Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 23/06/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 23/06/2018

Thứ sáu 22/06/2018 16:54 GMT + 7
Theo Tử vi ngày 23/6/2018, Thương Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Sửu chểnh mảng công việc và dễ mang họa vào thân. Nếu không đủ tập trung và nỗ lực, bạn có thể đánh mất nhiều thứ hơn tưởng tượng. Lời khuyên là bạn nên sắp xếp lại lịch làm việc, cân đối thời gian nghỉ ngơi.


1. Tử vi tuổi Tý

Hôm nay, Chính Quan ghé thăm cho thấy những cơ hội về sự nghiệp của người tuổi Tý đang tới, vì thế, hãy sẵn sàng đón nhận. Lúc này, bạn cần tự tin và chăm chỉ gấp đôi. Bên cạnh kế hoạch chi tiết, bạn cần sự tập trung và nỗ lực cao độ để vượt qua thử thách.

Chúng ta thường có xu hướng thích trì hoãn và làm những việc không quan trọng trước thay vì đầu tư nỗ lực và năng lượng vào các hoạt động thực sự quan trọng. Vì thế, trước khi thực hiện điều gì bạn nên viết ra toàn bộ việc cần làm và chọn ra 5 việc quan trọng nhất để tiến hàng và không quên xếp chúng theo chế độ ưu tiên, cần kíp.

Ngày có Tam Hợp nâng đỡ nhờ đó đường tình duyên được khởi sắc, bạn và đối phương dần tháo gỡ được các khúc mắc không đáng có trong thời gian vừa qua. Những người độc thân đã mở lòng mình ra, chịu khó nhận lời giới thiệu hơn để đón nhận cơ hội mới.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, xanh lá
Quý nhân phù trợ: Sửu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi ngày 23/6/2018, Thương Quan xuất hiện cho thấy người tuổi Sửu chểnh mảng công việc và dễ mang họa vào thân. Nếu không đủ tập trung và nỗ lực, bạn có thể đánh mất nhiều thứ hơn tưởng tượng. Lời khuyên là bạn nên sắp xếp lại lịch làm việc, cân đối thời gian nghỉ ngơi.

Không có cách nào khiến mỗi ngày dài hơn, nhưng có cách để tận dụng tối đa thời gian, bằng cách tập trung vào những điều bạn làm. Ai cũng có 24 giờ như nhau nhưng những người thành công tận dụng tốt từng giây phút trôi qua còn tại sao bạn lại không thể? Nếu không sớm thay đổi, đời bạn còn nghèo túng, khó mà giàu lên được.

Ngày có Hình hại đặc quyền nhắc nhở bản mệnh đừng tự tin thái quá dễ hỏng việc mà còn làm mất lòng người khác. Những điều bạn biết chỉ là hạt cát giữa đại dương kiến thức thôi, nên đừng tỏ ra hơn thua với ai cả đấy nhé. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 4
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

3. Tử vi tuổi Dần

Thiên Ấn xuất hiện cho thấy, có rất nhiều điều kiện thuận lợi cho người tuổi Dần trong ngày hôm nay. Thế nhưng, dù trong hoàn cảnh nào, bạn không nên chủ quan và tự ý quyết định mà thiếu bàn bạc với nhóm. Một số tham vọng công việc nên được gác sang bên chờ giai đoạn sáng sủa hơn.

Có thể người ngoài đánh giá rằng bạn may mắn có được điều kiện thuận lợi nhưng thực tế là việc bạn đã nỗ lực như thế nào thì không ai biết được, chỉ có mình bạn trải nghiệm và hiểu được những gì mình trải qua. Bạn không cần phải phân trần điều gì cả vì nó nói ra nhiều người vẫn không tin.

Ngày cuối tuần, hãy dành thời gian thư giãn cho bản thân để nạp lại năng lượng sau một tuần đầy rắc rối và nhiều biến động. Nếu bạn vẫn làm việc và không có ý định nghỉ ngơi thì tuần mới bạn sẽ thấy rõ hậu quả của việc này khi làm việc thiếu tập trung.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 5
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Hồng, đỏ
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

4. Tử vi tuổi Mão

Theo Tử vi hàng ngày của 12 con giáp, về mặt chuyên môn và tài chính, đây là giai đoạn thành công của người tuổi Mão khi có Chính Ấn nâng đỡ. Tuy nhiên bạn lại gặp chút vấn đề với đồng nghiệp. Bạn nên thẳng thắn nhưng trong khuôn khổ và có sự kiềm chế.

Việc ai đó bất đồng ý kiến với bạn là điều khó tránh khỏi vì một vấn đề thường có cách nhìn nhận khác nhau. Để công việc diễn ra thuận lợi, bạn cũng không nên lờ ý kiến người này đi mà nên kiên nhẫn giải thích theo góc nhìn của họ để nhận được sự cảm thông, nhiệm vụ nhờ đó mà được tiến hành suôn sẻ hơn.

Ngày có Lục Hợp cho thấy sự chu đáo của bản mệnh, dù làm gì bạn cũng cân nhắc kỹ sự thiệt hơn đối với người khác. Bạn hiểu rằng, việc chính mình không muốn thì không nên đẩy sang người khác.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt:7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Xem Tử vi ngày 23/6/2018 cho thấy, không mấy khi mà người tuổi Thìn có được ngày thanh nhàn như hôm nay khi có Thực Thần nâng đỡ nên áp lực công việc sẽ được giảm tải và bạn có thêm thời gian tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên, bạn không nên chủ quan vì rắc rối có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Lúc bạn không để ý nhất là lúc có kẻ dễ lợi dụng sơ hở của mình nhất, vì thế, ngay cả lúc vui vẻ cũng chớ chủ quan, nóng vội. Hãy học tập cách quan sát, vì chỉ cần đưa mắt qua một chút mọi thứ xung quanh là bạn có thể đánh giá được vấn đề, tránh xảy ra sơ hở.

Lục Xung trong ngày hôm nay gây cản trở khiến bạn trở nên bướng bỉnh hơn, không chịu lắng nghe ý kiến của người khác vì cho rằng mình đúng. Đó cũng là một phần nguyên nhân khiến hôn nhân, tình cảm nhiều mâu thuẫn, tranh cãi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 7, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Trắng, hồng
Quý nhân phù trợ: Hợi, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Ảnh hưởng của Tỷ Kiên nên có kẻ cố tình đánh vào điểm yếu của người tuổi Tị. Đừng tỏ ý chống đối mà hãy học cách lắng nghe, hơn nữa, nếu mệt mỏi quá thì nên dành thời gian nghỉ ngơi, học hỏi từ ý kiến của người khác. Thực tế là với bất cứ ai bạn tiếp xúc cũng mang đến một bài học ý nghĩa nào đấy cho bạn.

Lời khuyên cho bạn là không “nuôi mộng hão huyền”. Thay vào đó, bạn nên tự kiểm điểm, khắc phục mọi nguy cơ tiềm tàng. Hãy thử xem món đồ trong nhà dễ bị tiểu nhân quấy rối để loại bỏ bớt chúng đi, tránh làm ảnh hưởng tới bạn.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Bắc phía ngoài nhà bếp, bếp lò, tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ do tác động của Kiếp Tài nên sẽ gặp một số chuyện phiền lòng. Bạn sẽ phải đối mặt với một số rắc rối và đây là hậu quả của việc bạn không giải quyết rõ ràng những gì đã xảy ra từ trước. Hãy nhắc nhở bản thân rằng cứ có việc gì thì tìm cách giải quyết sớm, chớ nên để quá lâu khiến rắc rối chồng chất. 

Hơn nữa, xem việc giải quyết rắc rối là trải nghiệm thú vị vì mỗi lần như vậy bạn lại nhận ra mình đã khôn ngoan và nhạy cảm hơn trước rất nhiều. Vì thế, đừng khó chịu với những nỗi đau trong cuộc sống, hãy gửi lời cảm ơn tới chúng.

Có khi căng thẳng quá bạn cũng không thể làm được gì, vì thế, nhân ngày nghỉ hãy dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn cùng gia đình. Chỉ có như vậy đầu óc của bạn mới sáng suốt hơn trong việc tìm ra hướng đi phù hợp.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, vàng
Quý nhân phù trợ: Thìn, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Tiếp nối Tử vi ngày 22/6/2018, hôm nay, người tuổi Mùi hãy cố gắng giữ bình tĩnh vì điềm báo cho thấy do ảnh hưởng của Thương Quan nên bạn sẽ gặp khó khăn về công việc cũng như chuyện tình cảm trong ngày hôm nay. Trong khi công việc không mấy suôn sẻ, bạn và nửa kia sẽ thường xuyên tranh cãi vì những chuyện nhỏ nhặt. 

Lúc này rất khó tìm cách để bạn có thể giải tỏa căng thẳng ngay lập tức nhưng bạn chớ nên trút giận lên ai đó, hãy viết hết ra những suy nghĩ của mình lên vài trang giấy như là một cách để bạn được tâm sự và xé nó đi để tránh rắc rối cho bạn về sau.

Mùi Tuất Tương Phá điềm báo cho thấy tinh thần đi xuống. Lúc này, bạn nên nhìn lại những gì đã qua, cần chắt lọc những điều quan trọng và cần thiết nhất cho cuộc sống, nhìn ra được định hướng cần tập trung đầu tư cho tương lai, và giành lại quyền kiểm soát cuộc sống.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, cam
Quý nhân phù trợ: Thân, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 23/6/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài nâng đỡ cho tình hình tài chính của người tuổi Thân ổn định, nhưng bạn nên lên kế hoạch sớm cho số tiền kiếm thêm nếu không, chúng sẽ nhanh chóng vào túi bạn nhưng rồi cũng nhanh chóng biến mất nếu như bạn không đầu tư hay gửi chúng vào tài khoản ngân hàng của mình.

Nhờ có Tam Hội nâng đỡ cho thấy bạn sẽ sớm tìm được nguồn hạnh phúc mới với nửa kia của mình. Đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để bạn và người kia thấu hiểu nhau hơn. Có một điều đang cần bạn khắc phục sớm nhất có thể trong ngày hôm này, đó chính là sự tập trung. Bạn đang có dấu hiệu sa đà vào những bữa tiệc thay vì là công việc.

Theo Lịch Vạn Niên năm 2018, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 10 âm lịch nhân thần ở phía trong ở thắt lưng trên, cạnh trong khớp cổ chân, mu bàn chân. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 8, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Tím, đen
Quý nhân phù trợ: Tị, Mùi

10. Tử vi tuổi Dậu

Tài lộc dồi dào, công việc, sự nghiệp của người tuổi Dậu trở nên hanh thông hơn khi có Chính Tài che chở. Có thể nói hôm nay là một ngày may mắn toàn diện. Tuy nhiên, bạn không nên vì thế mà ngủ quên trên chiến thắng, lúc may mắn đến cũng là lúc bạn nên dành thời gian tập trung cho sự nghiệp của mình hơn nữa chứ không phải là bỏ bê và nghĩ tới chuyện hưởng sự thanh nhàn. 

Chỉ mới khá lên một chút mà đã nghĩ tới chuyện tiêu hoang thì thật là sai lầm. Luôn có ý thức học hỏi nhất là học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt, đừng quanh quẩn trong việc lo lắng, mệt mỏi vì tiền bạc như hiện tại nữa.

Dù không mấy trông chờ vào tình yêu nhưng nhờ có Tam Hội giúp sức nên có thể bạn sẽ gặp được đối tượng mới trong thời điểm này. Chuyện hai bạn có thành hay không đều sẽ phụ thuộc vào quyết định của bạn.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, tím
Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

11. Tử vi tuổi Tuất

Nhờ sự siêng năng, chăm chỉ nên người tuổi Tuất lại một lần nữa được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng trong ngày có Thực Thần nâng đỡ. Đây sẽ là cơ hội tiếp theo để bạn có thể khẳng định được vị trí của mình tại công ty cũng như đây là bước đệm hoàn hảo để bạn thăng tiến. 

Cơ hội đến với chúng ta không nhiều, thậm chí có nhiều người còn phải tự mình tìm kiếm. Vì thế, thay vì việc sao nhãng vì những kẻ ghen tị thích làm hại người khác thì bản mệnh nên tập trung hoàn toàn vào nhiệm vụ vì như thế bạn mới có thể tận dụng tối đa được năng lực của mình.

Trong ngày hôm nay, nếu có việc quan trọng cần đi xa, bạn nên chọn những hướng tốt như hướng Tây Nam, hướng Đông, chớ nên chọn hướng Hắc thần: Hướng Tây Bắc.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Xám, nâu
Quý nhân phù trợ: Thìn, Tý

12. Tử vi tuổi Hợi

Thiên Quan xuất hiện điềm báo có nhiều biến đổi bất lợi cho người tuổi Hợi. Đây là lúc bạn nhận hậu quả cho chuỗi hành động bồng bột trước đây. Thậm chí có kẻ có chức quyền cố tình ngáng đường bạn chỉ vì bạn "không vừa mắt" họ. Lời khuyên cho bạn là giữ tâm an lạc, tập trung vào chuyên môn.

Đừng vội từ chối công việc hay trách nhiệm mới được người khác giao cho vì thấy khó khăn. Hãy im lặng khi tiến hành nhưng biết nhận sự giúp đỡ khi cần. Nếu thực hiện thành công, bạn sẽ thay đổi cách nhìn của người khác về mình.

Nhân ngày cuối tuần, thay vì cố hoàn thành thêm nhiều nhiệm vụ mới, bản mệnh hãy ra ngoài thư giãn và tham gia các hoạt động giải trí với bạn bè như đi nghe nhạc hoặc khiêu vũ chẳng hạn.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 3
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Trắng, đen
Quý nhân phù trợ: Sửu, Mùi
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.