Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 16/05/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 16/05/2018

Thứ ba 15/05/2018 14:46 GMT + 7
Xem tử vi ngày 16/5/2018, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão được Chính Quan trợ vận nên công việc khá thuận lợi, có khả năng sẽ được cất nhắc, thăng tiến trong thời gian tới. Bản mệnh khéo léo sắp xếp công việc, đảm bảo tiến độ đúng như dự kiến.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi ngày 16/5/2018, người tuổi Tý được Tam hợp cục che chở nên vận trình khởi sắc rực rỡ, tài vận lý tưởng mà đường tình duyên cũng vượng sắc. Quý nhân dẫn lối chỉ đường, bản mệnh nhờ thế mà tìm được người mình yêu, nên duyên đôi lứa.
 
Chuyện tình cảm vô cùng khó nói, nếu biết nương theo cảm xúc đúng mực thì sẽ có được tình yêu như ý, nhưng nếu để cảm xúc lấn át lý trí thì dễ gây ra chuyện mù quáng hoang đường, còn để lý trí soi đường thì dễ vì tiền tài, vật chất hay lòng tự trọng mà đánh mất chân tình.
 
Chính Tài cũng cho thấy rằng tuổi Tý đang có nguồn thu nhập ổn định. Cát thần này phò trợ cho bản mệnh về đường tài lộc, giảm bớt những rủi ro mà bản mệnh có thể gặp phải, khiến họa phá tài tiêu tan.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Người tuổi Sửu trong tử vi thứ 4 của 12 con giáp dễ bị họa phá tài tán lộc làm cho lao đao, khốn đốn. Kiếp Tài ghé ngang, tiền bạc đang ào ào đổ về nhà bỗng gặp cản trở, bản mệnh khó khăn để có thể duy trì được mức chi tiêu như bình thường.
 
Bản mệnh cũng cần phải chú ý hơn trong chuyện làm ăn kẻo bị kẻ tiểu nhân buông lời phỉnh nịnh, mù quáng nghe theo để rồi tới cuối cùng tiền bạc, lợi ích đều bị kẻ xấu nẫng tay trên, lâm vào cảnh túng thiếu, vay mượn.
 
Thổ sinh xuất cho Kim càng làm cho bức tranh ngày thứ 4 này của tuổi Sửu thêm phần ảm đạm. Đào hoa kém sắc, người ấy gây ra cho bạn nhiều nỗi buồn. Hai người yêu nhau nhưng chẳng đủ thông cảm và thấu hiểu cho khó khăn của đối phương. Xác định đào hoa vị để có phong thủy vượng đào hoa 2018 nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay vất vả với cục diện Tương xung, vận trình ngày thứ 4 này cũng vì thế mà sa sút. Chuyện tình cảm không đâu vào đâu, công việc cũng gặp hết khó khăn này đến trắc trở khác.
 
Vợ chồng mâu thuẫn, không khí gia đình nặng nề, bản mệnh chỉ muốn thoát ra khỏi cuộc hôn nhân đầy gánh nặng. Những áp lực trong thời điểm hiện tại khiến cho tuổi Dần quên đi những lời thề hẹn quá khứ và ước mơ hạnh phúc trong tương lai.
 
Thiên Quan khiến cho công việc của con giáp này thêm phần trì trệ. Vốn đã không có tinh thần để tập trung vào cong việc, bản mệnh còn bị kẻ tiểu nhân quấy phá, gây thêm nhiều rắc rối, trở ngại, khiến cho mọi chuyện trở nên tồi tệ.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi ngày 16/5/2018, người tuổi Mão được Chính Quan trợ vận nên công việc khá thuận lợi, có khả năng sẽ được cất nhắc, thăng tiến trong thời gian tới. Bản mệnh khéo léo sắp xếp công việc, đảm bảo tiến độ đúng như dự kiến.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này trong ngày thứ 4 lại chẳng mấy suôn sẻ. Người độc thân tưởng chừng như đã chạm tay vào hạnh phúc thì lại phải bẽ bàng khi mà người có duyên nhưng chẳng có phận với nhau.
 
Tra cứu Lịch vạn niên, Kim Mộc tương xung nên vận trình càng thêm xung khắc, các cặp đôi dễ nảy sinh tranh cãi vì những vấn đề nhỏ nhặt, không đáng có. Mỗi người bớt một lời thì vạn sự bình an, song không ai chịu ai nên càng thêm mâu thuẫn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★   
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 16/5/2018 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thìn hôm nay được quý nhân Tam hợp nâng đỡ nên đường tình duyên thuận lợi vô cùng. Người độc thân nếu biết nắm bắt cơ hội thì sẽ tìm được cho mình người ưng ý, sớm nên duyên đôi lứa.
 
Tuy nhiên, đường công danh của con giáp này có Tỷ Kiên án ngữ, tuy cũng giúp bản mệnh vững vàng ý chí, quyết tâm phấn đấu cho sự nghiệp nhưng đôi khi cũng cản trở vận trình khi mà tuổi Thìn khá cố chấp và ngang ngạnh, không chịu linh hoạt trong cách giải quyết vấn đề.
 
Bản mệnh cần phải học cách cầu thị hơn nữa. Đừng lúc nào cũng chỉ cho mình là đúng và gạt bỏ mọi ý kiến của những người xung quanh. Người khiêm tốn và ham học hỏi sẽ nhanh tiến bộ cũng như dễ dàng thành công hơn. Sống khiêm tốn mới là đỉnh cao của sự hiểu biết.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Tị, con giáp này hôm nay được hưởng nhiều may mắn hơn người. Tị Thân nhị hợp, bản mệnh có thể dựa vào chính khả năng của mình mà kiếm được tiền bạc rủng rỉnh, thoải mái chi tiêu.
 
Bản mệnh hôm nay có thể sẽ nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền trong tầm tay hoặc chính bản mệnh là người tạo ra cơ hội đó, đừng để lỡ để rồi nuối tiếc mãi sau này. Bản mệnh cần phải tự tin hơn vào bản thân mình.
 
Thiên Ấn cũng báo hiệu rằng công việc trong ngày đang trên đà thuận lợi, bản mệnh được cấp trên tin tưởng và tín nhiệm. Có những vấn đề bất ngờ nảy sinh nhưng được tuổi Tị xuất sắc giải quyết bằng chính năng lực của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h 
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tử vi ngày 16/5/2018 của người tuổi Ngọ, Chính Ấn nhập cục giúp cho con giáp này có thêm cơ hội thăng tiến trong thời gian tới. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình nằm ở đâu và phát huy hết mức trong phạm vi có thể.
 
Tuy nhiên, mặc dù công việc suôn sẻ song tuổi Ngọ lại phải đau đầu vì đường tình duyên trắc trở. Hỏa Kim tương xung, người độc thân mãi vẫn chưa tìm được người thực sự phù hợp với mình. Người có duyên thì không có phận, người vô duyên thì lại tương phùng.
 
Tử vi 2018 cho thấy người tuổi Ngọ đã có đôi lại gặp phải những vấn đề khác, mâu thuẫn nảy sinh khi mà cả hai thiếu sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau. Đôi bên cùng có nhiều mối quan tâm khác ngoài xã hội nên vô tình để cho tình cảm trở nên lạnh lùng.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Trong tử vi ngày 16/5/2018, người tuổi Mùi có lẽ nên thận trọng hơn trong chuyện tiền bạc. Kiếp Tài cảnh báo bản mệnh có thể gặp họa mất tiền, nếu cứ chi tiêu hoang phí thì cẩn thận còn vay mượn khắp nơi, nợ nần chồng chất.
 
Chuyện đầu tư kinh doanh không được thuận lợi, bản mệnh nên hạn chế  trong ngày thứ 4 này. Cát khí chưa vượng, thay vào đó là hung vận lên ngôi, nếu biết mà vẫn cố ý làm trái thì đến lúc hối hận cũng không kịp.
 
Ngũ hành sinh xuất cũng cho thấy vận đào hoa kém sắc, chuyện tình cảm của bản mệnh chưa thực sự có những chuyển biến tích cực. Nếu không để cho quá khứ quá đi, bạn sẽ khó lòng tìm được hạnh phúc ở hiện tại. Thử thúc vận đào hoa nhờ những chi tiết nhỏ trên bàn làm việc. 
   
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trong ngày Thực Thần nhập cục tiền bạc dồi dào, không cần phải lo lắng về vấn đề tài chính. Cát thần này đặc biệt ưu ái cho những ai theo nghiệp kinh doanh buôn bán nên hôm nay bản mệnh có khả năng phát lớn.
 
Nếu có dự định mở rộng quy mô kinh doanh thì ngoài việc xem ngày tốt xấu, bản mệnh cũng hãy xem thêm về hướng phát tài nữa nhé. Hôm nay Tài Thần ở hướng Bắc, mọi chuyện nếu bắt đầu từ hướng này chắc chắn sẽ thêm phần thuận lợi.
 
Tuy nhiên, hôm nay là thời điểm Kim khí cực vượng, người tuổi Thân nên chú trọng hơn đến vấn đề sức khỏe. Bản mệnh dễ mắc phải bệnh liên quan đến vấn đề hô hấp. Không nên hút thuốc, ra đường dùng khẩu trang để tránh bớt bụi đường.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dậu trong ngày Thân Dậu tương hội hung cát đan xen, bản mệnh tuy đường tình khởi phát nhưng công việc có phần sa sút, không được như mong muốn.
 
Người ấy dành cho bản mệnh nhiều sự quan tâm chăm sóc và hết lòng thương yêu bản mệnh. Điều này khiến cho chính bản mệnh cũng ngạc nhiên và xúc động khi được yêu nhiều đến thế. Dường như tình cảm của hai người càng ngày càng trở nên thắm thiết hơn.
 
Tiếp nối tử vi ngày 15/5/2018, Thương Quan xuất hiện trong tử vi công danh của con giáp này ngày hôm nay, cảnh báo tuổi Dậu cần phải chú ý tập trung hơn trong công việc để tránh gặp phải những sai sót không đáng có, ảnh hưởng đến tiến độ và hiệu quả làm việc.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay người tuổi Tuất được Tam hội cục chỉ lối dẫn đường nên tài vận tăng tiến, tiền bạc rủng rinh thoải mái chi tiêu. Bản mệnh được quý nhân giúp đỡ, tạo cho cơ hội làm ăn kiếm tiền nên cũng may mắn hơn người khác.
 
Tuy nhiên, tử vi hàng ngày báo hiệu Tỷ Kiên lại khiến cho đường tình duyên của con giáp này thêm phần bất lợi. Bản mệnh và người ấy dễ nảy sinh mâu thuẫn từ những vấn đề nhỏ nhặt. Hai người thiếu sự chia sẻ và thông cảm cho nhau nên hay tranh cãi.
 
Người độc thân đặt cái tôi của mình lên quá cao, đòi hỏi quá nhiều ở một nửa của mình nên kén chọn mãi vẫn chưa tìm được người phù hợp. Bản mệnh cần phải cởi mở và hòa đồng hơn trong các mối quan hệ xã giao để tìm được người tâm đầu ý hợp với mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 13h đến 15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Xem tử vi ngày 16/5/2018 của người tuổi Hợi, cục diện Hợi Thân tương hại khiến cho con giáp này gặp phải nhiều rắc rối. Điềm báo thị phi cho thấy bản mệnh dễ gặp phải những chuyện đồn thổi không hay trong công việc, ảnh hưởng đến uy tín cá nhân.
 
Chốn công sở vốn đầy rẫy thị phi, bản mệnh cần thận trọng hơn với lời ăn tiếng nói của mình. Vẫn biết cây ngay không sợ chết đứng, song những lời đồn đại thị phi vẫn có thể khiến cho công việc bị ảnh hưởng ít nhiều.
 
Thiên Tài trợ mệnh, bù lại thì đường tài lộc trong ngày hôm nay của tuổi Hợi khá lý tưởng, bản mệnh có thêm thu nhập từ nhiều nguồn và thoải mái mua sắm, chi tiêu đúng như ý mình mà không cần phải cân nhắc quá nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 7h đến 9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.