi thôi. Không phải là một người tiêu tiền không tiếc tay nhưng khi đã là bạn bè thực sự, bạn chẳng tiếc cho bạn mình thứ gì, nhưng cuối cùng đó lại chính là lý do mà bạn dễ bị lợi dụng đó.

Công việc trong ngày của Kim Ngưu khó có thể tốt được khi mà chòm sao này đang thiếu tập trung. Bạn chán nản và thất vọng, chẳng muốn cố gắng gì nhiều hơn khi mà những nỗ lực của mình không được nhìn nhận đúng mức.

Song Tử (21/5-21/6)

Khi mà mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, có lẽ Song Tử nên mở tiệc ăn mừng khi mà cả tình cả tiền đều đỏ chứ chẳng cái nào đen hết cả ấy. Bạn có thể sẽ kiếm được một món tiền to chính từ sự khôn khéo và nhạy bén của mình chứ chẳng đùa.

Song Tử còn có lộc tình yêu nữa nhé. Thường thì người ta đỏ bạc đen tình hay ngược lại, song hôm nay có người vừa lắm tiền lại vừa lắm tình nữa mới đáng ghen tị cơ chứ. Người đâu mà lại được lắm người yêu kẻ mến đến thế không biết.

Chòm sao này nếu còn độc thân thì đừng lo suốt ngày bị chê FA nữa nhé, bởi FA với bạn là lựa chọn đó. Được bao nhiêu là người khác phái tỏ tình mà kén chọn không chịu gật đầu chứ có phải vì không được ai yêu đâu mà suốt ngày kêu nhỉ! Mà nếu vẫn không chọn được người ưng ý thì xem ngay có mắc phải 15 lỗi phong thủy cản trở đường nhân duyên không nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải sẽ có vận trình thế nào trong ngày thứ 3 này? Bật mí một chút là đường tình trắc trở nhưng đường công danh của cung hoàng đạo này thì thuận lợi lắm nhé. Con kiến tha lâu ngày đầy tổ, chòm sao này chăm học hỏi nên chẳng mấy mà thành thạo chuyên môn, tất nhiên là làm việc tốt rồi.

Hãy cố gắng nhiều hơn để chứng minh năng lực của bản thân mình nhé. Bạn hoàn toàn có thể làm được nếu bạn cố gắng mà, thế nên đừng vội nản lòng khi mình đang tiến với tốc độ chậm nhé. Cứ tiến lên là được, ngại gì nhanh chậm đâu nào.

Còn chuyện tình yêu thì chẳng có mấy dấu hiệu khởi sắc, nên là có lẽ Giải Giải vẫn cứ phải độc thân vui vẻ và đi chơi với lũ bạn vào cuối tuần này thôi. Mà lo gì đâu, đi chơi với tụi nó cũng vui mà, biết đâu lại chẳng gặp được người mình thầm thương ấy chứ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay Sư Tử cảm thấy thế nào? Bạn có thấy không khí xung quanh mình dường như cũng đang phảng phất một sự tươi mới và thanh mát dù đang giữa ngày hè chói chang hay không? Bởi lẽ, tử vi hàng ngày cho thấy hôm nay là một ngày rất tốt với chòm sao này đó.

Công việc tiến triển thuận lợi đúng như dự kiến. Những ý tưởng mới mẻ mà bạn đưa ra được mọi người đón nhận nhiệt tình. Tuy có những điểm chưa thực sự hoàn hảo nhưng khi cần sự đổi mới thì ý kiến của bạn chính xác là thứ mà cấp trên đang cần.

Tình yêu của chòm sao này cũng trở nên tốt hơn với những thay đổi trong thời gian gần đây của cả hai người. Bản thân Sư Tử cảm nhận rõ điều này, nhất là khi bạn giảm dần cái tôi của mình để dành chỗ cho sự yêu thương và thông cảm với đối phương.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày mặt trăng nằm vuông góc với sao Mộc, Xử Nữ cần cẩn thận túi tiền của mình nhé, bạn hào phóng quá mức với mọi người nên đôi khi sẽ bị lợi dụng đó. Điều này bạn hiếm khi gặp phải, nhưng hôm nay mọi chuyện có thể chính là ngoại lệ đó. Khéo chọn quần áo chuẩn phong thủy sẽ giúp bạn xua tan xui xẻo đó.

Ngoài ra thì tình yêu của chòm sao này vẫn diễn ra vô cùng thuận lợi. Bạn là người giàu tình cảm, tuy không thể hiện quá nhiều ra ngoài nhưng đã quan tâm đến ai là bạn thực sự hiểu mọi điều về đối phương, biết được người ấy sẽ cảm nhận thế nào.

Tuy nhiên, đôi khi bạn có phần hơi thờ ơ, khiến cho người ấy cảm thấy chạnh lòng đó. Thực ra chỉ là vì bạn cũng có những lúc mệt mỏi và bận rộn thôi, nhưng có gì thì cũng cần phải nói ra cho người ta biết nhé.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Thiên Bình à, hôm nay thứ 3 này có lẽ chính là ngày của Bình Nhi đó. Sao Thủy nằm ở góc 60 độ so với mặt trăng, cung hoàng đạo này phát huy được hết năng lực của bản thân mình, thể hiện sự thông minh cũng như tài ứng biến của bản thân.

Bạn biết vận dụng khéo léo giữa kinh nghiệm từng có và kiến thức từng học, từ đó đưa ra tổ hợp hoàn hảo, có thể áp dụng trong nhiều trường hợp, giúp cho công việc suôn sẻ trôi chảy và đạt được hiệu quả cao nhất.

Tiếp nối tử vi ngày 7/5/2018, chuyện tình cảm của Thiên Bình hôm nay cũng không có nhiều biến động. Bạn khéo léo khi biết cách cân bằng mối quan hệ tình cảm với cuộc sống nên cả đôi bên đều cảm thấy thoải mái tự do chứ không thấy mệt mỏi vì tình yêu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 45 độ so với sao Thổ, Hổ Cáp có lẽ sẽ cảm thấy hôm nay đúng là ngày đen đủi của mình. Chẳng những chuyện tình cảm chẳng ra làm sao mà công việc cũng trục trặc, không hề như ý muốn.

Dù bạn đã chăm chỉ làm việc những mong mọi người có thể thấy được những cố gắng, nỗ lực cũng như năng lực của mình nhưng dường như chỉ vậy thôi là không đủ. Thiếu tự tin với những việc mình đang làm, bạn khó lòng đi được đến thành công.

Tình yêu trong ngày thứ 3 này của Hổ Cáp không phải là thứ mà bạn thực sự quan tâm. Tuy nhiên, những điềm báo cho thấy chuyện tình cảm đang gặp trục trặc cũng khiến bạn phần nào bất an và khó lòng tập trung vào làm những việc khác cho được.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Khi mà sao Mộc nằm ở góc 90 độ so với mặt trăng, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ rằng dường như vận may đang bỏ Nhân Mã mà đi thì phải, chẳng những công việc gặp trục trặc mà tiền bạc cũng đang đội nón ra đi. Bạn vốn muốn tiết kiệm tiền cho những chuyến đi sắp tới trong hè nhưng cuối cùng lại ra vậy.

Nhưng mà này, Mã Mã cũng cần phải hạn chế bớt ham mê xê dịch của mình đi nhé. Vẫn biết tuổi trẻ cuồng nhiệt, bạn muốn khám phá nhiều nơi nhưng điều đó không có nghĩa là bỏ bê công việc, bất chấp tất cả để thỏa mãn ham muốn xê dịch của mình.

Tâm trạng bạn không tập trung thì khó lòng có thể làm tốt được. Hơn nữa, bạn còn có phần hơi thờ ơ mỗi khi có công việc mới được giao, thấy chán nản và muốn buông xuôi khi thấy khó khăn. Cứ mãi giữ tính cách như vậy thì chẳng mấy mà bạn sẽ thất bại đâu.

Ma Kết (22/12-19/1)

Trong ngày mặt trăng nằm ở góc 60 độ so với sao Thiên Vương, chòm sao Ma Kết đang làm rất tốt công việc của mình. Có thể công việc này ban đầu không phải là thứ mà bạn mong muốn nhưng qua thời gian, bạn dần thấy yêu thêm việc mình đang làm.

Tử vi hàng ngày cho thấy Kết Nhi đang tìm kiếm con đường đi mới trên những con đường mòn đã cũ. Bạn biết rằng điều này sẽ kèm theo rất nhiều khó khăn, đòi hỏi mình phải có nghị lực, có quyết tâm và phải đổ ra nhiều công sức mới có được. Nhưng bạn không vì thế mà bỏ cuộc.

“Có công mài sắt có ngày thành công”, điều này đã đúng với Ma Kết trong ngày hôm nay. Bạn nhận được hoa thơm trái ngọt bù đắp lại cho những nỗi vất vả mình đã từng chịu đựng, được cấp trên đánh giá cao và có ý định nâng đỡ, cất nhắc trong thời gian tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mặt trăng đi dần vào khu vực của Bảo Bình, chòm sao này không có được nhiều may mắn trong ngày thứ 3 này. Chuyện tình cảm không được như ý, có lẽ do bạn vẫn còn quá nhiều điều muốn làm trong tự do, không ai quản lý.

Dù thích cảm giác được quan tâm và chăm sóc, nhưng đôi khi Bình Nhi cảm thấy ngột ngạt và khó chịu khi người ấy kiểm soát bạn, luôn muốn biết bạn đang làm gì, điều đó khiến cho bạn muốn phát điên, bởi bạn chỉ muốn mình là người kiểm soát bản thân mà thôi.

Trong công việc, Bình Nhi cần phải giảm bớt sự bướng bỉnh, cố chấp của mình đi nhé. Bạn không thể khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình dù thực tế đã chứng minh điều bạn làm là sai. Cố chấp sẽ chỉ khiến cho bạn trở nên tụt hậu hơn mà thôi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Hôm nay là ngày mà mặt trăng nằm ở khu vực của Song Ngư, chòm sao này có những cảm xúc vô cùng mạnh mẽ, dường như tình yêu của bạn chẳng thể che dấu được lâu hơn nữa rồi. Hãy nhanh chóng tìm cơ hội để nói cho người ấy biết đi thôi.

Đã hết thời gian cho Ngư Nhi ca bài Tình đơn phương rồi, hình như người ấy cũng phần nào cảm nhận được tình cảm của bạn rồi đó. Mưa dầm thấm lâu, chẳng lẽ bao lâu nay bạn quan tâm chăm sóc mà người ấy lại chẳng đủ tinh tế để nhận ra ư?

Công việc trong ngày thứ 3 này của Song Ngư khá thuận lợi. Bạn sử dụng khả năng tưởng tượng của mình để đưa ra những ý tưởng độc đáo và sáng tạo, nhanh chóng thoát khỏi tình huống không ai mong đợi.
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.