Chuyên mục
Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 6/1/2019
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày chủ nhật 6/1/2019

Thứ bảy 05/01/2019 18:38 GMT + 7
Bạn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. Và bạn có biết đâu là ước mơ thầm kín của 12 chòm sao trong năm mới?


Bạch Dương (21/3-19/4)

Góc chiếu tốt trong ngày hôm nay, khi Sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ, Bạch Dương sẽ trở nên sáng tạo hơn bao giờ hết. Bạn nghĩ cách thay đổi những suy nghĩ lối mòn của chính bản thân mình, và chẳng ngại nếu việc ấy tạm thời khiến bạn tốn nhiều thời gian hơn.

Bạn hăm hở thực hiện những điều mình đã có sẵn trong đầu, và tin rằng sự sáng tạo lúc nào cũng sẽ mang lại cho mình một ích lợi gì đó. 

Về mặt tình cảm, bạn cảm thấy mình cần quan tâm đến nửa kia của mình hơn. Bạn muốn tình cảm này của mình sẽ ngày càng phát triển đi lên, để hai người có thể mãi mãi hạnh phúc.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Theo Tử vi 2019, Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương sẽ khiến Kim Ngưu nảy sinh chút ám ảnh liên quan đến tình cảm. Bạn muốn nhận được sự quan tâm từ mọi người nhiều hơn bao giờ hết. Bạn chẳng muốn mình lúc nào cũng là một người cô đơn chỉ biết cặm cụi với công việc.

Ngoài ra, bạn còn muốn chi phối cảm xúc của người khác, mong muốn người ta phải có cùng chung một cảm xúc với mình. Vì biết đó là một tư duy quá độc đoán nên bạn cố gắng giấu nó vào trong.

Bạn không thiếu tiền tiêu trong ngày hôm nay, và bạn muốn dùng số tiền đó để rủ bạn bè đi chơi coi như một cách để thắt chặt tình cảm. Xem ra cũng có lúc Kim Ngưu không hề keo kiệt nhỉ?

Song Tử (21/5-21/6)

Căn cứ Tử vi hàng ngày, khi Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, hôm nay cũng là một ngày tốt của Song Tử. Thông qua những xung đột và cạnh tranh, bạn cảm thấy mình như có thêm sức chiến đấu để trở thành một người mạnh mẽ hơn vậy.

Bạn biết trưởng thành là một quá trình đầy mâu thuẫn, vì thế khi đối diện với những điều trái ngược trong chính bản thân mình, bạn không còn thấy bực bội mà trở nên bình tĩnh hơn, từ từ giải quyết từng vấn đề một.

Gia đình và bạn bè sẽ luôn ủng hộ những quyết tâm đúng đắn của bạn. Bạn hãy tự tin lên và suy nghĩ kĩ càng trước khi đưa ra những quyết định lớn lao nhé.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải cảm thấy mình dường như thờ ơ với mọi người và mọi việc trong ngày Mặt Trăng tạo thành góc 45 độ với sao Mộc như hôm nay. Bạn không muốn tiếp tục công việc đang dang dở và mặc kệ những lời nhắc nhở của mọi người.

Nhìn ra ngoài đường, thấy từng tốp khách du lịch nước ngoài đang vui vẻ dạo chơi, bạn cũng cảm thấy lòng mình xốn xang và mong ước được như họ, chỉ có điều tài chính của bạn chưa bao giờ cho phép điều ấy.

Chính vì lí do này mà bạn nghiêm túc hơn với vấn đề kiếm tiền. Bạn tự hỏi không biết mình phải để dành bao lâu để có thể tự tham gia một chuyến đi nước ngoài nhỉ?

Sư Tử (23/7-22/8)
 
Sư Tử toàn là những kẻ cứng đầu, và điều đó lại một lần nữa được chứng thực trong ngày Mặt Trăng vuông góc sao Thiên Vương. Bạn tin chắc điều mình làm là đúng đắn và muốn mọi người nên tin tưởng không chút nghi ngờ.

Bạn có nhận thấy tính cách này của mình sẽ khiến cho mọi người dần rời xa bạn không? Chẳng ai muốn mình phải tuân theo người khác một cách vô lý và thói hay ra lệnh sẽ chẳng được ai yêu thích đâu.

Về mặt tình cảm, hôm nay bạn gặp một chút vấn đề mâu thuẫn với người ấy. Bầu không khí giữa hai người trở nên căng thẳng, nhưng bạn lại chẳng muốn mình là người làm hòa trước. Bạn à, xuống nước cũng đâu có nghĩa là nhận sai đâu? 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Theo mật ngữ 12 chòm sao, cảm xúc của Xử Nữ bùng nổ dữ dội trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí trùng với sao Diêm Vương. Bất cứ ai dù chỉ chê trách hay có ý kiến với bạn một chút thôi là bạn đã sẵn sàng cao giọng tranh luận.

Bạn chẳng hiểu vì sao hôm nay mình lại trở nên nóng nảy như vậy. Rõ ràng là mọi khi, bạn là người rất biết tiếp thu ý kiến của người khác cơ mà?

Bạn cũng muốn nửa kia của mình chăm sóc quan tâm mình hơn mọi hôm. Bạn không thỏa mãn với việc chỉ nhắn tin hay gọi điện đơn thuần. Trong quá trình yêu đương thì người ta nên gặp mặt nhau thường xuyên chứ, đúng không?
 
Thiên Bình (23/9-23/10)
 
Tiếp nối tử vi ngày 5/1/2019, hôm nay, vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 72 độ với sao Hỏa, Thiên Bình trở nên quyết đoán hơn bình thường. Bạn dường như nhìn rõ được những định hướng ở ngay trước mắt, và không còn cân nhắc quá nhiều xem cái nào thì phù hợp với mình hơn.

Xác định được đích đến cũng như nhận được một sự cổ vũ mạnh mẽ vậy. Bạn cảm thấy tự tin hơn với bản thân mình và chỉ mong khi ngày mai thức dậy, bạn vẫn sẽ tin tưởng chắc chắn như bây giờ.

Tài chính của bạn đang ở mức tạm chấp nhận được. Chiều chuộng bản thân một tí vào ngày cuối tuần cũng không phải là một ý kiến tồi đâu.

Hổ Cáp (24/10-21/11)
 
Hổ Cáp đưa ra những quan điểm chuẩn xác thông qua khả năng lập luận khéo léo của mình. Trong ngày sao Thủy và sao Thiên Vương hợp thành góc 72 độ như hôm nay, bạn đã nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Mỗi khi được nghỉ ngơi, đọc sách chính là một trong những hoạt động bạn rất thích làm, vì thế mà trong đầu bạn luôn tràn đầy nhưng hiểu biết và tri thức về những vấn đề yêu thích. Hôm nay, bạn sẵn sàng tỏ rõ chúng với mọi người.

Bạn tin rằng tương lai tốt đẹp sẽ nằm trong tầm tay mình, nếu mình chịu cố gắng ngay từ bây giờ. Bạn sẽ dốc hết sức mình để từng bước thực hiện những kế hoạch minh đã vạch ra sẵn.

Nhân Mã (22/11-21/12)
 
Khi Mặt Trăng và sao Thiên Vương vuông góc với nhau, Nhân Mã cảm thấy khó khăn khi giao lưu, tiếp xúc với mọi người, đặc biệt là những người khác giới. Kì lạ thật, mọi khi chẳng phải bạn là chuyện này một cách dễ ợt đó sao?

Chính vì điều này khiến cảm giác hơi lo lắng trỗi lên trong lòng bạn. Bạn lo rằng người ta không thể thấu hiểu được hết những suy nghĩ trong đầu mình lúc này, vì bạn biết rõ những ý tưởng của mình hẳn sẽ giúp đỡ cho mọi người nhiều lắm.

Vì tài chính không quá mức dư dả nên bạn quyết định có lẽ mình nên ở nhà trong ngày hôm nay. Dù sao thì hôm nay có vẻ cũng chẳng phải là một ngày quá mức thuận lợi với mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mặt Trăng trùng với sao Diêm Vương khiến Ma Kết nảy sinh mãnh liệt cảm giác muốn được gần gũi với ai đó. Dù bề ngoài tỏ vẻ lạnh lùng ít nói, nhưng bạn hiểu rằng trái tim của mình cũng cháy bỏng như bất cứ ai.

Bạn nên dành cả ngày hôm nay để ở với ai nhỉ? Gia đình, bạn bè hay là nửa kia của mình? Bạn băn khoăn không biết ai mới là người có thể lấp đầy sự thiếu vắng đột nhiên trỗi dậy trong con tim mình. Hay là vẫn cứ vùi đầu vào công việc như mọi khi để quên đi hết thảy?

Dù gì thì hôm nay cũng là cuối tuần, bạn nên thả lỏng bản thân mình hơn. Lúc nào cũng cặm cụi với công việc sẽ khiến tinh thần của bạn cảm thấy mệt mỏi hơn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sao Thủy và sao Thiên vương hợp thành góc 72 độ đúng là ngày lành tháng tốt của Bảo Bình. Một núi những ý tưởng thú vị nảy ra trong đầu bạn để bạn sẵn sàng áp dụng trong ngày hôm nay. Bạn còn lo thời gian một ngày là không đủ ấy chứ.

Sự sáng tạo của cung hoàng đạo này gần như là vô biên vô hạn, vì thế bạn cũng chẳng hề thấy bất ngờ khi thành quả công việc của mình gây bất ngờ cho mọi người xung quanh.

Mỗi khi thấy ai không hiểu được ý tưởng của mình, bạn còn thầm thấy vui vẻ. Thực ra có những lúc, bạn chẳng ngại tận tình giới thiệu cho người khác hiểu những suy nghĩ độc đáo của mình đâu.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trong ngày Mặt Trăng vuông góc với sao Thiên Vương như thế này, Song Ngư muốn tỏ ra cho mọi người thấy mình cũng là người có đầu óc sáng láng lắm, chứ không phải chỉ biết mơ mộng tưởng tượng là giỏi đâu!

Chính vì muốn thể hiện bản thân mà mỗi khi nghe thấy những lời nhận xét, bình phẩm của mọi người, bạn trở nên nhạy cảm hơn và có xu hướng không thừa nhận những điều ấy.

Bạn cũng gặp một chút trục trặc trong chuyện tình cảm. Chính bạn cũng không hiểu vì sao giữa hai người lại có thể nảy sinh nhiều bất đồng như thế. Sao nửa kia không chịu hiểu cho mình và chiều chuộng mình một chút cơ chứ!
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.