Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 21/06/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 21/06/2018

Thứ tư 20/06/2018 12:42 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 21/6/2018, đây là một ngày đầy may mắn với người tuổi Tý khi có Chính Ấn nâng đỡ. Hãy tận dụng chúng như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi ngày 21/6/2018, đây là một ngày đầy may mắn với người tuổi Tý khi có Chính Ấn nâng đỡ. Hãy tận dụng chúng như một cơ hội để tiến lên trong công việc, hãy chăm chỉ với thái độ cầu tiến bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tuy nhiên, sự may mắn cũng đi kèm với thử thách và nguy hiểm tiềm ẩn khi vài người xung quanh hoặc đồng nghiệp tỏ ra ganh tị và muốn cản đường bạn, do đó, đừng quên quan sát để tránh những cái bẫy đang bắt đầu được giăng ra.

Tam Hợp cục che chở nhờ đó mặt tình cảm tiến triển tốt với dấu hiệu rõ ràng về một chuyến nghỉ mát cho cặp đôi. Tuy nhiên, trong gia đình bạn có thể nổ ra chút mâu thuẫn về tài chính nên bạn phải lên kế hoạch cụ thể và cho mọi người biết từ trước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Sửu có một ngày tài lộc gõ cửa với sự hỗ trợ của Chính Tài. Có người còn nhận ra mình đã tiết kiệm được khoản tiền kha khá nhờ lối sống tiết kiệm mà bạn đang cố gắng duy trì trong thời gian qua.

Chớ nên nghĩ cách chi tiêu để bù đắp, thỏa mãn bản thân trong khoảng thời gian khó khăn vừa qua. Bạn có thể tập trung vào những mục tiêu nơi bạn muốn đến, căn nhà bạn muốn mua sẽ giúp bạn dễ dàng nói "không" với những cám dỗ mua sắm mới.

Hình hài vô ơn khiến bản mệnh đã hao công tổn sức nhiều nhưng không được đánh giá cao. Thậm chí có nhiều người nhận lấy sự hỗ trợ của bạn vẫn làm lơ như không có gì xảy ra. Thậm chí, có những kẻ còn muốn trục lợi thêm khiến bạn phẫn nộ.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tị, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 21/6/2018 nhắc nhở đừng dùng lời nói của mình chỉ trích người khác nhất là trong ngày Tỷ Kiên gây họa vì điều này có thể đẩy người tuổi Dần vào tình trạng ngượng ngùng khi hành động và kết quả cuối cùng lại đi ngược lại với lời nói lúc đầu mà bạn phát biểu. 

Nhất là khi làm việc gì quan trọng bạn nên tập trung vào mục tiêu của mình hơn vì những người xung quanh không hiểu còn thêm thắt vào khiến bạn không còn thấy tự tin vào quyết định của bản thân.

Ngày xuất hiện Lục Xung cũng là giai đoạn thách thức về mặt công việc. Nếu cảm thấy không thể tự xử lý khủng hoảng, bạn chớ ngại tìm kiếm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp. Chỉ cần ai đó giúp bạn một chút thôi thì mọi việc đã trở nên dễ dàng hơn nhiều rồi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Tím, đen
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dần

4. Tử vi tuổi Mão

Tiếp nối Tử vi ngày 20/6/2018 hôm nay, người tuổi Mão có thể có vài cuộc tranh cãi hoặc xảy ra hiểu lầm với đồng nghiệp, người thân của mình do tác động tiêu cực từ Kiếp Tài. Việc này nhắc nhở bạn nên biết tiết chế cảm xúc của mình tốt hơn nữa. Chúng ta chỉ hơn nhau ở khả năng điều tiết cảm xúc của mình trong lúc xảy ra những điều bất như ý mà thôi.

Đừng tỏ ra tức giận nếu ai đó không làm theo ý kiến của bạn. Vì thực tế là mỗi người hành động dựa trên sự hiểu biết của họ nên sẽ có người đồng ý với bạn nhưng có những người lại thích đi ngược lại với điều đó.

Chớ nên đổ lỗi cho việc thiếu thời gian nên bạn không thể làm việc này, việc kia, sự thực là, bạn không biết sử dụng thời gian một cách thông minh và hiệu quả. Ví dụ sau 8 giờ tối thay vì ngồi lướt facebook bạn có thể tìm hiểu về một lĩnh vực mà bạn đang rất tò mò. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 2
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay người tuổi Thìn khá nhạy bén trong việc nhìn nhận những cơ hội làm ăn khi có Thiên Tài soi đường chỉ lối. Thế nên có những người kiếm được tiền bạc một cách dễ dàng. Thế nhưng đừng tiêu xài phù phiếm vì không phải mức thu nhập của bạn tốt được như hiện tại đâu nhé.

Bạn có biết mình thuộc Top con giáp HỐT VÀNG HỐT BẠC nửa cuối năm 2018, tiền chất như núi trong nhà. Không phải ai cũng đủ thông minh tài chính để giữ được tiền bạc của mình vì thế bạn nên tự tìm hiểu kiến thức để quản lý tiền bạc tốt hơn. Nhưng trước tiên bạn phải nhận định rằng việc này thực sự quan trọng thì mới có động lực để thực sự hành động.

Nhờ Tam Hợp nên ngay lúc này, mặt tình cảm rất rực rỡ. Nếu hai người hẹn hò đã đủ thời gian chín muồi thì nhân cơ hội này tạo điều kiện để người ấy gặp gỡ, gần gũi hơn với gia đình mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xám
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 21/6/2018 cho biết, ngày có Thực Thần nâng đỡ nên người tuổi Tị luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng dù đây là ngày khá bận rộn với bạn. Bản mệnh cảm thấy mình đang làm việc có ý nghĩa nên luôn cố gắng nỗ lực hết mình.

Thế nhưng, lời nhắc nhở là đừng cố gắng hoàn thành công việc một mình nếu cảm thấy quá sức. Bạn có thể nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè và đồng nghiệp xung quanh nếu mở lời.

Nhờ Lục Hợp che chở nên bản mệnh nhìn nhận vấn đề gì cũng thông suốt hơn. Mặt tình cảm khá phẳng lặng. Chỉ cần tôn trọng dòng chảy tự nhiên, không tìm cách thúc giục vội vã, bạn có thể đạt được điều mình khao khát.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tránh để bản thân rơi vào căng thẳng người tuổi Ngọ hãy chấp nhận những sự việc bất ngờ theo cách mà nó đã xảy ra dù Thương Quan tác động tiêu cực đến bạn tới mức độ nào đi nữa. 

Ngày hôm nay, đừng nóng vội, hãy học cách lắng nghe và chọn lọc thông tin mình nhận được sẽ giúp bạn tránh khỏi việc đưa ra những quyết định sai lầm. Với thông tin ban đầu bạn có được không hề phản ánh đúng bản chất sự việc.

Theo Lịch Vạn Niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, hôm nay, ngày 8 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Do đó, bản mệnh lưu ý để tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này kẻo gặp xui xẻo vì sự thiếu hiểu biết của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tài lộc, sản nghiệp, tài vận, tiền lương của người tuổi Mùi đều có dấu hiệu tăng khi có Chính Tài nâng đỡ. Đó là dấu hiệu tốt nếu bạn vẫn biết cân đối chi tiêu và tiết kiệm hợp lý nhưng sẽ là không tốt nếu tiền thu thêm phục vụ cho việc hoang phí của bạn.

Nếu thời gian qua bạn dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp thì hôm nay là ngày để bạn tìm sự cân bằng với cả chuyện tình cảm cũng như mối quan hệ gia đình. Bạn nên dành nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi bên người thân.

Hôm nay, ngày 21/6/2018 là ngày Ngày Sát chủ. Theo quan niệm dân gian, ngày này thuộc Bách kỵ, trăm sự đều kỵ, không nên làm các việc trọng đại, bất kể đối với tuổi nào nên người tuổi Mùi hãy để những việc quan trọng làm trong một ngày khác. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Ghi, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp cho hay, Thiên Quan mang lại không ít trở ngại “trời ơi đất hỡi” đến với người tuổi Thân. Thậm chí, cho dù bạn đã lên kế hoạch từ trước vẫn không thể tránh khỏi. Có những ai đi đường nhớ cẩn thận kẻo bị phạt do vi phạm luật giao thông.

Lúc này, thay vì than vãn mong được sự thương xót của ai đó bạn hãy cố gắng chu toàn trách nhiệm của mình trong công việc để tránh gây phiền phức đối với mọi người xung quanh. Khi bạn hoàn thành nhiệm vụ thì đó sẽ là mảnh ghép tốt khi kết hợp với mọi người trong nhóm.

Kim khí vượng khiến bạn rối trí, không dứt khoát trong việc quyết định. Bạn đừng cho rằng nhiều đồ, quần áo là tốt vì chúng khiến bạn đau đầu mỗi sáng thức dậy. Tủ quần áo của bạn có thể đầy ắp những bộ đồ bạn có thể chẳng bao giờ mặc. Hãy tạo một danh sách những bộ đồ bạn mặc ít nhất 1 lần trong tháng và loại bỏ phần còn lại.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 7h-9h 
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão

10. Tử vi tuổi Dậu

Trong ngày hôm nay, những gì liên quan tới công việc người tuổi Dậu khá thuận lợi, mọi việc hanh thông do sự tác động của Chính Quan, thế nhưng những gì bạn nhìn thấy mới chỉ là một phần nhỏ của sự việc.

Hãy cố gắng nhìn toàn cảnh bức tranh bên cạnh việc thu thập thông tin và lắng nghe lời phàn nàn từ người khác. Biết đâu điều đó sẽ giúp bạn có ý tưởng sáng tạo và trở thành cứu tinh của mọi người.

Nhờ Tam Hội cục nâng đỡ nên gia đạo an yên, có những cặp đôi mặt tình cảm có thể có bước ngoặt lớn. Bạn nên thận trọng trong mỗi hành động với gia đình. Nếu còn độc thân, đây là thời điểm tốt để bạn tìm kiếm “nửa kia”.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mão

11. Tử vi tuổi Tuất

Thần Tài gõ cửa nhà người tuổi Tuất trong ngày có Thiên Tài nâng đỡ. Có những người nhanh chóng đạt được doanh thu kinh doanh, thậm chí có người bốc thăm trúng thưởng, nhận được tiền ngoài thu nhập chính… 

Nếu bạn thấy cuộc sống của mình đã bị chi phối bởi những việc không đâu, những mối quan hệ hời hợt mà không có kết quả, đây là cơ hội để bạn thay đổi. Bạn chỉ có ít thời gian nên chỉ tập trung vào những quan hệ thực sự quan trọng với mình mà thôi. 

Khi Tam Hội cục xuất hiện là lúc cho thấy gia đình thuận hòa, ngoài ra mặt tình cảm có tiến triển tốt nhưng bạn cần chủ động hơn, sẵn sàng lắng nghe và làm theo tiếng gọi trái tim mình. Nhất là ai đang độc thân nhớ mở lòng mình ra để đón nhận những điều tốt đẹp đang tới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn

12. Tử vi tuổi Hợi

Nhờ Thiên Ấn nâng đỡ nên bạn trở nên sáng suốt hơn trong các quyết định. Một vài sự kiện diễn ra khiến người tuổi Hợi phải thay đổi cái nhìn hoặc xác định lại kế hoạch hay mục tiêu nghề nghiệp của bạn.

Có thể nói, đây cũng là thời điểm lý tưởng nếu bạn muốn tìm kiếm công việc tốt hơn hoặc bắt đầu sự nghiệp mới. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ từ người có kinh nghiệm. Thế nhưng hãy nhớ chủ động tìm hiểu trước khi hỏi ai đó vì như thế bạn sẽ hiểu vấn đề một cách sâu sắc hơn.

Thân Hợi Tương Hại điềm báo bạn dễ gặp phải tiểu nhân hãm hại. Hãy thử áp dụng phong thủy bàn làm việc đuổi tiểu nhân, rước may mắn, tài lộc, tránh xa vận rủi. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Tím, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.