Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 30/06/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 30/06/2018

Thứ sáu 29/06/2018 14:53 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 30/6/2018, Tỷ Kiên xuất hiện và khiến cho những suy nghĩ của người tuổi Tý có phần đảo lộn. Bạn đang quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỉ mà không quan tâm đến đối phương cảm nhận thế nào. Đó là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn và gây cản trở cho công việc.



1. Tử vi tuổi Tý
 
Theo Tử vi ngày 30/6/2018, Tỷ Kiên xuất hiện và khiến cho những suy nghĩ của người tuổi Tý có phần đảo lộn. Bạn đang quá coi trọng bản thân mình đến mức ích kỉ mà không quan tâm đến đối phương cảm nhận thế nào. Đó là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn và gây cản trở cho công việc.

Bạn có biết khi không khí ở nơi công sở hài hòa cũng góp phần cải thiện hiệu quả công việc đáng kể? Vì thế, hãy luôn cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với bất cứ ai và đừng ngại giúp đỡ người nào đó trong khả năng của bạn. 

Theo Lịch Vạn Niên  Hải Thượng Lãn Ông, ngày 17 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Bản mệnh nên lưu ý điều này để tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại những vị trí quan trọng trên.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 4
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: 
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão
 
2. Tử vi tuổi Sửu
 
Công việc người tuổi Sửu có chút trục trặc khi bạn đặt niềm tin sai chỗ, buộc lòng bạn phải quay về vị trí ban đầu để khắc phục chúng do ảnh hưởng của Thiên Quan. Từ đây bạn học được một bài học là không nên làm nhanh quá vì dễ sai sót, hỏng việc vì thực tế là thời gian sửa lỗi sai còn nhiều hơn cả thời gian làm.

Thái độ sửa sai của bạn cũng rất quan trọng đấy nhé. Nếu cứ tỏ ra nóng giận hay than thân trách phận nhiều quá bạn còn làm ảnh hưởng thêm và thậm chí còn để thêm sai sót, vì thế, chớ nên nói nhiều, chỉ tập trung thực hiện mà thôi.
 
May mắn có Tam Hợp bù đắp nên sự gian nan trong công việc, mối quan hệ hai người hỗ trợ cho bạn rất nhiều. Bạn bắt đầu tìm thấy sư tâm đầu ý hợp với đối phương để rồi từ đó cả hai thêm yêu và hiểu nhau hơn. 
 
Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 5
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Xám, đỏ 
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất
 
3. Tử vi tuổi Dần
 
Tử vi ngày 30/6/2018 chỉ ra rằng, hung vận khá lớn dẫn đến việc bao nhiêu may mắn của người tuổi Dần đều sẽ bị tiêu tan khi Thương Quan xuất hiện. Công việc của bạn cũng không mấy suôn sẻ và bạn sẽ liên tục cảm thấy khó chịu, bực bội. 
 
Đã là cuối tuần rồi, vì thế, thay vì cứ lao vào công việc khiến tâm trạng mỗi lúc một tồi tệ hơn, bạn nên dành vài ngày để thư giãn và nghỉ ngơi kẻo sự mất tập trung của bạn lại gây thêm nhiều rắc rối.

Khi xuất hiện Dần Tị Tương Hại điềm báo sẽ có nhiều mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nhưng không ai muốn hạ cái tôi của mình xuống. Hơn nữa, thời điểm này, bạn nên tiết kiệm thay vì chi tiêu theo sở thích cá nhân.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 9
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Đen, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất, Hợi
 
4. Tử vi tuổi Mão
 
Theo Tử vi 2018 chỉ ra rằng, đang có quý nhân giúp đỡ nên trong ngày hôm nay, năng lực của người tuổi Mão sẽ là điểm sáng cho cả công ty khi có Thực Thần tương trợ. Bạn hãy tận dụng thời gian thuận lợi này để phát huy hết khả năng của mình, nâng cao hiệu quả công việc. 

Dù bạn đang ở vị trí nào trong công việc bạn đang làm thì cũng đừng quên học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, việc bạn biết cách vận dụng tri thức từ nhiều lĩnh vực khác nhau sẽ đem đến phương thức giải quyết vấn đề sáng tạo và thông minh hơn.
 
Nếu phân vân không biết nên sử dụng kem chống nắng vào mùa này bạn chỉ nên lưu lý rằng việc sử dụng kem cũng tùy vào mức độ tiếp xúc với ánh mặt trời trong một ngày của bạn, tiết ra mồ hôi nhiều hay ít, có tiếp xúc nhiều với màn hình vi tính không... 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0,3
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mùi
 
5. Tử vi tuổi Thìn
 
Chính Quan soi đường cho người tuổi Thìn gặp nhiều may mắn trong công việc. Lượng công việc quá tải hàng ngày dường như được ai đó kiểm soát giúp bạn và vì thế bạn xử lý mọi chuyện vô cùng nhẹ nhàng. Những thứ tưởng như rất khó khăn nay cũng được bạn giải quyết dần dần, mọi thứ hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát. Bạn có biết mình thuộc con giáp nam chung thủy, dù giàu sang cũng chẳng quên tình nghĩa vợ chồng?

Với nguyên tắc không có gì là hoàn hảo, cho dù kết quả hiện tại đã tốt rồi nhưng bạn vẫn có thể tìm cách cải thiện thêm tình hình cho chúng tốt hơn lên nữa. Hãy cùng kết hợp với mọi người vì với sức mạnh tập thể bạn sẽ không thể tưởng tượng ra những kết quả bất ngờ mà cả nhóm cùng tạo ra đâu.

Cố gắng duy trì việc tập luyện thường xuyên, một sức khỏe tốt với tinh thần phấn chấn sẽ giúp làn da của bạn trở nên mạnh mẽ. Việc tập thể dục thường xuyên làm tăng lưu lượng máu đến mọi bộ phận của cơ thể.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 1, 8
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đỏ, nâu
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi
 
6. Tử vi tuổi Tị

Các khoản thu của người tuổi Tị cũng đang trên đà tăng trưởng nhờ Chính Tài nâng đỡ, bạn không chi tiêu quá nhiều nên đây sẽ là khoản tiết kiệm đáng kể dành cho bạn. Tuy nhiên, đừng có tiết kiệm quá khiến chính bạn cũng cảm thấy căng thẳng, đôi khi nên mua một món quà gì đó cho bản thân như là cách để khuyến khích, tạo thêm cho bạn động lực.

Ngoài ra, tiền của bạn nên sử dụng cho việc đầu tư thì mới là cách thông minh, nếu vẫn còn tư duy kiểu cũ theo đám đông thì đừng hỏi tại sao bạn mãi không giàu. Việc đầu tiên là bạn phải học hỏi và trang bị kiến thức cho mình trước đã nhé.

Ăn nhiều trái cây và rau quả, nếu cần, hãy thử uống bổ sung vitamin song song với việc uống đủ nước. Ngoài ra, bạn cũng nên giảm lượng muối ăn vào vì lượng muối dư thừa cũng khiến cho cơ thể giữ nước gây bọng mắt, và làm cho các mạch máu dưới da trở nên xanh hơn.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★
 
Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Mão, Dần
 
7. Tử vi tuổi Ngọ

Xem Tử vi hàng ngày cho thấy, cơ hội kiếm được nhiều tài lộc sẽ bắt đầu hưng thịnh ở thời điểm này đối với người tuổi Ngọ. Nhân khi có Thiên Tài che chở, nếu có cơ hội tiết kiệm hay đầu tư, bạn có thể tìm hiểu chúng để mang lại lợi nhuận hàng tháng cho mình.

Tuy nhiên, với vấn đề tiền bạn chớ nên tư duy theo kiểu đỏ đen, hay may mắn, vì thế, chớ nên đầu tư tiền với lãi suất quá bất thường hoặc phụ thuộc quá vào thị trường. Thị trường là thứ chúng ta không thể điều chỉnh vì thế, khi tiền của bạn cuốn theo con sóng đó thì cơ hội giữ được tiền vô cùng mỏng manh.
 
Người còn độc thân sẽ thấy rằng hôm nay là thời điểm thích hợp để bày tỏ tình cảm của mình nhất là khi có Tam Hội cục che chở. Bạn không cần nói nhiều vì chỉ cần có thái độ cùng cử chỉ chân thành là đối phương đã đủ cảm nhận được rồi.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xám
Quý nhân phù trợ: Thân, Dậu
 
8. Tử vi tuổi Mùi
 
Tử vi ngày 30/6/2018 cho thấy, sự nghiệp cũng không hoàn toàn ổn định do tác động của Thiên Quan, sẽ có lúc người tuổi Mùi cảm thấy bản thân đang có nhiều bước tiến đáng kể, tuy nhiên đó chỉ là một vài dấu hiệu nhỏ nhoi.

Hãy luôn duy trì trạng thái tích cực với những việc mình làm, một khi bạn cảm thấy vui vẻ và yêu thích những gì mình đang làm thì mỗi ngày đều trở thành một sợi chỉ tuyệt đẹp dệt nên tấm thảm sự nghiệp trong tương lai.

Tam Hội cho thấy chuyện tình cảm của hai người đang đi theo hướng tích cực. Thế nhưng đừng nên thỏa hiệp với một nửa còn lại mà quên đi mong muốn của chính mình. Có thể bạn không muốn bạn đời thất vọng nên đối phương muốn gì cũng cố gắng chiều theo nhưng càng về sau thì bạn đã tự đánh mất cá tính của mình lúc nào không hay.
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 2, 3
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Tím, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn
 
9. Tử vi tuổi Thân
 
Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp chỉ ra rằng, với tính cách thật thà, chăm chỉ, thông minh của người tuổi Thân nên bản mệnh luôn được yêu mến, trọng dụng. Nhất là hôm nay có Chính Ấn soi đường nên bạn càng thể hiện được năng lực của mình trong mọi việc mình làm.

Thế nhưng đừng nhiệt tình quá một cách mù quáng vì cẩn thận với những người đang muốn lợi dụng năng lực của bạn để làm những việc bất chính. Bạn phải tỉnh táo để nhận ra đâu là việc nên làm và không nên làm, chớ nên mù quáng làm theo chỉ vì suy nghĩ rằng: Mình đang làm điều tốt, giúp đỡ ai đó.

Ngày có Thân Tị Tương điềm báo chuyện tình cảm của bạn đang khá rắc rối. Bạn không nên vì phút yếu lòng mà ngã vào vòng tay của những “vệ tinh” xung quanh mình. Đó không phải là thứ tình cảm thật sự, bạn chỉ đang bị sự cô đơn điều khiển mà thôi.

 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ
 
10. Tử vi tuổi Dậu
 
Sau bao ngày khổ cực, đây sẽ là lúc con giáp tuổi Dậu tìm được chút an nhiên khi có Thiên Ấn. Là người có trách nhiệm trong công việc, bạn hãy cố gắng thể hiện bản lĩnh của mình trước mặt cấp trên, biết đâu họ sẽ phát hiện ra một nhân viên tài năng mà bấy lâu nay mình bỏ sót. 

Thế nhưng, hãy làm vì bạn tin rằng việc đó có ích, đừng bất chấp mọi thứ kể cả việc làm ảnh hưởng người khác. Hơn hết là không để tiền bạc phá hỏng cuộc sống của mình vì tiền bạc bạn vẫn có thể kiếm lại được nhưng tình cảm, sự tôn trọng của mọi người là việc rất khó tìm lại.

Tam Hợp cục nâng đỡ mang lại sự thuận lợi cho chuyện tình cảm của bạn. Dù con giáp này là người trọng tình cảm nhưng hiện tại bạn đã buông bỏ được quá khứ, khi chưa tìm được người ưng ý bạn sẽ tập trung cho sự nghiệp thay vì cứ mải chờ đợi người mới.
 
Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 0, 5
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thìn
 
11. Tử vi tuổi Tuất
 
Những điều kém may mắn sẽ dần được xua tan và may mắn sẽ mau chóng đến với người tuổi Tuất khi có Chính Quan nâng đỡ. Bất cứ việc làm nào của bạn cũng sẽ thu về kha khá lợi nhuận nhưng bạn không nên vì thế mà lơ là công việc, vẫn phải tiếp tục cố gắng.

Công việc sẽ là một phần lớn cuộc sống của bạn cũng là phương tiện tốt để bạn khám phá cuộc sống này và chỉ có một cách để thực sự hài lòng với cuộc sống là tin rằng bạn đang làm một công việc ý nghĩa. Nếu chưa tìm ra ý nghĩa bạn hãy cố gắng tìm ra để tạo thêm động lực cho bản thân mỗi ngày tới chỗ làm.

Với thời tiết nắng nóng như hiện tại, để tránh tình trạng bỏng rát thì ngoài bôi kem chống nắng cần hạn chế ra nắng từ 10 đến 15 giờ, luôn che chắn bằng quần áo, mũ, khẩu trang khi đi nắng. 
 
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★
 
Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 11h-13h
Màu sắc cát tường: Đen, xạnh lá
Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi
 
12. Tử vi tuổi Hợi
 
Theo Tử vi ngày 30/6/2018, ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Hợi đang trở nên nhạy cảm. Bạn đa nghi và nhiều cảm xúc nên dẫn đến việc bạn bị tổn thương từ chính những người xung quanh. Thậm chí có khi bạn còn "giận cá chém thớt". 

Cũng chính vì cảm xúc tuột dốc nên bạn không thể giải quyết công việc theo cách hợp lý nhất. Bạn nên tách biệt chuyện tư để tránh gây ra những sai sót trong công việc. Và hơn ai hết là luôn để ý tới cảm xúc của mình, ngay khi có sự khác lạ hãy nhắc nhở bản thân kiểm soát lại, chớ để mọi thứ bùng phát.

Lục Xung tác động nên có kẻ đang muốn xen vào mối tình của bạn và nếu bạn và người kia không đủ sự tin tưởng lẫn nhau, cả hai bạn sẽ có nguy cơ buông tay nhau đấy.
  
Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★
 
Con số may mắn: 0, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Xám, xanh nước biển
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tị
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.