Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 21/07/2018
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 21/07/2018

Thứ sáu 20/07/2018 11:59 GMT + 7
Tử vi ngày 21/7/2018 cho thấy, dù Thiên Quan gây áp lực tới thế nào, người tuổi Thân nhớ tránh hành động hay đưa ra những quyết định gây bất lợi cho người khác chỉ vì điều đó sẽ có ích cho bạn vì có thể sẽ phải đối diện với hậu quả bạn không mong muốn trong tương lai.


1. Tử vi tuổi Tý

Tiếp nối Tử vi ngày 20/7/2018, hôm nay, người tuổi Tý đừng ngần ngại chứng tỏ bản thân và chia sẻ ý kiến của mình với mọi người trong thời gian Chính Ấn che chở. Biết đâu suy nghĩ của bạn lại chính là điều mà mọi người đang tìm kiếm?

Những ý tưởng có khi đến dồn dập có khi lại nghĩ mãi không ra, vì thế, bạn nên có một cuốn sổ nhỏ bên mình, ghi lại hết các sáng kiến cho bất cứ việc gì. Đến khi đọc lại, bạn sẽ bất ngờ về những suy nghĩ của mình đấy.

Theo Nhân Thần hôm nay là ngày 21/7/2018 dương lịch là ngày Can Giáp. Trong ngày can Giáp không trị bệnh ở đầu. Vì thế, bạn chớ nên va chạm hay tiêm gì ở vị trí này trong ngày hôm nay.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo Tử vi ngày 21/7/2018, một vài thông tin người tuổi Sửu nhận được sẽ đóng vai trò khá quan trọng tại nơi làm việc hoặc cuộc sống cá nhân của bạn nhất là khi Chính Tài tác động. Điều cần chú ý trong tuần này là đừng lừa dối ai và cũng đừng để một ai “xỏ mũi” mình. 

Bạn cũng đang không tập trung quá nhiều cho chuyện tình cảm. Tính tình thất thường của bạn khiến bạn và nửa kia cảm thấy mệt mỏi và chán nản lẫn nhau. Hãy cho nhau một khoảng không nhất định thay vì liên tục chỉ trích lỗi lầm của nhau.

Theo dự báo thời tiết ngày 21/7: Gió mạnh, sóng lớn trên nhiều vùng biển; cảnh báo lũ, sạt lở trên đất liền. Vì thế, để đảm bảo sự an toàn bạn không nên đi xa, rất nguy hiểm.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Chính những thái độ có phần tiêu cực mà người tuổi Dần có thể sẽ vướng vào những thị phi không đáng có trong ngày có Tỷ Kiên xuất hiện. Ôn hòa giải quyết mọi chuyện trước khi đối phương cảm thấy bị tổn thương bạn nhé! 

Cổ nhân có câu “Bệnh từ miệng vào, họa từ miệng ra” vì thế, đừng quên suy nghĩ thật kỹ trước khi nói, chớ nên cho rằng mình thẳng thắn, thật thà nên nói hết ra như vậy vì việc đó chỉ là biểu hiện của sự thiếu hiểu biết mà thôi. 

Theo Lịch Vạn Niên, Hải Thượng Lãn Ông chỉ ra rằng, ngày 9 âm lịch nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Do đó, bản mệnh nhất định phải tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9 
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Vàng, trắng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Một vài mối quan hệ mới của người tuổi Mão sẽ khiến bạn cảm thấy không thoải mái và chính điều này tạo nên thái độ xa cách khi Kiếp Tài tác động. Vì thế, đôi lúc bạn cảm thấy thật khó xử và muốn tránh mặt.

Một vài rắc rối có thể sẽ được giải quyết rốt ráo nhưng một vài chuyện cần phải kéo dài đến tuần sau. Đừng quá bất ngờ hay mất kiên nhẫn vì mọi chuyện không xảy ra như bạn dự liệu.

Ngày có Tam Hội cục nâng đỡ nên bạn cũng sẽ gặp nhiều niềm vui và sự bất ngờ trong chuyện tình cảm. Đây là lúc thích hợp để hai bạn tiến đến một trang mới trong chuyện tình cảm lứa đôi.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 8
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tử vi ngày 21/7/2018 chỉ ra rằng, dù có Thiên Tài hậu thuẫn thì người tuổi Thìn hãy dành thời gian suy nghĩ và cẩn trọng khi đưa ra những quyết định liên quan đến uy tín của bản thân. Hãy thẳng thắn và trung thực, chớ nên vụ lợi vì chút lợi ích hiện tại nhưng bạn sẽ mất lòng tin mãi về sau.

Trong công việc, hãy cố gắng hoàn thành mọi việc bằng chính sức lực của mình và tránh dựa dẫm vào bất kì ai. Dù sao thì thành quả bạn đạt được một mình thay vì nhờ vả ai khác cũng sẽ khiến người khác nhìn bạn bằng con mắt nể trọng hơn.

Nhờ Tam Hội cục che chở nên người độc thân có thể sẽ gặp tiếng sét ái tình với đối tượng không giống như mẫu hình lý tưởng của bạn. Tình yêu là thế, có sự sắp xếp của số phận nên chúng ta không phải chọn đúng một hình mẫu lý tưởng nào cả.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Theo  tử vi 2018,Thực Thần mang đến tin vui trong ngày hôm nay của người tuổi Tị. Bạn cũng không phải lo nghĩ quá nhiều chuyện như thời gian trước. Chuyện tình cảm vô cùng thăng hoa đối với bạn. Nếu là một người độc thân, bạn sẽ gặp được nửa kia ưng ý. 

Tình hình tài chính của bạn cũng ổn định hơn và chính vì thế mà bạn sẽ có thêm nhiều thời gian để chăm sóc cho chính mình thay vì lao đầu vào công việc. Chỉ cần bạn giữ vững được tinh thần lạc quan và yêu đời của mình như hiện tại, mọi chuyện sẽ trở nên vô cùng tươi sáng và thuận lợi.

Có dấu hiện của Dần Tị Tương Hại nên bạn có thể xảy ra tranh cãi với người cùng giới và điều này khiến khơi lại những cảm xúc không vui của bạn trong quá khứ. Cần chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tý, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Theo dõi tử vi hàng ngày, trước đây người tuổi Ngọ chăm chỉ nhưng nay đang có xu hướng tùy tiện trong công việc. Nhất là ảnh hưởng tiêu cực của Thương Quan, bạn cảm thấy bị bế tắc với quá nhiều dự định và chính vì thế mà bạn quyết định “ban” cho mình sự an nhàn thay vì siêng năng chăm chỉ như lúc trước.

Nếu đau đầu quá vì quá nhiều suy tư thì bạn nên viết hết chúng ra và bắt đầu xếp thứ tự ưu tiên từ thấp tới cao rồi từng bước thực hiện. Hãy mạnh mẽ lên và tin rằng không có gì là không làm được.

Nhờ có Tam Hợp cục che chở nên chuyện tình cảm của bạn có phần tươi sáng hơn trong ngày này. Một gợi ý hay ho dành cho bạn chính là hãy cùng “người ấy” nhìn lại những chuyện đã qua để rút kinh nghiệm cho cả hai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ:  Mão, Ngọ

8. Tử vi tuổi Mùi

Điểm sáng duy nhất dành cho người tuổi Mùi chính là đường tài lộc nhờ Chính Tài đưa tới. Trong thời gian này bạn sẽ thấy mình tiết kiệm được khá nhiều. Hãy duy trì tình trạng này nhé. 

Ngoài ra, đừng quên dừng sự sáng tạo của mình để kiếm tiền, hãy gia tăng thu nhập của bản thân bằng nhiều cách khác nhau. Nếu có thể, thử học tập ngay thói quen dùng tiền người giàu để cải vận càng sớm càng tốt.

Là ngày cuối tuần, bạn nên cùng bạn bè có chuyến đi chơi xa để giải tỏa sự căng thẳng. Không nên cố làm thêm việc gì đó vì chúng làm bạn mệt mỏi và hiệu quả công việc cũng không cao.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 19h-21h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày 21/7/2018 cho thấy, dù Thiên Quan gây áp lực tới thế nào, người tuổi Thân nhớ tránh hành động hay đưa ra những quyết định gây bất lợi cho người khác chỉ vì điều đó sẽ có ích cho bạn vì có thể sẽ phải đối diện với hậu quả bạn không mong muốn trong tương lai.

Không ai trong chúng ta hoàn hảo vì thế thi thoảng chúng ta lại phạm sai lầm, thậm chí là vì vô ý mà không biết mình đã làm sai. Vì thế, đừng quên những câu nói hay về cuộc sống nhất định phải nghe để sống một đời khôn ngoan.

Ảnh hưởng của Lục Xung nên chuyện tình cảm của những ai có đôi có cặp có vẻ hơi nguội lạnh trong thời gian này. Có lẽ hai bạn cần một chuyến đi ngắn ngày để hâm nóng tình cảm của cả hai.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Dậu, Thìn 

10. Tử vi tuổi Dậu

Dù Chính Quan mang tới sự thuận lợi nhưng trước khi đưa ra quyết định, người tuổi Dậu hãy cố gắng tìm hiểu tình hình và tránh đánh giá câu chuyện dựa trên hiểu biết trước đó của bạn. Đừng phí thời gian tranh cãi và phân tích đúng sai với những người chỉ biết đến bản thân mình mà thôi.

Cuộc đời không phải lúc nào cũng thuận lợi như những gì đang có vì thế dù đang ngày nắng cũng đừng quên chuẩn bị cho những ngày mưa. Hãy dành dụm một phần nhỏ số tiền của bạn phòng trường hợp có bất trắc gì có thể xảy ra mà bạn không bao giờ lường trước được. 

Hôm nay là ngày 9 Âm lịch, theo Hải Thượng Lãn Ông nhân thần ở phía trong ở xương cùng, đầu gối, bàn chân và sau ống chân. Không nên để tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí quan trọng này. Hãy đợi thời gian khác thích hợp hơn bạn nhé.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Tị, Sửu, 

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp cho biết, nhờ Thiên Tài nâng đỡ nên người tuổi Tuất may mắn nhận được nhiều cơ hội để cá kiếm và cải thiện tài chính của mình. Nhưng nhớ tỉnh táo để tránh những khoản đầu tư có lãi suất quá cao, quá bất thường đấy nhé.

Mới đầu không tránh khỏi được những khó khăn trong quá trình tiếp cận những cơ hội mới, đừng để những thay đổi làm bạn sợ hãi và lùi bước về sau. Thay vào đó, hãy tìm cách thích ứng với những điều mới mẻ. Tin tưởng rằng con đường hiện tại bạn đang đi sẽ dẫn tới một tương lai tươi sáng, dù rằng phần bắt đầu có vẻ hơi gập ghềnh.

Theo xem Bói tính yêu, nhờ có Tam Hợp cục nâng đỡ nên nhân cơ hội này gỡ bỏ những hiểu nhầm trong cách trò chuyện, tương tác trước đây giữa bạn và người ấy. Lúc này đây, đối phương dễ cảm thông với bạn hơn rất nhiều.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Ngôi sao may mắn sẽ đồng hành với người tuổi Hợi trong suốt cả ngày này khi Thiên Ấn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc hoàn thành nhiệm vụ của mình. Đừng ngại những việc khó vì chỉ khi tập trung làm thì bạn vẫn có thể tháo gỡ vấn đề dễ dàng như những việc khác.

Một vài thay đổi bất ngờ sẽ diễn ra và tác động đến hướng phát triển tương lai khác với dự định được đề ra trước đó. Nhưng đừng vội vàng quyết định, bạn sẽ dễ đi sai đường, làm hỏng việc của mình trong thời gian ngắn, cứ bình tâm suy nghĩ thêm.
 
Nhờ có Lục Hợp che chở nên mối quan hệ của bạn với mọi người trở nên hài hòa hơn bao giờ hết, hãy nhìn nhận mặt tích cực của ai đó đang thể hiện và dành cho họ những lời khen tặng, nhất định bạn sẽ được yêu mến.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 13h-15h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.