Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 14/05/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 14/05/2018

Chủ nhật 13/05/2018 14:25 GMT + 7
Xem tử vi ngày 14/5/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Tý cần phải thận trọng trong ngày thứ 2 này bởi cục diện Tý Ngọ tương xung có thể gây ra nhiều hiểm họa khó lường. Bản mệnh nếu không biết tiết chế cảm xúc thì sẽ gây ra những mâu thuẫn khó giải quyết trong gia đình.


1. Tử vi tuổi Tý

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Tý cần phải thận trọng trong ngày thứ 2 này bởi cục diện Tý Ngọ tương xung có thể gây ra nhiều hiểm họa khó lường. Bản mệnh nếu không biết tiết chế cảm xúc thì sẽ gây ra những mâu thuẫn khó giải quyết trong gia đình.

Tình cảm vợ chồng bị tổn hại, cả hai người cùng làm tổn thương nhau khi nóng giận và có những lời lẽ không hay với đối phương. “Chồng giận thì vợ bớt lời, cơm sôi nhỏ lửa biết đời nào khê”, dù là vợ hay chồng thì cũng nên nhường nhịn, tôn trọng lẫn nhau để giữ hòa khí trong nhà.

Chính Quan nhập cục, trao cho bản mệnh nhiều cơ hội để thăng tiến trên con đường sự nghiệp.Bản mệnh không vì chuyện gia đình rối ren mà lơ là công việc, giữ tinh thần trách nhiệm lên cao nhất và hoàn thành công việc đúng như kế hoạch. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong ngày đầu tuần này có thể sẽ không được thuận lợi trong nhiều phương diện khi mà cục diện Sửu Ngọ tương hại gây ra nhiều biến cố khó lường. Bản mệnh cần phải học cách kiên nhẫn hơn, tránh để cảm xúc vượt quá tầm lý trí, sẽ có những quyết định sai lầm.

Nóng giận sẽ chỉ làm hỏng việc mà thôi. Chẳng những chuyện tình cảm bị ảnh hưởng bởi những cơn nóng giận thất thường mà cả công việc cũng kém phần suôn sẻ khi bạn không thể tạo dựng được mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp của mình.

Xem tử vi phương Đông, Thương Quan còn cảnh báo bản mệnh cần phải tập trung hơn trong công việc thứ 2 này. Dù không có nhiều việc quan trọng nhưng từ chính những việc bình thường hàng ngày mà không hoàn thiện chỉn chu thì bản mệnh khó lòng đạt được mục tiêu thăng tiến của mình.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Với người tuổi Dần, tử vi ngày 14/5/2018 tràn ngập những điều may mắn cát lành. Tam hợp cục giúp cho con giáp này dễ dàng có được những điều mình muốn, mà hôm nay là ngày mà cả đường tình duyên lẫn đường công danh của bản mệnh đều hanh thông thuận lợi.

Người độc thân có thể sẽ tìm được người để mình trao tình cảm trọn đời. Giữa ngày hè nóng nực oi ả, chỉ cần nhìn thấy người ấy là cũng đủ để bạn cảm thấy mát lành. Sức mạnh tình yêu có thể giúp bạn có thêm động lực để phấn đấu trong cuộc sống.

Thiên Ấn cũng cho thấy công việc của tuổi Dần đang tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh dùng năng lực của chính mình để giải quyết những khó khăn còn tồn đọng và băng băng tiến bước tới thành công. 

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Mão có thể sẽ bị cục diện Tương phá gây nhiều tác động xấu. Điềm phá tài khá rõ ràng, bản mệnh cần chú ý cẩn trọng trong việc chi tiêu cũng như đầu tư tài chính nếu không muốn tiền bạc hư hao. Kiểm tra xem mình có phạm phải 18 thói quen phá tài này không bạn nhé.

Tuổi Mão cần phải cân đối mức thu chi trong ngày của mình, cân nhắc những thứ thực sự cần thiết phải mua, chớ nên tiêu xài lãng phí. Tiền bạc do chính sức mình làm ra, có thể tiêu gì tùy thích nhưng cũng cần phải biết quý trọng sức lao động của bản thân mình.

Chính Ấn lại giúp cho tuổi Mão có thêm niềm vui trong cuộc sống khi mà công việc có những bước tiến mới, mang tới cho con giáp này nhiều hy vọng về bước đường thăng tiến mới trên con đường công danh sự nghiệp phía trước.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 14/5/2018 cho thấy tuổi Thìn đang được Thực Thần tương trợ, vận trình tài lộc hanh thông rộng mở, điềm báo tài lộc khởi phát cực kì rõ ràng. Người làm kinh doanh có một ngày làm ăn buôn bán tốt, dễ dàng phát tài phát lộc như ý muốn.

Có lẽ thứ 2 này là một ngày may mắn với con giáp này. Tử vi hôm nay cho thấy tuổi Thìn còn được cục diện Hỏa dưỡng Thổ che chở cho đường tình duyên thêm phần thuận lợi. Đào hoa phơi phới, chẳng những người độc thân tìm được tình yêu mà người có đôi cũng thắm thiết hơn nhiều.

Các cặp vợ chồng đã vượt qua được cơn khủng hoảng trước đó, tìm thấy niềm vui khi được ở bên nhau, tận hưởng khoảng thời gian hai người. Có nhiều vấn đề tồn tại trước đó dần dần được giải quyết, tình cảm đôi bên càng thêm gắn bó hơn. Tham khảo thêm mẹo phong thủy phòng ngủ để cải thiện tình cảm vợ chồng nữa nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Lịch vạn niên cho thấy tử vi ngày 14/5/2018 này của người tuổi Tị hung cát đan xen. Tam hội cục che chở và nâng đỡ khá nhiều, người tuổi Tị vì thế mà cũng thuận lợi hơn trong công việc ngày đầu tuần, không phải quá tất bật ngược xuôi.

Tuy nhiên đường tình duyên của con giáp này có phần kém sắc khi mà Tỷ Kiên gây ra những mâu thuẫn giữa các cặp đôi. Khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm xúc của đối phương, bạn dễ khiến cho tình cảm giữa hai người bị rạn nứt.

Người độc thân nên để cho quá khứ ngủ yên, đừng mãi đắm chìm trong những niềm đau cũng như hạnh phúc đã qua. Con người ta phải biết nhìn về phía trước để sống một cách tốt hơn, đó mới là cuộc sống mà chúng ta nên hướng đến.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 14/5/2018 của người tuổi Ngọ cho thấy con giáp này đang gặp phải cục diện Tự hình, công việc trong ngày cũng vì thế mà gặp nhiều cản trở. Bản mệnh thiếu kiên nhẫn nên khó có thể đi được đến cuối con đường mà không bỏ cuộc.

Kiếp Tài cũng cảnh báo tuổi Ngọ cần thận trọng hơn trong các quyết định liên quan đến tài chính ngày hôm nay. Kẻ tiểu nhân có thể sẽ khiến cho con giáp này trở nên mù quáng mà đưa ra những quyết định sai lầm. Bạn cũng cần phải chú ý đến các lỗi phong thủy văn phòng gây phá tài hao lộc để không mắc sai lầm nhé.

Thêm nữa, bản mệnh có xu hướng thích nghe lời phỉnh nịnh trong ngày thứ 2 này. Điều đó có thể khiến cho bản mệnh lựa chọn không đúng theo những điều mình đã nghĩ trước đó. Tốt nhất tuổi Ngọ không nên quyết định đầu tư trong ngày đầu tuần này.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi thứ 2 này được Quý nhân Lục hợp che chở nên vận trình phần nào tốt hơn so với các con giáp khác. Tử vi ngày 14/5/2018 cho thấy chuyện tình cảm của bản mệnh đang tiến triển tốt đẹp, đôi lứa sớm trở thành  người một nhà.

Người độc thân hôm nay cũng cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Dường như bạn đã không còn bị những chuyện buồn trong quá khứ làm cho u sầu, chán nản nữa. Nụ cười tươi sáng khiến cho tuổi Mùi trở nên hấp dẫn hơn nhiều trong mắt người khác phái.

Tiếp nối tử vi ngày 13/5/2018, Thương Quan xuất hiện trong vận trình công việc của con giáp này. Bản mệnh cần phân chia thời gian làm việc và giải trí thích hợp, chớ để những việc cá nhân của mình ảnh hưởng đến hiệu quả công việc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 8
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân được Thiên Tài trợ mệnh, đường tài lộc hanh thông rộng mở, tiền bạc dồi dào, chẳng cần phải lo lắng quá nhiều về tiền bạc. Người làm kinh doanh có một ngày làm ăn thuận lợi, khách hàng nườm nượp kéo tới.
 
Người làm văn phòng có thể sẽ có thêm thu nhập từ nghề tay trái của mình. Tuy nhiên, điều này đòi hỏi bản mệnh phải cân đối thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến công việc chính cũng như thời gian nghỉ ngơi của mình.

Tử vi 2018 cho thấy Kim Hỏa tương xung khiến cho chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi. Bản mệnh khó có thể tìm được người để yêu thương nếu không hạ bớt các tiêu chuẩn của mình xuống và để cảm xúc được lên ngôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Theo tử vi phương Đông, Chính Tài nhập cục, người tuổi Dậu có thể có được sự an tâm trong ngày thứ 2 này khi mà thu nhập ổn định, thoải mái chi tiêu. Bản mệnh có thể lên kế hoạch để tiết kiệm phần nào thu nhập, để dành cho những khi cần kíp.

Ngũ hành tương xung là dấu hiệu cho thấy đường tình duyên ảm đạm kém sắc của con giáp này trong ngày hôm nay. Tuổi Dậu nếu còn độc thân thì cần phải chủ động hơn trong các mối quan hệ, tìm kiếm cho mình một nửa ưng ý, nếu không sẽ khó có được người chung đôi.

Các cặp đôi tuổi Dậu nên học cách kiên nhẫn và nhường nhịn nhau hơn. Tranh cãi chỉ khiến cho mối quan hệ bị rạn nứt, đừng quá hiếu thắng mà khiến cho tình yêu trở nên phai nhạt, chỉ ảnh hưởng đến chính bản thân bạn mà thôi.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 17h đến 19h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tam hợp cục che chở, tử vi ngày 14/5/2018 của người tuổi Tuất nhờ thế mà cát khí lan tràn, may mắn khắp nơi nơi. Đường công danh sự nghiệp vượng phát, bản mệnh có được nhiều cơ hội để phát huy khả năng của mình trong công việc.

Thực Thần tạo thêm những bước tiến mới trên con đường tài lộc của con giáp này. Bản mệnh nếu làm kinh doanh buôn bán thì lại càng thuận lợi hơn khi được cát thần này che chở và cho gặp quý nhân trợ mệnh.

Bản mệnh cần phải có những kế hoạch mới để đầu tư tài chính sao cho tốt nhất. Đừng để lỡ cơ hội này để làm tăng thêm ngân khố cho mình, bạn sẽ có được những may mắn cát lành khó có thể tưởng tượng hết được.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 14/5/2018 của người tuổi Hợi cho thấy Thiên Quan tạo ra những hiểm họa cho con giáp này khi mà kẻ tiểu nhân chực chờ đe dọa phá hoại công danh sự nghiệp của bản mệnh. Những gì mà bạn gây dựng có thể sụp đổ chỉ trong một sớm một chiều.

Bản mệnh hãy cẩn trọng với lời ăn tiếng nói của mình nếu không muốn tạo ra cơ hội cho tiểu nhân phá hoại công việc của mình. Nếu không muốn tiểu nhân quấy phá, con giáp này có thể áp dụng những mẹo phong thủy đuổi tiểu nhân. 

Thủy Hỏa tương xung khiến cho tình cảm của bản mệnh với người ấy bị ảnh hưởng khá nhiều. Hai người hãy dành cho nhau thêm nhiều thời gian để tâm sự, chia sẻ với nhau những điều còn vướng mắc.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.