Chuyên mục
Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 04/08/2018
QC TU 1
BÌNH LUẬN
Chưa có bình luận nào cho bài viết này.

Tử vi 12 con giáp ngày thứ bảy 04/08/2018

Thứ sáu 03/08/2018 15:26 GMT + 7
Tử vi ngày 4/8/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài giúp người tuổi Hợi may mắn hơn về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đứng trước cơ hội đầu tư “vàng” trong những ngày này. Thế nhưng, lời khuyên cho bạn là chớ nên chú trọng thái quá vào vật chất.


1. Tử vi tuổi Tý

Theo Tử vi ngày 4/8/2018, Chính Tài xuất hiện báo hiệu có nhiều tin vui về tiền bạc, tài lộc, hứa hẹn nhiều thành tựu đến với người tuổi Tý. Mọi người cho rằng bạn may mắn mà có được nhưng hơn không ai hiểu rõ bạn đã trải qua giai đoạn khó khăn, vất vả đến thế nào, thậm chí kể ra cũng không ai tin.

Thời điểm này thuận lợi là thế nhưng việc này đồng nghĩa nhiều nhiệm vụ hơn, bạn cũng cần nỗ lực làm việc hơn. Bạn sẽ có thêm trách nhiệm phải gánh vác. Vì thế nhất định phải cẩn thận xem xét từng vấn đề, chớ nên vội vàng. Đừng quên xem Dự báo thời tiết 3 ngày tới từ 3 – 5/8: Nam Bộ ngày nắng, Bắc và Trung Bộ mưa to vì thế, nếu gia đình bạn có đi du lịch cũng nên quan tâm xem xét vấn đề này.

Nhân ngày có Tam Hợp cục xuất hiện, nếu còn độc thân, đây sẽ là giai đoạn rất tiềm năng cho việc bày tỏ tình cảm, xây dựng mối quan hệ cho bạn. Ai đã có gia đình thì nên dành thời gian để vun vén hạnh phúc bằng những phút giây lãng mạn ở bên nhau.

Tử vi tuổi Giáp Tý (Kim): Ít ai khôn ngoan về tiền bạc như bạn nhưng cũng chớ chủ quan đấy nhé.

Tử vi tuổi Bính Tý (Thủy): Lợi thế của bạn là biết đâu là nơi tập trung tiền bạc để dành hoàn toàn nỗ lực của mình vào đó.

Tử vi tuổi Mậu Tý (Hỏa): Tình cảm của bạn mỗi lúc một nồng cháy.

Tử vi tuổi Canh Tý (Thổ): Nếu đủ linh hoạt hơn mối lợi bạn thu về còn nhiều hơn nữa. 

Tử vi tuổi Nhâm Tý (Mộc): Tiền bạc đang ào ào đổ về, bạn nên lên kế hoạch về tiết kiệm và chi tiêu cho phù hợp. 

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 7
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Xanh lục, trắng
Quý nhân phù trợ: Mùi, Tuất

2. Tử vi tuổi Sửu

Xem Tử vi ngày 4/8/2018, hôm nay, người tuổi Sửu hôm nay nên biết tiến lui thích hợp, ảnh hưởng của Kiếp Tài không hề nhỏ nên bạn nhất định không được chủ quan. Có những vấn đề tưởng như không có gì nhưng càng đi sâu tìm hiểu bạn sẽ nhận ra chúng khó khăn tới mức nào.

Ngay lúc này nôn nóng và bướng bỉnh sẽ khiến bạn gặp bất lợi. Vì thế, cho dù lo lắng đẩy bạn đến tình trạng khó xử, muốn hành động ngay cũng phải hít thở thật sâu để giữ bình tĩnh trước khi ra quyết định. Mà tốt nhất là không nên quyết định việc gì quan trọng thời điểm này.
 
Ảnh hưởng của Sửu Thìn Tương Phá có điềm phá dỡ nhà cửa, mối quan hệ trục trặc. Cách tốt nhất để bạn và người đó có thể duy trì mối quan hệ hiện tại chính là cả hai nên cố gắng bình tĩnh, giữ cái đầu lạnh để giải quyết mọi thứ theo hướng lý trí thay vì cảm xúc.

Tử vi tuổi Ất Sửu (Kim): Nếu bạn vẫn tỏ ra chống đối thì bạn chỉ đang tự cô lập mình mà thôi.

Tử vi tuổi Đinh Sửu (Thủy): Hãy không ngừng học hỏi vì kiến thức bạn có được sẽ hỗ trợ bạn giải quyết vấn đề trong những tình huống khó khăn.

Tử vi tuổi Kỷ Sửu (Hỏa): Sự nôn nóng khiến bản mệnh dễ gặp họa.

Tử vi tuổi Tân Sửu (Thổ): Ý kiến ai đó không giống bạn thì cũng đừng phủ nhận quan điểm của họ làm gì.

Tử vi tuổi Quý Sửu (Mộc): Bạn đủ khéo léo để đặt vị trí của mình vào vị trí người khác, tránh được rủi ro.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 9
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Xem tử vi hàng ngày, nhắc nhở ngưởi tuổi Dần chớ có vì nóng nảy, thỏa mãn cơn tức giận mà làm hỏng việc trong ngày Thiên Quan gây hại. Chỉ là một chút thử thách thôi mà, bạn đừng ngại vì bước qua rồi thì bạn sẽ thở phào nhẹ nhõm vì khả năng của bạn còn có thể làm tốt hơn thế.

Có khả năng cao bạn sẽ bị đẩy vào xung đột với cộng sự. Có những lúc đưa quan điểm của mình ra phản bác là đúng nhưng có những khi cần biết im lặng đúng lúc, nếu “đùa với lửa” sẽ khiến bạn gặp rắc rối. 

Nhờ Tam Hội nên mọi người đang vun vén hạnh phúc cho bạn và người ấy. Bạn có biết Không cần kết hôn cũng có thể dùng biểu tượng Song Hỷ cát tường.Tuy nhiên, chớ nên mộng mơ và ảo tưởng quá nhiều về người trong mộng sẽ làm bạn càng thêm thất vọng về họ cũng như chính bản thân mình. Cuối cùng là sự lơ là, chểnh mảng của bạn trong công việc. 

Tử vi tuổi Giáp Dần (Thủy): Bạn đủ bình tĩnh để không làm mọi việc trở nên rối ren hơn.

Tử vi tuổi Bính Dần (Hỏa): Khi xảy ra xung đột bạn phải điều chỉnh cảm xúc của mình trước đi nhé.

Tử vi tuổi Mậu Dần (Thổ): Bạn xem gia đình là chỗ dựa vững chắc khi đối mặt với khó khăn.

Tử vi tuổi Canh Dần (Mộc): Trong điều kiện không thuận lợi bạn chọn cách từ tốn và kiên nhẫn chờ đợi sóng gió qua đi.

Tử vi tuổi Nhâm Dần (Kim): Nếu cứ tập trung vào mục tiêu thì bạn vượt qua trở ngại hiện tại một cách dễ dàng.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 4, 6
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đen, vàng
Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Nhờ Chính Quan nâng đỡ, người tuổi Mão dễ có sự nghiệp thăng hoa. Có những người nhận được tin vui thi cử, đạt được chức vị mong muốn. Tuy nhiên bạn chớ nên ngủ quên trên chiến thắng vì những rủi ro khó tin sẽ tìm đến trong tương lai gần. 

Ngay khi một việc hoàn thành tốt bạn hãy chuẩn bị kế hoạch cho những bước tiếp theo, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời mà thôi và điều quan trọng là bạn luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng.

Mão Thìn Tương Hại cho thấy mặt tình cảm có thể gặp chút rắc rối. Hai người nên cho nhau không gian riêng để tĩnh tâm suy nghĩ. Những ai đang độc thân nên tập trung công việc thì hơn vì bạn khó lòng có được một tình yêu đích thực trong thời điểm này.  

Tử vi tuổi Ất Mão (Thủy): Bạn tránh được mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nhờ sự linh hoạt của mình.

Tử vi tuổi Đinh Mão (Hỏa): Dùng năng lượng của mình tập trung hoàn toàn vào công việc bạn sẽ được đền đáp xứng đáng.

Tử vi tuổi Kỷ Mão (Thổ): Bạn không xem trọng quá việc thu lợi về mình vì đối với bạn chỉ cần tiến bộ hơn từng ngày ngày là đủ.

Tử vi tuổi Tân Mão (Mộc): Hãy tự tin với quyết định của mình, bạn đang đi đúng hướng đấy.

Tử vi tuổi Quý Mão (Kim): Chớ có tỏ ra kiêu ngạo với chút thành quả mình đang có, vẫn còn nhiều đỉnh núi khác chờ bạn chinh phục.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 7
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Đen, xanh dương
Quý nhân phù trợ: Mão, Dậu

5. Tử vi tuổi Thìn

Tiếp nối Tử vi ngày 3/8/2018, hôm nay, hãy cẩn thận người tuổi Thìn nhé vì hôm nay ảnh hưởng của Tỷ Kiên khiến bạn cảm thấy phiền lòng. Vấn đề ở chỗ là một đồng nghiệp thân cận có thể sẽ trở thành đối thủ của bạn. 

Thay vì buồn phiền bạn có thể coi đó là động lực để mình mạnh mẽ hơn. Quan trọng là bạn nhắc nhở về cách nhìn nhận con người, nhiều khi việc không hề khó khăn, điều quan trọng là bạn tin tưởng vào đúng người.
 
Thìn Thìn Tự Hình nhắc nhở bạn chớ nên cố chấp và tin tưởng vào trực giác của mình quá. Sự nhạy cảm và linh tính của bạn chỉ đúng khi bạn sáng suốt mà thôi, còn trong hoàn cảnh nhiều vấn đề đang chi phối tâm trí bạn thì bạn không thể nào đưa ra phương hướng giải quyết đúng đắn được cả.

Tử vi tuổi Giáp Thìn (Hỏa): Để tránh bị ủ rũ quá lâu bạn hãy tham gia một hoạt động thể thao nào đó hoặc đơn giản là chạy bộ.

Tử vi tuổi Bính Thìn (Thổ): Bạn tỏ ra khá lạnh lùng với người bạn không ưa, đó cũng là cách bạn tự bảo vệ bản thân.

Tử vi tuổi Mậu Thìn (Mộc): Bạn chấp nhận sự thật rằng mình không thể làm hài lòng tất cả nên chỉ quay về tập trung vào mục tiêu của mình mà thôi.

Tử vi tuổi Canh Thìn (Kim): Càng cố chấp bạn càng dễ làm hỏng việc thôi, hãy đi nghỉ ở một nơi xa với chỗ ở của bạn để tìm lại cảm giác bình yên.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn (Thủy): Thích nghi với hoàn cảnh khá nhanh nên bạn chẳng hề tỏ ra sợ hãi trước những kẻ xấu. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 2, 6
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Vàng, nâu
Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Nhờ sự tương trợ của Thiên Ấn người tuổi Tị nên quyết liệt hơn, đừng vì nhiều nỗi sợ cản đường của bạn, đây là thời điểm của hành động. Bạn đã học hỏi và lặng lẽ đủ lâu rồi. Thậm chí, với năng lực sẵn có cùng niềm đam mê học hỏi, bạn sẽ trở thành nhân vật quan trọng trong công ty.

Chớ vội hài lòng với những gì mình đang có, nếu có thời gian rảnh hãy học thêm những kỹ năng mới, cải thiện kỹ năng cũ, trên cơ sở không có điều gì hoàn hảo thì bạn luôn có thể làm tốt hơn những gì mình đang có.

Nếu mệt mỏi vì phải đuổi theo quá nhiều mục tiêu thì nên cho phép bản thân nghỉ ngơi khi cần. Nhất là hôm nay đã là thứ 7 rồi thì bạn nên dành thời gian để giải trí chứ không phải là công việc đâu.

Tử vi tuổi Ất Tị (Hỏa): Hãy phát huy hết khả năng của mình, bạn sẽ nhận được kết quả xứng đáng.

Tử vi tuổi Đinh Tị (Thổ): Bạn vẫn tỏ ra im lặng với những cơ hội đang tới đó là lý do bạn không thể nào vượt lên được tầm cao mới.

Tử vi tuổi Kỷ Tị (Mộc): Sức sống của bạn khá mãnh liệt nhất là khi gặp điều kiện thuận lợi như hiện tại.

Tử vi tuổi Tân Tị (Kim): Những quyết định của bạn khá quyết đoán nhưng đừng nên bỏ qua lời khuyên của mọi người đấy nhé.

Tử vi tuổi Quý Tị (Thủy): Đừng chỉ tập trung vào tiền bạc, hãy biết cân bằng cuộc sống của mình với những mối quan hệ xung quanh nữa.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 3, 9
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Đỏ, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, thành công của người tuổi Ngọ phần lớn là nhờ Chính Ấn đưa tới. Nếu có lời mời tham gia một nhóm làm việc nào đó, bạn chớ nên e dè. Tuy nhiên khi được yêu cầu đưa ra quyết định cho nhóm, bạn cần chuẩn bị kỹ càng hơn. 

Bạn nên nhớ rằng người đứng đầu không cần phải là người xuất sắc nhất, chỉ là người đó khuyến khích mọi người trong nhóm phát huy hết tối đa năng lực và tài năng của mình tổng hòa thành sức mạnh tập thể không ai địch nổi mà thôi. Bạn có biết mình thuộc con giáp thành danh nhờ vào bản lĩnh chứ không phải vì đã "ngồi" sẵn trên đống vàng, vì thế, hãy tự tin lên nhé.

Xem ra cả tuần hăng say làm việc mà hôm nay bạn vẫn không có dấu hiệu nghỉ ngơi, đã đến lúc ra ngoài hít thở không khí trong lành rồi đấy hoặc nếu có thể hãy cùng gia đình mình đi dạo chơi ở đâu đó để tái tạo năng lượng, chuẩn bị cho tuần mới.

Tử vi tuổi Giáp Ngọ (Kim): Đừng cho rằng ý kiến của mình là đúng, mọi người là sai vì ai cũng chỉ đang nhìn trên quan điểm của mình mà thôi.

Tử vi tuổi Bính Ngọ (Thủy): Bạn khá hòa đồng, vui vẻ và được nhiều người yêu mến.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ (Hỏa): Sự nhiệt tình của bạn trong những gì bạn tham gia chiếm được cảm tình của nhiều người.

Tử vi tuổi Canh Ngọ (Thổ): Bạn tự nghiêm khắc với những gì mình làm vì thế dù có thành công một chút bạn cũng không hề tỏ ra tự mãn.

Tử vi tuổi Nhâm Ngọ (Mộc): Đã đến lúc bạn nghỉ ngơi rồi, để lúc quay lại công việc bạn sẽ còn làm việc hiệu quả hơn gấp bội.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 8
Giờ tốt: 21h-23h
Màu sắc cát tường: Cam, hồng
Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Sự nghiệp hôm nay của người tuổi Mùi không có nhiều trở ngại ngoài việc tâm trạng không vui khi liên quan trực tiếp đến các mối quan hệ xã hội. Bạn sẽ tìm được đồng minh mạnh mẽ, nhưng đồng thời có nguy cơ gặp rắc rối vì bị ghen tị mà Kiêp Tài đưa tới. 

Khó thể nói mối quan hệ nào đó là tốt là có thể đi theo bạn tới tận cuối đời vì cần thời gian để biết lòng người như thế nào. Vì thế, hãy đừng vội đánh giá ai cả, nếu là trong khả năng thì cứ giúp người, ngoài khả năng thì cứ thẳng thắn nói lời từ chối.

Theo Lịch vạn niên, hôm nay theo Hải Thượng Lãn Ông ngày 23 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Bản mệnh nhất định phải tìm cách tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Tử vi tuổi Ất Mùi (Kim): Đừng vì không vui mà gây thêm hiềm khích với người khác.

Tử vi tuổi Đinh Mùi (Thủy): Ai cũng biết nội lực của bạn rất mạnh mẽ vì thế không cần cố thể hiện điều đó ra ngoài đâu.

Tử vi tuổi Kỷ Mùi (Hỏa): Chớ đổ thêm dầu vào lửa vì những hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tử vi tuổi Tân Mùi (Thổ): Lúc này bạn cần nghỉ ngơi để cơ thể bạn có cơ hội tự làm lành những vết thương nhỏ trong cơ thể bạn.

Tử vi tuổi Quý Mùi (Mộc): Quay về nhiệm vụ của mình đi, chớ nên để ý và so sánh với người khác làm gì.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 1, 6
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Nâu, cam
Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Xem Tử vi  Thứ 7 của 12 con giáp, giai đoạn thành công của người tuổi Thân vì Thực Thần che chở. Có khả năng rõ rệt về sự thăng tiến. Lưu ý duy nhất cho bạn là nên giữ vững lập trường riêng trong mọi hoàn cảnh.

Bạn nhận ra là có những thứ bạn tưởng như không thể và người ngoài cũng khẳng định là bạn không thể nhưng đến khi kết quả nhận được lại làm mọi người bất ngờ, bạn thực hiện mọi thứ theo cách riêng của mình nên không phải ai cũng hiểu được bạn.

Nếu ai đó mời bạn ăn uống, tham gia tiệc tùng thì chớ nên từ chối, bạn đang có lộc ăn uống đấy, hãy xem như lúc nghỉ ngơi cùng bạn bè là phần thưởng cho một tuần bận rộn của mình đi nhé. 

Tử vi tuổi Giáp Thân (Thủy): Có thể nói bạn đang "thừa thắng xông lên" vào đúng thời điểm.

Tử vi tuổi Bính Thân (Hỏa): Lòng đam mê công việc của bạn đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ lên người khác.

Tử vi tuổi Mậu Thân (Thổ): Nếu vui cứ bày tỏ sự phấn khích của mình, đừng tỏ ra lạnh lùng đến thế chứ.

Tử vi tuổi Canh Thân (Mộc): Bạn luôn bày tỏ lòng biết ơn với những ai đã hỗ trợ bạn để có được kết quả hiện tại.

Tử vi tuổi Nhâm Thân (Kim): Hãy tham gia cuộc vui một cách trọn vẹn, bạn không cần bày tỏ ý kiến của mình trong bất cứ việc gì đâu.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 2, 5
Giờ tốt: 9h-11h
Màu sắc cát tường: Trắng, vàng
Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Thương Quan khiến người tuổi Dậu cảm thấy bất lợi và có cảm giác khó chịu, lúc này bạn cần bạn thẳng thắn và quyết liệt hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết rắc rối, bạn có thể đánh mất lòng tin của tập thể. 

Có những lúc bản thân đã cố gắng thật nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi nhưng đừng vội thất vọng, có thể thành quả đó không đến ngay lập tức, nó sẽ đến vào lúc ngẫu nhiên mà bạn không hề đoán được trước, vì thế, hãy cứ tin tưởng và tiếp tục cố gắng.

Tác động của Lục Hợp nên bạn tỏ ra mạnh mẽ, coi trọng nghĩa khí, thế nhưng trong lòng vẫn có chút bất an. Hãy tự động viên rằng bạn đã từng đạt được thành công nhất định rồi thì chỉ cần quyết tâm làm đến cùng thì kết quả sẽ như ý thôi. 

Tử vi tuổi Ất Dậu (Thủy): Nếu bạn không thẳng thắn mọi người sẽ chỉ nghĩ bạn là kẻ "khôn lỏi" mà thôi.

Tử vi tuổi Đinh Dậu (Hỏa): Sự bộc trực của bạn tưởng như bất lợi nhưng hôm nay lại là vũ khí giúp bạn vượt qua thử thách.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu (Thổ): Nếu cứ giữ thái độ trung lập như thế thì vấn đề sẽ không được giải quyết đâu nhé.

Tử vi tuổi Tân Dậu (Mộc): Bạn coi trọng các mối quan hệ hơn là việc thắng thua với ai đó.

Tử vi tuổi Quý Dậu (Kim): Thái độ kiên định của bạn giúp bạn có được lợi thế hơn hẳn với mọi người. 

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 8
Giờ tốt: 15h-17h
Màu sắc cát tường: Bạc, vàng
Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

11. Tử vi tuổi Tuất

Theo Tử vi Thứ 7 của 12 con giáp, các mối quan hệ của người tuổi Tuất hôm nay nói chung cũng không mấy sáng sủa do tác động của Tỷ Kiên. Tuy nhiên đây là cơ hội tốt để bạn đánh giá lại xem điều gì xứng đáng để mình đầu tư tình cảm.

Ảnh hưởng của Lục Xung không hề tốt vì thế, nếu là người đã lập gia đình, đặc biệt là nữ giới bạn nên hạn chế các cuộc cãi vã với chồng, đặc biệt khi đó là những vấn đề xoay quanh chuyện con cái. 

Hơn bao giờ hết, chồng bạn đang muốn tập trung lo lắng cho bọn trẻ và anh ấy có đủ lý do để có thể cùng bạn chăm sóc con. Có lẽ ý kiến của hai bạn sẽ mâu thuẫn nhau, nhưng thay vì tỏ ra nóng giận, bạn nên học cách lắng nghe và cùng chàng đưa ra giải pháp thiết thực.  

Tử vi tuổi Giáp Tuất (Hỏa): Việc đã không được thuận lợi rồi thì bạn tập trung vào cũng không ích gì đâu.

Tử vi tuổi Bính Tuất (Thổ): Khi xung đột nổ ra bạn nên im lặng đúng lúc sẽ tốt hơn rất nhiều.

Tử vi tuổi Mậu Tuất (Mộc): Có rất nhiều kẻ xấu đang cố làm hại mình, nhưng đừng nghĩ về họ quá nhiều chỉ làm hao tổn năng lượng của bạn.

Tử vi tuổi Canh Tuất (Kim): Nên nhớ một điều nhịn bằng chín điều lành, hãy nghĩ tới con đường xa hơn để có hành động đúng đắn hơn lúc này.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất (Thủy): Hãy nhẹ nhàng, hiền hòa khi đó bạn mới phát huy tối đa được lợi thế của mình.

Sự nghiệp: ★★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 7
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, nâu
Quý nhân phù trợ: Dần, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi ngày 4/8/2018 chỉ ra rằng, Thiên Tài giúp người tuổi Hợi may mắn hơn về vấn đề tiền bạc, bạn có thể đứng trước cơ hội đầu tư “vàng” trong những ngày này. Thế nhưng, lời khuyên cho bạn là chớ nên chú trọng thái quá vào vật chất. 

Đường tài lộc cho dù tốt tới đâu thì cũng không cho phép bạn được chi tiêu thoải mái, hãy tự ép bản thân trải qua những tình huống khó khăn trong việc chi tiêu với lối sống lạc quan thì thu nhập của bạn sẽ còn vượt trội hơn nhiều.

Hãy làm mọi thứ bằng tình yêu cùng sự tin tưởng vì có những thứ bạn làm mà không đủ nhiệt tình thì kết quả cũng đã phản ánh đầy đủ trong đó rồi. Xem việc mình làm là niềm vui thì bạn không còn cảm thấy đó là công việc nữa. Ngoài ra, bạn có thể áp dụng phong thủy trong tình yêu - hôn nhân để cải thiện đời sống tình cảm.

Tử vi tuổi Ất Hợi (Hỏa): Lúc vui vẻ là lúc bạn hào hứng làm việc nhất vì thế không cần phải nghỉ ngơi lúc này đâu.

Tử vi tuổi Đinh Hợi (Thổ): Bạn đủ nhận ra đâu là mối lợi đâu là hiểm nguy để tránh xa khi cần.

Tử vi tuổi Kỷ Hợi (Mộc): Hôm nay bạn đủ sáng suốt để tập trung vào những cơ hội tốt.

Tử vi tuổi Tân Hợi (Kim): Nếu biết nghe thêm lời khuyên của ngươi có kinh nghiệm bạn sẽ thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Tử vi tuổi Quý Hợi (Thủy): Tiền bạc nhiều sẽ bao gồm cả những rủi ro đi kèm, vì thế, hãy cẩn thận hơn nhé.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 5, 9
Giờ tốt: 7h-9h
Màu sắc cát tường: Trắng, bạc
Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ
Nguồn: lichngaytot.com
26 bạn đọc
Đánh giá tốt
Chuyên mục liên quan

X
Bình luận của bạn:

СМИ сетевое издание «Baonga.com» зарегистрировано в Федеральной службе по надзору в сфере связи, информационных технологий и массовых коммуникаций. Регистрационный номер средства массовой информации Эл № ФС77-73891 от 29 октября 2018 г. Учредитель Ха Вьет Лонг, номер телефона: +7(905) 238 89 99. Главный редактор: Чан Тхи Тху Ха: Адрес электронной почты: info@baonga.com; Номер телефона: +7(960) 222 19 99. Настоящий ресурс содержит материалы 16+. Использование информации с данного веб-сайта возможно исключительно на следующих условиях: В конце текста необходимо указывать ссылку на сайт https://baonga.com. Текст должен копироваться в первоначальном виде. Не допускается удаление ссылки на данный веб-сайт из текстов материалов. Реклама: Rus +7(926) 282 29 86 (Viber, Whatsapp, Zalo); Вьетнам +84.979.137.386.