Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 03/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ năm 03/05/2018

Thứ tư 02/05/2018 15:44 GMT + 7
Tử vi ngày 3/5/2018 cho thấy, thần may mắn ghé thăm người tuổi Sửu mang lại cho bạn những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Thiên Tài nâng đỡ đưa đẩy thêm cho bạn thêm những cơ hội kiếm tiền, hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên từ kinh nghiệm xương máu của họ. 


1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi hàng ngày, hôm nay là ngày người tuổi Tý thể hiện được năng lực của mình khi có Thiên Ấn che chở, vì thế, hãy tập trung vào công việc cũng như mục tiêu của bạn chứ đừng để những phiền não khác làm rối trí. Hãy để sự linh hoạt của mình trở thành thế mạnh, đừng quá bảo vệ ý kiến của bản thân vì dù bạn có "thắng cuộc" cũng chẳng ích gì.

Tý Mùi Tương Hại khiến cho tâm trạng của bạn không dành cho công việc một tí nào mà đầu óc cứ vẩn vơ đến những vấn đề mà bạn đang gặp phải. Điều này có thể gây rắc rối cho bạn, nhất là với những ai có công việc đòi hỏi sự tập trung cao độ. Hãy tìm cách dọn sạch các tạp niệm trong đầu ra để bạn có tư duy sáng suốt hơn. Bạn có thể học tập bí quyết hạnh phúc của người Ý để áp dụng cho bản thân càng sớm càng tốt.

Hôm nay là ngày 3/5/2018 là ngày Tam nương sát. Ngày này có rất nhiều việc không nên làm như chọn làm ngày khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Tuy nhiên, cho dù là ngày xấu, không phù hợp thực hiện những việc trên nhưng những việc khác bạn vẫn có thể tiến hành bình thường.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Vàng, hồng
Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất
 
2. Tử vi tuổi Sửu


Tử vi ngày 3/5/2018 cho thấy, thần may mắn ghé thăm người tuổi Sửu mang lại cho bạn những quyết định sáng suốt về tiền bạc. Thiên Tài nâng đỡ đưa đẩy thêm cho bạn thêm những cơ hội kiếm tiền, hãy quyết đoán hơn và nếu có thể nên xin sự hỗ trợ của người có kinh nghiệm hơn, họ sẽ cho bạn những lời khuyên từ kinh nghiệm xương máu của họ. 
 
Ngày hôm nay, với sự xuất hiện của Lục Xung đòi hỏi bạn phải biết nín nhịn khi cần. Đối với những người đã có đôi có cặp, thời gian này đòi hỏi hai bạn phải chấp nhận và hòa hợp với sự thay đổi từ đối phương nếu không muốn mối quan hệ của mình rơi vào bế tắc. Hơn nữa, với hàng xóm hoặc bạn bè, dù là thân thiết bạn chớ nên nói những câu bông đùa quá trớn.
 
Theo Lịch vạn niên 2018, hôm nay là ngày 18 âm lịch nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Do đó, bản mệnh cần tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. Nếu không bệnh không khỏi mà còn để lại những biến chứng về sau.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, tím
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 
3. Tử vi tuổi Dần

Tiếp nối Tử vi ngày 2/5/2018, hôm nay, ngày xuất hiện Kiếp Tài nhắc nhở người tuổi Dần cẩn thận trong vấn đề tiền bạc, đừng lơ là, nhớ để ý tới túi xách, đồ đạc kẻo bị mất lúc nào không hay. Không nên liều lĩnh đi mượn tiền cho người bạn tin tưởng mượn, đừng để mất cả tiền lẫn bạn đến khi đó lại hối hận không kịp.

Bạn có thể nghe ý kiến từ rất nhiều người, có thể 9 người 10 ý vì thế, hãy xem tất cả đó là những điều bạn cần tham khảo mà thôi. Hãy cứ là chính mình, hãy sống theo những gì mà bạn đang có, bởi vì biết đâu đấy, bạn sẽ mang lại những điều tốt đẹp đến cho mọi người. 

Nếu buổi tối đi ngủ muộn hơn, cũng nên tỉnh dậy đúng giờ vì cố gắng "ngủ nướng" cũng chỉ làm cơ thể thêm mệt mỏi thêm. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm thói quen đọc sách ngay khi thức giấc để làm tỉnh táo tinh thần. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★   
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Hồng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tị, Thìn
 
4. Tử vi tuổi Mão

Đối diện với Tỷ Kiên quả là cảm giác khó xử đối với người tuổi Mão. Những mối quan hệ xung quanh liên tục bất ổn và xung đột khiến bạn luôn trong tâm trạng bất an, làm việc gì cũng không yên. Có khi bạn cảm giác cả thế giới như đang quay lưng với mình. Thế nhưng, đó chỉ là bạn đang nghĩ ngợi quá nhiều mà thôi. Hãy cầm một cuốn sách ưa thích lên để đọc, bạn sẽ cảm thấy những gì đang diễn ra chỉ là việc tự nhiên của cuộc sống này mà thôi, ngày mai bạn lại cảm thấy yêu đời như chưa có chuyện gì xảy ra.

Mới đầu bạn và người ấy có chút bất đồng ý kiến nhưng nhờ Tam Hợp tương trợ nên cả hai đã có được sự thống nhất và thỏa thuận dựa trên cơ sở ý kiến của cả hai. Đối với người độc thân, đừng quá vội vã để đưa ra kết luận về một ai đó. Bạn cần nhẫn nại, cởi mở và đừng e ngại đến việc tổn thương một lần nữa để có thể tìm thấy tình yêu. 
 
Hôm nay cũng là ngày 18 âm lịch, lúc này nhân thần ở phía trong ở phía trong cổ tay, phía trong đùi và âm hộ. Vì thế, bạn tránh va chạm gây tổn thương những vị trí này nếu không nếu bị sẽ bị rất nặng. Ngoài ra, không nên mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 1
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi
 
5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 3/5/2018 chỉ ra rằng, Chính Tài nâng đỡ cho người tuổi Thìn tìm ra hướng đi mới cho sự nghiệp của mình, có những người còn nhận thêm việc để làm thêm, gia tăng thu nhập. Tuy nhiên, bạn nên nhớ chu toàn công việc hiện tại mới làm thêm nhé, đừng vì ôm đồm nhiều quá mà việc gì cũng dở dang. 
 
Không chỉ riêng bạn đâu mà mọi người đều sẽ phải đối mặt với thử thách. Khi mọi thứ trở nên khó khăn hơn, hãy nhớ một điều: Kiên trì với những gì đã chọn cho dù bạn học hỏi trong khoảng thời gian thuận lợi hay khó khăn thì đó cũng là những trải nghiệm quý báu sau này bạn nhìn lại.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho bản mệnh sức khỏe ổn định. Thế nhưng bạn nên lưu ý với mỗi thói quen trong từng giai đoạn của buổi sáng đều đóng góp vai trò quan trọng dẫn đến sự thành công. Vì thế, thay vì nằm mãi trên giường không thể dậy bạn nên dậy sớm tập thể dục một chút hoặc đọc cuốn sách với chủ đề mà bạn yêu thích.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh lá, xanh ngọc
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
6. Tử vi tuổi Tị

Xem Tử vi Thứ 5 của 12 con giáp, ngày Thương Quan xuất hiện cũng là ngày được xem là hung thần. Vì thế, dù bản thân là người có năng lực như thế nào người tuổi Tị cũng đừng nên tỏ ra hiếu thắng quá vì thái độ này sẽ nhận lại sự phản kháng dữ dội của người khác. Hãy biến năng lượng dồi dào này của bạn cho việc sáng tạo, khi đó, hứa hẹn bạn sẽ nhận được những kết quả bất ngờ.
 
Chuyện tình cảm của đôi lứa đang diễn ra rất êm đềm và không có trở ngại gì. Có thể sẽ có tiếng sét xảy ra với bạn trong ngày hôm nay. Đó tất cả là nhờ công của Tam Hội nâng đỡ. Đừng quá lo lắng vì rõ ràng mối quan hệ này có khá nhiều triển vọng nhưng sẽ không tốt nếu bạn quá nôn nóng và đẩy nhanh tiến độ.  
 
Khi mệt mỏi, bạn đừng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo, nếu không sẽ gây tổn hại không thể cứu vãn cho hệ thống huyết quản. Đặc biệt vừa uống cà phê vừa hút thuốc khi mệt mỏi không chỉ tổn hại gấp đôi cho cơ thể mà hương vị và thành phần độc đáo của cà phê còn làm gia tăng cơn thèm thuốc của bạn.  
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Xanh nước biển, nâu
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem Tử vi phương Đông cho thấy, hãy tận hưởng trọn vẹn ngày vui và phúc lộc mà Thực Thần mang lại cho người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Không phải hôm nào bạn cũng có được sự tự do thoải mái như ngày này đâu đấy nhé. Nếu có thể, hãy hàn gắn lại mối quan hệ mà bạn đã đánh mất từ lâu, sự cởi mở, vui vẻ của bạn đang có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. 
 
Hôm nay là ngày thuận lợi để nuôi dưỡng những tình cảm tốt đẹp khi Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt. Thời điểm này rất tốt cho việc hợp tác làm ăn, ký kết hợp đồng lớn. Tuy nhiên, bạn nên tránh làm việc với người tuổi Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu. Nếu có thể, hãy hẹn họ sang một ngày khác thích hợp hơn.
 
Bạn dễ bị bệnh hơn trong thời tiết nóng nực. Mùa hè đã tới, bạn nhớ bổ sung nước thường xuyên nhưng không hẳn cứ uống nước càng nhiều càng tốt. Cơ thể bạn là một hệ thống cân bằng do đó, bạn chỉ nên uống vừa đủ bằng cách lắng nghe những dấu hiện của cơ thể mình.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Tài mang lại cho người tuổi Mùi khả năng nổi bật, sự nhạy cảm, thông minh trong từng việc bạn làm. Thế nhưng đừng mong việc gì đó trở nên thật hoàn hảo vì cái đích đó chỉ mang lại cho bạn sự tức giận và không thỏa mãn với những gì mình làm. Hãy để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn bằng việc suy nghĩ mọi thứ ở mức tối giản nhất.
 
Vận trình tình cảm vô cùng thuận lợi khi có Tam Hợp cục che chở, tuy nhiên, dường như mọi thứ đều diễn ra quá nhanh và bạn nên dành thời gian để xem xét lại mọi thứ vào lúc này. Hãy thử nhìn lại rằng bạn có thật sự cảm thấy hạnh phúc hay dù đang yêu đã bao giờ bạn nhìn lại mối quan hệ của mình. Khi bạn đang đặt câu hỏi có nghĩa là bạn chưa thực sự toàn tâm toàn ý cho mối quan hệ này.
 
Sức khỏe cơ bản là tốt khi bạn dành nhiều thời gian để luyện tập. Nhưng lưu ý, phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Bạn chỉ có thể tránh được chúng khi phải rửa tay thường xuyên, thay tất hàng ngày, rửa sạch thiết bị trước và sau tập, đi dép trong phòng tập. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Ngọ
 
9. Tử vi tuổi Thân

Khi có Chính Quan dẫn đường chỉ lối, người tuổi Thân chuẩn bị đón những tin vui trong công việc, có những người ký kết được hợp đồng lớn, nhận được sự đồng thuận của đối tác lâu năm. Mọi người tưởng rằng bạn may mắn mới có được những cơ hội này nhưng thực tế ít ai biết rằng bạn đã dày công xây dựng, vun đắp mọi thứ từ những viên gạch nhỏ đầu tiên.
 
Ngũ hành tương khắc khiến bạn cảm thấy thiếu tự tin. Mỗi người trong chúng ta đều có những sự không hoàn hảo, thiếu sót của bản thân. Những sai sót này của bạn có thể mang đến những điều tốt đẹp nhưng rất khó để nhận ra cho người khác. Đừng bao giờ coi nhẹ bản thân khi bạn không bằng ai đó. 

Bạn không biết áp dụng kiến thức đã học vào thực tiễn, là điều dễ hiểu vì chẳng qua là bạn chưa đủ trưởng thành. Chỉ cần bạn có thái độ và mong muốn áp dụng chúng vào cuộc sống thường nhật là bạn đã xuất sắc hơn nhiều người rất nhiều rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Nâu, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi
 
10. Tử vi tuổi Dậu

Xem Tử vi ngày 3/5/2018, hôm nay không hề phù hợp cho người tuổi Dậu kiện cáo, làm việc liên quan đến pháp luật, giấy tờ... Tác động tiêu cực của Thiên Quan khiến bạn càng làm càng sai, vì thế, nếu có thể tránh làm những việc quan trọng trong ngày này. Thậm chí, nếu bạn tỏ ra khó chịu, có lời nói không hay còn dễ mang họa vào thân, bị tiểu nhân hãm hại, vướng vào thị phi, lao lý...
   
Ngũ hành tương khắc mang lại những rào cản trong sự nghiệp của bạn. Cuộc đời này trở nên thú vị khi có những điều mới lạ thường xuyên ghé thăm bạn. Hãy kiên trì và không ngừng học hỏi, bởi vì cuộc sống là một cuộc hành trình. Hãy tiếp tục học hỏi, bởi bạn không biết được khi nào trải nghiệm đặc biệt này sẽ có lợi cho tương lai của bạn.

Nếu không có điều kiện tới phòng tập, bạn có thể tập những động tác đơn giản hơn ở ngoài trời. Không chỉ tránh được các phiền phức trong phòng tập có thể mang lại mà không khí ngoài trời còn trong lành hơn cả trong phòng kín. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 6, 7
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xám, trắng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thìn 
 
11. Tử vi tuổi Tuất

Tính cách thật thà, chắc chắn đã trở thành ưu thế của người tuổi Tuất trong ngày có Chính Tài che chở. Chính điều đó mà đồng nghiệp và cấp trên rất tin tưởng khi giao việc cho bạn. Tuy nhiên, đừng hiền lành quá sẽ dễ khiến người khác nghĩ rằng bạn nhu nhược. Khi cần nêu ý kiến bạn hãy mạnh dạn đưa ra ý kiến của mình vì góp ý của bạn vô cùng có ý nghĩa với tập thể. 
 
Hình hại đặc quyền khuyến khích người tuổi Tuất trở nên tự tin thái quá. Thực tế là bạn có năng lực nhưng bạn thiếu tình cảm trong những việc làm của mình thì đó chỉ là sản phẩm vô hồn. Vì thế, đừng hỏi vì sao mọi người không cảm nhận được những gì bạn đang làm. Hãy đặt cả tâm huyết của mình vào đó, bạn sẽ nhận được kết quả thực sự bất ngờ. 
 
Thổ khí vượng khiến cơ thể không được ổn định nhất là với những ai đang có ý định giảm cân. Khi giảm cân, protein được coi là vua của chất dinh dưỡng. Đơn cử một bữa ăn sáng protein cao sẽ bao gồm trứng, sữa, bơ đậu phộng... có thể mang lại cho bạn một hiệu ứng tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, đen
Quý nhân phù trợ: Mão, Tý
 
12. Tử vi tuổi Hợi

Người tuổi Hợi đang theo đuổi con đường công danh hôm nay thực sự rất thuận lợi, Chính Ấn đưa đường chỉ lối cho bạn biết nên đi thêm bước nào, lùi bước nào thì thích hợp, thuận lợi hơn trong lĩnh vực mà bạn đang tập trung. Hãy luôn giữ được sự nhẫn nại, khoan dung, tôn nghiêm,... vì như thế càng về sau bạn sẽ nhận được quả ngọt xứng đáng.

Trong cuộc sống, người giỏi hơn bạn có vô vàn, nhưng người kém hơn bạn cũng chẳng phải ít. Một điều bạn cần nhớ chính là bạn là duy nhất trên thế giới này. Vì vậy, hãy luôn tự hào và sống đúng như những gì bạn có. Hãy luôn là chính mình và mang đến những điều tốt đẹp cho những người xung quanh mình. 
 
Bản mệnh có dấu hiệu bất ổn của cơ thể khi không chăm sóc giấc ngủ đúng cách. Bất kể bận rộn như thế nào, bạn nên đặt cho mình quy tắc đảm bảo giấc ngủ cho bản thân, khoảng 7 - 9 giờ mỗi ngày. Nhất là thời điểm này trời đã ấm hơn cũng rất dễ dậy sớm, do đó hãy thức dậy vào lúc 6 giờ sáng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tý, Mùi
Nguồn: Lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.