Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 02/07/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ hai 02/07/2018

Chủ nhật 01/07/2018 17:47 GMT + 7
Thiên Quan giáng họa, tử vi ngày 2/7/2018, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy đây là dấu hiệu chẳng chút tốt lành cho công việc trong ngày của người tuổi Dậu. Bản mệnh cần thận trọng giữ mình, chớ nên buôn chuyện quá đà kẻo sẽ bị những lời đồn đoán thị phi quay lại phá hoại công việc của mình.


1. Tử vi tuổi Tý

Người tuổi Tý hôm nay dễ gặp hạn tiểu nhân, khiến cho chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy có những vết rạn nứt, dù rất nhỏ. Kẻ xấu đưa chuyện, đặt điều trái với sự thực. Người ấy có thể sẽ nghi ngờ và gây ra mâu thuẫn giữa hai người, song nếu bình tĩnh giải thích thì bạn vẫn có thể lấy được lòng tin của đối phương.

Tử vi phương Đông tiết lộ, Thiên Ấn báo hiệu rằng công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh có thêm nhiều cơ hội thử sức ở những lĩnh vực mới mẻ, bình thường bản thân tuổi Tý cũng không nghĩ rằng mình có thể làm được những điều đó.

Khó khăn và trở ngại càng khiến cho tinh thần chiến đấu trong con giáp này được hun đúc mạnh mẽ hơn. Bạn không dễ dàng chấp nhận khuất phục và quyết tâm đi đến cùng để tìm ra được con đường rạng rỡ, tươi sáng phía trước như mình hằng mong.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi hàng ngày của 12 con giáp, người tuổi Sửu hôm nay gặp họa Mùi Sửu tương xung, chuyện tình cảm khiến cho bản mệnh mệt mỏi và phiền muộn. Những cuộc tranh cãi nảy lửa khiến bạn không thể tưởng tượng được 1 ngày tình yêu có thể trở thành như vậy.

Đôi bên không ai chịu nhường ai, dường như cả hai đều có lý do để bắt đầu cuộc tranh cãi, có lý do để hành xử trái với mong muốn của nửa kia. Khi yêu thương đã hết, đừng cố níu kéo, bởi thứ mà bạn nắm giữ được lúc đó chỉ còn là những cánh hoa phai tàn mà thôi.

Trời không đóng hết cánh cửa trước mặt ai, Thiên Tài xuất hiện và thắp sáng lên niềm tin cho người tuổi Sửu. Con giáp này dồn hết công sức vào việc kiếm tiền và được đền đáp lại bằng khoản tiền xứng đáng với những gì mình đã bỏ ra.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Kiếp Tài xuất hiện trong tử vi ngày 2/7/2018 của người tuổi Dần, cho thấy con giáp này có thể sẽ gặp rắc rối với tiền bạc trong ngày đầu tuần này. Bản mệnh có thể sẽ đưa ra những quyết định sai lầm mà không hề biết rằng mình sẽ phải trả giá bằng khoản tiền đang có trong tay.

Điều này chẳng những ảnh hưởng đến túi tiền của người tuổi Dần mà còn có thể khiến cho mối quan hệ của bạn và người ấy rơi vào khủng hoảng nữa. Tiền bạc đóng vai trò khá quan trọng trong hôn nhân, khi hai người không thể hiểu và thông cảm cho nhau thì khó có thể cùng nhau vượt qua khó khăn.

Tiền bạc đặt nền tảng cho gia đình của bạn có được cơ sở vật chất tốt, nhưng nó không thể gây dựng được gia đình hạnh phúc. Thứ khiến cho gia đình bạn hạnh phúc chính là tình cảm giữa các thành viên trong gia đình. Đâu phải người nghèo sẽ bất hạnh mà người giàu sẽ có được tình yêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Với người tuổi Mão thì thứ 2 này là 1 ngày khá tốt đẹp. Tam hợp quý nhân tạo cơ hội cho bản mệnh tìm thấy người cùng chung sở thích và đồng điệu về tâm hồn với mình. Đừng để lỡ cơ hội để tìm thấy 1 nửa cho mình giữa biển người mênh mông.

Tình yêu quả thực vô cùng mong manh, đó là khi chúng ta có duyên mà không có phận, nhưng có duyên gặp gỡ đã là điều vô cùng đáng quý. Số phận nằm trong tay chúng ta, đừng để cuộc sống khiến cho tình yêu phai màu nhạt sắc, hãy để thời gian nuôi lớn cái cây tình yêu trong sự vun đắp của cả hai người.

Tỷ Kiên quyết đoán và mạnh mẽ sẽ giúp cho con giáp này vượt qua những khó khăn trở ngại trong công việc. Không lùi bước trước khó khăn, không bỏ cuộc khi gặp trở ngại, tuổi Mão biết rằng mình đang nắm giữ thứ gì và điều gì đang chờ đợi mình ở phía cuối con đường.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Người tuổi Thìn đón cát thần Chính Tài nhập cục trong tử vi ngày 2/7/2018. Con giáp này sẽ có 1 ngày khá thảnh thơi khi không phải lo lắng quá nhiều về vấn đề tiền bạc. Thu nhập ổn định sẽ giúp cho tuổi Thìn thoải mái làm những điều mình muốn.

Nhưng bản mệnh cũng cần có kế hoạch tài chính vững vàng để ứng phó trước những biến động trong cuộc sống. Đặc biệt, hôm nay không thích hợp cho những trò may rủi, bản mệnh sẽ chỉ ném tiền qua cửa sổ nếu tin vào vận may đến bất ngờ mà thôi.

Hôm nay vấn đề sức khỏe là điều mà tuổi Thìn cần phải lưu ý nhất. Thổ khí đương vượng có thể sẽ khiến cho bản mệnh mệt mỏi và chán ăn, không muốn ăn uống gì nhiều. Chớ nên bỏ bữa, hãy cố gắng ăn chút gì đó để nạp thêm năng lượng cho cơ thể.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tị Mùi tương hội, người tuổi Tị hôm nay nếu có ý định kinh doanh thì nên nắm bắt cơ hội, bởi cát khí đang vượng, có thể sẽ giúp cho con giáp này gặp nhiều thuận lợi hơn trong những bước khởi đầu. Tiền bạc cũng sẽ dễ dàng thu về trong ngày thứ 2 này.

Tuy nhiên, công việc của tuổi Tị trong ngày không được tốt cho lắm. Bản mệnh dù đã có ngày cuối tuần để nghỉ ngơi nhưng sắp xếp thời gian không hợp lý khiến bạn vẫn cảm thấy mệt mỏi và uể oải, tinh thần làm việc đi xuống. Đọc ngay Mẹo phong thủy giúp bạn thổi bay sự nhàm chán trong công việc nhé.

Chớ nên để những việc cá nhân ảnh hưởng quá nhiều đến công việc của mình. Bạn cần phải xác định được những việc mình cần phải làm trong ngày thay vì những sở thích riêng tư. Ai cũng có sở thích, nhưng trừ khi sở thích đó có thể nuôi sống bản thân, bạn cần phải sống thực tế hơn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem tình duyên, Ngọ Mùi hợp Nhật nguyệt, đường tình duyên của người tuổi Ngọ hôm nay nhờ thế mà có nhiều bước tiến triển tốt đẹp. Bản mệnh nhận được nhiều tín hiệu đáng mừng trong mối quan hệ của mình, khả năng phát triển sâu sắc hơn là điều hoàn toàn có thể.

Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà đốt cháy giai đoạn, tiến xa khi cả hai chưa thực sự hiểu về nhau. Có nhiều thứ tương tự với tình yêu, nhưng tình yêu thì chỉ có một mà thôi. Bước chậm và vững vàng, lắng nghe nhịp đập trái tim mình để không phải hối hận muộn màng.

Thực Thần sẽ trợ giúp cho con giáp này trên phương diện tài lộc. Theo tử vi ngày 2/7/2018, người tuổi Ngọ nếu theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay sẽ dễ gặp nhiều chuyện may mắn, phát tài phát lộc dễ như trở bàn tay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Trong ngày đầu tuần này, người tuổi Mùi khá may mắn khi vừa ra đường đã gặp được tài lộc theo về đến tận nhà. Tiếp nối tử vi ngày 1/7/2018, Thiên Tài cho thấy hôm nay các khoản thu nhập phụ tăng lên, bản mệnh khéo léo vận dụng kĩ năng sẵn có của mình là sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh. 

Người làm kinh doanh nên tận dụng cơ hội lần này để làm giàu cho mình. Những kế hoạch trước đó nếu đã suy tính kĩ càng thì chớ ngại tiến hành, mượn cát khí trong ngày để thúc đẩy vận trình, dễ dàng giành được thành công hơn.

Hôm nay Thổ khí cực vượng, cũng là dấu hiệu cho thấy tiền bạc có thể sinh sôi nảy nở rất tốt. Thổ dưỡng cho Kim, hôm nay có thể sẽ thích hợp với các kế hoạch đầu tư. Hãy cân nhắc kĩ càng những khả năng có thể xảy ra để hạn chế rủi ro xuống mức thấp nhất.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân hôm nay được Chính Quan chỉ lối nên công việc có phần suôn sẻ và thuận lợi hơn nhiều. Những vướng mắc trước đó nhanh chóng tìm ra cách giải quyết, bản mệnh gây được ấn tượng với mọi người về tinh thần trách nhiệm cũng như sự linh hoạt trong xử lý của mình.

Thổ dưỡng cho Kim cũng mang tới những tin vui về đường tình cảm cho con giáp này. Bản mệnh có thể sẽ nhận thấy những thay đổi trong những mối quan hệ xã giao trước đó. Tình cảm đến từ từ chứ không quá gấp gáp, như những hạt mầm bé nhỏ đang chờ mưa để vươn lên.

Các cặp đôi đang đứng trước bước ngoặt lớn của cuộc đời. Lựa chọn nằm trong tay bạn, hạnh phúc cũng do bạn quyết định. Đừng để lý trí lấn át cảm xúc mà hãy để con tim nói điều nó muốn, để trái tim dẫn đường chỉ lối cho mình đi đến hạnh phúc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Thiên Quan giáng họa, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy đây là dấu hiệu chẳng chút tốt lành cho công việc trong ngày của người tuổi Dậu. Bản mệnh cần thận trọng giữ mình, chớ nên buôn chuyện quá đà kẻo sẽ bị những lời đồn đoán thị phi quay lại phá hoại công viêc của mình.

Chốn công sở vốn nhiều chuyện thị phi thất thiệt, nếu không biết kiểm soát bản thân, cân nhắc kĩ điều gì nên nói, điều gì không nên nói thì có thể bản mệnh sẽ rơi vào vòng xoáy tranh đoạt lợi danh, cuối cùng bị lợi dụng, bị hy sinh mà chẳng rõ lý do.

Ngũ hành tương sinh sẽ bù đắp bớt những thiệt hại về tinh thần mà tuổi Dậu phải chịu đựng trong ngày bằng những tin vui về tình duyên. Người ấy là chỗ dựa vững vàng cho bản mệnh trong cuộc sống, yêu thương và tin tưởng bản mệnh bằng bất cứ giá nào.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày 2/7/2018 cảnh báo Tuất Mùi tương phá, mang tới những điềm xui xẻo cho con giáp này. Người tuổi Tuất gặp nhiều chuyện buồn về tình cảm, mọi chuyện xảy ra không như điều mình muốn khiến con giáp này thất vọng và chán nản.

Người ấy không hiểu và trân trọng tình cảm bản mệnh đang dành cho người ấy. Thậm chí, những lời nói tổn thương được nói ra khiến cho cả hai đều đau lòng, tình yêu cũng theo đó mà nhạt phai dần. Dường như yêu thương trước đó không đủ vững vàng để chống lại sóng gió.

Lịch vạn niên tiết lộ, Chính Tài bảo đảm cho vận trình tài lộc của con giáp này, ít nhất thì điều đó cũng an ủi người tuổi Tuất phần nào khi mà không có được tình duyên như ý thì bản mệnh vẫn có tiền bạc dồi dào, không cần quá lo lắng về chuyện chi tiêu.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 15h đến 17h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 2018 cho thấy Hợi Mùi bán hợp, mang tới những tin vui về tài chính cho người tuổi Hợi. Chuyện hợp tác làm ăn nếu được tiến hành trong ngày hôm nay thì vô cùng thuận lợi, cát khi bao trùm giúp cho mọi thứ trôi chảy và suôn sẻ hơn, thành công cũng càng ngày càng gần.

Chính Ấn cũng cho thấy công việc của con giáp này đang đạt được những bước tiến khá lớn. Bản mệnh cống hiến hết mình cho công việc, sẵn sàng hy sinh thời gian riêng tư của mình để góp phần vào thành công của công việc, không một lời oán thán.

Công việc sẽ mang tới cho bạn nhiều lợi ích, chẳng những là cảm giác thành công mà còn là giá trị cho bản thân mình nữa. Tiền bạc nhận được từ công việc mình làm cũng sẽ giúp cho tuổi Hợi giải quyết được nhiều vấn đề trong cuộc sống, hãy cố gắng hết mình vì một tương lai tươi sáng hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.