Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 17/05/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 17/05/2018

Thứ tư 16/05/2018 15:39 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 17/5/2018, người tuổi Tý được sự chở che của Thiên Tài nên tinh thần làm việc cải thiện đáng kể, hiệu suất công việc cao, tạo cơ hội để bạn được tăng lương. Vào cuối tuần, bạn sẽ nhận được một khối tài sản hời nhưng cũng dễ vuột mất nếu không chớp lấy cơ hội.


1. Tử vi tuổi Tý 

Theo Tử vi ngày 17/5/2018, người tuổi Tý được sự chở che của Thiên Tài nên tinh thần làm việc cải thiện đáng kể, hiệu suất công việc cao, tạo cơ hội để bạn được tăng lương, những ai thi cử dễ đỗ đạt. Bạn sẽ nhận được một khối tài sản hời nhưng cũng dễ vuột mất nếu không chớp lấy cơ hội. Tham khảo thêm: Bí kíp bỏ túi để 12 con giáp đỗ đầu mọi kỳ thi
 
Ngày hôm nay khi đối mặt với Tý Dậu Tương Phá bạn cũng phải giữ tâm thế bình tĩnh thì mới mong tìm ra được đâu là nguồn gốc của vấn đề. Vì chỉ khi tìm về nguồn gốc bạn mới có được cách xử lý hợp tình hợp lý, thuận lợi hơn cho tình trạng hiện tại của bạn cũng như mọi người.

Khi mọi thứ không tuân theo ý muốn, bạn sẽ dễ rơi vào trạng thái tự trách và muốn thay đổi kết cuộc nhưng cuộc sống này quá ngắn ngủi để vùi mình vào những thứ không thể thay đổi. Vì thế, hãy mạnh mẽ đứng dậy và bước tiếp.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Ghi, trắng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
2. Tử vi tuổi Sửu

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, hôm nay không thuận lợi cho lắm, là một người khá nóng tính cộng thêm tác động Tỷ Kiên nên người tuổi Sửu dễ xảy ra xung đột với mọi người, đặc biệt là trong công việc. Tuy nhiên, bạn đang bước vào giai đoạn thỏa thuận và dường như mọi thứ sẽ đi đúng hướng bạn mong muốn.
 
Chuyện tình cảm nhiều màu sắc hơn khi có Tam Hợp cục nâng đỡ, người độc thân có nhiều đối tượng theo đuổi, tuy nhiên, những ai đã có đôi có cặp để không bị dính vào những rắc rối không cần thiết, bạn chớ nên vướng thêm chuyện tình cảm khác vì điều đó gây ra hậu quả rất ghê gớm mà bạn không thể tưởng tượng ra đâu. 

Mùa hè, nhất định phải để ý tới chất liệu đồ mà bạn mặc mỗi ngày vì da của bạn cần thở trong mùa hè. Vải tổng hợp có thể gây phát ban do nóng, vì những loại vải này không thoát nhiệt. Nên mặc đồ cotton, linen giúp thấm mồ hôi và khiến bạn cảm thấy mát mẻ. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 5, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 16/5/2018, hôm nay, người tuổi Dần có Chính Quan nâng đỡ, vì thế, sự nghiệp, kinh doanh tốt cùng với sự giúp đỡ tích cực của một số người bạn uy tín, bạn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và khẳng định được năng lực bản thân, điều này khiến lãnh đạo của bạn rất hài lòng.

Bạn cẩn thận hơn với chuyện tiền bạc, nhất là khi nhu cầu chi tiêu ngày càng tăng cao, bạn cảm thấy tiền không bao giờ là đủ, mỗi ngày đều chi tiêu vượt hạn định. Nhắc nhở bản mệnh là nên sử dụng tiền vào những khoản hợp lý hơn.

Kim khắc Mộc cho thấy bạn dễ mắc bệnh về da trong mùa này. Khi nắng nóng, da chúng ta thường đẫm mồ hôi vừa khó chịu và có thể khiến da bị phát ban và ngứa. Tắm 2-3 lần mỗi ngày trong mùa hè là cách hoàn hảo để tránh nổi mẩn đỏ trên da.  
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 5
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Tím, hồng
Quý nhân phù trợ: Mão, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay cho thấy, người tuổi Mão khi đối mặt với Thiên Quan cũng là lúc sẽ gặp một số khó khăn trong công việc, bất đồng ý kiến với cấp trên và tranh chấp nhỏ với đồng nghiệp. Tuy nhiên, mọi thứ đều được giải quyết ổn thỏa sau đó nếu bạn biết giữ im lặng ngay sau đó khi đã nhận ra sai sót của bản thân.

Xuất hiện Lục Xung trong ngày thứ 5 mang lại cho bạn những trắc trở không đáng có. Có những người tưởng như đã yên ổn thì bị chuyển chỗ, có người đối diện với đào hoa xấu, gặp kẻ xấu theo đuổi không thành nên quay sang làm hại. Sóng gió rồi cũng sẽ qua thôi, vì thế, bạn đừng để tình hình rối thêm vì cách hành xử thiếu khôn ngoan ở thời điểm này.

Kim khắc Mộc dễ nảy sinh các vấn đề sức khỏe. Ngoài ra, để tránh mỗi lần đói là bạn ăn vặt nhiều hơn, dễ tăng cân hơn bạn nên chia thành nhiều bữa nhỏ để ăn vừa hỗ trợ bộ phận tiêu hóa cũng làm giảm bớt những cơn đói bất chợt của bạn đi ít nhiều.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 2
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Vàng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Mối quan hệ xung quanh không tốt do ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Thìn không tập trung được công việc. Điềm báo cho việc tăng trưởng doanh thu rất thấp, bạn không thể hoàn thành tốt nhiệm vụ mà còn có khả năng thất bại cao, khó khăn liên tiếp đến với bạn, đồng thời, tranh chấp với đồng nghiệp làm bạn mất bình tĩnh hơn. 

May mắn là có Lục Hợp nâng đỡ nên những tác động xấu đã được giảm đi phần nào. Tuy doanh thu từ dự án trước không tốt nhưng bạn đã ký được hợp đồng mới hứa hẹn hơn. Ngoài ra, có nhiều bạn bè, đồng nghiệp giúp sức nên khó khăn ban đầu cũng đã dần qua đi. Bạn có thể tham khảo: 3 mẫu người bạn nhất định phải có trong đời

Hôm nay, Lịch Vạn Niên chỉ ra rằng, theo Hải Thượng Lãn Ông ngày 3 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Do đó, bản mệnh nên lưu ý tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí quan trọng này. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
 
6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày 17/5/2018 cho thấy, xuất hiện Chính Ấn đã mang lại may mắn cho người tuổi Tị trong công việc. Bạn làm việc hiệu quả cao hơn trước rất nhiều. Những người muốn từ bỏ công việc hiện tại sẽ tìm thấy được công ty hài lòng, phỏng vấn thuận lợi để bắt đầu một công việc mới.

Ngày thuận lợi cho chuyện tình cảm, đôi lứa khi có Tam Hợp cục nâng đỡ, nếu còn độc thân, bạn sẽ được giới thiệu với một ai đó thú vị và thu hút, một số cặp đôi ra mắt gia đình hai bên và tiến trình vô cùng thuận lợi. Nếu đã kết hôn, sự lãng mạn sẽ thắp lại tình yêu giữa hai người. 

Bạn nhớ tìm đồ uống giải nhiệt thích hợp nhé. Mùa Hè cũng là mùa có rất nhiều dừa - một trong những nguồn giàu chất béo bão hòa nhất. Vì thế, trong đồ uống giải khát đừng quên nước dừa, mà tốt hơn hết là uống nước dừa tươi, hạn chế pha thêm đường và đá vào. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, cam
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo Tử vi 2018 chỉ ra rằng, nhờ sự giúp sức phần lớn từ Thiên Ấn, hứa hẹn sẽ đem đến cho người tuổi Ngọ sự tưởng thưởng liên quan đến tài chính, cả sự công nhận và tôn trọng nữa. Đây là thành quả bạn có được sau những nỗ lực trong công việc.

Bạn trở nên nhạy cảm và bận tâm tới suy nghĩ, cảm xúc của người khác hơn so với trước đây. Lúc này bạn nên chấn chỉnh lại bản thân và nhắc nhở rằng hãy tập trung vào cá tính và sở thích của mình, đừng để mọi người tác động nhiều sẽ khiến bạn không biết mình là ai nữa.
 
Bạn dễ chán ăn, để tránh tình trạng này trong những ngày nắng nóng, ngoài cơm gạo trắng hãy bổ sung yến mạch, gạo lứt, khoai lang, chuối, quả bơ, bánh mỳ đen… để tăng sự đa dạng cho bữa ăn của bạn và đừng quên ăn nhiều rau củ, trái cây tươi, các loại hạt, ngũ cốc... 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tị
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng, về công việc, người tuổi Mùi đang cảm thấy thất vọng và dễ buông lời “sát thương” đồng nghiệp do ảnh hưởng của Tỷ Kiên. Bạn nên kiểm soát lời nói của bản thân để tránh sự hiểu lầm từ người khác. Quan trọng là nghĩ thật kỹ trước khi nói, đừng nói chỉ cho vui.

Bạn cần phải kiên trì hơn khi xây dựng tình cảm với đối phương, mối quan hệ được bắt đầu quá nhanh sẽ khiến bạn cảm thấy nhanh chán hơn bình thường. Sự kết nối vật lý mạnh mẽ giai đoạn đầu thường không bền lâu. 

Giai đoạn Lập Hạ này, nếu ăn nhiều thực phẩm nhiều dầu chỉ làm trầm trọng thêm tình trạng trứng cá và mụn. Hãy từ bỏ thói quen ăn thực phẩm, đồ ăn vặt nhiều dầu mỡ, tập trung nhiều hơn vào các món rau và hoa quả trong màu hè.
   
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 5h-7h
Màu sắc cát tường: Hồng, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão
 
9. Tử vi tuổi Thân

Xem Tử vi ngày 17/5/2018, người tuổi Thân đừng để tác động của Thương Quan lên bạn quá nhiều. Sự sụt giảm nhanh chóng trong công việc, mọi trở ngại của bạn đều do nhân vật cạnh tranh tác động. Để sự nghiệp được về đúng quy luật, bạn cần thận trọng hơn và biết nắm bắt thời cơ. 

Bạn sẽ đóng vai trò là người hòa giải để giải tỏa những căng thẳng trong môi trường công việc. Thực ra việc gì trong khả năng thì bạn có thể giúp, còn không nên tập trung vào nhiệm vụ của mình kẻo chỉ vì một chút sao nhãng mà bạn không thể hoàn thành mục tiêu.

Kim khí vượng khiến sức khỏe không được như ý, có thể là do chế độ giảm cân của bạn. Nhiều người cho rằng giảm cân đồng nghĩa với cắt bỏ tinh bột. Thực ra, chúng ta vẫn nên ăn tinh bột, quan trọng là lựa chọn đúng loại tinh bột cần ăn vì chúng rất quan trọng, còn giúp não bộ hoạt động và làm việc hiệu quả, do đó cắt bỏ chúng sẽ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, mất tập trung. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, xanh
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Thái độ lạc quan nhờ Thực Thần hỗ trợ nên người tuổi Dậu cư xử với mọi người khá hài hòa. Dù đang bị bủa vây bởi hàng tá công việc từ trên trời rơi xuống nhưng người tuổi Dậu vẫn có thể giữ thái độ lạc quan và khiếu hài hước của bản thân. Bạn có biết vào thời điểm nửa cuối tháng 5/2018, bạn thuộc con giáp TIỀN BẠC GẤP ĐÔI GẤP BA hay không? Hãy tận dụng tốt cơ hội của mình đi nhé.
 
Dậu Dậu Tự Hình khiến bạn dễ nổi giận hơn thường ngày khi mà nhận ra bao công sức của mình bỏ sông bỏ bể. Có thể vì bạn kỳ vọng quá nhiều về việc bản thân được đền đáp. Thế nhưng lối tư duy này sẽ chỉ khiến bạn mắc kẹt mà thôi. Thay vì chờ sự công nhận từ ai đó, bạn hãy thoải mái giúp đỡ họ một cách vô tư, không toan tính.

Kim khí vượng cộng thêm thời tiết nóng nực khiến bạn lúc nào cũng muốn bật điều hòa, thế nhưng điều hòa không khí là một trong những nguyên nhân chính gây nên tình trạng khô da và phản ứng dị ứng. Vì vậy, hãy tránh ngồi trong phòng điều hòa quá lâu. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 8
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Xám, đen
Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Sự trì trệ trong công việc khi bị Kiếp Tài ngăn trở người tuổi Tuất làm cho kế hoạch bạn đã dự định mấp mé ranh giới thất bại, bạn nên tham khảo ý kiến từ đồng nghiệp, có thể họ sẽ cho bạn phương án thích hợp. 
 
Dậu Tuất Tương Hại cho thấy tình cảm có dấu hiệu rạn nứt đó là lý do bạn sẽ bị thu hút bởi một người thứ ba. Điều bạn cần làm là thức tỉnh và ngay lập tức giữ khoảng cách nếu không muốn mọi thứ bạn mất công gầy dựng suốt bao năm tháng qua bị đổ bể nhanh chóng.
 
Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay bạn nên tránh va chạm, gây tổn thương hoặc tiêm, mổ xe ở vị trí cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan vì hôm nay ngày 3 âm lịch nhân thần ở những vị trí này.
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 17h-19h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Khi có Chính Quan tương hỗ, người tuổi Hợi hãy nắm bắt cơ hội. Đối với những người đang làm chủ doanh nghiệp, đây là thời điểm tốt để kí kết hợp đồng và chốt giá. Đầu tư nói chung là thuận lợi, cũng như các yêu cầu cho các khoản vay, thế chấp hoặc các phương thức hỗ trợ tài chính khác.

Hãy tỉnh táo, giữ mọi việc có tổ chức và quan tâm đến tiểu tiết, bằng không, bạn sẽ bị rối trí, không biết phân định đâu đúng, đâu sai để hoàn toàn tập trung năng lượng vào việc tạo ra giá trị cao hơn cho bản thân.

Các bữa ăn trong tuần bạn chớ bỏ qua món thịt bò khi cơ thể có biểu hiện không tốt về tim mạch vì thịt bò giúp tăng cường sức khỏe tim bằng cách giảm cholesterol xấu và tăng cholesterol tốt. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xanh ngọc, trắng
Quý nhân phù trợ: Mão, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.