Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 04/09/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày thứ ba 04/09/2018

Thứ hai 03/09/2018 17:39 GMT + 7
Kim Ngưu còn có được tình yêu sau những biến cố đã qua. Dù sao thì những chuyện trong quá khứ cũng không thể quay trở lại, chòm sao này quyết định để cho mọi thứ nằm lại ở đúng vị trí của nó mà thôi.


Bạch Dương (21/3-19/4)

Mặt trăng và sao Thiên vương hợp nhau góc 60 độ, Bạch Dương có thể sẽ thấy rằng mình cần phải làm nhiều hơn nữa để có được thành công như mong muốn. Bạn tự khám phá ra thêm con đường cho mình tiến bước.

Không để cho bản thân đi vào lối mòn, Dương Dương quyết tâm rằng lần này mình phải làm được nhiều điều khác biệt hơn, cũng cố gắng hết sức để có thể thực hiện được theo kế hoạch đã đề ra từ trước đó.

Nhưng riêng về chuyện tình cảm thì có lẽ không chỉ cố gắng là đủ, bạn còn cần nhiều thứ hơn nữa. Có lẽ 1 khoảng thời gian xa nhau sẽ là đủ để cho cả 2 người nhìn lại cuộc tình của mình và biết được có còn cần đến nhau không.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau thành góc 120 độ, mật ngữ 12 chòm sao tiết lộ điều này có thể khiến cho Kim Ngưu có thêm những ý tưởng mới trong công việc của mình. Bạn không để cho những khó khăn, trở ngại ngăn mình đi đến mục tiêu đã chọn.

Kim Ngưu còn có được tình yêu sau những biến cố đã qua. Dù sao thì những chuyện trong quá khứ cũng không thể quay trở lại, chòm sao này quyết định để cho mọi thứ nằm lại ở đúng vị trí của nó mà thôi.

Tinh thần lạc quan vui vẻ của bạn khiến ai nấy đều muốn ở bên. Mà thêm 1 điều nữa, hôm nay có thể bạn sẽ nhận được lời mời hẹn hò đó, nếu thấy có thể chấp nhận được thì hãy thử tiến thêm 1 bước nữa nhé.

Song Tử (21/5-21/6)

Mặt trăng nằm ở khu vực của Song Tử, chòm sao này hôm nay cần phải tập trung nhiều hơn nữa vào công việc nhé. Bạn cần phải tự tạo hứng thú cũng như tăng thêm tình yêu công việc cho mình thôi, bởi đâu phải ai cũng được làm việc mình thích.

Tốt nhất là hãy làm nhiều hơn là nói nhé. Đừng lúc nào cũng khoe khoang rằng mình tài giỏi thế nào nhưng đến khi đụng chuyện thì lại chẳng thể làm được gì. Bạn có thể có óc phán đoán tốt nhưng đó chưa phải là tất cả.

Trong ngày thứ 3 này, người ấy có thể khiến cho bạn bất ngờ vì không nghĩ rằng có thể nhận được nhiều niềm vui như vậy. Cung hoàng đạo này cần phải suy nghĩ lại trước những quyết định của mình đi nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Mặt trăng dần dịch chuyển sang khu vực của Cự Giải, điều này có thể khiến cho bạn gặp phải những chuyện không được như ý muốn. Giải Giải muốn tìm kiếm sự bình yên nhưng tình yêu có phần ồn ào kia khiến bạn mệt mỏi.

Không phải lúc nào tình yêu cũng có thể chiến thắng được tất cả. Khi chúng ta có nhiều hơn, chúng ta sẽ sợ mất đi. Lúc ấy, có thể sau những lần cân nhắc thiệt hơn, bạn sẽ quyết định buông tay và từ bỏ tình yêu.

Trong công việc, hãy tập trung làm tốt việc của mình trước đi đã nhé. Đừng vội giúp đỡ người khác, chắc gì họ đã cần đến sự giúp đỡ của bạn đâu. Có thể chính sự quan tâm đó sẽ khiến bạn gặp rắc rối đó.

Sư Tử (23/7-22/8)

Mặt trăng nằm ở góc lệch 60 độ so với sao Thủy, Sư Tử cần phải mạnh mẽ lên nữa nhé. Hôm nay những quyết định của bạn đã chứng tỏ rằng bạn hoàn toàn có thể làm chủ được mọi thứ, kể cả chuyện quản lý tiền bạc.

Tử vi hàng ngày cho thấy chòm sao này có thể có chút bỡ ngỡ trong chuyện tình yêu nhưng khi đã tìm thấy được người tâm đầu ý hợp với mình thì chẳng cần ai chỉ bảo, bạn cũng sẽ nhanh chóng bắt nhịp với cuộc chơi mà thôi.

Tình yêu sẽ khiến cho bạn tự mong muốn được yêu thương, quan tâm, chăm sóc cho người ấy. Bản thân bạn không hẳn là người chu đáo nhưng sức mạnh của tình yêu có thể thay đổi nhiều thứ mà bạn không thể nào tưởng tượng được.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong ngày sao Hỏa hợp với mặt trăng góc 150 độ, Xử Nữ cảm thấy mình đang có vẻ đi sai đường thì phải. Trước đó bạn đã vội vàng đưa ra những quyết định lớn khi mà vẫn chưa thực sự suy nghĩ kĩ càng.

Còn với tình yêu thì dường như bạn không đủ can đảm để đối mặt với những vấn đề mình đang gặp phải mà cứ lôi hết chuyện của người này người khác ra nói, chỉ nhằm mục đích không để người khác nhắc đến mình.

Nhưng suy cho cùng thì không nhắc đến đâu có nghĩa là vấn đề không tồn tại nữa. Bạn đã là người lớn thì phải chịu trách nhiệm với những hành động của mình thay vì trốn chạy mãi như vậy.

Thiên Bình (23/9-23/10)

Xem bói tình yêu, với Thiên Bình, ngày thứ 3 này, khi mà mặt trăng và sao Thiên vương nằm lệch nhau 60 độ thì có thể bạn sẽ vui thích với công việc hơn là chuyện tình yêu. Dù xa nhau mấy ngày trời nhưng không ngờ điều đó lại khiến bạn nhẹ nhõm.

Có thể tình yêu giữa 2 người đang gặp phải vấn đề gì đó mà thực sự bạn không dám gọi tên. Dường như nỗi nhớ không còn tồn tại khi 2 người chia xa, trong khi trước đó gặp nhau cả ngày trời cũng không khiến bạn chán được.

Hôm nay bạn thấy mình hứng khởi làm việc, suốt cả ngày chẳng thấy mệt mỏi gì, nhất là khi Bình Nhi tìm được cho mình hướng đi mới, trước giờ chưa có ai đặt chân lên. Sự hào hứng khiến bạn thấy mình như đặt tay vào thành công vậy. 

Hổ Cáp (24/10-21/11)

Mặt trăng và sao Kim hợp với nhau góc 120 độ, Hổ Cáp có thể phải ăn mừng khi mà hôm nay chuyện gì cũng may mắn vô cùng. Bạn có được người mình yêu thương, còn có được công việc mà mình thích nữa cơ. Hạnh phúc đến từ những điều đơn giản mà nhiều người không nghĩ tới.

Cáp Cáp chẳng hề nhận ra là người ấy thầm thương trộm nhớ mình đã lâu đâu. Chẳng phải bạn không đủ tinh tế, chỉ là người ấy trước giờ trong tim bạn vẫn là người bạn tin tưởng và cho là bạn của mình.

Mọi chuyện đến quá bất ngờ, khiến bạn không khỏi bất ngờ. Cả ngày lâng lâng trong cảm giác hạnh phúc, cũng may là công việc bạn là làm quen tay rồi nên không xảy ra sai sót nào đáng nói cả.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Mặt trăng và sao Thủy hợp với nhau góc 60 độ, Nhân Mã hôm nay sẽ có nguồn thu nhập mới, giải tỏa bớt những nỗi lo về tài chính cho chòm sao này. Dù sao thì bạn cũng đã giải quyết mọi chuyện 1 cách rất tuyệt đó.

Trở lại với công việc sau những ngày nghỉ, Nhân Mã cảm thấy mình đang tràn trề sinh lực cũng như đầy ắp những ý tưởng. Bạn muốn mang hết những thứ trong đầu mình ra chia sẻ cho mọi người biết.

Có thể sẽ có những ý kiến phản đối, nhưng phần lớn mọi người sẽ đồng ý với ý tưởng của bạn thôi. Cứ mạnh dạn nói lên suy nghĩ của mình nhé. Dù sao thì ai cũng có sai sót, bạn phải nói ra thì mọi người mới góp ý được chứ.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt trăng nằm ở góc lệch 150 độ so với sao Hỏa, Ma Kết có thể sẽ cảm thấy chính mình cũng không hiểu được mình nữa. Bạn không thể hiểu được tại sao mình và người ấy lại phải xa nhau khi mà tình yêu vẫn còn rất nhiều.

Chọn con tim hay là nghe lý trí, đây có lẽ là câu nói mà bạn tự hỏi mình không biết bao nhiêu lần trong ngày hôm nay. Kết thúc lửng lơ khiến cho bạn không cam tâm, nhưng nói thật là cũng không cảm thấy quá bất ngờ.

Chuyện tình cảm rối ren khiến cho tâm trạng của Kết Nhi không thể nào bình ổn được. Bạn chẳng còn đâu bình tĩnh để ngồi làm việc, dù đã cố thuyết phục bản thân làm hết trách nhiệm của mình nhưng vẫn sai hết lần này đến lần khác.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Khi mà sao Thiên vương và mặt trăng nằm cách nhau góc 60 độ, tiếp nối tử vi ngày 3/9/2018, Bảo Bình thấy cuộc sống này thật quá ưu ái với mình. Mỗi ngày đi làm là 1 ngày vui, có lẽ chẳng mấy ai có được trải nghiệm đó đâu nhỉ.

Nhưng đúng là Bình Nhi mong ngóng để hôm nay được đi làm lại ấy chứ. Nghỉ thì cũng vui đó, nhưng nghỉ lâu quá không có việc gì làm thì cũng buồn, lại còn không được trêu chọc mấy đứa cạ cứng nữa chứ.

Chuyện tình cảm của chòm sao này có những tín hiệu đáng mừng, Bình Nhi và người ấy đã dần cảm nhận được tình cảm dành cho nhau. Đôi bên thấy nhung nhớ mỗi khi chia xa và chẳng muốn thời gian trôi mỗi khi ở bên nhau.

Song Ngư (19/2-20/3)

Mặt trăng và sao Kim nằm cách nhau góc 120 độ, tử vi ngày 4/9/2018 cho thấy Song Ngư đang được người ấy yêu chiều lắm nhé. Chẳng gì thì bạn cũng có sức hút đến thế cơ mà, không chiều lỡ người khác “chiều hộ” thì nguy.

Sống hòa đồng với mọi người, Ngư Nhi được yêu mến lắm nhé. Nếu bạn còn độc thân thì đó là do sự lựa chọn của bạn mà thôi. Hôm nay biết đâu sẽ có người khiến cho bạn phải mở cửa trái tim mình thì sao.

Trở lại với công việc, Song Ngư không khiến cho mọi người phải thất vọng khi xử lý mọi chuyện một cách nhanh chóng và hiệu quả, không gặp phải bất cứ khó khăn nào. Bạn tự tìm cách giải quyết, quyết đoán trong từng hành động.
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.