Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ Tư 09/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ Tư 09/05/2018

Thứ ba 08/05/2018 14:16 GMT + 7
Xem tử vi ngày 9/5/2018, tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão được cát thần Thiên Tài trở vận, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Bản mệnh dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm văn phòng thì cũng đều có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.


1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày 9/5/2018 của 12 con giáp báo hiệu một ngày tốt lành với toàn những điều may mắn đến với người tuổi Tý. Sửu Tý lâm Nhị hợp, chuyện tình cảm của các cặp đôi tuổi Tý tiến triển vô cùng thuận lợi, ngày về chung một nhà có lẽ cũng chẳng còn xa nữa.
 
Vợ chồng yêu thương và thông cảm cho nhau những khó khăn trong công việc cũng như trong cuộc sống hàng ngày. Tình yêu dần thăng hoa thành tình thân, hai người chẳng thể sống thiếu đối phương, dành cho nhau tình yêu nồng nàn cháy bỏng.
 
Thực Thần cũng giúp cho tuổi Tý khá nhiều trong chuyện làm ăn, nhờ thế mà con giáp này tiền bạc thu về đầy tay, chẳng phải lo lắng quá nhiều mà kinh doanh vẫn thuận buồm xuôi gió. Bản mệnh tìm được nguồn hàng tốt, giá cả phù hợp, lợi nhuận càng tăng lên gấp bội.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị
 
2. Tử vi tuổi Sửu   
            
Xem tử vi thứ 4 của người tuổi Sửu, Thiên Ấn trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để phát huy năng lực của bản thân và chứng minh khả năng của mình với cấp trên. Có thể bạn sẽ bị một số trở ngại cản đường, nhưng nếu có thể vượt qua thì chắc chắn bạn sẽ thành công vang dội.
 
Đừng vội lùi bước khi thấy khó khăn, bởi đó có thể là thử thách mà ông Trời đặt ra dành cho bạn, để bạn trui rèn ý chí và lòng quyết tâm trước khi đi đến thành công. Chỉ người có ý chí vững vàng và lòng tin không thay đổi thì mới có thể làm nên chuyện lớn.
 
Thổ khí đương vượng sẽ tác động phần nào đến sức khỏe của con giáp này. Tuy nhiên người tuổi Sửu chớ nên quá lo lắng, đó chỉ là những vấn đề về tiêu hóa. Bản mệnh cần chú ý đồ ăn sạch sẽ hợp vệ sinh, đồng thời hạn chế việc vừa ăn vừa bàn chuyện làm ăn căng thẳng sẽ ảnh hưởng đến quá trình tiêu hóa.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi
 
3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần trong tử vi ngày 9/5/2018 gặp được nhiều vận may do Chính Tài mang lại, bản mệnh có được nguồn thu nhập ổn định, không cần phải cân nhắc lên xuống quá nhiều trong những vấn đề tài chính, thoải mái mua sắm chi tiêu. Kiểm tra lại xem nhà bạn có phạm phải 5 lỗi phong thủy cửa chính này không, sửa ngay kẻo phá tài hao của nhé.
 
Tuy nhiên, đường tình duyên của con giáp này lại chẳng được thuận lợi như tài vận. Bản mệnh gặp phải những bất đồng và phản đối từ phía người thân của đôi bên. Hai bạn có nhiều khoảng cách cần phải vượt qua nếu muốn được sống hạnh phúc bên nhau.
 
Người độc thân cũng bị cục diện Mộc Thổ tương xung ảnh hưởng, tuổi Dần bình thường cởi mở và phóng khoáng nhưng cũng có phần bảo thủ trong chuyện tình cảm, điều này có thể khiến cho bạn khó tìm được người tâm đầu ý hợp, yêu thương và quan tâm đến mình thật lòng.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi thứ 4 của 12 con giáp, người tuổi Mão được cát thần Thiên Tài trở vận, tiền bạc vào nhà ào ào như nước. Bản mệnh dù làm nghề kinh doanh buôn bán hay làm văn phòng thì cũng đều có được tiền bạc rủng rỉnh trong tay.
 
So với giới kinh doanh thì giới văn phòng có phần vất vả hơn khi mà ngoài công việc chính vẫn phải tập trung sức lực cho nhiều công việc riêng ngoài giờ khác, có vậy mới tích cóp được tiền bạc cho những lần cần thiết phải chi tiêu.
 
Ngũ hành tương xung càng khiến cho bản mệnh mất tinh thần, không ai ở bên động viên, hỗ trợ. Bản mệnh không khỏi buồn phiền khi không có ai thông cảm và thấu hiểu cho những khó khăn của mình trong thời điểm hiện tại, chỉ muốn dứt bụi hồng trần.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn hôm nay phải đối mặt với cục diện Thìn Sửu tương phá, có điềm báo tiểu nhân phá hoại, bản mệnh cần phải chú ý giữ lấy hạnh phúc mình đang có trong tay. Đó là miếng mồi ngon mà nhiều kẻ bệnh hoạn muốn phá vỡ cho bằng được.
 
Tử vi hàng ngày cho thấy Chính Ấn lại giúp cho bản mệnh tỉnh táo lại và quên đi những nỗi buồn hiện tại. Tìm thấy niềm vui trong công việc là điều khiến cho con giáp này thêm hào hứng và càng có quyết tâm để chinh phục những đỉnh cao mới, giành thêm nhiều thắng lợi về trong tay.
 
Công việc đạt được nhiều bước tiến vượt bậc, bản thân con giáp này nhờ vậy cũng được cấp trên ưu ái và tin tưởng hơn nhiều. Có thể cơ hội thăng tiến của bản mệnh không còn quá xa xôi nữa, bản mệnh có thể tận dụng thời cơ hiện tại để thể hiện năng lực của mình nhiều hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 9/5/2018 cho thấy người tuổi Tị hôm nay gặp khá nhiều may mắn, từ đường tình duyên cho tới công việc. Bản mệnh được quý nhân Tam hợp chỉ đường dẫn lối, con đường tình yêu nhờ thế mà cũng hanh thông, suôn sẻ hơn gấp nhiều lần.
 
Người độc thân có thể sẽ nhận ra tình yêu từ ngay xung quanh mình. Bản mệnh không quá bất ngờ khi nhận ra mình đã trao tình cảm cho người ấy, chỉ là trước giờ bạn vẫn đang tự lừa dối bản thân khi gọi tên mối quan hệ của mình dưới một cái tên khác mà thôi.
 
Chính Quan trợ vận, bản mệnh có thể sẽ có khá nhiều công việc phải giải quyết trong ngày, song nhờ khả năng sắp xếp công việc cùng năng lực làm việc tốt nên tuổi Tị có thể xử lý hết mọi vấn đề. Tinh thần trách nhiệm không cho phép bạn từ chối việc đi đến kết quả cuối cùng. Bạn có thể trưng thêm biểu tượng phong thủy để sự nghiệp thêm phần tăng tiến nhé. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Trái với người tuổi Tị, tử vi thứ 4 này lại là một ngày buồn với người tuổi Ngọ. Con giáp này phải đối mặt với cục diện Ngọ Sửu tương hại, vận trình cũng vì thế mà chịu nhiều ảnh hưởng. Bản mệnh thiếu kiểm soát với cảm xúc mình đang có, dễ gây ra nhiều vấn đề ngoài mong muốn.
 
Những hiểu lầm không đáng có khiến cho mối quan hệ giữa bạn và người ấy gặp phải nhiều vấn đề. Nếu tuổi Ngọ bình tâm suy nghĩ thì sẽ thấy rằng mọi chuyện rất đơn giản chứ chẳng hề phức tạp như bạn nghĩ. Nhưng khi ta thiếu lòng tin dành cho nhau thì chuyện gì cũng có thể xảy ra.
 
Thiên Quan nhập cục, càng khiến cho thứ 4 này là ngày đen đủi với tuổi Ngọ. Công việc tưởng chừng đã hoàn thành êm xuôi thì nay phải gánh chịu những bất công không thể chấp nhận được do kẻ tiểu nhân bày mưu hãm hại.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Xem tử vi ngày 9/5/2018 của tuổi Mùi, bản mệnh có thể sẽ gặp phải những chuyện không mong muốn khi mà hôm nay là ngày Sửu Mùi tương xung. Chuyện tình cảm tồn tại nhiều mâu thuẫn mà dường như cả đôi bên đều không tìm ra cách để giải quyết.
 
Bạn bỗng nhiên trở nên mù quáng và cố chấp, có lẽ sự nóng giận đã khiến cho tuổi Mùi đánh mất lý trí, để cho cảm xúc dẫn dắt tất cả và khiến cho mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát của mình. Con giáp này cần phải nghiêm túc nhìn lại mọi chuyện trước khi quá muộn.
 
Tra cứu Lịch vạn niên, Thiên Ấn cát thần vẫn đang phù trợ cho đường công danh sự nghiệp của con giáp này, nhờ thế mà dù đang rối ren giữa những mớ bòng bong tình cảm, bản mệnh vẫn có thể vượt qua được những khó khăn trong công việc và chạm đích thành công.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân trong tử vi ngày 9/5/2018 bị Kiếp Tài làm ảnh hưởng đến vận trình tài lộc, tiền bạc không cẩn thận sẽ kéo nhau mà đi hết. Họa phá tài đang đến rất gần, cảnh báo con giáp này cần phải thận trọng hơn trong những quyết định liên quan đến tiền bạc.
 
Bản mệnh biết rằng mình có thể sẽ quyết định sai lầm nhưng đôi khi sự mù quáng khiến bạn đi khá xa, dẫn dắt bạn đến tận bờ vực của sai lầm rồi xô bạn xuống đó, không lối thoát. Hãy học cách kiểm soát bản thân, chẳng vì tiền bạc mà còn vì nhiều nguyên nhân khác nữa.
 
Tiếp nối tử vi ngày 8/5/2018, Thổ dưỡng Kim là dấu hiệu cho thấy vận trình tình cảm của bản mệnh đang thăng hoa. Tuổi Thân có thể thất bại trong chuyện tiền bạc ngày hôm nay nhưng trong câu chuyện tình của chính mình thì bạn là người nắm ưu thế trong tay, tự giành lấy hạnh phúc cho mình.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi thứ 4 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu gặp được quý nhân Tam hợp nên vận trình tài lộc trong ngày khá vượng phát, bản mệnh rủng rỉnh tiền bạc trong tay, chi tiêu thoải mái không cần phải suy nghĩ quá nhiều.
 
Con giáp này còn được quý nhân trao cho nhiều cơ hội kiếm tiền, với sự nhanh nhạy của mình, tuổi Dậu nhanh chóng nắm bắt và tự tay gây dựng nên những khoản thu đầu tiên, đồng thời mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển nữa cho chính bản thân mình.
 
Tuy nhiên, đường tình cảm của con giáp này lại không được thuận lợi như vậy khi mà Tỷ Kiên án ngữ, khiến cho bản mệnh trở nên cứng nhắc và cố chấp, không chịu thấu hiểu và thông cảm cho đối phương, chỉ nhất nhất làm theo điều mình muốn mà thôi.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Trong ngày Tuất Sửu tương hình, người tuổi Tuất có thể phải chịu tác động tiêu cực khá lớn từ cục diện này. Bản mệnh có thể tự rước họa vào thân mình nếu không sửa tính nói năng thiếu suy nghĩ, dễ làm mất lòng người khác. Tham khảo thêm 10 cách để xua tan những suy nghĩ tiêu cực khỏi đầu mình nhé. 
 
Bạn có thể tự tạo ra những mâu thuẫn trong chuyện tình cảm của chính mình. Người ấy có thể hiểu và thông cảm vì đã rõ tính khí của bạn, nhưng với những người không đủ thân thiết thì hành động của bạn có thể gây ra nhiều rắc rối.
 
Chính Ấn nhập cục, tạo cơ hội cho tuổi Tuất thể hiện năng lực làm việc của mình. Bản mệnh được cấp trên đánh giá cao nhờ tinh thần cống hiến hết mình, chẳng quản ngại gian khổ khó khăn, cũng chẳng màng đến lợi ích phía sau mà luôn suy nghĩ cho tập thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong tử vi thứ 4 ngày 9/5/2018 được Tam hội cục che chở, tạo cho bản mệnh cơ hội để bày tỏ tình cảm của mình với người ấy. Bản mệnh có thể chấm dứt khoảng thời gian yêu đơn phương của mình nếu mạnh dạn tiến tới, thể hiện cảm xúc chân thật của mình.
 
Song Thương Quan lại cảnh báo con giáp này nên thận trọng hơn trong công việc, đừng để cảm xúc cá nhân khiến cho bạn quên đi những trách nhiệm của mình. Đắm chìm trong tình yêu, bạn không còn biết đến những rắc rối mà mình có thể gặp phải trong công việc.
 
Thiếu tập trung vào việc đang làm, tuổi Hợi mê mải với những việc cá nhân, điều này có thể khiến bản mệnh phạm phải sai lầm khá nghiêm trọng. Giờ nào làm việc nấy, đừng tự đặt dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
31 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.